Trải nghiệm đặc biệt của công nhân Bắc Giang F0 - Khỏi bệnh Covid một cách kỳ diệu nhờ phương pháp đ

Trải nghiệm đặc biệt của công nhân Bắc Giang F0 - Khỏi bệnh Covid một cách kỳ diệu nhờ phương pháp đ

Trải nghiệm đặc biệt của công nhân Bắc Giang F0 - Khỏi bệnh Covid một cách kỳ diệu nhờ phương pháp đ

Trải nghiệm đặc biệt của công nhân Bắc Giang F0 - Khỏi bệnh Covid một cách kỳ diệu nhờ phương pháp đ

Trải nghiệm đặc biệt của công nhân Bắc Giang F0 - Khỏi bệnh Covid một cách kỳ diệu nhờ phương pháp đ
Trải nghiệm đặc biệt của công nhân Bắc Giang F0 - Khỏi bệnh Covid một cách kỳ diệu nhờ phương pháp đ
Thứ ba, 19-03-2024 15:36, (GMT+07:00)
Trải nghiệm đặc biệt của công nhân Bắc Giang F0 - Khỏi bệnh Covid một cách kỳ diệu nhờ phương pháp đơn giản
18-06-2021 15:14

Lời ngỏ

Dịch bệnh đang bùng phát mạnh mẽ. Có lẽ đối với mỗi chúng ta, đều có muôn phần lo lắng. Đối với những ai đang phải đối diện trực tiếp, thì có lẽ không biết bao tâm trạng: lo lắng, sợ hãi, bất an, không biết ngày mai sẽ ra sao...

Nội dung trong bài viết là một câu chuyện có thật trong rất rất nhiều những câu chuyện khác xoay quanh chủ đề này. Chúng tôi, từ sâu thẳm tấm lòng muốn lan tỏa câu chuyện rộng hơn, xa hơn. Mong những người hữu duyên, những ai đang trong cơn tuyệt vọng có thể tìm thấy một ánh sáng hy vọng. Có thể bạn tin, có thể không. Nhưng chúng ta đều hiểu rằng, xung quanh chúng ta, có những điều kỳ diệu hiện hữu. Nhưng đó chỉ dành cho những ai có đủ niềm tin và tâm hồn rộng mở. 

Hàng triệu người trên thế giới đã chứng thực sự mầu nhiệm này, trong đó có cả chúng tôi. Trong cuối bài viết này chúng tôi để lại rất nhiều đường link về những câu chuyện kỳ diệu để bạn đọc thêm. Điều duy nhất tôi muốn gửi đến bạn, đó là - MONG BẠN BÌNH AN 

Mời bạn đọc bài chia sẻ:

Trong đợt dịch bùng phát lần này, Bắc Giang trở thành tâm dịch khi số người nhiễm Covid-19 cao nhất cả nước, với rất nhiều ca bệnh đến từ các khu công nghiệp. Là một bệnh nhân từ F1 trở thành F0, chị H.H.T đã từng rất suy sụp, có lúc đã nghĩ đến cái chết. May mắn thay, chị đã nhanh chóng khỏi bệnh nhờ thực hiện một điều đơn giản theo hướng dẫn từ một người tốt bụng.

Chuỗi ngày lo lắng và mất ngủ 

Chị H.H.T., sinh năm 1984, là công nhân Công ty CE Link (Bắc Giang). Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, ngày 15/5 vừa qua, toàn thể công nhân tại công ty nơi chị làm việc được lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả phát hiện một công nhân làm cùng dây chuyền với chị H.H.T có kết quả dương tính với virus Corona. 

Toàn bộ công nhân cùng dây chuyền, trong đó có chị H.H.T, thuộc diện F1, và phải cách ly tập trung để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng. 

Chị H.H.T chia sẻ: “Lúc ấy, mình có buồn nhưng vẫn suy nghĩ rất tích cực. Mình nghĩ mình không tiếp xúc gì với chị ấy, cũng chỉ đi qua đi lại ở những chỗ xung quanh dây chuyền”. 

Sau khi vào khu cách ly, chị được xét nghiệm lần 1. Ngày 19/5, kết quả xét nghiệm vẫn âm tính.

Ngày 23/5, nhận được kết quả xét nghiệm nghi khả năng dương tính, chị bắt đầu lo lắng. Cái bệnh mất ngủ đã hành chị 2-3 tháng nay giờ trở nên nghiêm trọng hơn, buộc chị phải dùng đến thuốc ngủ.

Và điều không mong đợi nhất đã đến. Ngày 27/5, kết quả chính thức khẳng định chị đã dương tính với virus Corona. Nhận thông báo kết quả mà chị như chết lặng, không nói nên lời. Những người xung quanh hỏi, chị chỉ nói được mỗi hai từ: “dương tính”

Khi đó chị đang ở tầng 16, cái suy nghĩ muốn nhảy lầu để không làm liên lụy, làm khổ chồng con cứ xâm chiếm lấy chị... 

Ngày 28/5, chị được đưa đi vào bệnh viện và đối diện với rất nhiều thông tin tiêu cực:

  • Bệnh viện nói chưa có thuốc đặc trị, chỉ có cố gắng ăn uống đầy đủ để tăng cường sức đề kháng. 
  • Liên hệ với chị F0 trước đó thì được biết chị ấy đang ở trong tình trạng rất xấu, khó thở, sốt cao, phải thở bằng máy. 
  • Cả chồng và con của chị trở thành F1 và cũng phải bị đưa đi cách ly tập trung.

Tâm trạng chị trở nên rất tồi tệ. Chị không ăn được, mất ngủ trầm trọng bởi những suy nghĩ lung tung. Bị nỗi buồn xâm chiếm và chị lại muốn chết đi cho xong…

Niềm hy vọng đến từ một người tốt

Trưa 2/6, sau 5 ngày từ ngày có kết quả xét nghiệm dương tính, chị nhận được tin nhắn từ người bạn, chia sẻ các bài viết, video và dặn hãy thành tâm niệm niệm 9 Chữ Chân Ngôn: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo” sẽ giúp chị khỏi bệnh. 

Ban đầu, chị H.H.T cũng không tin lắm, nhưng nghĩ người ta có lòng tốt, trong lúc dịch bệnh còn chịu khó giúp mình, mình cũng không mất gì nên quyết định thử xem sao. 

Chị thành tâm niệm và đã chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay mà không cần dùng đến thuốc ngủ, sau nhiều tháng phải sử dụng nó. Sáng hôm sau, chị thức dậy thì đã hơn 6 giờ sáng, chị cảm thấy thân thể rất nhẹ nhàng, thoải mái, những lo lắng và suy nghĩ tiêu cực dường như tan biến. 

Thấy kỳ diệu, những ngày sau đó, chị tiếp tục niệm và thật sự cảm nhận được sức mạnh của 9 Chữ Chân Ngôn ấy. Chị ngủ được, thấy khỏe hơn và lạc quan hơn. Chị vui mừng bảo chồng con và nhiều người khác cùng niệm.  

Kết quả xét nghiệm của chị lần lượt trở về âm tính lần 1, lần 2 rồi lần 3. Chị được xuất viện sớm và đã không giấu được niềm hạnh phúc, thầm cảm ơn người bạn tốt bụng mới quen. 

Chị H.H.T xúc động nhắn gửi: “Bản thân mình đã làm theo mà được trải nghiệm điều kỳ diệu đó. Đúng là có hiệu quả thật sự. Mong mọi người cứ thử niệm để trải nghiệm được như mình. Tất cả cũng không mất gì của mọi người, chỉ là chúng ta có niềm tin một chút”.

Không chỉ riêng chị H.H.T, ngày càng có nhiều người ở Việt Nam và trên thế giới đã trải nghiệm việc hồi phục sức khỏe nhanh chóng nhờ vào việc thực hiện điều đơn giản này. Tuy nhiên, cũng người vẫn xem đây là chuyện huyền hoặc hay mê tín. 

Cơ thể người luyện Pháp Luân Công có thể tiêu diệt vi khuẩn có hại

Một học viên Pháp Luân Công là cô Deyuan - 22 tuổi, sinh ra ở Đức và bắt đầu học môn khí công có tên gọi là Pháp Luân Công cùng cha mẹ ngay từ khi còn nhỏ. Hiện nay Deyuan đang theo học Đại học ngành Y tại Đức. Trong một thí nghiệm vi khuẩn hoàn toàn không có chủ đích, cô Deyuan được phát hiện mang theo một loại kháng sinh siêu nhiên có thể tiêu diệt vi khuẩn Staphylococcus aureus, có hại cho cơ thể con người.

Deyuan thường xuyên thực hành các bài tập của Pháp Luân Công. Từ bề ngoài mà nhìn cô không có gì khác với mọi người. Việc luyện công có thể đã nạp năng lượng vào cơ thể của một học viên, nhưng hình thức biểu hiện của năng lượng này là như thế nào? Có phải vi khuẩn từ tay của Deyuan đã bị chính năng lượng của cô ấy tiêu diệt không, hay là sự phát triển của chúng đã bị kìm hãm lại?

Trong các thí nghiệm tại trường Đại học của mình ở Đức, vị giáo sư của Deyuan đã chỉ ra rằng vi khuẩn được tìm thấy trong mũi của Deyuan trong một thí nghiệm – Staphylococcus lugdunensis – thực sự là một loại Staphylococcus có thể tiêu diệt các vi khuẩn có hại khác.

Deyuan dù trông không khác biệt với mọi người ở vẻ bề ngoài nhưng ở mức độ vi mô hơn, năng lượng cô mang theo có thể ngăn cản sự xâm nhập của vi khuẩn. Một khi vi khuẩn có hại xâm nhập vào lỗ mũi của cô, Staphylococcus lugdunensis sẽ tiêu diệt chúng.

Trong số các học viên Pháp Luân Công, rất nhiều trường hợp các học viên bị bệnh trước khi bắt đầu tu luyện và đã hồi phục một cách kỳ diệu sau đó. Nhiều người chỉ nhìn thấy hiện tượng này và kết quả của nó. Không ai chú ý đến những gì đang xảy ra ở cấp độ vi quan vô hình với mắt người.

Một số người cũng xuất hiện các triệu chứng của bệnh viêm phổi Vũ Hán, nhưng họ đã có chuyển biến tích cực sau khi niệm một cách chân thành “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân–Thiện–Nhẫn hảo!” (hoặc “Pháp Luân Đại Pháp là tốt! Chân–Thiện–Nhẫn là tốt!”). Sau đó các triệu chứng bệnh của họ biến mất.

Được biết 9 chữ này là “chân ngôn” của môn khí công theo trường phái Phật Gia - Pháp Luân Công hay còn được gọi là Pháp Luân Đại Pháp. Đây là môn khí công tu luyện cổ truyền theo nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn, đã được đón nhận tại 114 quốc gia với hơn 100 triệu người theo học. 

VIDEO - 9 chữ chân ngôn

Pháp Luân Đại Pháp gồm bộ phận tu tâm tính theo tiêu chuẩn Chân – Thiện – Nhẫn; và luyện 5 bài công pháp nhẹ nhàng, trong đó có một bài thiền định. Thông qua việc vừa tu, vừa luyện, học viên Pháp Luân Đại Pháp có thể đạt đến trạng thái thân thể khỏe mạnh, vô bệnh, và thăng hoa về cảnh giới tinh thần. 

Việc đọc 9 Chữ Chân Ngôn này khá dễ thực hiện, an toàn và không mâu thuẫn với bất kỳ phương pháp điều trị thông thường nào. Nó đóng vai trò như một phương pháp can thiệp bổ sung hoặc thay thế cho những cách chữa trị hiện tại. Đây có thể là một lựa chọn có lợi cho bệnh nhân và những người khỏe mạnh có nguy cơ mắc bệnh, bên cạnh các biện pháp thông thường.

Xin được kết bài bằng lời nhắn gửi của anh Dyersburg Tennessee (tại Mỹ) - một trong số rất nhiều người đã thoát khỏi dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua:

“Xin bạn đừng cho đó là huyền hoặc rồi đánh mất đi cơ hội thoát nạn của mình. Covid-19 có thể xâm nhập vào bất cứ ai. Hiện tại, vaccine cũng chưa hẳn đối kháng được với các chủng biến thể thần tốc của virus Covid-19. Hy vọng rằng việc niệm 9 Chữ Chân Ngôn sẽ giúp bạn có thêm hành trang, thêm một tấm lá chắn bảo vệ bạn an toàn. Chúc các bạn luôn bình an vượt qua đại kiếp nạn của nhân loại này!”

VIDEO - 6 PHÚT ĐỂ TÌM HIỂU PHÁP LUÂN CÔNG LÀ GÌ?

Hà Phương - Tâm An

Theo NTDVN

Xem thêm:

>> "Tôi đã vượt qua COVID-19 nhờ 9 chữ này"

>> Báo cáo khoa học: Hiệu quả niệm 9 Chữ Chân Ngôn chống lại COVID-19

>> Người đàn ông nhiễm Covid-19 hồi phục thần kỳ nhờ niệm ‘9 chữ chân ngôn’

>> Nữ doanh nhân New York vượt qua viêm phổi Vũ Hán nhờ niệm “9 chữ chân ngôn”

>> Chuyên gia y học: Nguồn gốc sức mạnh có thể hóa giải virus Vũ Hán của “9 chữ chân ngôn”

>> Du khách châu Âu bị nhiễm viêm phổi Vũ Hán đã hồi phục kỳ diệu sau khi nhận ra bản chất ĐCSTQ

>> Lý giải chân ngôn cứu mạng trong đại dịch

>> Hiệu quả kỳ diệu từ câu ‘Thần Chú’ thời hiện đại (kỳ 1)

>> Các triệu chứng giống như dịch bệnh viêm phổi của tôi đã biến mất sau khi niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo!”

>> “Lưu Bá Ôn bia ký” triều Minh đoán trước dịch bệnh toàn cầu và cách thức vượt qua đại nạn

 

 

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP