Vì sao Bill Gates không đeo khẩu trang? COVID-19 là cái cớ để “khôi phục trật tự thế giới”, hủy bỏ “

Vì sao Bill Gates không đeo khẩu trang? COVID-19 là cái cớ để “khôi phục trật tự thế giới”, hủy bỏ “

Vì sao Bill Gates không đeo khẩu trang? COVID-19 là cái cớ để “khôi phục trật tự thế giới”, hủy bỏ “

Vì sao Bill Gates không đeo khẩu trang? COVID-19 là cái cớ để “khôi phục trật tự thế giới”, hủy bỏ “

Vì sao Bill Gates không đeo khẩu trang? COVID-19 là cái cớ để “khôi phục trật tự thế giới”, hủy bỏ “
Vì sao Bill Gates không đeo khẩu trang? COVID-19 là cái cớ để “khôi phục trật tự thế giới”, hủy bỏ “
Thứ sáu, 29-03-2024 16:48, (GMT+07:00)
Vì sao Bill Gates không đeo khẩu trang? COVID-19 là cái cớ để “khôi phục trật tự thế giới”, hủy bỏ “Nước Mỹ vĩ đại trở lại”?
29-11-2020 10:17

Tại sao trong khi Bill Gates - người đưa ra khuyến cáo tất cả công dân toàn cầu nên đeo khẩu trang và dọa sẽ đóng cửa (cách ly xã hội) vĩnh viễn cho đến khi mọi người tuân thủ xét nghiệm COVID-19 vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021 - thì chưa có bất kỳ ai nhìn thấy vị tỷ phú này đeo khẩu trang cả.

Nhà văn Voltaire có câu: “Để biết ai cai trị bạn, chỉ cần tìm ra người mà bạn không được phép chỉ trích”. Nói cách khác, nếu bạn muốn biết ai đang có quyền lực “cai trị” bạn, chỉ cần tìm ra người không cần phải đeo khẩu trang trong đại dịch COVID-19 mà không ai dám chỉ trích hoặc bắt bớ.

Vì sao Bill Gates không đeo khẩu trang? COVID-19 là cái cớ để 'Khôi phục trật tự thế giới', hủy bỏ 'Nước Mỹ vĩ đại trở lại'?

Tin hay không thì có lẽ cũng phải thừa nhận, con virus Vũ Hán rất biết chọn thời điểm để tự tung tự tác và biết nghe lời “chủ nhân”: Đảng Dân chủ. (Tổng hợp)

Virus Vũ Hán lại đột nhiên bùng phát

Tin hay không thì có lẽ cũng phải thừa nhận, con virus Vũ Hán rất biết chọn thời điểm để tự tung tự tác và biết nghe lời “chủ nhân”: Đảng Dân chủ. Bởi một lẽ, sau một thời gian im ắng, COVID-19 lại bùng phát dữ dội, chủ yếu tại các tiểu bang do Đảng Dân chủ lãnh đạo. 

Và một loạt các quy định, quy tắc hà khắc ban hành với mục tiêu cuối cùng: Hạn chế sự tự do của dân chúng, thất nghiệp tràn lan, và cuối cùng tất cả đều trông chờ vào tiền “cứu trợ” của Nhà nước dưới sự điều hành của “tân tổng thống đắc cử” Joe Biden…

Tiến trình này nghe rất giống với chính sách trợ cấp mang hơi hướm xã hội chủ nghĩa, và quyền lực rơi vào tay một nhóm nhỏ thuộc giới tinh hoa, trong khi số đông là người dân sẽ phải quy phục trước quyền lực độc tài của họ…

Có thể thấy, Big Media, Big Tech, Big Pharma đang cố gắng thổi phồng số người nhiễm virus Vũ Hán nhằm reo rắc sự sợ hãi và lấy đó làm cái cớ để các chính trị gia cánh tả đẩy mạnh lệnh phong tỏa ngặt nghèo, tước dần đi sự tự do của người dân, làm suy thoái kinh tế, thất nghiệp tràn lan, xã hội bất ổn… 

Tất cả những điều này nhằm đẩy nước Mỹ vào tình thế hỗn loạn, và mục đích cuối cùng của thế lực Nhà nước Ngầm là giành quyền kiểm soát nước Mỹ và thế giới.

Khi “bạo chúa” ban hành lệnh hà khắc và được quyền vi phạm

Người Mỹ đang phải trải qua những ngày đặc biệt, khi các nhà lãnh đạo Dân chủ đang làm những việc kỳ quái với đại dịch COVID-19 này. Khi giữa thời bình, người dân Mỹ đang phải chịu lệnh giới nghiêm, và các quan chức Đảng Dân chủ đang trên hành trình trở thành nhà cầm quyền của dân chúng. 

Ví dụ, sau khi báo cáo có 1 triệu ca nhiễm vào tuần trước, chính quyền bang California đã ban hành lệnh giới nghiêm từ 22h00 giờ đêm đến 5 giờ sáng (có hiệu lực từ ngày 20/11 kéo dài đến ngày 21/12) và cũng có thể được gia hạn nếu thấy cần thiết. Lệnh giới nghiêm này áp dụng cho 41/58 hạt của California, nghĩa là hơn 94% trên tổng số 40 triệu người dân California bị “giam lỏng” ở nhà. 

New York, New Jersey, Michigan hay New Mexico cũng vậy, trường học buộc phải đóng cửa, các quán bar, nhà hàng đóng cửa từ 22h đến 5 giờ sáng, cùng các lệnh giới hạn đối với các sự kiện trong nhà, ngoài trời như đám cưới, đám tang, đi lễ nhà thờ và hoạt động chính trị, tất cả đều bị giới hạn ở mức 25% sức chứa của địa điểm. 

Làm thế nào các “bạo chúa” này biện minh cho lệnh hà khắc trong khi chính họ lại vi phạm một cách trắng trợn?  Điển hình như thống đốc New Jersey Phil Murphy, Thống đốc California Gavin Newsom, quan chức Đảng Dân chủ tại New York đã gây xôn xao dư luận vì đã "phớt lờ" các quy tắc COVID-19, không đeo khẩu trang ra ngoài dự tiệc, ăn tối… Các quan chức Dân chủ tự cho mình được “quyền” không theo quy tắc, nhưng lại bắt người dân phải tuân theo nguyên tắc.

 

Truyền thông cánh tả “phổ biến” đại dịch COVID-19 

Bạn nghĩ sao khi sau một thời gian tạm yên ắng, con virus Vũ Hán lại bắt đầu “cựa quậy” theo các chương trình nghị sự của những người dân chủ cấp tiến. Trong khi CDC khuyến cáo người dân Mỹ nên "cân nhắc" tránh đi du lịch và tụ tập trong ngày Lễ Tạ ơn, thì truyền thông dòng chính bắt đầu loan tin rầm rộ:  “Nhiều người trong số các bạn có thể không biết tình hình thảm khốc ở…”.

Trong khi truyền thông cánh tả đưa tin thống đốc New York Andrew Cuomo được trao giải Emmy bởi “khả năng lãnh đạo của ông trong đại dịch Covid-19 và khả năng sử dụng truyền hình thành thạo của ông để thông báo và trấn an mọi người trên khắp thế giới” thì mỉa mai thay, Thống đốc Andrew Cuomo được cho là đã “cất giữ” hàng nghìn máy trợ thở trong nhà kho và chưa giải trình được tỷ lệ tử vong cao ngất tại các viện dưỡng lão. 

Truyền thông cánh tả cũng cực kỳ “sốt sắng” trong việc đưa tin về Covid-19, như khi CNN liên tục cập nhật các con số tử vong cao chót vót trên màn hình mỗi ngày cho đến ngày họ tuyên bố Joe Biden là người “chiến thắng”. 

Hàng trăm bản tin sẵn sàng bùng nổ với cụm từ "không đeo khẩu trang" khi họ đưa tin về một đảng viên Cộng hòa ở nơi công cộng, nhưng  sẵn sàng đưa tin bào chữa cho Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi không đeo khẩu trang khi đi gội đầu tại tiệm làm tóc giữa mùa dịch. 

Ngày 13/7, CNN còn công bố một loạt các số liệu thống kê “vô tiền khoáng hậu” ở bang Florida để gieo rắc nỗi kinh hoàng tới người dân Mỹ. Hãng tin này đã giật tít như sau: “Florida có nhiều ca nhiễm Covid-19 hơn hầu hết các quốc gia trên thế giới”. 

Các số liệu thống kê mà CNN đưa ra cho thấy mức độ cực kỳ nghiêm trọng tại bang Florida như: 

  • Florida có nhiều ca nhiễm mới trong 1 ngày (15.300 ca)  hơn toàn bộ ca nhiễm của cả nước Mỹ trong khoảng 2 tháng cộng lại.
  • Florida có số ca nhiễm gấp 12 lần của Úc và Hàn Quốc cộng lại.
  • Số người chết vì Covid-19 ở Florida giống như 10 máy bay phản lực jumbo đâm vào nhau (tương đương khoảng 4.000 người chết).
  • Florida có số ca nhiễm Covid-19 cao gấp 3 lần Trung Quốc.
  • Florida cũng đã vượt qua Ý (nước có số người nhiễm và chết vì Covid-19 cao nhất châu Âu).
  • Florida có nhiều trường hợp Covid-19 hơn hầu hết các quốc gia trên thế giới. 

Và trong những tuần cuối của tháng 11 này,  truyền thông dòng chính đưa tin tiểu bang Illinois có 15.415 ca nhiễm trong một ngày, cao hơn cả con số kỷ lục của bang Florida (15.300 ca), trong khi dân số của bang Illinois ít hơn 40% so với Florida.

Tại sao Bill Gates - một chuyên gia công nghệ lại có quyền quyết định sức khỏe toàn cầu? 

Truyền thông dòng chính cũng đặt câu hỏi về vắc xin của các “ông lớn” như Pfizer, Moderna và AstraZeneca, về khả năng gây ra những phản ứng phụ như sốt cao, đau nhức cơ thể, cảm thấy kiệt sức, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. 

Thậm chí ForbesCNBC còn dẫn lời các nhà nghiên cứu, bác sĩ khi cho rằng: "Đây sẽ không phải là một cuộc đi dạo trong công viên", và rằng vắc-xin có thể làm tăng nguy cơ lây nhiễm HIV.

Tuy nhiên, Big Media “bắt tay” với Big Pharma cũng ra sức quảng cáo rằng vắc-xin COVID-19 là lối thoát duy nhất, và thà chấp nhận nguy cơ có hại cho sức khỏe còn hơn “chết vì COVID”. 

Và sự “độc tài” của các thế lực này được áp dụng đầu tiên với chính các nhân viên y tế, những người bị buộc phải tiêm phòng và sẽ là những người đầu tiên được nhận các ưu đãi tài chính (nếu chịu tiêm phòng), hoặc bị đe dọa đuổi việc (nếu họ không tiêm vắc-xin COVID). 

Bill Gates, nhà tài trợ lớn thứ hai của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tuyên bố  với giới truyền thông rằng, vắc xin COVID sắp tới sẽ “rất hiệu quả và an toàn”. Tại sao một chuyên gia phần mềm máy tính lại có thể quyết định sức khỏe của cộng đồng thế giới?

Và tại sao Bill Gates - người khuyên tất cả mọi người trên thế giới nên đeo khẩu trang, thì chưa có ai nhìn thấy vị tỷ phú này đeo khẩu trang cả. 

Tại sao Bill Gates lại được “đặc cách” mà không bị chỉ trích hay trừng phạt, trong khi nhẽ ra ông ta nên phải làm gương cho thế giới khi luôn nhắc đến việc đeo khẩu trang là một biện pháp phòng ngừa COVID-19 hiệu quả?

Ngay cả Tổng thống Trump, một người không sợ hãi và cương quyết không đeo khẩu trang, cuối cùng dưới áp lực chính trị ông đã phải đeo khẩu trang vào ngày 11/7, trong chuyến thăm bệnh viện quân sự Walter Reed (theo CNBC). 

Với việc áp đặt lệnh cấm nghiêm ngặt khắp toàn cầu, từ các nguyên thủ cho đến thường dân, mọi “tín đồ” đều phải thực hành “nghi lễ” đeo khẩu trang trong cái  gọi là “giáo phái” COVID-19, nhưng không có gì ngạc nhiên khi “giáo chủ” Bill Gates hay George Soros chẳng hề phải đeo khẩu trang. 

Bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm Google và việc không thể tìm thấy bất cứ tấm hình nào về 2 nhân vật đình đám này đeo khẩu trang cho thấy mức độ quyền lực ngầm của họ. 

Bill Gates là một trong số những người đầu tiên chúc mừng “chiến thắng” của ông Joe Biden, và ngỏ lời cùng với “chính quyền” Joe Biden kiểm soát đại dịch COVID-19. 

Điều này cho thấy, thế lực ngầm - những người theo chủ nghĩa toàn cầu đã sử dụng cuộc khủng hoảng COVID-19 để phá vỡ hệ thống kinh tế và xã hội toàn cầu, và cố gắng thiết lập lại nước Mỹ để phù hợp với trật tự thế giới duy nhất. Và cách duy nhất là loại bỏ Tổng thống Trump - người đang ngáng đường họ. 

Tháng 1/2018, tại Davos, George Soros từng cảnh báo rằng Tổng thống Trump là một "mối nguy hiểm cho thế giới."

“Tôi coi chính quyền Trump là mối nguy hiểm đối với thế giới. Nhưng tôi chỉ coi nó như một hiện tượng tạm thời rồi sẽ biến mất vào năm 2020, hoặc thậm chí sớm hơn”.

Joe Biden xem COVID-19 như một cơ hội “Khôi phục trật tự thế giới”

Khi nước Mỹ còn chưa ngã ngũ về nhà lãnh đạo trong 4 năm sắp tới, và nhiều người dân Mỹ đang chiến đấu để vạch trần hành vi gian lận cử tri trong cuộc bầu cử 2020, thì những người theo chủ nghĩa toàn cầu cũng đang thúc đẩy chương trình nghị sự của họ thông qua khẩu hiệu “Nước Mỹ đã trở lại” của “con rối” Joe Biden.

Ngày 24/11, “Tổng thống đắc cử” Joe Biden công bố chiến lược mới “Nước Mỹ trở lại”- một động thái được cho là khôi phục lại trật tự quốc tế và trật tự nước Mỹ cũ - theo chương trình nghị sự của chủ nghĩa toàn cầu của tỷ phú cánh tả George Soros, Bill Gates… qua bài phát biểu của Joe Biden như sau: 

“Hỡi những người dân Mỹ của tôi, chúng ta phải một lần nữa dẫn đầu thế giới. Chính sách “Nước Mỹ trên hết” của Donald Trump đã khiến nước Mỹ trở nên đơn độc. Bạn biết đấy, trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu, chúng ta phải kêu gọi phần còn lại của thế giới hành động và hành động ngay bây giờ. Gia nhập Hiệp định Khí hậu Paris ngay đầu tiên. Chúng tôi cũng muốn nói rõ với các đồng minh rằng chúng tôi sẽ tôn trọng các cam kết của mình, rằng lời nói của chúng tôi có thể đáng tin cậy”.

“Và nói rõ với các đối thủ của chúng ta rằng chúng ta sẽ nhanh chóng khôi phục trật tự thế giới. Đó là trách nhiệm của người Mỹ”. 

Joe Biden cũng từ chối chính sách “Nước Mỹ trên hết” và “MAGA - Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại” của Tổng thống Trump: 

 “Tổng thống này, Tổng thống Trump, đã thay đổi cục diện. Đó là quan điểm nước Mỹ trước tiên, nước Mỹ đơn độc. Chúng ta thấy mình ở một vị trí mà các liên minh của mình đang bối rối."

Chính quyền Obama-Biden “giúp đỡ” tập đoàn BGI (Trung Quốc) xâm nhập Mỹ

Theo AP ngày 15/10 cho biết, Bộ Ngoại giao và Bộ An ninh Nội địa Mỹ đã cảnh báo các nhà chức trách tại bang Nevada không được sử dụng bất kỳ bộ xét nghiệm nào trong số 250.000 bộ dụng cụ xét nghiệm COVID -19 do tập đoàn BGI (Trung Quốc) tài trợ.

Theo các tài liệu mà hãng tin AP có được, lệnh cấm sử dụng bộ xét nghiệm COVID -19 cho thấy “chính quyền Mỹ đang tích cực ngăn chặn các tiểu bang tham gia dự án liên quan đến tập đoàn BGI của Trung Quốc”. Sự việc đã khiến Thống đốc Nevada là Steve Sisolak phải chỉ đạo một bệnh viện ở Nevada không được sử dụng bất kỳ bộ dụng cụ xét nghiệm nào được tặng trong số 250.000 bộ dụng cụ xét nghiệm của tập đoàn BGI. 

AP cho biết thêm, các cơ quan tình báo Mỹ đã cảnh báo rằng các cường quốc nước ngoài như Trung Quốc có thể khai thác các mẫu xét nghiệm để theo dõi tiền sử bệnh tật, đặc điểm di truyền hoặc sở hữu toàn bộ dữ liệu ADN của người Mỹ nếu sử dụng bộ dụng cụ xét nghiệm của BGI.

Chính quyền Tổng thống Trump cũng đưa các công ty con của tập đoàn BGI vào danh sách đen, nhằm cảnh cáo tập đoàn này đã hợp tác với ĐCSTQ trong việc đàn áp người Duy Ngô Nhĩ thông qua hệ thống giám sát dựa trên mẫu gene.

Điều trớ trêu là, chính chính quyền Obama-Biden đã tạo điều kiện thuận lợi để BGI (có liên kết với ĐCSTQ) xâm nhập vào Mỹ, thông qua Ủy ban Đầu tư Nước ngoài tại Mỹ (CFIUS), cho phép BGI mua lại công ty Complete Genomics có trụ sở tại California vào năm 2012  (theo  New York Times).

BGI đã thâu tóm Công ty giải trình tự ADN Complete Genomics của Mỹ  bằng cách trả giá cao hơn 18% so với giá nêm yết một ngày trước khi công ty này tuyên bố cắt giảm nhân viên và tái cấu trúc. 

Tập đoàn BGI này có tên đầy đủ là Beijing Genomics Institute, chuyên nghiên cứu gene cũng như trong công nghệ sinh học nói chung. Trong khi Complete Genomics chỉ chuyên giải trình tự về gene người, thì BGI còn thu thập cả gene của gấu panda, cùng vô vàn các bộ gene của các vi khuẩn gây bệnh nguy hiểm. 

BGI cũng thường nhận các khoản vay của chính quyền Trung Quốc, nên chắc chắn chịu sự chi phối của ĐCSTQ. Đồng thời BGI cũng cộng tác với Huawei và là đối tác trong chương trình Ngân hàng gene Trung Quốc - nơi cũng đang nhận “tài trợ” của chính quyền Bắc Kinh. 

Với những mối lo ngại ấy, chính quyền Tổng thống Trump đã cấm sử dụng bộ dụng cụ xét nghiệm COVID-19 của BGI. Việc BGI sở hữu công ty giải trình tự ADN của Mỹ và làm mưa làm gió tại Mỹ là nhờ sự “trợ giúp” của chính quyền Barack Obama và Joe Biden. 

Kết: 

Quan ngại trước các thế lực Nhà nước Ngầm đang muốn thay đổi nước Mỹ, và coi đại dịch COVID-19 như là một "thí nghiệm kỹ thuật xã hội" khổng lồ, ngay trước ngày bầu cử (25/10), Đức Tổng Giám Mục Carlo Maria Viganò đã viết một lá thư ngỏ cho Tổng thống Donald Trump.

Đức Tổng Giám Mục cảnh báo rằng:

“... Một kế hoạch toàn cầu có tên là Đại Tái Lập đang được tiến hành. Kiến trúc sư của nó là một tập đoàn toàn cầu muốn khuất phục toàn thể nhân loại, áp đặt các biện pháp cưỡng chế nhằm hạn chế đáng kể các quyền tự do của các cá nhân và của toàn bộ dân chúng.

 Ở một số quốc gia, kế hoạch này đã được phê duyệt và cấp vốn; ở những nước khác, nó vẫn còn trong giai đoạn ban đầu.

 Đằng sau các nhà lãnh đạo thế giới, những người đồng lõa và thực hiện dự án địa ngục này, có những nhân vật vô đạo đức tài trợ cho Diễn đàn Kinh tế Thế giới và Sự kiện 201, nhằm thúc đẩy chương trình nghị sự của họ.

Mục đích của Đại Tái Lập là áp đặt chế độ độc tài về sức khỏe nhằm áp dụng các biện pháp tự sát, ẩn sau những lời hứa đầy cám dỗ về việc bảo đảm thu nhập toàn dân và xóa nợ cá nhân. 

Cái giá của những nhượng bộ này từ Quỹ Tiền tệ Quốc tế sẽ là việc từ bỏ tài sản tư nhân và tuân thủ chương trình tiêm chủng phòng Covid-19 và Covid-21 do Bill Gates thúc đẩy với sự hợp tác của các tập đoàn dược phẩm chính. 

Ngoài những lợi ích kinh tế to lớn thúc đẩy những người cổ vũ Đại Tái Lập, việc áp dụng tiêm chủng sẽ đi kèm với yêu cầu về hộ chiếu sức khỏe và ID kỹ thuật số, với hệ quả là việc giám sát dân số trên toàn thế giới.”

Những người không chấp nhận các biện pháp này sẽ bị giam trong trại tạm giam hoặc quản thúc tại gia, và tất cả tài sản của họ sẽ bị tịch thu”.

Xuân Trường 

Theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP