Gần đây, đã liên tiếp có những báo cáo về sự xuất hiện của vật thể bay không xác định tại nhiều nơi trên thế giới, nhưng chưa nhận được một sự giải thích nào từ các nhà khoa học, cũng như cơ quan có thẩm quyền.

Hồng Kông: 3 ngày xuất hiện 3 UFO

 

Đã có 3 vật thể bay không xác định (UFO) được phát hiện ở Hồng Kông trong vòng 3 ngày. Một số người dân đã quay được cảnh một UFO được tìm thấy trên Vịnh Cửu Long. UFO này phát ra ánh sáng mạnh màu xanh lam, xanh lục và trắng, lơ lửng ở trên cao trong hơn một giờ, theo NTD.

Tờ East Net Hong Kong đưa tin, vào khoảng 6h sáng ngày mùng 8/12, người dân sống ở làng Quan Đường An Khang, đã quay lại được cảnh một vật thể bay không xác định bay lơ lửng trên vịnh Cửu Long trong hơn một giờ đồng hồ.

Đoạn video cho thấy UFO lơ lửng ở độ cao lớn, phát ra ánh sáng rực rỡ với nhiều màu sắc khác nhau.

Một nhân chứng cho biết, khi trở về nhà, bà bất ngờ phát hiện một luồng sáng mạnh nhấp nháy trên bầu trời đêm, ban đầu bà nghĩ đó là một chiếc máy bay bay ngang qua, nhưng sau đó phát hiện vật thể bay lơ lửng trên không mà không di chuyển hồi lâu nên bà đã quay video bằng điện thoại di động.

Nhân chứng này nói rằng UFO giống hình đĩa bay, và nó liên tục phát ra ánh sáng mạnh với các màu xanh lam, xanh lục và trắng. Hơn nữa, UFO xuất hiện ở vị trí cao hơn rất nhiều so với máy bay không người lái.

Trước đó, vào khoảng 1 giờ chiều ngày 6 tháng 12, một UFO phản chiếu màu bạc được nhìn thấy trên Cảng Victoria. Nó bay lơ lửng trên không và bay theo hướng West Loop. Nó biến mất sau đó khoảng 10 phút. Nhiều người chứng kiến ​​đã quay video và vô cùng kinh ngạc.

Đêm đó, một số người lại quay được cảnh UFO ở Thiên Thịnh Uyển, Thiên Thủy Vây. UFO này xuất hiện dưới dạng một đốm sáng hình elip màu vàng cam, đôi khi di chuyển nhanh, đôi khi dừng lại ở độ cao lớn.

Các nhân chứng nói rằng đó là một UFO vô tình được chụp lại khi người quay đang quay cảnh mặt trăng.

Phi công Mỹ quay được cảnh ‘hạm đội’ UFO trên Biển Đông

(Theo Dân Trí) Cảnh tượng kỳ lạ được cho là ghi nhận vào ngày 24/11, bởi một phi công và tổ bay khi họ đang thực hiện chuyến bay.

Trong đoạn video, tổ bay đã vô cùng sửng sốt khi chứng kiến "phi đội" gồm cả chục vật thể bay không xác định di chuyển theo hình kỳ lạ, rồi biến mất trong mây ở khu vực phía trên Biển Đông, giữa Đài Loan và Hồng Kông.

Ban đầu, có tổng cộng 9 đốm sáng di chuyển thành 3 hàng, vượt lên trên khỏi những tầng mây. Sau đó, xuất hiện thêm nhiều đốm sáng khác, cùng di chuyển theo đội hình về một hướng định sẵn.

"Tôi không biết đó là thứ gì. Nó thật kỳ lạ. Chúng dường như đang bay", giọng nói của cơ trưởng cất lên trong đoạn video. Theo như cảnh quay ghi lại, các vật thể bí ẩn phát ánh sáng chỉ xuất hiện trong khoảng một phút, trước khi chúng biến mất hoàn toàn dưới lớp mây dày đặc.

Sửng sốt cả chục vật thể bay phát sáng di chuyển ở độ cao 12 km - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Rất nhiều giả thuyết đã được đặt ra sau khi đoạn video được công bố và chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Trong đó, nhiều người đã ủng hộ rằng đây có thể là UFO (vật thể bay không xác định), do ở độ cao này vượt quá khả năng của các máy bay không người lái (drone).

Scott C. Waring, một người ủng hộ học thuyết với sự tồn tại của người ngoài hành tinh thông qua những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ gọi đây là một "cuộc biểu dương sức mạnh của người ngoài hành tinh".

"Rõ ràng đây là một tín hiệu dành cho các cường quốc quân sự đang tuần tra trên những vùng biển đó", Scott nói. "Những UFO này có lẽ đang theo dõi để xem Trung Quốc và các tàu quân sự khác làm gì."

"Tôi nhận thấy rằng mỗi hàng có ba điểm sáng và sau đó một điểm biến mất, và một điểm khác xuất hiện. Điều này có nghĩa là trong mỗi hàng có ít nhất bốn UFO", một bình luận cho biết.

"Tôi nghĩ chiếc tàu cuối cùng trong mỗi hàng sẽ tiến lên phía trước, tạo ấn tượng rằng có 4 tàu trong số họ. Rất có thể là tàu thăm dò", một bình luận khác chia sẻ.

Một số người thì đặt giả thuyết rằng đây có thể là các vệ tinh Starlink mới nhất do công ty vũ trụ SpaceX phóng lên. Trong khi đó, có người lại nghĩ rằng đây có thể đó là ba chiếc trực thăng tàng hình đang thả pháo sáng xuống vùng biển phía dưới.

Sửng sốt cả chục vật thể bay phát sáng di chuyển ở độ cao 12 km - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Gần đây, đã liên tiếp có những báo cáo về sự xuất hiện của vật thể bay không xác định tại nhiều nơi trên thế giới, nhưng chưa nhận được một sự giải thích nào từ các nhà khoa học, cũng như cơ quan có thẩm quyền.

Điển hình như vào ngày 8/10, một nhân chứng đã ghi lại được cảnh tượng kỳ lạ khi một quả cầu lớn đang lơ lửng trên bầu trời đêm phía trên thành phố Azpeitia, Tây Ban Nha, rồi bất chợt lao xuống đất cực nhanh và khuất khỏi tầm nhìn.

Trước đó vào ngày 4/10, vật thể không xác định màu đen, có hình cầu cũng được phát hiện lơ lửng trên 2 địa điểm ở Mỹ, trong đó có địa điểm gần Khu vực 51 - nơi có một căn cứ quân sự tối mật của Mỹ, thu hút sự chú ý của nhiều người quan sát.

Xem thêm:

VIDEO: Chuyên gia cảnh báo: Con người sắp bị tấn công và điều khiển | Tinh Hoa TV

 

N.S (T/h)