Bệnh tật giày vò khổ sở khiến chị từng muốn nhảy cầu Sài Gòn để chấm dứt sinh mệnh, nhưng rồi Phật Pháp đã cứu vớt chị từ tận cùng của tuyệt vọng…

Đến cửa hàng tạp hóa số 219/99 Mai Xuân Thưởng, phường 6, Quận 6, Sài Gòn, gặp chị Út Mười, chủ cửa hàng nhanh nhẹn, hoạt bát, vui tính, luôn nở nụ cười. Khó ai tưởng tượng nổi cuộc đời chị đã trải qua long đong vất vả vì bệnh tật như thế nào? Nếu không may mắn biết đến một môn khí công thượng thừa của Phật Gia thì chưa chắc chị đã còn có thể sống tới ngày hôm nay.

Vất vả mưu sinh

Chị Út Mười (sinh năm 1971) là con út trong một gia đình thuần nông ở xóm 4, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Nhà chị có mười người con (7 gái, 3 trai). Học hết trung học phổ thông, chị vào Lâm Đồng cùng với anh trai và chị gái để theo học trường trung cấp dạy nghề ở Bảo Lộc Lâm Đồng. Ra trường chị làm ở công ty chế biến dâu tằm Bảo Lộc. 

Sau hai năm rưỡi công tác, chị được công ty cử sang học nghề dệt ở Hàn Quốc 3 năm và chị đã gặp “ý trung nhân” ở bên đó. Ba năm sau họ về nước tổ chức đám cưới. Khi đứa con đầu lòng ra đời được 4 tháng, chồng chị lại sang Hàn Quốc tiếp 6 năm nữa. 

Sáu năm sau chồng chị về nước, nhờ một người bạn Hàn Quốc giới thiệu, anh chị chuyển xuống Sài Gòn định cư. Công ty chồng chị chuyên bán két sắt Hàn Quốc. Khi sinh đứa thứ hai được 6 tháng thì chị chuyển sang làm cho một công ty may Hàn Quốc. Công ty giải thể, anh chị quyết định về quê (Bảo Lộc) bán nhà và xuống mua một căn nhà cấp 4 ở Sài Gòn. Sau một thời gian anh chị chuyển sang mua một căn nhà to hơn ở gần trường học của con trai họ.

Từng muốn nhảy cầu Sài Gòn giải thoát, may được Phật Pháp hồi sinh
Cửa hàng tạp hóa của chị Út Mười

Cuộc sống không viên mãn vì bệnh tật đeo bám

Làm ăn vất vả nhưng cũng may mắn sinh lời, cuộc sống đầy đủ lẽ ra phải rất vui, nhưng chị không cảm thấy hạnh phúc vì bệnh tật cứ ùn ùn kéo đến. Đầu tiên là bị viêm xoang mãn tính. Từ khi mang bầu đứa thứ nhất phải mổ nội soi mất mấy chục triệu vẫn không khỏi. Mỗi lần chị hắt hơi là đến mấy chục cái, cả hàng xóm đều nghe tiếng. Chị vô cùng khó chịu. 

Đến khi có thai lần thứ ba chị phải uống rất nhiều thuốc. Cuối cùng phải bỏ cái thai đó vì sợ thai bị dị tật. Chị uống thuốc ra thai, nhưng thai không ra hết phải đến viện để hút thai. Sau lần phá thai đó, rất nhiều bệnh tật đã phát sinh. Chị bị tụt huyết áp, trong túi lúc nào cũng phải có kẹo, cơ thể mệt mỏi, rối loạn tiền đình, mất ngủ. 

Mỗi sáng khi rửa mặt, nếu chạm hoặc dụi vào mắt thì thấy hai vệt máu đỏ trong mắt và mắt mờ đi. Chị đến viện mắt khám thì phát hiện bị viêm giác mạc. Chữa mãi không khỏi, chị xác định là phải đeo kính suốt cả đời. 

 Bệnh tật bào mòn cơ thể chị

Từng muốn nhảy cầu Sài Gòn giải thoát, may được Phật Pháp hồi sinh
Bệnh tật làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống thường ngày của chị

Có lần chị bị gãy tay, điều trị một thời gian rất dài nhưng tay của chị vẫn bị tê cứng. Lúc đang đi xe máy có khi tay bị co cứng lại khiến chị không dám chạy xe máy. Lúc làm bếp, khi thái thịt có lúc không đủ sức để đẩy dao thái thịt phải gọi con trai xuống hỗ trợ, chị tủi thân trào nước mắt đứng khóc. 

Hai chân thì hay bị vọp bẻ (chuột rút), chồng con hay phải bóp chân hộ. Chị còn bị thoái hóa xương khớp (khớp gối kêu lộc cộc, sưng đỏ quanh mắt cá cổ chân); bị suy giãn tĩnh mạch (hai bên đùi gần đầu gối đều màu đen). Chị lên mạng tìm Chú Đại Bi để tụng. Rồi chị niệm kinh Tây Tạng nhưng vẫn không ngủ được (uống tới 5 viên thuốc ngủ cũng không chợp mắt được).

Chị còn bị rong kinh vài tháng liền. Đi khám phát hiện cổ tử cung dày bất thường. Kết quả kết luận: 50% ung thư và phải điều trị tiền ung thư. Mỗi ngày uống một viên thuốc màu trắng nhỏ xíu. Hậu quả là tóc rụng, mặt xanh xao, tâm lý buồn bực, khó chịu. Điều trị theo phác đồ 1 được 6 tháng, thì chuyển sang phác đồ 2 được 3 tháng. 

Cơ duyên tình cờ

Đúng lúc này thì chị tình cờ thấy ở trên mạng có một nhóm là “Hỗ trợ Pháp Luân Công Sài Gòn”. Chị thấy nói tập môn này có thể giúp khỏe người nên cũng mở mạng ra và tự tập chừng 1 tháng. Sau đó chị về  quê (Bảo Lộc) chơi thì lại được bà dì chồng vừa ra Bắc về tặng cho cuốn Chuyển Pháp Luân (cuốn sách chính chỉ đạo tu luyện Pháp Luân Công).

Nhảy cầu sài gòn; Phật pháp hồi sinh; Tu luyện ký sự
Chị Út Mười đang đọc sách Chuyển Pháp Luân

Cảm thấy cơ duyên kỳ lạ, chị liền mang sách về nhà để đọc. Lúc đầu đọc thấy buồn ngủ lắm nhưng quyết tâm vượt qua thì hai tuần sau cũng đọc xong được một lượt cuốn “Chuyển Pháp Luân”. Chị nhắn lên nhóm “Hỗ trợ Pháp Luân Công Sài Gòn” để hỏi địa điểm luyện công. Lúc đó chị mới biết quanh nhà mình có rất nhiều điểm luyện công. Sáng hôm sau chị ra ngay công viên luyện công cùng mọi người. 

Sau một thời gian ngắn chị thấy thân thể và tâm tính mình thay đổi hẳn. Trước đây chị hay cáu gắt, nóng tính, tính khí thất thường. Đôi khi còn bị ngất xỉu phải nhờ hàng xóm đi mua thuốc hộ vì viêm xoang (viêm xoang đã ăn xuống xương hàm, răng rụng lở từng miếng từng miếng phải bọc và trám lại), đau họng, đau chân… Vậy mà giờ đây các thứ bệnh dần dần biến mất và chị thấy thân thể khỏe mạnh. 

Đọc sách Chuyển Pháp Luân chị biết rằng đây không phải là môn chữa bệnh khỏe người nhưng nếu là người tu luyện chân chính thì được sẽ được tịnh hóa thân thể.

Từng muốn nhảy cầu Sài Gòn để giải thoát

Trước đây, hàng tuần hàng tháng đều phải đi bệnh viện khám bệnh lấy thuốc. Mỗi ngày phải uống bốn, năm loại thuốc: điều trị ung thư, thuốc viêm xoang, viêm mũi bội nhiễm, thoái hóa khớp, bong gân chân, thuốc ngủ… Thì 4, 5 năm nay chị không mất một đồng tiền thuốc nào. 

Trước đây bệnh tật giày vò và những vấn đề xuất hiện trong cuộc sống gia đình từng khiến chị muốn “kiếm cái dây treo lên chết quách cho rồi”! Nhưng lại nghĩ đến chọn chết ở nơi nào đó vì nếu chết ở ngôi nhà này thì các con nó sẽ sợ không dám ở. Hay là ra cầu Sài Gòn nhảy xuống sông giải thoát? Chị thấy mình thật may mắn vì đã đắc được Đại Pháp, nếu không thì chưa chắc chị đã còn sống cho tới bây giờ.

Tu luyện Pháp Luân Công tại nhà; Tu luyện Pháp Luân Công là gì; Tu luyện Pháp Luân Công như thế nào
Một điểm luyện công chung của các học viên Pháp Luân Công

Tu luyện rồi chị thấy tự tin hơn, dường như có một bàn tay vô hình nào đó đang che chở cho chị. Có lần khi lau nhà bị té cầu thang trượt xuống phía dưới, vậy mà chị lại không hề hấn gì. Hay như có lần rót nước sôi vào tô mì tôm, chi luýnh quýnh thế nào rót thẳng vào tay, vậy nhưng cũng không bị sao. Chị hiểu rằng bàn tay vô hình đó chính là Thần Phật đang bảo hộ cho chị.

Tâm tính đề cao, hoàn cảnh gia đình thay đổi

Khi chưa tu luyện Pháp Luân Công (còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp) chị hay cáu kỉnh. Lúc bất đồng quan điểm với chồng chị thường hay chiến tranh lạnh. Đã bốn lần chị đập vỡ bốn chiếc điện thoại khi cãi nhau. Nay tu luyện Đại Pháp, chị đã thay đổi 180 độ khi đối xử với chồng con và mọi người. Thấy vậy nên chồng chị và con gái cũng bước vào tu luyện. Cháu cũng nhận được nhiều thọ ích từ Đại Pháp. Mấy năm nay cháu cũng không hề phải dùng một viên thuốc nào. 

Từng muốn nhảy cầu Sài Gòn giải thoát, may được Phật Pháp hồi sinh
Đại Pháp đã hồi sinh cuộc đời chị

“Hữu xạ tự nhiên hương”, người anh chồng của chị (anh Thắng) cũng tu luyện Đại Pháp. Trước đây anh bị suy thận, hàng tháng phải chi ba bốn triệu tiền thuốc, thì hai năm nay anh không tốn một đồng tiền thuốc nào. Và hai người chị dâu (bên gia đình nhà chồng) cũng bước vào tu luyện Đại Pháp.

Gia tộc, bạn bè và hàng xóm của chị đều được hưởng thọ ích từ Pháp Luân Đại Pháp. Chị mong sẽ có nhiều người hữu duyên hơn đắc được Pháp trân quý này. Hiện nay việc học theo Pháp môn này rất dễ, những ai quan tâm có thể truy cập vào được link này để tìm hiểu cụ thể https://hocphapluancong.com/
Những ai cần sự hỗ trợ vui lòng liên hệ với chị Út Mười theo số điện thoại 0909.227.040.

Nhớ lại những ngày đau khổ, muốn đi nhảy cầu Sài Gòn, chị không khỏi cảm ân Đại Pháp, chính Đại Pháp đã hồi sinh cuộc đời chị.

Xem thêm:

VIDEO: NGƯỜI TU LUYỆN CHIA SẺ NHỮNG TRẢI NGHIỆM KỲ DIỆU TỪ PHÁP LUÂN ĐẠI PHÁP

Theo nguyenuoc.com