TT Trump tát ‘đầm lầy Washington’: Nực cười châu chấu đá xe, tưởng rằng chấu ngã, ai dè xe nghiêng!

TT Trump tát ‘đầm lầy Washington’: Nực cười châu chấu đá xe, tưởng rằng chấu ngã, ai dè xe nghiêng!

TT Trump tát ‘đầm lầy Washington’: Nực cười châu chấu đá xe, tưởng rằng chấu ngã, ai dè xe nghiêng!

TT Trump tát ‘đầm lầy Washington’: Nực cười châu chấu đá xe, tưởng rằng chấu ngã, ai dè xe nghiêng!

TT Trump tát ‘đầm lầy Washington’: Nực cười châu chấu đá xe, tưởng rằng chấu ngã, ai dè xe nghiêng!
TT Trump tát ‘đầm lầy Washington’: Nực cười châu chấu đá xe, tưởng rằng chấu ngã, ai dè xe nghiêng!
Thứ năm, 18-04-2024 14:43, (GMT+07:00)
TT Trump tát ‘đầm lầy Washington’: Nực cười châu chấu đá xe, tưởng rằng chấu ngã, ai dè xe nghiêng!
19-11-2020 09:29

Hiện nay, một số người có thể đang hoang mang và lo lắng cho khả năng lật ngược ván cờ của Tổng thống Donald Trump, trước khí thế rợp trời dậy đất của bộ máy truyền thông khổng lồ bị thao túng bởi cánh tả và các tổ chức hắc ám, những lời chúc mừng đến ‘tân tổng thống’ tự xưng của nhiều lãnh đạo quốc gia, và mối đe dọa của thế lực ngầm phía sau Joe Biden… Tuy nhiên, khi nhìn lại lịch sử, chúng ta sẽ thấy có những thế cuộc tưởng chừng như đã phân định thắng thua, nhưng đến phút cuối hình thế lại hoàn toàn đảo ngược khiến cho con người ta càng thêm củng cố vững chắc niềm tin vào chính nghĩa, đúng như câu tục ngữ: “Nực cười châu chấu đá xe/ Tưởng rằng chấu ngã, ai dè xe nghiêng”…

Tên của Tổng thống [TT] Trump phát âm gần giống từ “Drum”, nghĩa là cái trống. Trong văn hoá truyền thống phương Đông, có một tiếng trống đã đi vào lịch sử, đó là tiếng trống trận oai phong chấn động ngàn dặm từng trợ giúp Hoàng Đế đánh bại đội quân tàn bạo của Xi Vưu đông đảo hơn gấp nhiều lần. 

Hoàng Đế đại chiến Xi Vưu

Theo huyền sử Trung Quốc, Hiên Viên Hoàng Đế là một trong Tam Hoàng hoặc Ngũ Đế, ông trị vì trong khoảng những năm 2698 TCN đến 2599 TCN và là thủy tổ của nền văn minh Hoa Hạ. Thuở nhỏ, ông rất thông minh, tín ngưỡng Thần Phật, khi còn bọc trong tã đã biết nói, lớn lên cần cù hiểu biết, sáng suốt, thường khuyên người làm điều lành và tu ngũ đức. 

Khi Hoàng Đế trị vì vùng lưu vực Hoàng Hà thì ở phía nam có bộ tộc Cửu Lê hùng mạnh. Bộ tộc Cửu Lê giỏi chế tạo binh khí, đã chế tạo được đao, kích, cung nỏ cùng nhiều loại binh khí khác, thường mang quân xâm chiếm các bộ lạc lân cận. Đứng đầu Cửu Lê là Xi Vưu vô cùng hung dữ, dũng mãnh. Xi Vưu có hình dáng giống như loài dã thú, hiếu chiến, ưa thích giết người. Long Ngư Hà Đồ miêu tả ông ta “chém giết vô đạo, bất nhân bất từ”. Xi Vưu không phục tùng nền cai trị nhân từ của Hoàng Đế, nên lãnh đạo bộ tộc Cửu Lê làm loạn.  

Điều Xi Vưu mang đến không chỉ là tai họa chiến loạn, nghiêm trọng hơn đó là sự biến dị về nhân tâm. Sách Thượng Thư – Lữ Hành thuyết rằng khi Xi Vưu bắt đầu nổi loạn, đâu đâu cũng xuất hiện loạn tướng, cường đạo, cướp bóc, tranh danh đoạt lợi, dối trá lừa gạt. Vì sự đầu độc của Xi Vưu, bách tính bị che mất bản chất thiện lương, mất đi tâm hồn chất phác, quay lưng lại với Thần. 

Xi Vưu xâm chiếm vùng đất của Viêm Đế, Viêm Đế mang quân chống lại, nhưng Viêm Đế chưa phải là đối thủ của Xi Vưu, bị Xi Vưu đánh bại, buộc phải chạy lưu vong đến Trác Lộc nhờ sự giúp đỡ của Hoàng Đế.

Vào thời ấy, Hoàng Đế chỉ có từ một đến hai ngàn lính, trong khi quân đội Xi Vưu thì đông hơn rất nhiều, và binh tướng của ông ta thì uy mãnh phi thường, tựa như giống người hoang dã phi nhân tính.

Một buổi sáng trước khi trận chiến bắt đầu, Hoàng Đế nói với các tướng sĩ của mình rằng: “Đừng thấy quân địch đông đảo và vô cùng uy mãnh mà lo lắng, họ không thể giành chiến thắng. Ta sẽ thỉnh rất nhiều Thiên Thần đến trợ chiến”.

Khi trận chiến bắt đầu, Hoàng Đế tự mình đánh tiếng trống trận uy phong để cổ vũ khí thế cho quân sĩ. Những đội quân của Xi Vưu xúm vào đông nghịt và tiến lên với khí thế đằng đằng sát khí. Trên bầu trời mây đen kéo đến, tiếng sấm sét vang trời, nhưng không hề có mưa. Trước sức mạnh này, một số binh sĩ của Hoàng Đế trở nên sợ hãi, nhưng một số nhớ lại điều mà Hoàng Đế nói và dũng mãnh tiến lên nghênh chiến với quân đội Xi Vưu. 

Lúc ấy, Hoàng Đế vẫy một vật có hình như lá cờ lên bầu trời và hô lớn: “Chư vị Thiên Thần hãy giúp ta tiêu diệt Xi Vưu, giải nỗi khổ của bách tính!” Tiếng nói chưa dứt, đã thấy từ không trung rất nhiều Thiên Thần mặc áo giáp vàng hạ xuống giúp quân đội Hoàng Đế chiến đấu. Xi Vưu thấy Hoàng Đế gọi Thiên Thần đến, ông ta cũng gọi đến rất nhiều tà thần. Trận chiến diễn ra rất ác liệt, trời đất tối tăm mù mịt. Sau đó, Hoàng Đế lấy ra một pháp khí có dạng chiếc hồ lô mà ông đã chuẩn bị trước khi xuống nhân gian rồi quăng nó lên bầu trời. Tất cả tà thần đều bị thu vào trong hồ lô, còn Xi Vưu thì bị bắt rồi xử trảm. Lúc ấy, bầu trời trở nên trong sáng trở lại và hiện nhiều dấu hiệu như ăn mừng chiến thắng. Trận chiến đầu tiên khởi đầu nền văn minh Trung Hoa đã kết thúc như vậy đấy! 

Xi Vưu được tả lại trên bức lăng mộ phù điêu của triều đại nhà Hán (ảnh: Wikipedia).

Theo sử sách ghi chép, “Hoàng Đế đánh Xi Vưu, Cửu thiên Huyền Nữ làm cho vua 80 cái trống Quỳ cổ, gióng một nhịp chấn động 500 dặm, gióng liên hồi chấn động 3800 dặm”. Hoàng Đế dẫn quân đánh Xi Vưu, gióng lên loại trống đặc biệt này, trời đất biến sắc, quân của Xi Vưu hồn xiêu phách lạc, nhờ thế mà phá tan được quân Xi Vưu. 

Trước khi thu binh, tiếng trống trận uy phong lại được đánh lên một lần nữa, như để nói rằng vào cuối chu kỳ văn minh nhân loại lần này, nếu như tà ác lại hạ xuống thế gian, thì ai tin và đi theo ta sẽ lại phải đánh tiếng trống trận uy phong thêm một lần nữa.

“Đầm lầy Washington” đáng sợ cỡ nào?

Hiện nay chính là thời kỳ mạt Pháp, mạt kiếp mà các tôn giáo đều nhắc tới, đạo đức suy đồi, vạn ma xuất thế. Lúc này, cũng có một tiếng “Trống” (Drum) uy phong kêu gọi người dân lương thiện ủng hộ chính nghĩa, quay về truyền thống, đó là TT Hoa Kỳ Donald Trump.

Nếu như Hoàng Đế phải chiến đấu với đội quân tà ác của Xi Vưu đông gấp nhiều lần, thì TT Donald Trump cũng phải đối diện với một thế lực đen tối khổng lồ, mạnh hơn rất nhiều một ứng viên Biden già yếu mà người ta có thể nhìn thấy. Trước Tổng tuyển cử năm 2016, lúc đọc diễn văn tranh cử, ông Trump từng nói: 

Lần bầu cử này sẽ quyết định xem chúng ta là một quốc gia tự do, hay là chúng ta chỉ có giả tướng dân chủ, trên thực tế chúng ta đã bị một số ít tập đoàn lợi ích đặc thù trên toàn cầu kiểm soát. Chế độ của chúng ta đã bị thao túng. Đây chính là hiện thực, bạn biết, họ cũng biết. Tôi biết, toàn thế giới đều biết. Bộ máy nhà Clinton là trung tâm cấu kết quyền lực này. Hillary đã bí mật gặp gỡ Ngân hàng quốc tế, bí mật âm mưu phá hủy chủ quyền của nước Mỹ. Vì để giúp cho những tập đoàn tài chính quốc tế khổng lồ này, tập đoàn lợi ích đặc thù của bà ta và những người trợ giúp bà ta đã trở nên giàu có. Vũ khí lợi hại nhất của tổng bộ gia tộc Clinton là công ty truyền thông và ngành báo chí”.

“Có một sự kiện giúp chúng ta nhìn rõ là: Công ty truyền thông tại đất nước chúng ta đã không còn có liên hệ gì với ngành báo chí nữa. Họ là những tập đoàn lợi ích đặc thù chính trị, và họ nói rằng thực thể tập đoàn tài chính các cấp không có khác biệt. Họ có một thực đơn chính trị, hơn nữa thực đơn này không phục vụ cho các bạn, mà là phục vụ cho chính bản thân họ. Bất cứ người nào khiêu chiến quyền kiểm soát của họ, thì đều sẽ bị xem như là người bất bình đẳng giới tính, người theo chủ nghĩa chủng tộc, người theo chủ nghĩa bài ngoại. Họ nói dối hết lượt này đến lượt khác, mỗi lần như thế lại càng trụy lạc hơn. Vào lúc cần thiết, họ có thể làm bất cứ chuyện gì. Đảng phái đương quyền vì để bảo hộ họ mà đã che giấu sự thật trên diện rộng.

Ông Trump đã chặn đứng ở đó, trong bốn năm qua, ông ấy đã trở thành bia chắn tà ác. Ông Trump nói: “Bốn năm trước, đầm lầy trụy lạc đã dùng cạn tất cả nỗ lực với mong muốn ngăn trở tôi, bởi vì họ biết tôi phớt lờ họ, và tôi chỉ hưởng ứng đáp lời của các bạn. Chúng ta sẽ cùng nhau chiến thắng phe phái tổ chức hủ bại, dẹp bỏ giai tầng chính trị thất bại, chúng ta sẽ tát cạn đầm lầy Washington và cứu vãn giấc mơ nước Mỹ”.

“Đầm lầy Washington” mà TT Trump nhắc đến là ám chỉ đảng Dân chủ, giới tài chính phố Wall, các ông trùm đầu sỏ công nghệ, cơ quan tình báo chính phủ dưới trướng của họ, giới tinh anh truyền thông chủ lưu, giới học giả, chuyên gia giáo dục, các ngôi sao Hollywood v.v… Họ là những người cực tả trong xã hội tự do, sở hữu khối tài sản mờ ám khổng lồ, quan hệ hủ bại, sống cuộc sống xa hoa và đồi trụy, họ là thế lực hắc ám ngầm thao túng xã hội Mỹ. Đáng nói là, ông chủ thật sự và bàn tay hắc ám hậu thuẫn phía sau đám người này chính là ĐCSTQ.

-------------------------------------------------------------------------

Trước cuộc bầu cử Mỹ ít tháng, cộng đồng mạng lan truyền một bộ phim tài liệu có tên The Fall of Cabal (sự sụp đổ của thế lực ngầm) của một nhà nghiên cứu Hà Lan. Bộ phim đã phơi bày sự thật về những chiêu trò hắc ám và những việc làm ghê rợn vô nhân tính liên quan tới hoạt động buôn người, ấu dâm và những trò thác loạn và bệnh hoạn của những chính trị gia hủ bại ở Mỹ và nhiều nước, cũng như sự liên đới của những nhân vật mà từ lâu người ta đặt dấu hỏi về đức tin thực sự của họ.

Những nhân vật như vậy bị điểm mặt trong bộ phim gây bão bao gồm gia đình Clinton, gia đình Obama, tỷ phú George Soros, Thủ tướng Canada Justin Trudeau, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, Giáo hoàng Francis và Đạt Lai Lạt Ma. Đây cũng chính là những người hoặc là đã và đang sát cánh hay nâng đỡ Joe Biden hoặc vội vàng chúc mừng và tung hô ứng viên tổng thống Dân chủ mặc dù biết chắc một điều rằng cuộc bầu cử chưa kết thúc và có thể phải đợi tới quyết định của Tối cao Pháp viện Hoa Kỳ mới ngã ngũ kết quả.

Xem đầy đủ bộ phim tại đây.

------------------------------------------------------------------------------------

Tháng 11/2018, Học viện Hoover thuộc trường đại học Stanford tại Mỹ đã công bố báo cáo gồm 213 trang có tựa đề là “Tầm ảnh hưởng của Trung Quốc và Lợi ích nước Mỹ: Nâng cao cảnh giác mang tính xây dựng” (Chinese Influence & American Interests:Promoting Constructive Vigilance), nhằm cảnh báo về việc ĐCSTQ đã xâm nhập toàn diện và thao túng chính phủ Mỹ, các trường đại học, kênh truyền thông chủ lưu, viện nghiên cứu, các doanh nghiệp và kiều bào. ĐCSTQ đã bỏ ra thật nhiều tiền để thu mua đảng Dân chủ. Sự cố “ổ cứng” của Biden trước tổng tuyển cử khiến cả thế giới nhìn rõ bộ mặt của gia tộc Biden, họ có mối liên hệ mật thiết phức tạp với ĐCSTQ.

Kể từ sau ngày 7/11/2020 cho đến nay, biểu hiện của các kênh truyền thông chủ lưu tại Mỹ giống hệt như miệng lưỡi tuyên truyền của ĐCSTQ, phảng phất hơi hướng phát sinh một cuộc cách mạng của giới truyền thông. Đây quả là một sự kiện khó ngờ đến, đã lật đổ thường thức của con người, cũng lật đổ luôn hệ giá trị của nước Mỹ và lý niệm của người Mỹ.

Ảnh minh họa: Theo NTDvn.

Chính nghĩa được Thần trợ giúp, người xấu sẽ bị thanh lọc

Nếu như Hoàng Đế tu đức an dân, yêu thương bách tính, thì những gì mà TT Trump nói và làm bấy lâu nay đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy tấm lòng chân thật của ông dành cho người dân Mỹ và toàn thế giới. Quãng thời gian TT Trump nhậm chức, mỗi năm ông chỉ lấy tiền lương 1 đô la Mỹ, toàn bộ số tiền còn lại mang đi quyên góp. Tài sản cá nhân trong bốn năm của ông đã thâm hụt 1 tỷ đô la Mỹ. Quản lý hành chính trong Nhà Trắng cũng cắt giảm, chỉ có 5 nhân viên công tác bên cạnh Melania, trong khi đó có đến 44 nhân viên công tác phục vụ cho phu nhân Obama trước đây.

TT Trump tiến hành giảm thuế đáng kể và tăng tỷ lệ việc làm, nguồn quỹ của nước Mỹ nhanh chóng quay lại từ các nơi trên thế giới, GDP của quý 3 năm nay đã cán mốc tăng nhanh kỷ lục 33,1% (tương đương với tốc độ tăng trưởng hàng năm), là thời kỳ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ nhất trong lịch sử. Trong bốn năm vừa qua, không hề có chiến tranh xảy ra, góp phần kiến thiết ngoại giao với các nước như Israel và Bahrain, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất v.v., tiến trình hòa bình Trung Đông tiến nhập vào một giai đoạn mới. Ba lần gặp gỡ Kim Jong-un với sự vận dụng đầy đủ ân huệ và uy nghiêm để hòa giải vấn đề hạt nhân vướng mắc của Triều Tiên; góp phần đạt được bình thường hóa quan hệ kinh tế giữa Serbia và Kosovo, cung cấp thuốc súng cho châu Âu – Balkan được trang bị chốt bảo vệ hòa bình. Khai màn cuộc chiến thương mại với ĐCSTQ, duy hộ lợi ích của nước Mỹ, công khai tiến hành truy cứu trách nhiệm ĐCSTQ che giấu dịch bệnh, chế tài quan chức Hồng Kông thân Trung cộng, bảo vệ nhân quyền Hồng Kông, đề cao ngoại giao và tương tác quân sự với Đài Loan, xây dựng bố cục bao vây ĐCSTQ ở châu Á – Thái Bình Dương…

Quay sang đảng Dân chủ cánh tả, họ đang làm những gì? Các kênh truyền thông lăng mạ và công kích Trump không ngơi nghỉ thông qua các sự kiện: “thông đồng Nga”, luận tội, sự kiện thẩm phán Kavanaugh, lợi dụng dịch bệnh để tiến hành chỉ trích chính trị; sau khi TT Trump không may nhiễm bệnh và hồi phục thần tốc chỉ trong ba ngày, bà Pelosi lại khởi xướng Tu chính án thứ 25 trong Hiến pháp nhằm bãi miễn ông Trump vì lý do sức khỏe. Và đến nay, họ tiếp tục muốn phế truất ông Trump thông qua một vụ gian lận bầu cử trên quy mô lớn. Đứng đằng sau các phong trào bạo loạn như Antifa, Black Lives Matter, ủng hộ giết thai nhi, giải tán cảnh sát, không ngừng rót vào đầu dân chúng thứ lý luận nhân danh “chống kỳ thị”, “tự do” mà kỳ thực là phóng túng và sa đọa đạo đức, họ khác gì Xi Vưu gây họa loạn cho bách tính thuở xưa?

Cũng như Hoàng Đế được các vị chính Thần trợ giúp đánh bại Xi Vưu, thì TT Donald Trump cũng đang nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ lực lượng chính nghĩa khắp thế giới. Riêng ở Mỹ, vào thứ Bảy ngày 14/11, ước tính vài trăm nghìn người cho tới triệu người dân từ 50 tiểu bang đã tập trung tại trung tâm thủ đô Washington DC để tổ chức một cuộc diễn hành lớn nhằm phản đối cuộc bầu cử bất công, yêu cầu phe cánh tả “ngừng đánh cắp [cuộc bầu cử]” và ủng hộ TT Trump tái đắc cử.

Hôm 2/11, thuật sĩ dân gian Đại Lư đã đăng một video trên YouTube với tựa đề “Trump tái đắc cử, chắc như đinh đóng cột! Đăng bài làm chứng! Sao dời vận chuyển định thế cục!”. Ông nói rằng ông dùng “Kỳ Môn Độn Giáp” để phân tích, thấy rằng bây giờ có rất nhiều lực lượng chính nghĩa đang nỗ lực để giúp ông Trump giành chiến thắng. Người có tiền thì chi tiền, có sức thì dồn sức, có người thì cầu nguyện, người thì làm pháp sự, ai nấy đều vận dụng hết sức lực vì sự kiện này. Băng nhóm làm phản cuối cùng sẽ phải xuống mồ. Ông Trump sẽ “thắng trong sự hỗn loạn, càng loạn càng thắng, không đánh mà tự thắng”: “Thượng ứng Thiên cơ, hạ hòa dân ý, ứng cơ nhi dụng, trừ ma vệ Đạo” (nghĩa là: trên ứng Thiên cơ, dưới hợp lòng dân, theo ấy mà làm, diệt trừ ác ma, giữ gìn công đạo). 

Trong bức thư thứ 3 gửi cho TT Trump vào hôm 5/11 vừa qua, Cựu đại sứ Tòa thánh Vatican tại Hoa Kỳ và là Tổng giám mục danh nghĩa của thành phố Urbana, Carlo Maria Viganò cũng nói rằng: do TT Trump kiên quyết phản đối những “đứa con của bóng tối” muốn thiết lập trật tự thế giới mới toàn cầu, nên ông đã bị tấn công mạnh mẽ bởi các thế lực đen tối của chính phủ ngầm. Tuy nhiên, trong trận chiến sống còn giữa Thiện và ác này, Tổng thống Trump sẽ bất bại, bởi ông là sứ đồ đứng về phía Người tốt. Lòng trung thành của ông đã nhận được sự ban ơn xưa tới nay chưa từng có từ thiên đường.

Ngày 6/11, thuật sĩ dân gian Trung Quốc “Ngoạn Bốc Quái Mã Tiên” cũng đăng video lên YouTube cho biết, giải quẻ dịch cho thấy: Ông Trump vẫn sẽ ở vị trí này trong 4 năm tới và thực thi quyền lực của Tổng thống. Đến nay, đã xuất hiện một tượng bát quái tập hợp của Thiên, Địa, Nhân và Thần. Sau ngày 7/11, sẽ xuất hiện sức mạnh đến từ các vị thần chính nghĩa, và sau ngày 11/11 toàn bộ sức mạnh ấy sẽ hiển hiện rõ ràng. Ông cho biết, tất cả các vị Thần chính nghĩa đó sẽ bắt đầu xuất hiện vào tháng này và tiến hành buổi lễ rửa tội từ dưới lên trên tại Hoa Kỳ, đây sẽ là một buổi ‘đại tẩy lễ’ của thế kỷ. Thần muốn chỉnh lý nước Mỹ, để những người cánh tả đã hình thành từ mấy chục năm qua, những người bị ĐCSTQ thao túng và những người đã mê muội bấy lâu nay, phải trải qua một cuộc rửa tội lớn. Từ tháng này cho đến trước Giáng sinh, quá trình tẩy lễ này sẽ đưa những con quỷ ở Hoa Kỳ trở lại nơi mà chúng nên đến. Từ trong quẻ nhìn thấy rằng, tất cả những bóng ma này đang thực sự bắt đầu run rẩy.

Theo tờ “Daily Express” của nước Anh đưa tin, mặc dù hầu hết các phương tiện truyền thông ‘lá cải’ đều đưa tin rằng Biden có cơ hội đắc cử, tuy nhiên giáo sư Tom Meyer của Trường Cao đẳng và Cao học Kinh thánh Shasta tại California (Shasta Bible College and Graduate School) lại dự đoán rằng: Tòa án tối cao Hoa Kỳ cuối cùng sẽ phán quyết Trump thắng cử, sau đó nước Mỹ sẽ có bước tiến lớn hướng đến một “thời kỳ hoàng kim của sự giàu có và quyền lực không gì sánh bằng”, đây là điều chưa từng thấy kể từ thời kỳ Đế chế La Mã. 

Lịch sử nhân loại đang bước vào một thời điểm trọng đại chưa từng có. Sự thật sẽ triển hiện trong nay mai. Tuy nhiên, trong giai đoạn trắng đen lẫn lộn, thiện ác đảo điên này, nếu bạn chỉ im lặng thì chính là ngầm ủng hộ cái ác. Người đang làm, Thần đang nhìn, lựa chọn của bạn vào thời khắc này sẽ quyết định tương lai của bạn!

Tà ác điên cuồng loạn thế gian
Làm người liêm chính lắm gian nan
Thế nhân hờ hững cầu an phận
Là tự chôn chân trước bạo tàn.

(Thơ Tịnh Vân)

Theo ĐKN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP