TT Trump “giăng mẻ” lớn: Bắt thống đốc, nghị sĩ Dân chủ, Cộng hòa “nhúng chàm” cùng ĐCSTQ với tội da

TT Trump “giăng mẻ” lớn: Bắt thống đốc, nghị sĩ Dân chủ, Cộng hòa “nhúng chàm” cùng ĐCSTQ với tội da

TT Trump “giăng mẻ” lớn: Bắt thống đốc, nghị sĩ Dân chủ, Cộng hòa “nhúng chàm” cùng ĐCSTQ với tội da

TT Trump “giăng mẻ” lớn: Bắt thống đốc, nghị sĩ Dân chủ, Cộng hòa “nhúng chàm” cùng ĐCSTQ với tội da

TT Trump “giăng mẻ” lớn: Bắt thống đốc, nghị sĩ Dân chủ, Cộng hòa “nhúng chàm” cùng ĐCSTQ với tội da
TT Trump “giăng mẻ” lớn: Bắt thống đốc, nghị sĩ Dân chủ, Cộng hòa “nhúng chàm” cùng ĐCSTQ với tội da
Thứ sáu, 29-03-2024 12:10, (GMT+07:00)
TT Trump “giăng mẻ” lớn: Bắt thống đốc, nghị sĩ Dân chủ, Cộng hòa “nhúng chàm” cùng ĐCSTQ với tội danh phản quốc
11-12-2020 06:44

Theo dõi những biến động trên chính trường Mỹ suốt gian qua, các nhà quan sát, chuyên gia trên thế giới đã nhận định rằng, những gì Tổng thống Trump thực sự muốn giải quyết, chính là ông đang làm chủ các cuộc điều tra tấn công nhằm vào nước Mỹ: Từ tài chính, công nghệ, truyền thông, tình báo, tư pháp cho đến quân sự. Gần đây một loạt các quan chức Mỹ bị cáo buộc làm “tay trong” cho ĐCSTQ chắc chắn không phải là ngẫu nhiên...

Đường đến... Tòa án binh

Thời gian vừa qua, nhóm pháp lý của Tổng thống Trump và các luật sư như Lin Wood, Sidney Powell liên tục “điểm danh” ĐCSTQ đứng đằng sau thao túng cuộc bầu cử Mỹ, trong đó họ tuyên bố đã nắm trong tay bằng chứng  về việc ĐCSTQ đã “rót” 400 triệu USD cho Dominion thông qua Ngân hàng UBS Securities, và nhiều quan chức Mỹ đã “đi đêm” với chế độ độc tài này. 

Chuyên gia Kinh tế Wu Jialong (Đài Loan) cho biết, ông đột nhiên nhận ra rằng chiến lược tấn công chủ chốt của Tổng thống Trump không phải là con đường dẫn đến Tối Cao Pháp Viện, mà chính là tòa án quân sự! Bởi vì chứng cứ mà Tổng thống Trump cần, không phải là để chứng minh Joe Biden và đồng đảng Dân chủ đang tiến hành gian lận bầu cử, mà là để chứng minh các đảng viên Dân chủ tham nhũng, cấu kết với nước ngoài muốn lật đổ chính phủ được bầu cử hợp pháp. Chính là họ đang thực hiện một cuộc đảo chính và đó là tội “phản quốc”. 

Quan trọng hơn, Tổng thống Trump muốn vạch trần thế lực nước ngoài là ĐCSTQ trong việc can dự và tham gia vào cuộc chính biến này, đồng nghĩa  với việc chứng minh ĐCSTQ đã phát động một cuộc chiến tranh chống lại nước Mỹ.

Trả lời phóng viên tại Nhà Trắng ngày 7/12, Tổng thống Trump nhắn nhủ rằng, sẽ "có nhiều sự kiện lớn" xảy ra trong vài tuần kế tiếp.

Ngày 8/12, xuất hiện thông tin rúng động: Một nữ điệp viên Trung Quốc bị tình nghi có mối quan hệ “thân thiết” với nhiều chính trị gia Dân chủ, nổi bật trong đó có dân biểu California, và là thành viên của Ủy ban Tình báo Hạ viện Mỹ - Eric Swalwell. 

Nhưng đó chỉ là phần nổi của tảng băng. Theo cựu quyền Giám đốc Tình báo Quốc gia Richard Grenell, ông cho biết còn nhiều vụ hơn thế nữa vẫn chưa được hé lộ. Điều đáng nói là trong ngày 8/12 đó, câu chuyện “tình tiền” giữa nữ điệp viên Trung Quốc và Đảng viên Đảng Dân chủ chỉ xếp thứ 15 trong bản tin sáng của các kênh truyền thông dòng chính, và hầu hết đều không đề cập đến cái tên: Eric Swalwell.   

Richard Grenell chỉ ra sự thông đồng công khai, trắng trợn giữa Đảng Dân chủ và Truyền thông dòng chính cùng Big Media đã che giấu vụ bê bối “tình dục - gián điệp” của Eric Swalwell khỏi “tai mắt” của người dân Mỹ, cũng như tích cực bảo vệ vụ bê bối tránh xa các cuộc điều tra như thường thấy. Cách thức này được áp dụng giống hệt với vụ bê bối ổ cứng máy tính địa ngục của Hunter Biden. 

Cùng ngày hôm đó, người dẫn chương trình Tucker Carlson (Fox News) đã tiết lộ đoạn video cho thấy một giáo sư người Trung Quốc hé lộ rằng, ĐCSTQ đã được trợ giúp bởi những người ở “bên trong vòng tròn quyền lực cốt lõi của nước Mỹ”. 

Riêng Tổng thống Trump dường như khá “kín tiếng”, ông không bình luận mà chỉ retweet video của Fox News: 

Có thể phỏng đoán, chính quyền Tổng thống Trump đã bắt đầu “nhỏ giọt” ra các bằng chứng tham nhũng của giới chính trị gia Mỹ, cộng thêm các bằng chứng nội gián, tiếp tay cho kẻ thù là ĐCSTQ để hủy diệt nước Mỹ.

Một trong số những gương mặt “kỳ cựu” đình đám có quan hệ mật thiết với ĐCSTQ mà Big Media bưng bít sẽ sớm được “điểm danh”:

Thượng nghị sĩ - Cựu chủ tịch Ủy ban Tình báo Thượng viện Dianne Feinstein 

Năm 2013, FBI thông báo cho bà Dianne Feinstein rằng, họ đang theo dõi một người đàn ông ở San Francisco bị tình nghi làm gián điệp cho Trung Quốc. Người đàn ông đó lại chính là tài xế riêng của bà Feinstein.

Năm 2013, FBI thông báo cho bà Dianne Feinstein rằng, họ đang theo dõi một người đàn ông ở San Francisco bị tình nghi làm gián điệp cho Trung Quốc. Người đàn ông đó lại chính là tài xế riêng của bà Feinstein. (Chụp màn hình)

Khi các phương tiện truyền thông và các chính trị gia Dân chủ đang nỗ lực đẩy lên cao trào thuyết  “thông đồng” với Nga, nhằm đổ vấy tội cho Tổng thống Trump, thì họ lại lờ đi một câu chuyện mang tầm ảnh hưởng an ninh quốc gia trọng đại, có liên quan đến một thượng nghị sĩ Dân chủ cấp cao có quyền truy cập vào dữ liệu tình báo nhạy cảm nhất của nước Mỹ.

Đó chính là thượng nghị sĩ của bang California, và là cựu Chủ tịch Ủy ban Tình báo Thượng viện: Dianne Feinstein. Năm 2013, FBI thông báo cho bà Dianne Feinstein rằng, họ đang theo dõi một người đàn ông ở San Francisco bị tình nghi làm gián điệp cho Trung Quốc. Người đàn ông đó lại chính là tài xế riêng của bà Feinstein. Thời điểm đó, Dianne Feinstein đang giữ chức Chủ tịch Ủy ban Tình báo Thượng viện. 

Tờ Daily Caller phát hiện ra rằng, một nhân viên của thượng nghị sĩ Feinstein là Russell Lowe, có tên trong danh sách bảng lương của bà thượng nghị sĩ, đã từng đảm nhận phụ trách văn phòng của bà vào năm 2013 trước khi ông ta bị cho nghỉ việc. Điều này trùng hợp với việc bà Feinstein sa thải người tài xế riêng gốc Trung Quốc của bà. Tuy nhiên, mãi đến năm 2018 vụ việc này mới được hé lộ trên một số tờ báo.

Năm 2018, Tổng thống Trump từng tweet, ngụ ý bà Dianne Feinstein đã đạo đức giả, khi bà - với tư cách là nhân vật chủ chốt của Ủy ban Tình báo Thượng viện đã đẩy mạnh điều tra vụ thông đồng “Nga -Trump”, trong khi chính bà lại “nuôi dưỡng” một điệp viên Trung Quốc nằm vùng ngay tại chính văn phòng của bà tại Bay Area trong suốt gần 20 năm. Thậm chí anh ta cùng bà Feinstein thường xuyên giao lưu với các quan chức Trung Quốc, và đôi khi thay mặt bà tham dự một số sự vụ tại lãnh sự quán Trung Quốc. 

Hơn 40 năm qua, không có chính trị gia nào ở Mỹ có thể duy trì mối quan hệ thân thiện, lâu dài với lãnh đạo cấp cao nhất của ĐCSTQ hơn thượng nghị sĩ Feinstein, kể từ khi Mỹ-Trung chớm nở “tình bạn” ngoại giao vào năm 1979. 

Trong những năm 1980, với tư cách là thị trưởng của San Francisco, bà Feinstein đã hun đúc một tình bạn thân thiết với Thị trưởng Thượng Hải khi ấy là Giang Trạch Dân. Đây cũng là mối quan hệ sớm nhất và bền vững nhất trong lịch sử quan hệ Mỹ-Trung cho đến tận ngày nay.  

Trong khi bà Feinstein thăng tiến tại Ủy ban Đối ngoại Thượng viện, rồi tiếp đến là Chủ tịch Ủy ban Tình báo Thượng viện, thì Giang Trạch Dân cũng “vụt sáng” trở thành lãnh đạo cao cấp nhất: Chủ tịch Quân ủy Trung ương, Tổng Bí thư ĐCSTQ, và Chủ tịch Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. 

Dưới sự lãnh đạo của Giang Trạch Dân, ĐCSTQ đã khởi xướng các cuộc đàn áp bắt bớ, giam hãm, giết chóc tàn bạo đối với các học viên Pháp Luân Công, người Tây Tạng và người Duy Ngô Nhĩ... Bất chấp các chính sách tàn bạo này, Feinstein vẫn giữ tình bạn “keo sơn” với Giang Trạch Dân, và hai bên thường xuyên qua lại thăm nhau. Như việc Giang Trạch Dân từng dự Lễ Tạ ơn ở San Francisco với gia đình Feinstein, và ngược lại bà Feinstein thường “dẫn theo” chồng - nhà đầu tư Richard Blum tới thăm Trung Quốc nhiều lần. 

Năm 1986, Giang Trạch Dân đã dành một “suất” vị trí giám đốc tài chính của tập đoàn Shanghai Pacific Partners cho chồng bà Feinstein. Vào thời điểm đó, đây là vị trí duy nhất do người nước ngoài nắm giữ tại Trung Quốc. 

Năm 1992, khi “lọt” được vào Thượng viện Mỹ và đảm nhận các vị trí chính trị chủ chốt tại Quốc hội Mỹ, kể từ đó thượng nghị sĩ Feinstein đã giúp củng cố các mối quan hệ bền vững hơn với ĐCSTQ, và đẩy mạnh thực thi một đường lối quan hệ ôn hòa trước những vi phạm nhân quyền tàn bạo của quốc gia độc tài này.

Chồng của bà cũng gặt hái được nhiều nguồn lợi khổng lồ khi người vợ thăng tiến trong sự nghiệp chính trị, và tất nhiên từ vị trí đặc quyền của gia đình Feinstein với chế độ ĐCSTQ, đã giúp ông có thêm vô số cơ hội đầu tư.

Thống đốc bang California: Gavin Newsom

Những chi tiết bẩn thỉu về các giao dịch của Thống đốc California Gavin Newsom với ĐCSTQ dần được hé lộ, bao gồm tiết lộ gây sốc: Newsom đã âm thầm chuyển hàng trăm triệu đô la tiền thuế của người dân Mỹ cho ĐCSTQ để đổi lấy sự ủng hộ chính trị của Bắc Kinh. 

Với việc đóng cửa nền kinh tế tiểu bang lấy “cớ” vì COVID-19, California đang lâm cảnh vỡ nợ và trên bờ vực sụp đổ kinh tế hoàn toàn. Thống đốc Newsom dường như đã tạo ra một thỏa thuận “sân sau” với giới lãnh đạo ĐCSTQ, trong đó bao gồm việc Bắc Kinh giữ cho California thịnh vượng giả tạo, cũng như đảm bảo cho cái “ghế” thống đốc của ông ta. 

Ngày 3/7/2020, Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ (CBP) đã bắt giữ một lô hàng gồm hơn 10.000 bộ phận nâng cấp tự động có khả năng chuyển từ súng trường bán tự động thành vũ khí tự động. Tất cả lô hàng này đều có nguồn gốc từ Thâm Quyến (Trung Quốc). 

Chính quyền Tổng thống Trump đã nhiều lần cáo buộc ĐCSTQ đứng sau ủng hộ, và thậm chí có thể hỗ trợ tài chính cho nhóm khủng bố Black Lives Matter và Antifa, để thực hiện các cuộc phá hoại tài sản và bắn chết người dân Mỹ vô tội. Nói cách khác, sự bất ổn mà các nhóm bạo loạn này gây ra đều nằm trong kế hoạch của ĐCSTQ. 

Thống đốc Newsom có vẻ là một chính trị gia “phù hợp” với ý muốn của Bắc Kinh khi ông ta đã biến California thành một cảng nhập cảnh vũ khí “lậu”, và các thiết bị quân sự khác để chuẩn bị cho một cuộc “nội chiến” thứ hai đã được lên kế hoạch cho nước Mỹ khi Tổng thống Trump tái đắc cử. 

Và sự thật tệ hại là, thống đốc Newsom đã “rửa tiền” bằng cách chuyển tiền cho Trung Quốc dưới chiêu bài mua “trang thiết bị COVID-19”. Tháng 4/2020, ngay cả các phương tiện truyền thông dòng chính cũng đặt nghi vấn về việc thống đốc California đã chuyển nửa tỷ đô la cho một công ty ô tô điện ở Trung Quốc lấy danh nghĩa là mua “khẩu trang N-95”. Quyết định này đã không được đưa ra nghị viện California để biểu quyết, phê chuẩn, và khi bị thúc ép phải trưng ra chi tiết của bản thỏa thuận, thống đốc Newsom đã từ chối cung cấp. 

Nửa tỷ đô la này chỉ là đợt đầu tiên trong lô hàng trị giá cả tỷ đô la được gửi đến Trung Quốc để mua khẩu trang cho người dân California, nhưng có một sự thật là lô hàng này chưa từng cập cảng Mỹ. Theo phóng viên độc lập Mike Adams, "đó là bởi vì một tỷ đô la không phải để mua khẩu trang. Đó là một phần của hoạt động rửa tiền quy mô lớn nhằm chuyển tiền sang Trung Quốc, để từ đó Trung Quốc có thể chuyển tiền và vũ khí trở lại cho thống đốc Newsom, để chuẩn bị cho cuộc “nội chiến” mà những người cánh tả cấp tiến ấp ủ phát động”.

Thống đốc bang Georgia: Brian Kemp

Thống đốc Brian Kemp đã tạo hẳn một trang web bằng tiếng Trung, trong đó có một video cho thấy ông đang đứng trước lá cờ đỏ của ĐCSTQ, mời chào các công ty Trung Quốc đầu tư vào tiểu bang Georgia.

Brian Kemp cũng chính là Thống đốc “Cộng hòa” muốn Joe Biden lên làm Tổng thống đến nỗi ông đã từ chối mọi cuộc điều tra, cáo buộc gian lận cử tri tràn lan ở tiểu bang của mình.

Trong video, thống đốc Brian Kemp nói: “Trung Quốc là nguồn nhập khẩu hàng đầu. Chúng tôi chào đón hàng nghìn du khách Trung Quốc mỗi năm đến tiểu bang, và chúng tôi không ngừng hỗ trợ các công ty Trung Quốc phát triển các cơ hội mới tại đây”

Đáp lại, Luật sư Lin Wood tweet: “Thống đốc Kemp, có rất nhiều câu hỏi cần ông trả lời” 

Và cũng giống như thống đốc California, ông Brian Kemp bị cáo buộc rửa tiền bằng cách mua trang thiết bị COVID-19. Vào ngày 20/11/2020, luật sư Lin Wood đã mở đầu cuộc phỏng vấn bằng câu nói: "Có thứ gì đó đang thối rữa ở Georgia!".

“Tôi là một luật sư chuyên nhận các vụ về phỉ báng. Tôi tuyên bố công khai rằng thống đốc Georgia Brian Kemp và Bộ trưởng nội vụ Raffensperger tham nhũng và họ đã lấy tiền từ người Trung Quốc trong một thỏa thuận mua trang thiết bị COVID và trong thỏa thuận (mua máy) bỏ phiếu Dominion. Tôi cá với quý vị là dù thế nào thì Brian Kemp sẽ không kiện tôi vì tội phỉ báng. Bởi vì ông ta biết nếu ông ta làm vậy, ông ta sẽ ra tòa, và tôi sẽ chứng minh rằng ông ta đã làm điều đó, đó là sự thật”.

Tổng thống Trump cũng tweet chỉ trích Thống đốc Kemp vào ngày 7/12 khi ông ta “nuốt lời” từ chối xác minh chữ ký trên lá phiếu:  “Anh chàng này bị làm sao vậy? Ông ta đang che giấu điều gì? ”

Ngược dòng thời gian, ngày 12/7/2019, Thống đốc Brian Kemp đã từng gặp Tổng lãnh sự Houston Li Qiangmin tại Lãnh sự quán, và cũng là ổ gián điệp của ĐCSTQ ở Houston. 17 ngày sau, vào ngày 29/7/2019, ông ta đã ký bỏ thầu cho hệ thống bỏ phiếu Dominion. Liệu đây có phải là sự trùng hợp? 

Một “ổ” quan chức Dân chủ tham nhũng và phản quốc

Truyền thông dòng chính và các ông lớn ở thung lũng Silicon cố gắng bắt cả nước Mỹ tin rằng gia đình Biden là một gia đình Mỹ điển hình, làm việc chăm chỉ và có những người con thông minh, ngoan ngoãn. Nhưng sự thật đây là một gia tham nhũng, loạn luân và trên hết là cấu kết “làm ăn” với kẻ thù nước Mỹ: ĐCSTQ 

Ổ cứng máy tính của Hunter Biden không chỉ có rất nhiều hình ảnh nghiện tình dục, ma túy, hợp đồng làm ăn cấu kết với nước ngoài, mà còn chứa kho tài liệu tối mật, bao gồm email và số điện thoại di động của Joe Biden, của gia đình nhà Bill Clinton, nhân viên mật vụ và hầu hết các quan chức trong chính quyền Barack Obama, lên tới 1.500 số điện thoại.

Các email trong ổ cứng máy tính của Hunter Biden cũng cho thấy các đảng viên cấp cao của Đảng Dân chủ đều được nhắm vào các mục tiêu làm ăn trong “đường dây” liên doanh Mỹ - Trung. 
Các email trong ổ cứng máy tính của Hunter Biden cũng cho thấy các đảng viên cấp cao của Đảng Dân chủ đều được nhắm vào các mục tiêu làm ăn trong “đường dây” liên doanh Mỹ - Trung.

Các email trong ổ cứng máy tính của Hunter Biden cũng cho thấy các đảng viên cấp cao của Đảng Dân chủ đều được nhắm vào các mục tiêu làm ăn trong “đường dây” liên doanh Mỹ - Trung. 

Bằng chứng là đối tác kinh doanh cũ của Hunter Biden là Tony Bobulinski đã cung cấp một email vào tháng 5/2017 từ James Biden - anh trai của Joe Biden, gửi cho Tony Bobulinski, Hunter Biden và một số người khác. Trong email, James Biden đưa ra đề xuất nhắm mục tiêu các chính trị gia nổi tiếng của Đảng Dân chủ như là "các mối liên hệ quan trọng trong nước" cho liên doanh Mỹ-Trung của họ.

Các thành viên Đảng Dân chủ cấp cao này bao gồm Thống đốc New York Andrew Cuomo, Thượng nghị sĩ Chuck Schumer, Thượng nghị sĩ Kirsten Gillibrand, và Thị trưởng Thành phố New York Bill de Blasio.

Một số chính trị gia khác của Đảng Dân chủ cũng được đề cập đến, bao gồm Thượng nghị sĩ Kamala Harris (California), Thượng nghị sĩ Dianne Feinstein (California), Thống đốc Gavin Newsom (California). 

Một email khác được cho là đã liệt kê các mối liên hệ nước ngoài có thể có lợi cho liên doanh, bao gồm các nhà lãnh đạo ở Colombia, Argentina và Ireland cũng như các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, tỷ phú Ấn Độ và Mexico có liên hệ làm ăn mật thiết với ĐCSTQ. 

Việc dân biểu California và là thành viên của Ủy ban Tình báo Hạ viện - Eric Swalwell “tằng tịu” với một nữ điệp viên Trung Quốc nằm vùng suốt từ năm 2011 đến 2015, vừa bị khui ra vào ngày 8/12 vừa qua thực chất không phải là một tin mới lạ...

ĐCSTQ vô tình “hại chết” đồng minh Đảng Dân chủ

Không ai có thể ngờ rằng, một video được đăng trên mạng xã hội Trung Quốc vào ngày 28/11 vừa qua đã khiến những ai trót “nghiện” đồng nhân dân tệ tại Mỹ phải lo sốt vó. Người dẫn chương trình Tucker Carlson (Fox News) đã kịp lưu lại video này trước khi ĐCSTQ ra tay làm nó biến mất. 

Video đã tiết lộ một SỰ THẬT gây chấn động, qua lời của vị giáo sư Địch Đông Thăng của trường Đại học Nhân dân (Bắc Kinh). Ông ta đã “vô tình” tiết lộ rất nhiều bí mật động trời trước các cử tọa tại một diễn đàn kinh tế ở Trung Quốc như sau: 

“Chính quyền Trump đang trong cuộc thương chiến với chúng ta. Vậy thì tại sao chúng ta lại không thể thao túng được chính quyền Trump? Tại sao trước đây từ năm 1992 đến năm 2016, Mỹ và Trung Quốc có thể giải quyết ổn thỏa tất cả các vấn đề.

Bất kể mâu thuẫn đó là gì, từ sự kiện tàu Yinhe của Trung Quốc chở vũ khí hóa học tới Iran đến vụ đánh bom tại sứ quán. Tất cả các vấn đề đều được giải quyết một cách êm đẹp. Giống như một cặp vợ chồng mâu thuẫn ở đầu giường, nhưng lại làm lành ở ngay cuối giường.

Chúng ta đã giải quyết tất cả các mâu thuẫn. Lý do là gì? Tôi sẽ tiết lộ một điều chấn động ngay tại đây.

Đó là bởi vì CHÚNG TA CÓ “TAY TRONG”, Ở CẤP CAO NHẤT TRONG HỆ THỐNG QUYỀN LỰC CỦA MỸ.

Trong vòng 30-40 năm qua, chúng ta đã lợi dụng những lực lượng cốt lõi bên trong Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Như tôi đã nói, kể từ những năm 1970, Phố Wall có tầm ảnh hưởng rất lớn tới các chính sách đối nội và đối ngoại của Mỹ.

Vậy chúng ta đã có kênh để lợi dụng. Nhưng vấn đề xuất hiện vào năm 2008, vị thế của Phố Wall đã giảm sút. Và quan trọng hơn nữa, đó là kể từ sau năm 2016, Phố Wall không thể THAO TÚNG TRUMP?

Tại sao lại như vậy? Nó rất lạ phải không? Trong quãng thời gian xảy ra thương chiến, Phố Wall cũng đã cố giúp (ĐCSTQ). Tôi biết điều đó, bạn bè của tôi bên Mỹ đã nói với tôi rằng: Họ đã cố giúp Trung Quốc. Nhưng họ đã không làm được gì nhiều.

Giờ chúng ta thấy Joe Biden đã được bầu làm Tổng thống. Giới siêu giàu, giới chính trị và thế lực ngầm (Mỹ) đã ra tay. Họ có quan hệ rất mật thiết với Phố Wall. Như vậy quý vị đã hiểu rồi, đúng không?

Trump nói rằng, con trai của Joe Biden đã xây dựng được một số cơ sở quan hệ trên toàn cầu. Quý vị cũng đã từng nghe việc này phải không? Vậy thì ai đã giúp con trai Joe Biden xây dựng những quan hệ này. Quý vị hiểu đúng không?

Có rất nhiều chi tiết bên trong chuyện này. Vậy nên tại thời điểm đó, chúng ta đã lợi dụng những mối quan hệ này để hành sự. Đó chính là lý do tại sao Trung Quốc thao túng công ty Dominion để thay đổi kết quả bầu cử. Đồng thời in hàng tấn phiếu giả để chuyển sang Mỹ. 

Đó chính là lý do tại sao chúng ta không còn nghe bất kỳ thông tin nào về vụ bê bối của Hunter Biden. Và đó cũng chính là lý do tại sao Trung Quốc lại rót nhiều triệu đô la rồi nhiều tỷ đô la cho gia đình Biden.

Mục đích cuối cùng là dựng Joe Biden lên làm Tổng thống Mỹ để dễ bề thao túng!

Đoạn video trên cho thấy kể từ trước thời điểm Tổng thống Donald Trump lên nắm quyền vào năm 2017, ĐCSTQ đã thao túng Phố Wall, và Phố Wall đã thao túng được các chính quyền tổng thống tiền nhiệm. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi Donald Trump bất ngờ đắc cử. 

Những tiết lộ này của vị giáo sư cho thấy sự can thiệp của ĐCSTQ vào hệ thống chính quyền cấp cao nhất ở Mỹ trong nhiều năm. Cho nên không có gì ngạc nhiên khi ĐCSTQ đã dùng “tiền và tình” để bắt cha con Joe Biden làm “con tin” của quốc gia độc tài này, và cùng nhiều quan chức Mỹ đang phục vụ lợi ích cho ĐCSTQ. 

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn

Ngày 7/12 vừa qua, Tổng thống Trump nói rằng: "Và bây giờ chúng tôi đã tìm ra những gì chúng tôi có thể làm với nó. Nhưng quý vị sẽ thấy trong vài ngày tới sẽ có Biến lớn”. 

Nhưng không chỉ trong vài ngày tới, mà nếu xâu chuỗi lại cả một quá trình, có thể thấy “bậc thầy” Donald Trump đã có những bước đi mạnh mẽ ngay trước ngày bầu cử. 

Đó là vào ngày 21/7, chính quyền Tổng thống Trump đã đột ngột yêu cầu Trung Quốc đóng cửa Tổng lãnh sự quán của nước này ở thành phố Houston (bang Texas) trong vòng 72 giờ. Quyết định bất ngờ tới mức ĐCSTQ trở tay không kịp (vì không có “tay trong” cấp báo), dẫn đến việc ở bên kia Thái Bình Dương, Tổng biên tập Thời Báo Hoàn Cầu đã cuống cuồng gọi “đây là một động thái điên khùng", trong khi tại lãnh sự quán ở Houston, các quan chức và nhân viên Trung Quốc hối hả thiêu hủy tài liệu. 

Mặc Big Media, Big Tech và Đảng Dân chủ làm đủ chiêu trò “tấn phong”Joe Biden làm Tổng thống, lập nội các “bù nhìn”… nhằm gây áp lực để Tổng thống Trump phải nhượng bộ, ông vẫn bình thản tiếp tục điều hành quốc gia, vừa trưng bằng chứng vạch trần sự gian trá bỉ ổi của Đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử, vừa tung những đòn mạnh mẽ liên tiếp đánh vào ĐCSTQ chỉ trong vòng 30 ngày qua: 

  • Chính thức chấm dứt 5 chương trình do ĐCSTQ trá hình dưới danh nghĩa ‘trao đổi văn hóa’, và là công cụ tuyên truyền quyền lực mềm của ĐCSTQ.
  • Công bố danh sách 14 Phó Ủy viên trưởng của Ủy ban Thường vụ Đại hội Đại biểu Nhân dân Toàn quốc ĐCSTQ sẽ bị truy cứu trách nhiệm về việc làm suy yếu quyền tự trị của Hong Kong. 14 quan chức cấp cao này và gia đình của họ bị cấm nhập cảnh vào Mỹ, tài sản sẽ bị đóng băng và cấm giao dịch.
  • Áp đặt các hạn chế về thị thực đối với các quan chức ĐCSTQ đã tham gia vào việc sử dụng hoặc đe dọa sử dụng bạo lực, ăn cắp và tiết lộ thông tin cá nhân, tham gia vào hoạt động gián điệp, phá hoại; hoặc can thiệp ác ý vào các vấn đề chính trị của nước Mỹ.
  • Ban hành quy định mới nhằm hạn chế việc các đảng viên ĐCSTQ và người thân của họ đến Mỹ, rút ngắn thị thực từ 10 năm xuống còn 1 tháng.
  • Công bố danh sách 89 công ty hàng không vũ trụ Trung Quốc và các công ty khác có quan hệ quân sự với ĐCSTQ - nhằm hạn chế các công ty này mua, tiếp cận hàng hóa và công nghệ của Mỹ. 
  • Giám đốc Tình báo Quốc gia Mỹ John Ratcliffe tuyên bố, ĐCSTQ chính là mối đe dọa lớn nhất của nước Mỹ và cũng là mối đe dọa lớn nhất đối với nền dân chủ và tự do trên toàn thế giới kể từ Thế chiến thứ II.
  • Ngoại trưởng Mike Pompeo lần đầu tiên gặp đại diện của một số nhóm đoàn thể bị ĐCSTQ đàn áp nghiêm trọng. 
  • Bộ Tư pháp Mỹ cho biết, hơn 1.000 “nhà nghiên cứu” Trung Quốc đã rời khỏi Mỹ do bị thu hồi thị thực - theo một biện pháp mà Tổng thống Trump quy định về việc "từ chối nhập cảnh đối với sinh viên và các nhà nghiên cứu Trung Quốc bị coi là có nguy cơ an ninh".
  • Luật sư Lin Wood xác nhận thông tin ĐCSTQ đã mua hệ thống Dominion với giá 400 triệu USD và nhiều bằng chứng cho thấy ĐCSTQ đã thông qua hệ thống Dominion để thao túng cuộc bầu cử và phát động chiến tranh nhắm vào Mỹ.
  • Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hoa Xuân Oánh cho biết, các nhân viên thực thi pháp luật của Mỹ đang kiểm tra các phương tiện vận tải của Trung Quốc cập cảng nhập cảnh vào Mỹ, và truy hỏi các thành viên thủy thủ đoàn về tư cách đảng viên ĐCSTQ của họ. Tính đến ngày 11/11/2020, thủy thủ đoàn từ 21 tàu Trung Quốc đã bị chính quyền Tổng thống Trump điều tra khi tàu của họ neo đậu tại các cảng của Mỹ. Ngoài ra các thành viên phi hành đoàn của 16 máy bay Trung Quốc đã bị điều tra kể từ tháng 9/2020.

Xét cho cùng Tổng thống Trump tuyên bố, sẽ có nhiều sự kiện lớn trong vòng 2-3 tuần tới. Giờ đây, đối với các đảng viên Dân chủ hay Cộng hòa “biến chất” trót dan díu với ĐCSTQ, cả hai tội Tham nhũng hay Phản quốc đều u ám như nhau. 

Đông Bắc

Theo NTDVN

Nguồn tham khảo: 
[1] - https://thefederalist.com/2018/08/08/sen-dianne-feinsteins-ties-china-go-way-deeper-alleged-office-spy/

[2] - https://dailycaller.com/2018/08/06/feinstein-chinese-spy/
[3] - https://www.sfchronicle.com/bayarea/matier-ross/article/Sen-Feinstein-had-a-Chinese-connection-she-13121441.php
[4] - https://www.latimes.com/archives/la-xpm-1997-03-28-mn-43046-story.html
[5] - https://www.newyorker.com/magazine/2015/06/22/the-inside-war
[6] - https://www.naturalnews.com/2020-07-03-communist-china-providing-automatic-weapons-to-antifa-black-lives-matter.html

 

 

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP