Trung Quốc xuất hiện 3 thiên tượng lớn, điềm báo sẽ xảy ra việc lớn

Trung Quốc xuất hiện 3 thiên tượng lớn, điềm báo sẽ xảy ra việc lớn

Trung Quốc xuất hiện 3 thiên tượng lớn, điềm báo sẽ xảy ra việc lớn

Trung Quốc xuất hiện 3 thiên tượng lớn, điềm báo sẽ xảy ra việc lớn

Trung Quốc xuất hiện 3 thiên tượng lớn, điềm báo sẽ xảy ra việc lớn
Trung Quốc xuất hiện 3 thiên tượng lớn, điềm báo sẽ xảy ra việc lớn
Thứ ba, 16-04-2024 17:46, (GMT+07:00)
Trung Quốc xuất hiện 3 thiên tượng lớn, điềm báo sẽ xảy ra việc lớn
08-01-2021 07:57

Gần đây đã xảy ra một loạt hiện tượng dị thường ở Thanh Hải, Trung Quốc, như thiên thạch rơi từ trên trời xuống thành phố Ngọc Thụ; "ánh sáng kỳ lạ" màu đỏ dị thường xuất hiện ở Đức Linh Cáp; "nhật thực vòng" vào ngày Đông chí. Một số nhà phân tích nói rằng có trời có dị tượng, thì ở nhân gian có biến. Cộng thêm năm Canh Tý xuất hiện liên tiếp thảm họa, theo các dự đoán chiêm tinh từ cổ đại, báo hiệu trước sẽ có những sự kiện lớn ở Trung Quốc trong năm 2021.

Vào khoảng 7h23 sáng ngày 23/12/2020, tại khu tự trị Ngọc ThụThanh Hải nghi có một thiên thạch đã rơi xuống. Lúc đó, bầu trời vẫn còn tối, quả cầu lửa lớn chạy xuyên bầu trời từ bắc chí nam, phát ra ánh sáng vô cùng rực rỡ, mặt đất sáng rực như ánh sáng ban ngày, kèm theo những âm thanh như sấm sét, người dân địa phương thậm chí còn cảm thấy chấn động từ không trung và mặt đất.

Vào đêm hôm đó, một "điểm sáng kỳ dị" màu đỏ kỳ lạ đã xuất hiện trên bầu trời đêm Đức Linh Cáp, Thanh Hải, kéo dài gần một giờ đồng hồ. Rồi lại đến, vào lúc 7h51 ngày 24/12, một trận động đất có cường độ 4,2 độ richter đã xảy ra tại huyện Mã Đa, châu Quả Lạc, tỉnh Thanh Hải.

Nhiều chuyên gia chỉ ra rằng vật thể giống quả cầu lửa rơi xuống tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc vào sáng sớm 23/12 là một siêu thiên thạch. (Ảnh chụp màn hình video)
Nhiều chuyên gia chỉ ra rằng vật thể giống quả cầu lửa rơi xuống tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc vào sáng sớm 23/12 là một siêu thiên thạch. (Ảnh chụp màn hình video)

Trời xuất hiện dị tượng, ở nhân gian sẽ có biến

Năm 1976, trận mưa thiên thạch trên trời giáng xuống ở Cát Lâm và trận động đất xảy ra ở Đường Sơn đã khiến vô số oan hồn bị chôn vùi dưới đống đổ nát. Ngày nay, chỉ trong vòng một ngày, ba hiện tượng thiên thể kỳ lạ đã xuất hiện ở Thanh Hải, và chúng gợi nhớ đến bệnh dịch toàn cầu, lũ lụt và hỗn loạn trong cuộc bầu cử Hoa Kỳ kể từ năm Canh Tý, cũng như các hiện tượng hiếm thấy như rồng gầm, hai chòm sao hợp nhất..., cùng với thiên thạch khổng lồ rơi, dường như có nghĩa là một đại sự nào đó thực sự sẽ xảy ra trên thế giới!

Theo các dự đoán chiêm tinh học cổ đại: năm nay hiện tượng thiên văn sao Mộc và sao Thổ hợp lại với nhau, lại cùng với ngày Đông chí năm 2020 và nhật thực hình vành khuyên, sẽ là điềm báo cho nội loạn, nạn đói và các thảm họa lớn khác vào năm 2021. Đồng thời quan trọng nhất là nó ám chỉ sẽ có những biến hóa mạnh mẽ rung chuyển trái đất.

Cổ nhân có cách nhìn thế nào về việc thiên thạch từ trên trời rơi xuống?

1. Vào thời cổ đại, nếu một thiên thạch rơi xuống, đó là một sự kiện rất kỳ lạ. Đối với một số người, thiên thạch là Thánh vật do Thần ban tặng, dự báo trước việc loài người sẽ được tái sinh từ đống tro tàn; trong khi đối với những người khác, đó có thể là điềm xấu, thậm chí là thảm họa diệt vong.

Núi Côn Luân, trung tâm của nền văn minh phương Đông cổ đại, được gọi là vạn sơn chi tổ. Trong hai trận đại hồng thủy thời cổ đại, những người dân sống ở vùng núi Côn Luân đã sống sót qua thảm họa nhờ sống trên núi có độ cao cách xa mực nước biển, từ đó đưa Trung Quốc trở thành nước có lịch sử văn minh lâu đời nhất. Những mảnh đá còn sót lại được tạo ra từ vụ nổ của hành tinh bị đào thải trong quá trình vũ trụ canh tân đã rơi xuống đầu nguồn của ba con sông dãy núi Côn Luân. Không biết liệu đây có phải ám chỉ sự kết thúc của nền văn minh cũ và khởi đầu cho nền văn minh mới không?

2. Người La Mã cổ đại coi thiên thạch là sứ giả của Chúa, thậm chí họ còn xây tháp chuông nơi thiên thạch rơi xuống để thờ cúng. Người Hungary khiêng thiên thạch vào giáo đường và dùng dây xích khóa lại để ngăn "món quà của Chúa" này bay về trời. Tây Tạng gọi thiên thạch là "thiên thiết” (sắt trời), là Thánh vật của Phật giáo Tây Tạng và rất được tôn sùng.

3. Mô tả về thiên thạch trong tác phẩm "Du khách ngoài hành tinh" của triều đại nhà Thanh: thiên thạch không khác gì tất cả sinh linh trên thế giới, và chúng cũng không khác gì hoàng thổ ở vùng Trung Nguyên. Tuy nhiên, nó là vị khách từ ngoài hành tinh, là cầu nối với thiên giới, và là sứ giả của Chúa. Trong “Hoài Nam Tử - Lãn Minh Thiên" viết: Bàn Cổ khai thiên tịch địa, mặt trời, mặt trăng và các vì sao mỗi cái thực hiện nhiệm vụ của mình, khắp nơi thống nhất, vui vẻ hòa thuận. Xây dựng đền lão mẫu dưới núi để thờ Nữ Oa, thiên thạch được chất thành đống trên bệ cao để tế thần Mặt trời.

4. Người xưa cũng thường xem thiên thạch như một lời cảnh báo với trời. Tương truyền, vào thời Tam Quốc, khi Tư Mã Ý biết được thiên thạch lớn rơi từ trên trời xuống, đã đi kiểm tra thì thấy vết nứt trên thiên thạch giống với 4 chữ Hán, quá sợ hãi, sau đó vì thế đã giết một người.

Vào cuối Cách mạng Văn hóa, thiên thạch từ trên trời rơi xuống ở Cát Lâm, "Bè lũ bốn tên" bị bắt, phe khai sáng trong thể chế bình định dẹp loạn, giải tội cho những vụ án oan, bắt đầu bước vào một kỷ nguyên mới tương đối cởi mở.

5. Một số học giả cho rằng:

- 65 triệu năm trước, một thiên thạch có đường kính khoảng 10 km đã va chạm với trái đất, và vụ nổ cực lớn khiến hầu hết các loài khủng long chết ngay lập tức, dẫn đến sự tuyệt chủng của khủng long và các loài động thực vật khác.

- Sự biến mất đột ngột của những người Indian (người da đỏ) cổ đại, những người đã tạo ra nền văn hóa Maya huy hoàng cũng liên quan đến sự xuất hiện của các thiên thạch.

Năm 1908, vụ nổ Tunguska bí ẩn ở Nga được nhiều người cho là do va chạm thiên thạch. Trong thảm họa này, một khu rừng nguyên sinh có diện tích 2.000 km2 đã bị đánh sập và một khu vực rộng lớn đất đóng băng bị tan chảy thành đầm lầy.

Cách đây vài năm, báo chí đưa tin một tiểu hành tinh có đường kính 1km bất ngờ xuất hiện ngoài không gian gần Trái đất, đi ngang qua Trái đất, khi các nhà khoa học phát hiện ra thì đã quá muộn, rất may là hành tinh này đã không va vào trái đất, nếu không hậu quả khó có thể tưởng tượng.

Theo nhà tiên tri người Malaysia Trịnh Bá Kiến (Dato Anthony Cheng), người đã dự đoán chính xác bệnh dịch viêm phổi Vũ Hán toàn cầu và các cuộc khủng hoảng khác trong năm Canh Tý năm 2020, gần đây ông đã đưa ra 15 dự đoán cho năm Tân Sửu 2021. Ông cho biết, do ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh nên dễ xảy ra xung đột hoặc chiến tranh giữa các nước, thậm chí có thể xảy ra thảm họa lớn hơn vào nửa cuối năm. Dự đoán của Anthony Cheng trùng khớp với nhà chiêm tinh 14 tuổi người Ấn Độ Anand. Anand cũng dự đoán trong video mới nhất rằng từ cuối tháng 12, có thể có một thảm họa lớn hơn.

Ngày nay, khi đạo đức nhân loại bại hoại tới mức tột đỉnh, cả hai nhà chiêm tinh đều cảnh báo thế giới cần hành thiện, và có niềm tin vào Thần, vậy mới có thể đi qua được kiếp nạn!

Minh An

Theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP