Tiết lộ sốc: Không chỉ Hunter, ĐCSTQ đang giữ video tình dục của nhiều chính trị gia nước ngoài

Tiết lộ sốc: Không chỉ Hunter, ĐCSTQ đang giữ video tình dục của nhiều chính trị gia nước ngoài

Tiết lộ sốc: Không chỉ Hunter, ĐCSTQ đang giữ video tình dục của nhiều chính trị gia nước ngoài

Tiết lộ sốc: Không chỉ Hunter, ĐCSTQ đang giữ video tình dục của nhiều chính trị gia nước ngoài

Tiết lộ sốc: Không chỉ Hunter, ĐCSTQ đang giữ video tình dục của nhiều chính trị gia nước ngoài
Tiết lộ sốc: Không chỉ Hunter, ĐCSTQ đang giữ video tình dục của nhiều chính trị gia nước ngoài
Thứ năm, 28-03-2024 19:02, (GMT+07:00)
Tiết lộ sốc: Không chỉ Hunter, ĐCSTQ đang giữ video tình dục của nhiều chính trị gia nước ngoài
09-11-2020 19:02

Vụ bê bối ổ cứng máy tính của Hunter, con trai ứng cử viên tổng thống Đảng Dân chủ Joe Biden đã bị phanh phui, làm lộ tẩy nhiều thông tin về việc gia đình Biden cùng nhiều chính trị gia Mỹ đã bí mật cấu kết với Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ). Có thông tin cho rằng, chứng cứ của Hunter có thể đang nằm trong tay của cựu Bí thư Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) Vương Kỳ Sơn.

Tiết lộ sốc: Không chỉ Hunter, ĐCSTQ đang giữ video tình dục của nhiều chính trị gia nước ngoài (ảnh 1)
Hunter Biden (trái) và ứng cử viên Tổng thống của Đảng Dân chủ Joe Biden. (Ảnh: Getty Images)

Tổng hợp báo cáo từ truyền thông, vào tháng 10 năm nay, một ổ cứng máy tính chứa một lượng lớn hình ảnh nhạy cảm, email và hồ sơ cuộc gọi của Hunter, con trai Biden đã bị tờ New York Post phanh phui. Các bằng chứng không chỉ cho thấy trong cuộc sống, Hunter có nhiều vấn đề nghiêm trọng như lạm dụng ma túy và tình dục trẻ vị thành niên, mà còn có các email về các vụ bê bối của gia đình Biden trong lĩnh vực kinh doanh đa quốc gia, các giao dịch và hợp tác với các quan chức ĐCSTQ.

Ông Giuliani, Luật sư riêng của Tổng thống Trump và cũng là cựu Thị trưởng New York, người ban đầu đã tiết lộ về vụ bê bối của cha con Biden với giới truyền thông, nói rằng có hàng nghìn bức ảnh trong ổ cứng của Hunter Biden, từ “không phù hợp” đến “bất hợp pháp”.

Wayne Root, người dẫn chương trình phát thanh Mỹ và là người phụ trách chuyên mục bình luận vấn đáp của Las Vegas đã tweet rằng, bạn của ông đã xem video trên máy tính của Hunter. Chính Hunter đã hãm hiếp và ngược đãi các cô gái Trung Quốc. Có hàng nghìn bức ảnh và video phản cảm về Hunter và các cô gái Trung Quốc, nhiều người trong số họ trông giống như trẻ em. Những thứ xuất hiện trong các bức ảnh và video này bao gồm cocaine, dụng cụ tiêm chích ma túy, tài liệu khiêu dâm, v.v.

Ông nói: “Các nguồn tin của tôi – ngày càng nhiều – hôm nay (19/10) họ đã xem video trên máy tính xách tay của Hunter. Sau đó đã trực tiếp nói với tôi… Tuyệt đối không phải là một tin đồn … họ đã thấy Hunter hiếp dâm và tra tấn (nhiều) trẻ em Trung Quốc … Chính quyền ĐCSTQ cũng có đoạn video tương tự … Biden đã thỏa hiệp. Ông ấy đã bị uy hiếp. (Ông ấy) không bao giờ có thể trở thành tổng thống.”

Vào ngày 5/11, tờ Secretchina, một kênh truyền thông tiếng Trung ở nước ngoài đã đưa tin rằng, Biden và con trai của ông đang thông đồng với ĐCSTQ, và đằng sau đó có thể còn có bàn tay sắp đặt của giới quyền quý ĐCSTQ. Các video dâm loạn của Hunter ở Trung Quốc có thể nằm trong tay cựu bí thư Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương Vương Kỳ Sơn. Do đó, điều này đã trở thành một thủ đoạn uy hiếp quan trọng của ĐCSTQ.

Báo cáo trích dẫn bài báo của nhà bình luận Vương Hữu Quần nói rằng, Hunter có mối quan hệ thân thiết với Xa Phong, con rể của Đới Tương Long, cựu chủ tịch Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc. Mỗi lần Hunter đến Bắc Kinh, anh ta sẽ liên lạc với Xa Phong và sống trong Tứ hợp viện ở số 11 Pangu Plaza. Trong ổ cứng máy tính của Hunter bao gồm các video và ảnh khiêu dâm của hai người ở đó.

Bài báo còn cho biết Xa Phong đã bị bắt vào ngày 2/6/2015. Và những việc mà Xa Phong cùng Hunter đã làm, chắc hẳn là được thực hiện tại nơi đó.

Hiện tại những tiết lộ trên vẫn rất khó để xác nhận nó có chính xác hay không. Tuy nhiên, trước và sau khi Xa Phong xảy ra chuyện thì truyền thông Đại lục và các phương tiện truyền thông nước ngoài đã có những báo cáo liên quan có thể chứng thực được điều đó.

Tờ “Netease” trước đây đã đưa tin rằng, Xa Phong có mối quan hệ bạn bè về chính trị và kinh doanh rất lớn, và Xa Phong có một câu lạc bộ sang trọng ở Hồng Kông, nằm dưới lòng đất trong một khách sạn bốn sao nào đó. Trong câu lạc bộ của Xa Phong có những dịch vụ về tình dục rất cao cấp, các nữ nhân viên phục vụ trong hội đều đạt tiêu chuẩn của các “nữ tiếp viên hàng không”.

Hãng thông tấn Bowen cũng đưa tin rằng, Xa Phong đã đầu tư một số tiền khổng lồ vào Bắc Kinh để cải tạo các câu lạc bộ bí mật, đồng thời chiêu mộ các nữ sinh viên xinh đẹp từ các trường múa, trường điện ảnh, trường nghệ thuật và các trường cao đẳng, đại học… để phục vụ các tỉnh trưởng, bộ trưởng và chủ tịch các ngân hàng để đổi lấy lợi ích.

Xa Phong dựa vào quyền lực và sức ảnh hưởng của cha vợ Đới Tương Long, cộng với việc ông ta còn thành lập câu lạc bộ bí mật phục vụ đặc biệt, và các quan chức có liên quan đều gắn với quyền lợi của Xa Phong, cho nên dù là đối với khoản vay, cổ phiếu hay là dự án, không gì là không có lợi.

Tờ Secretchina cũng trích dẫn bài báo “‘Danh sách thiệp vàng’ của Hiệp hội thương gia giàu có dẫn đến cơn đại khủng hoảng” do nhà bình luận Mã Vị Hành viết, đồng thời chỉ ra rằng sau khi bắt được đám người Xa Phong và thu giữ các đoạn video thì Vương Kỳ Sơn, khi đó là Bí thư Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương ĐCSTQ, tất nhiên đã có trong tay danh sách loạt phim này.

Tiết lộ sốc: Không chỉ Hunter, ĐCSTQ đang giữ video tình dục của nhiều chính trị gia nước ngoài (ảnh 2)
Đới Tương Long (trái), cựu chủ tịch Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc và con rể Xa Phong. (Ảnh: SOH)

Xa Phong bị cáo buộc là phe cánh của Giang Trạch Dân – cựu lãnh đạo của ĐCSTQ. Bài báo cho biết vào ngày 2/6/2015, Xa Phong bị điều tra vì liên quan đến vụ án Mã Kiến – Thứ trưởng Bộ An ninh Quốc gia của ĐCSTQ. Ngoài Xa Phong – con rể của Đới Tương Long, cựu chủ tịch ngân hàng trung ương, vụ án còn kéo theo những bê bối tham nhũng của các chính trị gia khác thuộc phe Giang như Tăng Khánh Hồng, Giả Khánh Lâm và Lưu Vân Sơn.

Truyền thông Hồng Kông từng đưa tin Xa Phong có 3 phi cơ riêng ở Hồng Kông. Lý Tố Phương, vợ của Lưu Vân Sơn, lúc đó là Ủy viên Thường vụ Tổng cục Chính trị ĐCSTQ, cùng con trai mình là Lưu Nhạc Phi đã thường xuyên “mượn dùng” những phi cơ này, và bà Lý thường mượn đến 30 lần trong một năm. Lưu Nhạc Phi và Xa Phong là bạn kinh doanh thân thiết, còn Xa Phong là khách của gia đình Lưu Vân Sơn.

Nhà bình luận thời sự Vương Hữu Quần nói rằng, Giang Trạch Dân và Tăng Khánh Hồng là 2 người tồi tệ nhất ở Trung Quốc và trên thế giới. Họ đã sử dụng những người như Xa Phong để giăng bẫy Hunter, bí mật chụp ảnh và quay video về hành vi dâm dục của anh ta, điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

Carlo Maria Viganò – Cựu Tổng Giám mục Công giáo tại Hoa Kỳ, gần đây đã gửi một bức thư ngỏ cho Tổng thống Trump, bức thư nói rằng Joe Biden đã bị người khác nắm thóp, giống như các giáo chủ của “vòng tròn ma thuật” của Vatican (the Vatican’s “magic circle”, vòng tròn vây quanh giáo hoàng). Họ sẽ bị lợi dụng một cách không kiêng nể, cho phép các thế lực bất hợp pháp can thiệp vào chính trị trong nước và các vấn đề quốc tế.

Tờ Secretchina phân tích rằng, các thế lực phi pháp đang nắm thóp Biden, có thể đằng sau chính là ĐCSTQ. Điều này gợi nhớ đến “mặt trận thống nhất” chống lại giới kinh doanh và giới chính trị tại Hoa Kỳ của ĐCSTQ.

Hunter bị nghi ngờ có hành vi tấn công tình dục các bé gái vị thành niên, trong đó có tin tức về các bé gái Trung Quốc. Đối với những người Trung Quốc đã quen thuộc với xã hội dưới thời ĐCSTQ mà nói, điều này lại khơi gợi hình ảnh về những cô gái trẻ và các bé gái vị thành niên được cung cấp đặc biệt cho các quan chức ĐCSTQ.

Tần Bằng, một nhà bình luận về kinh tế và các vấn đề thời sự ở Hoa Kỳ, cho rằng ẩn tình của việc này rất nghiêm trọng. Trường hợp của Biden và Hunter đã tiết lộ rằng ĐCSTQ đã sử dụng một bộ những thứ được cung cấp đặc biệt cho các quan chức của ĐCSTQ để cung cấp cho các chính trị gia ở nước ngoài, ví dụ như: Cung cấp nội tạng đặc biệt, cung cấp phụ nữ đặc biệt, quyên góp tiền đặc biệt … Điều này không phải chỉ để đạt được sự trao đổi về quyền lực và tiền bạc, mà ĐCSTQ còn quay video lại để kiểm soát các quan chức nước ngoài cùng người nhà của họ. Không nơi nào là không dùng đến chiêu thức này, họ đích thị là ma quỷ.

Để có được sự ủng hộ từ các chính trị gia nước ngoài, ĐCSTQ thường sử dụng tiền hối lộ và các vụ bê bối tình dục. Vào ngày 19/7 năm nay, người sáng lập và cũng là giám đốc điều hành của tổ chức AI (Trí tuệ nhân tạo) Cyrus A. Parsa đã phát hành một đoạn video ngắn trên Twitter, nói rằng các chính trị gia và các lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ đã bị ĐCSTQ quay phim về tình dục, Ông đề nghị Tổng thống Trump để Bộ Tư pháp Mỹ điều tra vụ việc này. Parsa cũng nói rằng, ông đã tự hỏi liệu sự im lặng của những nhân vật trọng yếu ở Mỹ đối với tội ác của ĐCSTQ có liên quan đến những khoản hối lộ khổng lồ và video tình dục như vậy hay không?

Cyrus A. Parsa nói rằng, có rất nhiều chính trị gia và các nhà lãnh đạo công ty của Mỹ đã bị ĐCSTQ quay video về tình dục. “Bọn họ đã đến thăm Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan và cả hòn đảo mà mọi người đang nói đến.”

Nhà văn tự do Đường Tịnh Viễn đã đăng lại video này và nói rằng Parsa đã đề cập đến các thủ đoạn của ĐCSTQ trong việc kiểm soát các chính trị gia cùng các giám đốc điều hành các công ty lớn ở phương Tây: Đe dọa bê bối tình dục + số tiền hối lộ khổng lồ. Nhưng “điều làm người ta bất ngờ hơn nữa là bác sĩ Fauci, người được mệnh danh là chuyên gia số một về bệnh truyền nhiễm, lại cũng có mặt trong đó… hy vọng rằng ông ấy sẽ nêu danh sách những người có liên quan. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Biden và con trai ông ta có tên trong danh sách.”

Vào đầu tháng 4 năm nay, Ngụy Kinh Sinh, một nhà lãnh đạo phong trào dân chủ Trung Quốc, đã tuyên bố tại Quốc hội Đan Mạch rằng, hối lộ tình dục là một trong những thủ đoạn lâu nay của ĐCSTQ, và các thủ đoạn mà ĐCSTQ dùng để hối lộ các nhân vật cốt cán cùng các nhà ngoại giao nước ngoài khác thậm chí còn vượt xa thế giới ngầm nói chung.

Hồ Lực Nhâm, một doanh nhân lưu vong gốc Thượng Hải sống tại Hoa Kỳ, cũng tiết lộ vào tháng 4 năm nay rằng ĐCSTQ đã sử dụng tiền cùng tình dục để hối lộ các chính trị gia nước ngoài. Hồ Lực Nhâm đã tweet rằng, Bộ Ngoại giao ĐCSTQ có một đội ngũ không phải là nhân viên ở Bắc Kinh, họ có nhiệm vụ chuyên tìm kiếm những phụ nữ xinh đẹp để ngủ với các chính trị gia nước ngoài đang đến thăm. Và chi phí khổng lồ cho việc này đều do đội này trả.

Ngay từ năm 2010, Fadden, khi đó là giám đốc tình báo Canada, đã công khai tiết lộ rằng ĐCSTQ đã thâm nhập vào chính trường Canada. Ông nói rằng trong thời gian ĐCSTQ mời các quan chức Canada đến thăm Trung Quốc, họ đã lần lượt thay phiên nhau hưởng thụ gái đẹp, người nhà của đoàn tùy tùng cũng không được buông tha.

Minh Huy - Theo Tinh Hoa

 
Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP