Tiên tri: Thế lực hắc ám đang trỗi dậy, sẽ có biến cố lớn sau cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

Tiên tri: Thế lực hắc ám đang trỗi dậy, sẽ có biến cố lớn sau cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

Tiên tri: Thế lực hắc ám đang trỗi dậy, sẽ có biến cố lớn sau cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

Tiên tri: Thế lực hắc ám đang trỗi dậy, sẽ có biến cố lớn sau cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

Tiên tri: Thế lực hắc ám đang trỗi dậy, sẽ có biến cố lớn sau cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020
Tiên tri: Thế lực hắc ám đang trỗi dậy, sẽ có biến cố lớn sau cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020
Thứ ba, 16-04-2024 22:04, (GMT+07:00)
Tiên tri: Thế lực hắc ám đang trỗi dậy, sẽ có biến cố lớn sau cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020
06-11-2020 11:56

Số phiếu bầu trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020 đã có một sự đảo ngược kỳ lạ vào đêm ngày 3/11 (giờ Mỹ). Điều đó không khỏi khiến người ta phải bàng hoàng nhìn về một viễn cảnh không mấy tươi sáng cho tương lai nước Mỹ và thế giới.

Ngày 18/10, mục sư Sadhu Sundar Selvaraj, người được coi như một nhà tiên tri, đã tiên đoán rằng cuộc bầu cử hiện tại của nước Mỹ sẽ không suôn sẻ. Thế lực đen tối sẽ trỗi dậy và sẽ có những biến cố lớn sau cuộc bầu cử. Và mọi người cần phải tiếp tục cầu nguyện cho đến ngày 20/1, cũng là ngày nhậm chức của Tổng thống.

Lời tiên tri của mục sư

Nhà tiên tri này cũng cho biết: “Tôi không biết màu đỏ và xanh là gì (màu đỏ tượng trưng cho Đảng Cộng hòa của Tổng thống Donald Trump, còn màu xanh là Đảng Dân chủ của ứng viên Joe Biden). Tôi cũng không hiểu chính trị của họ, tôi chỉ truyền đạt một tiếng nói từ thiên đường”.

Ngài Sundar Selvaraj nói rằng, lần đầu tiên cầu nguyện, ngài đã nhìn thấy một con đại bàng xuất hiện. Đại bàng cũng là biểu tượng của nước Mỹ. Nó khóc thương với Ngài rằng nếu người Mỹ chọn nhầm người, thì nó sẽ bị rơi xuống và không bao giờ vùng dậy được nữa.

Tổng thống Trump cũng đã viết trên Twitter vào sáng sớm hôm 4/11: “Tôi đã dẫn đầu với cách biệt lớn ở nhiều tiểu bang quan trọng (bang chiến trường), và hầu như tất cả chúng đều là tiểu bang do đảng Dân chủ kiểm soát. Sau đó, từng nơi một, nó bắt đầu biến mất một cách kỳ lạ, bởi vì một đống phiếu bầu gây sốc đã được kiểm đếm”.

Mục sư Sundar Selvaraj nói rằng, Chúa đã cho Ngài thấy được trái tim của Tổng thống Trump. Trái tim của Tổng thống Trump đang rỉ máu và đang khóc. Đừng nhìn ông ấy trước mặt người khác với trái tim rộng lớn và vẻ ngoài mạnh mẽ. Ông ấy thực sự rất cô đơn. Ông ấy là một người đang chiến đấu, đang khóc thầm khi đối diện cầu nguyện trước Chúa và ông ấy đang rất buồn.

“Bạn không được chọn nhầm người. Chúa đã cho nước Mỹ thêm 4 năm, vì vậy, đừng bao giờ chọn nhầm người. Trump là một chiến binh và một người đấu tranh cho chính nghĩa. Ông ấy rất mạnh mẽ, sẵn sàng gánh vác trên vai gánh nặng trọng đại vì người dân Mỹ và nước Mỹ, sẵn sàng chiến đấu vì đất nước”, mục sư Sundar Selvaraj nói.

Mục sư cũng đề cập rằng, Chúa đã cử 3 thiên thần đến để bảo vệ cho Tổng thống Trump. Nhưng Ngài nhắc nhở mọi người rằng, không phải mọi thứ sẽ ổn khi kết quả của cuộc tổng tuyển cử ngày 3/11 được công bố. Bởi vì có một số người muốn phá hoại tất cả những điều này, mà điều này liên quan đến tương lai của nước Mỹ và rất nhiều sự việc khác. Ngài nhấn mạnh: “Bạn phải tiếp tục cầu nguyện cho đến ngày 20/1, vì trong khoảng thời gian đó, sẽ có những sự kiện lớn xảy ra”.

Nhà truyền giáo Cơ đốc: Chúa đã chọn Trump

Ngày 9/10, trang web NewsMax đưa tin rằng, nhà truyền giáo Cơ đốc giáo Lance Wallnau, người đã dự đoán thành công chiến thắng của ông Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016, cho biết: Đức Chúa Trời đã phái Tổng lãnh thiên thần Michael trong “Kinh thánh” dẫn đầu một nhóm Thiên thần từ trên trời xuống giao đấu với quỷ Satan và những chiến binh tà ác của nó, và cuối cùng sẽ đánh bại tên ác ma. Do đó, Tổng thống Trump cuối cùng sẽ tái đắc cử.

Theo Kinh thánh ghi chép lại, trong cuộc Chiến tranh Bảy ngày với quỷ Satan, Thánh Michael đã chiến đấu hết mình chống lại cái ác để duy trì sự an bài của Chúa. Lance Wallnau nói: “Chúa đã chọn Trump” và “Một khi bạn chọn đã ông ấy, nhưng rồi bạn lại tấn công ông ấy, bạn chính là đang chống đối lại sự lựa chọn của Chúa”.

Lance Wallnau tin rằng, “Ai đối đầu với Trump, người đó chính là chống lại Chúa”. Ông cũng nhắc nhở người dân Mỹ rằng, ân điển và lòng thương xót của Chúa đối với nước Mỹ vẫn chưa hết, nhưng nếu Trump không ngồi vào ghế Tổng thống thì nước Mỹ sẽ kết thúc.

Ông nói rằng, hiện tại Thánh Michael đang quan sát sự hỗn loạn chính trị và xã hội ở Hoa Kỳ và sẽ đưa ra phương thức để ứng đối với nó.

Tổng giám mục gửi thư cho Tổng thống Trump: Thiện và ác giao tranh, Chúa đang giúp Trump

Ngày 25/10, Carlo Maria Viganò, cựu Tổng Giám mục Công giáo tại Hoa Kỳ đã gửi một bức thư cho Tổng thống Trump và bày tỏ rằng, một cuộc chiến sống còn giữa thiện và ác đang diễn ra. Vương của các vị Thần và Chúa toàn năng cũng đang bài binh bố trận để giúp cho Trump.

Ngài Maria Viganò nói rằng, cái ác chỉ biết đến hận thù, các thế lực xấu đang sử dụng đại dịch virus viêm phổi Vũ Hán để thực hiện một “cuộc tái thiết vĩ đại” của chương trình nghị sự toàn cầu. Thế lực tà ác đang ngăn chặn thế giới nhân danh một cuộc khủng hoảng sức khỏe, yêu cầu người dân đầu hàng tự do và giao tài sản của họ để thiết lập một chế độ chuyên chế toàn cầu. Tuy nhiên, những người tốt được Chúa bảo vệ sẽ có thể vượt qua. “Nếu Chúa che chở chúng ta, ai có thể chống lại chúng ta?”, ông nói.

“Người con được chọn của Chúa Trời” chính là nói đến Trump

Rất nhiều người Cơ đốc giáo ở Hoa Kỳ, thậm chí ở Vương quốc Anh và Canada đều tin rằng Trump là “người con được chọn của Chúa Trời”. Ngay cả những người bảo thủ cao như Amish cũng tin rằng, Trump là “người con được chọn của Thiên thượng”. Tất cả họ cũng đã bước ra khỏi cuộc sống ẩn dật để đi bỏ phiếu cho Tổng thống Trump.

Trong Kinh Thánh nguyên bản tiếng Anh, mọi người đã nhìn thấy mô tả có liên quan đến “Trump”. Họ tin rằng Trump là nhân vật được đề cập đến trong Kinh Thánh, là người được Thần chọn. Từ Trump là âm dịch, còn hàm nghĩa của nó chính là ” Triumph – Khải hoàn – chiến thắng trở về”, tương ứng với “Khải hoàn” trong kinh thư.

Trong tiết 52, chương 15 của 1 Corinthians và tiết 16, chương 4 của 1 Thessalonians, đều dùng đến chữ “Trump”.

Trong tiết 52, chương 15 của 1 Corinthians , có dự ngôn về Trump (ảnh: SOH)
Trong tiết 16, chương 4 của 1 Thessalonians có lời tiên tri về Trump (ảnh: SOH)

Trong 2 quyển kinh này, Phao-lô đã kể về cùng một câu chuyện dưới dạng bức thư: Trước khi Ngày Phán Xét cuối cùng đến, Chúa Giê-Su sẽ đưa những tín đồ thành kính với Đạo của Ngài bước vào Thiên quốc để gặp gỡ Ngài. Những tín đồ thành kính Đạo đã chết sẽ được vào Thiên quốc để có được vinh quang vĩnh cửu. Những tín đồ Cơ Đốc còn sống cũng sẽ được đón lên thiên đàng và thân thể của họ sẽ trực tiếp nhận được vinh quang bất tử.

“Last Trump” có nghĩa là những người theo đạo Cơ đốc được kêu gọi để nghe được “tiếng kèn cuối cùng”, đồng nghĩa là họ sẽ được cứu. Do đó, từ “Trump” ở tiết 16, chương 4 được viết trong câu gốc là “Trump of God”, có nghĩa là: Trump là của Chúa.

VIDEO - THẾ LỰC HẮC ÁM TRÊN THẾ GIỚI ĐANG DẦN SỤP ĐỔ

Theo Sound Of Hope
Thanh Tâm biên dịch

Đăng theo ĐKN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP