Tiên tri Nostradamus: TT Trump tạm thua để thắng, những kẻ ‘ngậm máu phun người’ sẽ tự diệt thân

Tiên tri Nostradamus: TT Trump tạm thua để thắng, những kẻ ‘ngậm máu phun người’ sẽ tự diệt thân

Tiên tri Nostradamus: TT Trump tạm thua để thắng, những kẻ ‘ngậm máu phun người’ sẽ tự diệt thân

Tiên tri Nostradamus: TT Trump tạm thua để thắng, những kẻ ‘ngậm máu phun người’ sẽ tự diệt thân

Tiên tri Nostradamus: TT Trump tạm thua để thắng, những kẻ ‘ngậm máu phun người’ sẽ tự diệt thân
Tiên tri Nostradamus: TT Trump tạm thua để thắng, những kẻ ‘ngậm máu phun người’ sẽ tự diệt thân
Thứ bảy, 20-04-2024 03:59, (GMT+07:00)
Tiên tri Nostradamus: TT Trump tạm thua để thắng, những kẻ ‘ngậm máu phun người’ sẽ tự diệt thân
27-11-2020 12:57

Từ vài thế kỷ trước, nhà tiên tri đại tài người Pháp Nostradamus đã dự ngôn rằng: Tổng thống (TT) Trump tạm thua là để thắng; trong tận cùng của bế tắc, ông Trump sẽ được Chúa Cứu Thế chỉ cho chiếc thang của Thiên đường…

Nostradamus (1503 – 1566), nhà tiên tri vĩ đại người Pháp, là tác giả của cuốn sách tiên tri nổi tiếng Các Thế Kỷ – tác phẩm đã đoán trước được nhiều sự kiện xảy ra trong chu kỳ văn minh nhân loại lần này, bao gồm sự trỗi dậy của Napoleon, sự xuất hiện của Hitler, hai cuộc đại chiến thế giới, cái chết của Công nương Diana nước Anh, vụ tấn công khủng bố ngày 11/9 ở New York, cuộc thảm sát năm 1989 tại quảng trường Thiên An Môn, và cuộc bức hại Pháp Luân Công vẫn đang diễn ra tại Trung Quốc… 

Đám đông biểu tình tụ tập quanh tượng Nữ thần Tự do trước quảng trường Thiên An Môn (nguồn: Wikipedia)

Khó khăn duy nhất để hiểu được các lời tiên tri của Nostradamus là ở chỗ: các thông điệp đều mang tính tượng trưng, khó hiểu hoặc được viết theo kiểu chơi chữ, ví von, ẩn dụ. Do đó, người ta thường chỉ có thể xác nhận hàm nghĩa chân thực của lời tiên tri sau khi sự kiện đã xảy ra.

Những lời tiên tri của Nostradamus về TT Donald Trump được cho là ẩn chứa trong những câu thơ tứ tuyệt của Các Thế Kỷ. Từ năm 2016, người ta đã phát hiện rằng nhân vật “Trumpet” được nhắc tới trong lời tiên tri của Nostradamus, người được cho là sẽ phá vỡ các quy tắc, thay đổi luật lệ, rút khỏi (hiệp ước) trước đó… chính là ông Donald Trump. Thật vậy, trong các cuộc vận động tranh cử, ông Trump đã từng tuyên bố xóa bỏ hiệp ước NAFTA, thỏa thuận Biến đổi khí hậu Paris, trục xuất hàng triệu người nhập cư trái phép một khi ông đắc cử Tổng thống Mỹ. Và 4 năm qua đã chứng minh TT Trump thực sự làm được đúng như lời ông nói. Những điều này nghe có vẻ điên rồ, nhưng nó thực sự cho thấy trí tuệ của TT Trump nhìn thấu âm mưu của những kẻ muốn làm suy yếu nước Mỹ và thiết lập trật tự thế giới mới.

Trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020, chiến thắng tự xưng của Joe Biden với sự hưởng ứng của giới truyền thông cánh tả (Big Media), các ông trùm công nghệ (Big Tech)… cùng cái gọi là động thái ‘chuyển giao quyền lực‘ vừa qua đã khiến không ít người hoang mang rằng, TT Donald Trump thật sự thua sao? Công lý không thể trừng trị một vụ gian lận bầu cử quy mô lớn, một âm mưu đảo chính và phản quốc của phe Joe Biden hay sao? Tuy nhiên, từ vài thế kỷ trước, Nostradamus đã tiên tri rằng: TT Trump tạm thua để thắng, và những kẻ ‘ngậm máu phun người’ sẽ tự huỷ diệt chính mình.

 

Bản sao bản dịch tiếng Anh năm 1672 của Garencières về
Lời tiên tri , nằm trong Thư viện Lịch sử Y khoa PI Nixon của Trung tâm Khoa học Y tế Đại học Texas tại San Antonio . (Nguồn: Wikipedia)

Dưới đây là 3 khổ thơ trong Các Thế Kỷ của Nostradamus miêu tả chính xác diễn biến sự việc diễn ra hôm nay. Người viết tham khảo lời giảng trên kênh Saigon Radio của bậc thầy Kinh Dịch và tử vi nổi tiếng – cụ Nguyễn Văn Lành, hiện đang sống tại California, Hoa Kỳ, và kết hợp một số diễn giải cá nhân để quý vị tham khảo:

âm mưu hãm hại

Thế Kỷ I, khổ thứ 57 viết:

The trumpet shakes with great discord
An agreement broken, lifting the face to heaven
The bloody mouth, will swim with blood
The face anointed with milk and honey lies on the ground. 

Tạm dịch:

Kèn rung vang tạo nên mối bất hoà lớn
Phá vỡ hiệp ước, ngẩng mặt lên trời
Miệng máu sẽ tắm với máu
Nằm trên đất, mặt được xức dầu thánh cùng với sữa và mật ong.

 

Căn cứ theo mấy câu thơ dự ngôn trên, có thể hiểu là: trên hành trình làm tổng thống, ông Trump khiến toàn thế giới chấn động (“the trumpet shakes”). Quả vậy, ngay trong nhiệm kỳ thứ nhất, TT Trump đã khai màn thương chiến Mỹ – Trung, xây dựng bố cục bao vây ĐCSTQ ở châu Á – Thái Bình Dương, tiêu diệt ISIS, rút khỏi một loạt hiệp định quốc tế… làm rung động cả thế giới. Ngoài ra, ông sẽ gặp phải rất nhiều bất đồng và chống đối, rất nhiều thị phi, bị kẻ khác vu oan giá hoạ, ngậm máu phun người (“the bloody mouth”). Bởi ngay từ đầu, ông Trump tuyên bố sẽ ‘tát cạn đầm lầy’, đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại, nên sự hiện diện của ông là mối đe dọa đối với thế lực ngầm hủ bại đang thao túng nước Mỹ và thế giới. 

Trước Tổng tuyển cử năm 2016, lúc đọc diễn văn tranh cử, ông Trump từng nói: 

“Lần bầu cử này sẽ quyết định xem chúng ta là một quốc gia tự do, hay là chúng ta chỉ có giả tướng dân chủ, trên thực tế chúng ta đã bị một số ít tập đoàn lợi ích đặc thù trên toàn cầu kiểm soát. Chế độ của chúng ta đã bị thao túng. Đây chính là hiện thực, bạn biết, họ cũng biết. Tôi biết, toàn thế giới đều biết. Bộ máy nhà Clinton là trung tâm cấu kết quyền lực này. Hillary đã bí mật gặp gỡ Ngân hàng quốc tế, bí mật âm mưu phá hủy chủ quyền của nước Mỹ. Vì để giúp cho những tập đoàn tài chính quốc tế khổng lồ này, tập đoàn lợi ích đặc thù của bà ta và những người trợ giúp bà ta đã trở nên giàu có. Vũ khí lợi hại nhất của tổng bộ gia tộc Clinton là công ty truyền thông và ngành báo chí”.

 

Dưới sự thao túng của thế lực ngầm, giới truyền thông được coi là ‘chủ lưu’ của phe cánh tả không ngừng bôi nhọ, phỉ báng Donald Trump và những người ủng hộ ông là ‘kẻ phân biệt chủng tộc’, ‘kỳ thị giới tính’, ‘kẻ bài ngoại kỳ thị dân nhập cư’, ‘lũ da trắng vô giáo dục’… Truyền thông giả làm ngơ trước những thành tích ấn tượng của chính quyền Trump về cả kinh tế, xã hội, quân sự và ngoại giao; nhưng lại say sưa buộc tội vô căn cứ qua cái gọi là ‘thông đồng Nga’, trốn thuế v.v.; thậm chí không ngại tung tin giả để làm nhiễu loạn dân chúng. Trong cuộc bầu cử hủ bại nhất lịch sử năm nay, truyền thông tiếp tục bợ đỡ Joe Biden, tạo ra giả tướng Biden đắc cử, kiểm duyệt các thông tin phơi bày gian lận.

Nguồn: Freepick

Tuy nhiên, nhà tiên tri đại tài Nostradamus đã chỉ ra rằng: những kẻ “ngậm máu phun người” này sẽ “tắm với máu” (“The bloody mouth, will swim with blood”). Có thể chúng uất hận hộc máu mà chết, cũng có thể sẽ bỏ mạng trong vũng máu. Đó là bởi vì TT Trump thuận theo mệnh Trời mà hành sự, ông kính ngưỡng Thiên Chúa và có niềm tin vững chắc vào Thiên Chúa (“lifting the face to heaven”). 

Quả đúng như vậy. Là một tín đồ Cơ đốc sùng đạo và tin vào Chúa từ khi còn nhỏ, Donald Trump là vị Tổng thống đầu tiên thành lập “Nhóm nghiên cứu Kinh Thánh của Nhà Trắng” trong hơn 100 năm qua. Trong bài phát biểu trước sinh viên Đại học Liberty năm 2017, TT Trump nói: “…Ở Hoa Kỳ, chúng ta không sùng kính chính phủ, chúng ta sùng kính Chúa”.

Ngay từ năm 2016, khi các phương tiện truyền thông dòng chính còn miêu tả ông Donald Trump như một gã hề quái dị thì bậc thầy Dịch lý Nguyễn Văn Lành đã khẳng định rằng: người này sẽ là anh hùng, cứu tinh của nước Mỹ và nhân loại. Cụ thể, quẻ Dịch ứng với TT Donald Trump cho thấy ông có mệnh Thiên tử: giáng trần vào những dòng cuối cùng của quẻ Bát Thuần Ly, nước Mỹ là trang cuối cùng trong 478 trang của Thượng Kinh; nghĩa là thế gian hết số, con người sẽ trải qua một cuộc chuyển hoá. Ông Trump quyết định thế gian này có tồn tại hay không. Nếu vượt qua giai đoạn này, nhân loại sẽ đi vào Hạ Kinh, có thể kéo dài cả chục ngàn năm, còn không sẽ là tận thế. Ngược lại, những kẻ thù chống Trump như Clinton, Obama sẽ bị dân chúng ghét bỏ, bị Trời tru đất diệt (chết hoặc cháy). Điều này phù hợp với dự ngôn của Nostradamus: “Miệng máu sẽ tắm với máu”.

Ở tận cùng bế tắc, Cứu Thế Chủ sẽ ban cho TT Trump một chiếc thang của Thiên đàng

Thế Kỷ III, khổ thứ 50 viết:

The republic of the great city
Will not want to consent to the great severity
King summoned by trumpet to go out
The ladder at the wall, the city will repent.

Tạm dịch:

Cộng hoà của một thành phố lớn
Không đồng thuận đến mức khốc liệt
Vua triệu tập Kèn để đi ra ngoài
Thang đã dựa vào tường, thành phố sẽ ân hận.

Hai câu thơ đầu tiên cho thấy, trên cuộc hành trình thực thi công lý, TT Trump luôn gặp sự chống đối khốc liệt, bất đồng chính kiến, nhưng khi đến tận cùng bế tắc (gặp bức tường – “at the wall”) không thể vượt qua thì Vua của các vua, tức là Cứu Thế Chủ sẽ xuất hiện, lệnh cho Trump phải bước ra chiến đấu (“King summoned by trumpet to go out”). Cứu Thế Chủ sẽ cứu giúp phương tiện, chỉ cho Trump cái thang của Trời (“the ladder”) để vượt qua. Bấy giờ, những người chống đối Trump sẽ ân hận sám hối (“the city will repent”).

Lời tiên tri này thống nhất với khải thị từ Kinh Thánh. Trong kinh Tân Ước, có hai câu viết về ông Trump như sau:

“For the Lord himself shall descend from heaven with a shout, with the voice of the archangel, and with the trump of God: and the dead in Christ shall rise first”. (1Thes 4:16)

“In a moment, in the twinkling of an eye, at the last trump: for the trumpet shall sound, and the dead shall be raised incorruptible, and we shall be changed”. (1Cor 15:52)

Hai đoạn kinh này cùng diễn đạt ý tứ là: Vào ngày tận thế, Chúa Cứu Thế sẽ trở về (từ Trời giáng xuống). Ngài sẽ phái các Thiên sứ thổi kèn lệnh, thanh âm vang dội bốn phương tám hướng để gọi tín đồ. Chúa có năng lực cực đại, bởi vì làm theo ý Chúa nên ý chí và lực lượng cũng rất mạnh mẽ. Sau một khoảng thời gian ngắn ngủi, chỉ trong nháy mắt, tiếng kèn cuối cùng vang lên, những tín đồ thành kính Đạo đã chết sẽ được phục sinh, tín đồ còn sống nhận được vinh quang bất tử, chúng ta cũng sẽ được biến đổi. 

Như vậy, theo những đoạn kinh này, nghe theo kèn lệnh của Chúa (Trump of God) là hy vọng cứu rỗi trong thời điểm Đại Thẩm Phán cuối cùng. Cái tên Trump được đề cập đến là “Trump of God”, nghĩa là “Trump là của Chúa”, hàm ý “Trump là người được Chúa chọn”.

Nhiều lần bị đàn hặc, truất phế nhưng vẫn giữ ngôi Tổng thống hết hai nhiệm kỳ

Thế Kỷ X, khổ thứ 76 viết:

The great senate will ordain the triumph
For one who afterwards will be vanquished, driven out
At the sound of the trumpet of his adherents there will be
Put up for sale their possessions, enemies expelled.

Tạm dịch:

Thượng viện sẽ phê chuẩn sự khải hoàn
Của một người từng bị đuổi nhưng cuối cùng vẫn xuất hiện
Khi nghe tiếng kèn của những người ủng hộ ông
Đem bán tài sản của họ, những kẻ thù bị trục xuất.

Hai câu thơ đầu tiên cho thấy, TT Trump bị đàn hặc, (đe doạ) truất phế nhiều lần. Hiện thực cho thấy, mấy năm qua các kênh truyền thông lăng mạ và công kích Trump không ngơi nghỉ thông qua các sự kiện: “thông đồng Nga”, luận tội, sự kiện thẩm phán Kavanaugh, lợi dụng dịch bệnh để tiến hành chỉ trích chính trị. Sau khi TT Trump không may nhiễm virus viêm phổi Vũ Hán và hồi phục thần tốc chỉ trong ba ngày, bà Pelosi lại khởi xướng Tu chính án thứ 25 trong Hiến pháp nhằm bãi miễn ông Trump vì lý do sức khỏe. Và đến nay, phe cánh tả tiếp tục muốn phế truất ông Trump thông qua một vụ gian lận bầu cử trên quy mô lớn. 

Nhưng hai câu thơ đầu tiên cũng khẳng định: Sau cùng, ông Trump vẫn khải hoàn trở về ngôi vị Tổng thống, với sự ủng hộ của đại biểu quần chúng (“the great senate”), biểu lộ ý Trời – lòng người. Còn những kẻ thù điên cuồng chống phá ông như Clinton, Obama, Biden… sẽ bị trục xuất, bị đuổi, vong thân bại sản.

Diễn biến cuộc chiến pháp lý hiện nay cho thấy, mặc dù Joe Biden đã trở thành “Tổng thống truyền thông”, nhiều lãnh đạo thế giới cũng ‘chúc mừng’ ông ta, Giám đốc Cơ quan Quản lý dịch vụ công Hoa Kỳ cũng bị đe doạ, uy hiếp phải tiến hành ‘chuyển giao quyền lực’ cho Biden… nhưng TT Trump mới là người có được lòng dân thực sự.

Vào trưa ngày 14/11, hàng trăm nghìn người cho tới triệu người từ khắp nước Mỹ ủng hộ TT Trump đã tuần hành ở Quảng trường Tự do, Washington DC kêu gọi chấm dứt đánh cắp cuộc bầu cử. Có phóng viên nhận định đây là buổi mít-tinh lớn nhất kể từ khi Martin Luther King có bài phát biểu trên quảng trường Tự do năm 1963 đến nay. Cư dân mạng Hoa Kỳ bình luận: “Đây là sự khác biệt giữa việc giành được sự ủng hộ của lòng dân với việc giành được sự ủng hộ từ các thiết bị điện tử”.

Bên cạnh đó, các bằng chứng mà đội ngũ của Trump đã nắm được không hề nhỏ, ‘quái vật Kraken‘ sắp được thả sẽ không chỉ vạch trần gian lận bầu cử mà có thể tiễn Biden và đồng bọn vào tù. Viễn cảnh vong thân bại sản của những kẻ gian tà dường như không còn xa nữa.

Trong lá thư thứ ba gửi TT Donald Trump, Cựu đại sứ Tòa Thánh Vatican tại Hoa Kỳ và là Tổng giám mục danh nghĩa của thành phố Urbana, Carlo Maria Viganò cũng nói rằng, do Tổng thống Trump kiên quyết phản đối những “đứa con của bóng tối” muốn thiết lập trật tự thế giới mới toàn cầu, nên Trump đã bị tấn công mạnh mẽ bởi các thế lực đen tối của chính phủ ngầm. Tuy nhiên, trong trận chiến sống còn giữa Thiện và ác này, TT Trump sẽ bất bại, bởi ông là sứ đồ đứng về phía Người tốt. Lòng trung thành của ông đã nhận được sự ban ơn từ xưa tới nay chưa từng có từ Thiên đường.

“Trong thời khắc này, tuy rằng cửa địa ngục có vẻ chiếm thế thượng phong, nhưng cho phép ta yêu cầu các con hãy [khẩn cầu Vương của các đạo binh], ta tin chắc Ngài sẽ đáp ứng kịp thời và rộng lượng” – Ngài Tổng giám mục viết.

Đáng kinh ngạc hơn, những lời tiên tri trên đây hoàn toàn trùng khớp với thiên cơ ẩn sau cách phát âm tiếng Trung của Joe Biden và Donald Trump. Nếu như phiên âm tiếng Trung của Biden là “bài dēng” – bại đăng (đăng cơ thất bại), thì phiên âm tiếng Trung của tên ông Trump là “Chuān pǔ” – xuyên phổ, nghĩa là ‘vượt qua tổng tuyển cử’. Có thể thấy, thắng bại thế nào, Thượng Đế sớm đã an bài từ rất rất lâu rồi!

Đến đây, chúng ta có thể tự hỏi: Nostradamus tiên tri những sự kiện quan trọng trong lịch sử thế giới ứng nghiệm thần kỳ đến thế, chứng tỏ lịch sử nhân loại có thể được “nhìn thấy trước” hay sao? Thực sự tồn tại một cuốn “sách Trời” ghi rõ tiến trình lịch sử nhân loại ư? Ai đã viết nên cuốn Thiên thư ấy? 

Nếu được hỏi, người viết xin trả lời rằng: là Thần đã an bài tỉ mỉ toàn bộ diễn biến của nền văn minh nhân loại. Con người dẫu vì tham vọng cá nhân, dùng thủ đoạn xảo quyệt đến đâu cũng không thể thay đổi ý Trời. Những người tu luyện có công năng túc mệnh thông đều có thể nhìn rõ vận mệnh đời người, rộng hơn là thịnh suy của triều đại và biến hóa trong một phạm vi vũ trụ. Thần Phật lưu lại dự ngôn, tiên tri là để khai sáng cho nhân loại cần biết vâng mệnh Trời, giữ gìn đạo đức và lương tri để có thể được lưu lại trong đại kiếp. 

Cuối cùng, xin gửi tặng quý vị bài thơ “Ngợi ca ‘Các Thế Kỷ’ của Nostradamus” đăng trên Vườn thơ Chánh Kiến:

Kỳ thư bao lần hiển linh nghiệm,
Nhân loại tỉnh giác Thần Phật xem.
Tân thiên tân địa tân vũ trụ,
Cảnh sắc tráng lệ đến thế gian.
Giữ vững lương tâm phân Chính – tà,
Trời đất sáng trong vượt kiếp nan.
Cõi trần mờ ảo vạn sự loạn,
Thoát xuất tà đảng sạch ưu phiền.

Đăng theo ĐKN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP