Tiên tri mới cho 6 tháng tiếp theo của thần đồng Anand: Biến thể Omicron là “dấu hiệu tốt”

Tiên tri mới cho 6 tháng tiếp theo của thần đồng Anand: Biến thể Omicron là “dấu hiệu tốt”

Tiên tri mới cho 6 tháng tiếp theo của thần đồng Anand: Biến thể Omicron là “dấu hiệu tốt”

Tiên tri mới cho 6 tháng tiếp theo của thần đồng Anand: Biến thể Omicron là “dấu hiệu tốt”

Tiên tri mới cho 6 tháng tiếp theo của thần đồng Anand: Biến thể Omicron là “dấu hiệu tốt”
Tiên tri mới cho 6 tháng tiếp theo của thần đồng Anand: Biến thể Omicron là “dấu hiệu tốt”
Thứ sáu, 19-04-2024 23:49, (GMT+07:00)
Tiên tri mới cho 6 tháng tiếp theo của thần đồng Anand: Biến thể Omicron là “dấu hiệu tốt”
26-12-2021 15:02

Ngày 16/12/2021, thần đồng tiên tri người Ấn Độ Anand đã đăng tải một đoạn video dài gần 20 phút lên kênh Youtube cá nhân, trong đó cậu đưa ra những lời dự đoán về tình hình ôn dịch, nền kinh tế cũng như thiên tai nhân họa có thể sắp xảy ra với thế giới trong thời gian sắp tới. 

Thần đồng Ấn Độ Abhigya Anand đã cảnh báo về một loại thiên tượng hiếm gặp đang hình thành. (Ảnh tổng hợp)

Thiên tượng hiếm gặp 

Đầu video Anand cho biết: “Một hiện tượng thiên văn hiếm gặp có tên Kal Sarpa Yoga vừa mới xảy ra.Thiên tượng này xuất hiện cho thấy tình hình chung của thế giới trong 6 tháng tới sẽ có nhiều biến động.” 

Hiện tượng Kal Sarpa Yoga xảy ra khi Mặt Trời, Mặt Trăng, Sao Kim, Sao Hoả, Sao Thổ, Sao Mộc, và sao Thuỷ nối thành một đường với nhau, tạo thành hiện tượng “7 chòm sao nối một đường”. Đây được xem là điềm hung trong chiêm tinh học. Kal Sarpa Yoga đang dần dần hình thành và ổn định, và điều này chắc chắn sẽ có nhiều tác động đến thế giới.Anand nhận mạnh sự hiếm gặp của các thiên tượng bất thường gần đây: “Những sự kiện mà chúng ta đang nhìn thấy ngày hôm nay là cực kỳ mạnh mẽ. Ví như chỉ chưa đầy 1 tháng kể từ khi xuất hiện nguyệt thực dài nhất trong 580 năm thì bây giờ lại xuất hiện thiên tượng Kala Sarpa Yoga một lần nữa. Đây là một sự kiện hiếm hoi bởi vì sao Thiên Vương và sao Diêm Vương đều nằm trên một trục.”

Video ngày 16/12/2021 của Anand

Anand đã dự đoán về sự xuất hiện của thiên tượng này từ tháng 10

Cậu bé nói rằng trong video ngày 22/10/2021 của mình, cậu đã đề cập đến loại thiên tượng này và dự báo những điều mà thế giới sẽ phải đối mặt do loại hiện tượng này ảnh hưởng, cụ thể Anand nói: “Bắt đầu từ ngày 10/12/2021 sẽ có rất nhiều vấn đề, bao gồm thiên tai, nạn đói, lũ lụt trầm trọng, dịch Covid-19 tăng cao và diễn biến phức tạp…”

và đúng như vậy trong khoảng thời gian đó thế giới đã xảy ra rất nhiều biến cố khác nhau, cậu bé cho biết: “Chúng ta thấy một số các sự kiện đang diễn ra trong khung thời gian đặc biệt này”. Một số điều đáng tiếc và đáng buồn đã đến chẳng hạn như: ngày 11/12, một ngày sau mốc thời gian ma Anand đã tiên đoán có những cơn lốc xoáy mạnh bùng phát ở các bang miền Trung và Tây của nước Mỹ. Cậu bé nói: “Vào mùa Đông khi thời tiết mát mẻ thì việc có lốc xoáy ở khu vực này rất hiếm xảy ra, nhưng nó đã đến. Theo tôi được biết có ít nhất 100 người đã chết sau những cơn lốc xoáy. Tất nhiên đây là lời cảnh báo từ mẹ tự nhiên.”

Lốc xoáy kinh hoàng ở Mỹ, hơn 100 người thiệt mạng - 1

Trận lốc xoáy khổng lồ ập vào Bang Kentucky, Mỹ khiến nhiều thương vong. (Ảnh: Guardian)

Động đất, núi lửa, thời tiết cực đoan… theo sau dị tượng

Theo Anand thì đây chỉ là những cảnh báo ban đầu, 3 ngày sau tức ngày 14/12/2021 khi thiên tượng Karla Sarpa Yoga thực sự bắt đầu, thì lúc đó Indonesia đã xảy ra một trận động đất mạnh đến 7,7 độ richter. Cậu nói: “Một trận động đất mạnh như thế nhưng không có nhiều thiệt hại thì chắc chắn đây là một lời cảnh báo mạnh mẽ nữa từ mẹ thiên nhiên mà chúng ta nên tiếp nhận.”

Thiên tượng Karla Sarpa Yoga còn đi kèm với những hiện tượng thời tiết cực đoan ví như núi lửa Semeru ở Indonesia phun trào. Anand cho biết: “Núi Semeru không phải là ngọn núi lửa bình thường, nó được xem là một ngọn núi rất linh thiêng ở Indonesia. Bạn biết đấy khi phun trào nó đã khiến 48 người thiệt mạng… Đây là một sự kiện đáng tiếc nhưng cũng là một cảnh báo rõ ràng từ mẹ thiên nhiên.”

Indonesia: Núi lửa Semeru phun dung nham, hàng trăm người sơ tán | Môi  trường | Vietnam+ (VietnamPlus)

Núi lửa Semeru ở Indonesia phun trào gây ra một cột khói bụi cao bao phủ bầu trời khu vực xung quanh, ảnh hưởng tới hàng nghìn người dân. (Nguồn: Reuters)

Kinh tế và hướng đầu tư cho thời gian tới

Tiếp theo chính là những ảnh hưởng về kinh tế mà thiên tượng này dẫn đến. Cậu bé cho biết: “Nền kinh tế chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng trong 6 tháng tới, cụ thể là từ tháng 12 đến tháng 5/2022. Đây sẽ là khoảng thời gian nền kinh tế thế giới chịu đựng mạnh mẽ và sẽ mất nhiều thời gian để phục hồi lại.”

Đồng thời cậu bé còn cho biết một số sự kiện quan trọng mà cậu đã đề cập trong video lần trước sẽ phát sinh, khiến nền kinh tế lung lay, mối quan hệ giữa với người sẽ có thay đổi lớn. Anand nói: “Một tình thế lớn sẽ ảnh hưởng sâu sắc đến thế giới trong 6 tháng tới, nếu nó không nổi bật ngay lập tức thì cũng sẽ âm thầm diễn ra đằng sau và nhất định sẽ lộ diện trong khoảng tháng 3 đến tháng 4/2022. Nó sẽ ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực trong cuộc sống của chúng ta.” Theo đó cậu cho biết thị trường tiền điện tử trong thời gian tới rất ảm đạm, chính phủ sẽ có những chính sách thắt chặt đối với ngành này nên sẽ có tác động tiêu cực không nhỏ lên đó. Đồng thời trong video lần này cậu cũng đưa ra các dấu hiệu khách quan trong các lĩnh vực như vàng bạc và đất đai, cụ thể Anand cho biết: “Tốt nhất các khoản đầu tư cho năm 2022 sẽ là vàng, bạc và đất nông nghiệp.”

Triển Vọng Giá Vàng / Bạc / Đồng Tuần Tới: 19/11 – 23/11 - Investo

Anand cho biết: “Tốt nhất các khoản đầu tư cho năm 2022 sẽ là vàng, bạc và đất nông nghiệp.” (Ảnh: Investo)

Chính phủ siết chặt giám sát và quản lý người dân

Thiên tượng Kala Sarpa Yoga lần này cũng ảnh hưởng đến sự gia tăng kiểm soát người dân của chính phủ, Anand nói nó không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên mà đây là biểu hiện tại nhân gian do thiên tượng này mang lại. Cậu cho biết, vào ngày 28/2/2020, một hiện tượng thiên văn tương tự xuất hiện và chính phủ các nước cũng bắt đầu siết chặt kiểm soát, phong tỏa khắp nơi, kiến người dân sợ hãi hoảng loạn, nền kinh tế sụp đổ, và hiện nay điều đó đang lặp lại một lần nữa.

Anand nhận định các biện pháp chống dịch bằng cách phong tỏa, đóng cửa hiện nay là không phù hợp và thực tế đã chứng minh là nó không có hiệu quả, đồng thời còn mang đến tổn thất to lớn cho nền kinh tế. Cậu nói: “Tôi cảm thấy hầu hết các biện pháp này đều không phù hợp, nhưng chúng đã được sao chép ra khắp nơi, đồng thời đã được dán nhãn là mặc định, che lấp đi các biện pháp thích hợp khác.”

Dịch bệnh nghiêm trọng ở những nơi được tiêm phòng đầy đủ

Thần đồng cho biết tình hình dịch bệnh chắc chắn sẽ phát triển nhanh chóng từ bây giờ trở đi, “như đã đề cập trong video ngày 22/10 của tôi, từ tuần thứ 2 của tháng 12/2021, chúng ta có khả năng thấy một làn sóng dịch bệnh lớn hơn ảnh hưởng đến các quốc gia trên toàn thế giới, chủ yếu là tại các khu vực được tiêm phòng đầy đủ.”

Vaccine Covid-19 của Moderna được phê duyệt ở Anh - Báo Nhân Dân

Dịch bệnh nghiêm trọng ở những nơi được tiêm phòng đầy đủ. (Ảnh: BBC)

Anand nhấn mạnh: “Ở đây tôi không có ý phân biệt những người đã tiêm chủng hay chưa tiêm chủng, nhưng các bạn sẽ thấy một điều rằng các khu vực được tiêm chủng cao thì sẽ bị ảnh hưởng của dịch lớn hơn, trong đó có cả đất nước của tôi – Ấn Độ.” 

“Tất nhiên điều này rất đáng tiếc nhưng đối với Ấn Độ lần này nó sẽ không khủng khiếp như đợt dịch hồi tháng 3 đến tháng 5/2021, lần này sẽ hơi nhẹ, nhưng nó sẽ có tác động rất lớn đến các quốc gia khác… Các nước khác mà tôi muốn nói đến ở đây là những quốc gia ở Châu Âu và một số nước khác trên thế giới.”

Biến thể Omicron là dấu hiệu tự nhiên cho thấy đại dịch sắp kết thúc. 

Anand nói rằng có rất nhiều người đã hỏi cậu về loại biến thế mới – Omicron, thần đồng cho biết cậu đã từng dự đoán về loại biến thể này trong video tháng 4/2020. Cụ thể cậu nói: “Bắt đầu từ ngày 21/11/2021 sẽ có sự phục hồi vô hình từ Covid-19.” 

Cậu bé cho biết Omicron là bắt nguồn từ Covid-19 và nó thực sự sẽ là một mối đe dọa mới cho tương lai. Loại biến thể này có thể gây hỗn loạn cho một số khu vực, làn sóng mới này sẽ ảnh hưởng đến mọi người. Tuy nhiên theo Anand loại biến thể này sẽ là dấu hiệu tự nhiên cho thấy đại dịch sắp kết thúc. Vậy nên “loại biến thể này nên được chào đón, nhưng các quốc gia trên toàn thế giới đang gieo rắc nỗi sợ hãi quá nhiều và tôi nghĩ rằng điều đó cũng sẽ gây ra các vấn đề cho nền kinh tế, và cuộc sống của người dân.”

Biến chủng mới Omicron (B.1.1.529) có xâm nhập vào Việt Nam không?

Theo Anand loại biến thể mới này sẽ là dấu hiệu tự nhiên cho thấy đại dịch sắp kết thúc. (Ảnh minh họa qua Vinmec)

Thức tỉnh từ các cảnh báo của mẹ thiên nhiên

Anand nói rằng, động đất, lốc xoáy, núi lửa… là những cảnh báo từ mẹ thiên nhiên đến mỗi một người trong chúng ta, vậy nên chúng ta cần hiểu ra, thật sự thức tỉnh và thay đổi. 

Cậu nói: “Chúng ta phải chịu trách nhiệm trước Thần vì đã phá hủy sự sáng tạo của ngài, làm ô nhiễm Trái Đất, tàn sát động vật…Trong thời đại đen tối này, tôi nghĩ đã đến lúc mà mọi người nhận ra và hiểu rằng… chúng ta phải có lòng trắc ẩn đối với mọi người, thiên nhiên và động vật…” Tất cả những cảnh báo này từ mẹ Thiên nhiên chỉ là các loại thiên tai nhỏ nhằm chỉ cho chúng ta biết được lỗi lầm của bản thân, biết phản tỉnh và sửa chữa sai lầm, tránh gây ra những hậu quả lớn hơn khác.

Anand nhấn mạnh: “Điều quan trọng đối với tất cả chúng ta là nhận ra rằng Nghiệp chính là nguồn cơn của tất cả các vấn đề mà chúng ta đang phải gặp phải, và muốn tìm giải pháp để giải quyết vấn đề thì cũng phải bắt đầu từ đây.” 

Khi đạo đức xã hội xuống cấp, con người chạy theo lợi ích bản thân, làm thương tổn đến người khác, thiên nhiên thì trong vô minh đã tạo thành Nghiệp lực to lớn, từ đó dẫn đến kiếp nạn cho bản thân. Vì vậy muốn giải quyết triệt để vấn đề thì phải nâng cao tiêu chuẩn đạo đức, quay về các giá trị truyền thống.

Đồng thời cậu bé khuyên mọi người nên “lan tỏa lòng tốt ở khắp mọi nơi, truyền bá sự thật và chân lý” giúp mọi người phân biệt được thiện ác, đúng sai, và hiểu được điều gì sẽ xảy tiếp theo. Cậu nói: “Tôi nghĩ đó cũng là một điều rất quan trọng giúp mọi người trở nên kiên định hơn .”

Cuối video thần đồng nói rằng: “Hãy luôn nghĩ về Thần và luôn luôn đặt niềm tin vào Thần.” Cho dù bạn ở bất cứ tôn giáo hay tín ngưỡng nào thì hãy tin và chiểu theo các tiêu chuẩn đạo đức mà Thần đã lưu lại cho con người từ nghìn xưa mà quy chính bản thân.

Tử Vi

Đăng theo Tinh Hoa

 
Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP