Thiên cơ ẩn sau cái tên Joe Biden: Con Rắn trong Kinh Thánh đang trở lại hoạ loạn thế gian

Thiên cơ ẩn sau cái tên Joe Biden: Con Rắn trong Kinh Thánh đang trở lại hoạ loạn thế gian

Thiên cơ ẩn sau cái tên Joe Biden: Con Rắn trong Kinh Thánh đang trở lại hoạ loạn thế gian

Thiên cơ ẩn sau cái tên Joe Biden: Con Rắn trong Kinh Thánh đang trở lại hoạ loạn thế gian

Thiên cơ ẩn sau cái tên Joe Biden: Con Rắn trong Kinh Thánh đang trở lại hoạ loạn thế gian
Thiên cơ ẩn sau cái tên Joe Biden: Con Rắn trong Kinh Thánh đang trở lại hoạ loạn thế gian
Chủ nhật, 28-04-2024 00:59, (GMT+07:00)
Thiên cơ ẩn sau cái tên Joe Biden: Con Rắn trong Kinh Thánh đang trở lại hoạ loạn thế gian
22-11-2020 16:34

Thiên cơ ẩn sau cái tên Joe Biden: Con Rắn trong Kinh Thánh đang trở lại hoạ loạn thế gian

Ảnh: Tổng hợp.

Người Á Đông tin rằng tên của một người sẽ gắn liền với tính cách và vận mệnh cả đời của người đó. Trong cuộc chiến chưa có hồi kết giữa hai ứng viên Tổng thống Mỹ 2020 là Donald Trump và Joe Biden, cái tên của họ đã tiết lộ thiên cơ đáng kinh ngạc…

Biden – Bại đăng – 666

Ngày 7/11/2020, ứng viên Đảng Dân chủ Joe Biden đơn phương tuyên bố đắc cử tổng thống Mỹ, bất chấp một loạt nghi án gian lận phiếu bầu và tranh chấp pháp lý còn chưa ngã ngũ. Tuy nhiên, dường như chính cái tên của Biden cũng không có cùng tiếng nói với ông. “Biden” phiên âm sang tiếng Trung là 拜登 (bính âm: bài dēng), từ này đồng âm với “败登” (bại đăng), nghĩa là: ‘đăng cơ thất bại’. 

Ngoài ra, “dành cho Biden” trong tiếng Anh là “for Biden”, viết gần giống với “forbidden” – nghĩa là “bị cấm”. Chữ “cấm” này gợi mở nội hàm văn hoá thâm sâu. 

Trong Kinh Thánh – kinh điển vĩ đại của nền văn minh phương Tây, có kể về nguồn gốc và sự sa ngã của loài người. Thiên Chúa đã tạo ra con người trong hình dáng của Ngài, ban cho họ cuộc sống hạnh phúc vĩnh hằng trong khu Vườn Địa Đàng (Eden) đầy hoa thơm trái ngọt. Tuy nhiên, Con Rắn độc ác và tinh khôn đã dụ dỗ Eva ăn trộm Trái Cấm (forbidden fruit), rồi chia sẻ cho Adam cùng ăn, bất chấp lời răn dạy của Thiên Chúa. Hậu quả là họ đã đánh mất tâm hồn thuần khiết và bị đuổi khỏi Vườn Địa Đàng. Từ đó, họ không còn được hưởng sự sống đời đời, phải chịu đựng nỗi đau khổ cả về thể xác lẫn tinh thần để đền bù tội lỗi.

Trải qua thời gian lịch sử đằng đẵng suốt chiều dài Kinh Thánh, đến phút cuối cùng Con Rắn lại trở lại trong Khải Huyền dưới hình tượng Con Rồng. Nó là kẻ gây ra sự sa ngã đầu tiên của loài người, và cũng là kẻ gây ra sự sa ngã cuối cùng khiến nhân loại bị huỷ diệt:

“Kế đó tôi thấy một vị thiên sứ từ trời xuống, có chìa khóa của vực thẳm và một dây xiềng rất lớn trong tay. Vị thiên sứ ấy bắt Con Rồng, tức con rắn thời xưa, là Ác Quỷ và Sa-tan, và xiềng nó lại một ngàn năm”. (20:1-2)

“Khi một ngàn năm đã mãn, Sa-tan sẽ được thả ra khỏi ngục của nó, và nó sẽ đi lừa dối các nước khắp bốn phương trên đất, Gót và Ma-gót, để tụ họp chúng lại cho chiến tranh”. (20:7-8)

Con Rắn, Con Rồng, hay Satan có liên hệ nào với Biden không? Khẩu hiệu vận động tranh cử của Joe Biden là “Build Back Better” (Tái thiết tốt hơn), ba từ đều bắt đầu bằng chữ “b”, nhìn gần như ba số 6 liên tiếp. Khải Huyền trong Kinh Thánh coi số 666 là dấu ấn của “Con Thú” tà ác. Trong văn hoá phương Tây, 666 được cho là hiện thân của Satan dưới vỏ bọc Con Rắn đang cuộn đuôi ngóc đầu dụ dỗ Adam và Eva ăn trái cấm (forbidden fruit) năm nào.

Nếu ta lấy 2020 (năm nay) chia cho 666 sẽ được kết quả là 3.0330… Đến đây, bạn có thấy điều trùng hợp gì không? Nó giống với mã bầu cử của Joe Biden, là 30330!

Thuở xưa, chính vì ăn vụng trái cấm nên Adam và Eva đã bị Chúa đuổi khỏi Vườn Địa Đàng và đày xuống trần gian. Con số 666 vì thế cũng là biểu tượng của sự cám dỗ, khiến con người bất tuân lời Chúa, lầm đường lạc lối và phạm phải những sai lầm khủng khiếp khó cứu vãn. 

Hiện nay, nếu nghe theo đường lối của Biden cũng như truyền thông giả của phe cánh tả, người ta có thể lầm lẫn rằng phá thai là quyền của phụ nữ, hôn nhân đồng giới là nên được bảo hộ, bạo loạn và đập phá như phong trào Antifa và BLM cũng là một “ý tưởng”, chỉ vì nó đấu tranh cho sự “bình đẳng” nên được khoác dưới những tính từ mỹ miều như “tiến bộ” và “tự do”… Thực chất những hành động này đều đi ngược lại với lời dạy của Thiên Chúa, mặc dù Biden tự nhận mình là tín đồ Công giáo. 

Trong lá thư thứ 3 gửi Tổng thống Donald Trump, Cựu đại sứ Tòa thánh Vatican tại Hoa Kỳ và là Tổng giám mục danh nghĩa của thành phố Urbana, Carlo Maria Viganò cũng nói rằng: Do Tổng thống Trump kiên quyết phản đối những “đứa con của bóng tối” muốn thiết lập trật tự thế giới mới toàn cầu, nên Trump đã bị tấn công mạnh mẽ bởi các thế lực đen tối của chính phủ ngầm. “Đừng nghĩ rằng ‘đứa con của bóng tối’ sẽ hành động trung thực, và đừng bị đe dọa bởi những lời nói dối của chúng. Con có thể tin rằng, những người theo Satan là trung thực, chân thành và trung thành không? Chúa của chúng ta luôn cảnh báo chúng ta phải chống lại ma quỷ: ‘Ngay từ đầu, nó là một kẻ giết người, nó không đứng trên chân lý, bởi vì nó không bao giờ có chân lý. Khi nó nói chuyện chính là dối lừa, bởi vì nó là kẻ nói dối và là cha đẻ của sự dối trá’ (Ga 8:44)”.

Trump – Khải hoàn – Tiếng kèn lệnh của Thiên Chúa

Mặc dù Con Rắn hiểm độc gây hoạ loạn thế gian, nhưng vào một ngày nào đó Chúa Cứu Thế sẽ đến để cứu độ chúng sinh. Đó là ngày nào, dấu hiệu nào để nhận biết ngày đó?

Trong kinh Tân Ước, có hai câu viết rõ ràng về dấu hiệu quan trọng này:

“For the Lord himself shall descend from heaven with a shout, with the voice of the archangel, and with the trump of God: and the dead in Christ shall rise first”. (1Thes 4:16)

“In a moment, in the twinkling of an eye, at the last trump: for the trumpet shall sound, and the dead shall be raised incorruptible, and we shall be changed”. (1Cor 15:52)

Trong 2 quyển kinh này, Phao-lô đã kể về cùng một câu chuyện dưới dạng bức thư: Trước khi Ngày Phán Xét cuối cùng đến, Chúa Jesus sẽ đưa những tín đồ thành kính với Đạo của Ngài bước vào Thiên quốc để gặp gỡ Ngài. Những tín đồ thành kính Đạo đã chết sẽ được vào Thiên quốc để có được vinh quang vĩnh cửu. Những tín đồ Cơ đốc còn sống cũng sẽ được đón lên Thiên Đàng và thân thể của họ sẽ trực tiếp nhận được vinh quang bất tử.

“Last Trump” có nghĩa là những người theo đạo Cơ đốc được kêu gọi để nghe được “tiếng kèn cuối cùng”, đồng nghĩa là họ sẽ được cứu. Do đó, từ “Trump” ở tiết 16, chương 4 được viết trong câu gốc là “Trump of God”, có nghĩa là: ‘Trump là của Chúa’.

Trong tiếng Anh, từ “Trump” vừa có nghĩa là “tiếng kèn lệnh” như trên, vừa có nghĩa là “át chủ bài”. Trump còn viết gần giống với “Triumph”, nghĩa là chiến thắng, khải hoàn. Trong cuộc chiến chính tà này, phải chăng ông Donald Trump chính là con át chủ bài được Chúa lựa chọn, là tiếng kèn lệnh chinh phạt ma quỷ, là báo hiệu của thời khắc khải hoàn?

Tổng thống Trump từng nói rằng ông sẽ đứng về phía Chúa và làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại. Lời khẳng định mạnh mẽ ấy đã gây chấn động lòng người. Là một tín đồ Cơ đốc sùng đạo và tin vào Chúa từ khi còn nhỏ, Donald Trump là vị Tổng thống đầu tiên thành lập “Nhóm nghiên cứu Kinh Thánh của Nhà Trắng” trong hơn 100 năm qua. Không chỉ ông muốn tham gia nhóm này mà cả các thành viên nội các quan trọng cũng đều muốn tham gia. Trong bài phát biểu trước sinh viên Đại học Liberty năm 2017, Tổng thống Trump nói: “…Ở Hoa Kỳ, chúng ta không sùng kính chính phủ, chúng ta sùng kính Chúa”.

Ngày 9/10, trang web NewsMax đưa tin rằng, nhà truyền giáo Cơ đốc giáo Lance Wallnau, người đã dự đoán thành công chiến thắng của ông Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016, cho biết: Đức Chúa Trời đã phái Tổng lãnh thiên thần Michael trong Kinh Thánh dẫn đầu một nhóm Thiên thần từ trên trời xuống giao đấu với quỷ Satan và những chiến binh tà ác của nó, và cuối cùng sẽ đánh bại tên ác ma. Do đó, Tổng thống Trump cuối cùng sẽ tái đắc cử.

Nếu như phiên âm trong tiếng Trung của Biden là “bài dēng” – bại đăng (đăng cơ thất bại), thì phiên âm tiếng Trung của tên ông Trump là “Chuān pǔ” – xuyên phổ (川普), đồng âm với 穿普, nghĩa là ‘vượt qua tổng tuyển cử’. 

Phật gia giảng rằng: một bát cơm, miếng nước cũng đều do tiền định. Vậy thì cái tên đầy hàm nghĩa như thế lẽ nào là ngẫu nhiên? Nội hàm uyên thâm của văn hóa Thần truyền Đông Tây đều gửi đến cùng một thông điệp, chính là mong mỗi người trong giờ khắc trọng đại có thể thanh tỉnh, phân biệt rõ Chính – tà, chọn cho mình một tương lai tốt đẹp!

VIDEO - BẦU CỬ TỔNG THỐNG MỸ 2020 LÀ CUỘC CHIẾN CỦA CHÚA VÀ SATAN

Theo ĐKN

Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP