“Thánh huyết” của Ý cảnh báo năm 2021 có tai họa khủng khiếp hơn

“Thánh huyết” của Ý cảnh báo năm 2021 có tai họa khủng khiếp hơn

“Thánh huyết” của Ý cảnh báo năm 2021 có tai họa khủng khiếp hơn

“Thánh huyết” của Ý cảnh báo năm 2021 có tai họa khủng khiếp hơn

“Thánh huyết” của Ý cảnh báo năm 2021 có tai họa khủng khiếp hơn
“Thánh huyết” của Ý cảnh báo năm 2021 có tai họa khủng khiếp hơn
Thứ năm, 18-04-2024 09:20, (GMT+07:00)
“Thánh huyết” của Ý cảnh báo năm 2021 có tai họa khủng khiếp hơn
24-12-2020 09:10

Trong giáo đường nhà thờ lớn tưởng niệm Naples ở Ý có lưu Thánh huyết của Thánh chủ San Gennaro. Mỗi năm, nhân viên nhà thờ sẽ đưa ra để quan sát từ đó đưa ra dự báo về hình thế xảy ra trong năm sau. Vào ngày 16/12 năm nay, khi các nhân viên nhà thờ lấy Thánh huyết ra như thường lệ, phát hiện Thánh huyết vẫn ở trạng thái rắn và không hóa lỏng. Người dân địa phương lo lắng rằng điều này là điềm báo cho thấy tương lai sẽ có một thảm họa khủng khiếp xảy ra.

San Gennaro là vị Thánh bảo vệ của địa phương Naples, ông là giám mục của Benevento vào thế kỷ thứ ba. Người ta nói rằng sau khi ông chết vì bảo vệ đức tin, máu của ông được lưu lại trong một cái bình và cất giữ tại một nhà thờ lớn ở Naples. Máu của vị Thánh này tới nay vẫn giữ nguyên còn tươi nên được gọi là “Thánh huyết”.

Kể từ năm 1389, hàng năm vào các ngày thứ bảy đầu tiên của tháng 5, ngày 19/9 và ngày 16/12, nhà thờ sẽ lấy ra bình “Thánh huyết” để các tín đồ chứng kiến ​​“Thánh huyết” đã đông đặc biến đổi trở thành chất lỏng, đây được gọi là "Kỳ tích Thánh huyết".

Người dân địa phương tin rằng chỉ cần Thánh huyết đều hóa lỏng thành công vào nghi thức 3 lần mỗi năm, thì năm tới sẽ mưa thuận gió hòa và ít xảy ra xáo trộn hay thảm họa. Ngược lại, nếu máu không hóa lỏng là điềm xấu, có nghĩa là trong năm sắp tới sẽ gặp nhiều tai họa, chiến tranh, bệnh tật, đói kém, thiên tai khác.

Theo các phương tiện truyền thông đưa tin, trong hai buổi lễ vào tháng Năm và tháng Chín năm nay, Thánh huyết đã được hóa lỏng thành công, và cả hai đều là trong thời kỳ đại dịch virus viêm phổi Vũ Hán. Tuy nhiên, vào sáng ngày 16/12, sau khi nhân viên nhà thờ lấy Thánh huyết ra, họ nhận thấy nó mãi vẫn chưa hóa lỏng.

 

Tuy nhiên, vào sáng ngày 16/12, sau khi nhân viên nhà thờ lấy Thánh huyết ra, họ nhận thấy nó mãi vẫn chưa hóa lỏng.
Tuy nhiên, vào sáng ngày 16/12, sau khi nhân viên nhà thờ lấy Thánh huyết ra, họ nhận thấy nó mãi vẫn chưa hóa lỏng. (Chụp màn hình)

Linh mục Vincenzo de Gregorio của Nhà nguyện Thánh Januarius cho biết, mặc dù các tín đồ đã cầu nguyện nhiều giờ trong ngày hôm đó và thậm chí tổ chức Thánh lễ đặc biệt vào buổi chiều, đến cuối buổi tối mới kết thúc mà Thánh huyết vẫn chưa hóa lỏng. "Các tín đồ đang rất lo lắng trước tình hình này. Họ lo rằng đây là điềm báo của một tai họa, và có thể sẽ xảy ra những điều khủng khiếp trong tương lai".

Có thông tin cho rằng trước đây đã có vài trường hợp “Thánh huyết không hóa lỏng”. Trong số đó, nổi tiếng nhất là sự việc xảy ra vào những năm 1940, khi "Kỳ tích Thánh huyết" không xuất hiện, và sau đó bùng phát Đại Thế chiến thứ 2. Trong chiến tranh Naples cũng bị quân Đồng minh ném bom. Một lần khác là vào năm 1980, ở miền Nam nước Ý xảy ra trận động đất Irpinia mạnh 6,9 độ Richter làm gần 2500 người thiệt mạng.

Năm 2020 có thể được coi là một năm xảy ra nhiều thiên tai. Mọi người đều hy vọng rằng mọi thứ sẽ tốt hơn vào năm 2021, nhưng nhiều nhà chiêm tinh đưa ra dự đoán rằng sẽ có thảm họa vào năm 2021.

Nhà chiêm tinh trẻ 14 tuổi người Ấn Độ Abhigya Anand, người trước đây đã dự đoán chính xác sự bùng phát của virus viêm phổi Vũ Hán, đã đề cập trong một video đăng vào đầu tháng 11 năm 2020 rằng Sao Mộc và Sao Thổ gặp nhau trong ngày Đông chí. (21/12) sẽ có tác động lớn đến hành tinh, và thậm chí nhiều tình huống nghiêm trọng hơn sẽ xảy ra, chẳng hạn như chiến tranh, dịch bệnh, một làn sóng virus Vũ Hán mới, kinh tế sụp đổ và nỗi sợ hãi của người dân. Các phương tiện truyền thông và chính phủ thậm chí hữu ý hoặc vô ý làm gia tăng nỗi sợ hãi này. Các loại vắc-xin đang được các quốc gia nghiên cứu, phát triển cũng có thể gặp vấn đề.

Nhà chiêm tinh trẻ 14 tuổi người Ấn Độ Abhigya Anand đã đưa ra dự đoán về một thảm họa lớn sẽ xảy ra.
Nhà chiêm tinh trẻ 14 tuổi người Ấn Độ Abhigya Anand đã đưa ra dự đoán về một thảm họa lớn sẽ xảy ra. (Chụp màn hình)

Nhà chiêm tinh Anand nói rằng trước tháng 2 năm 2021, nhiều hành tinh gặp nhau (6 hành tinh liên tiếp) sẽ dẫn theo sự xuất hiện của tai nạn. Cho đến tháng 11 năm 2021, khi sao Mộc tiến vào vị trí Bảo Bình, hầu hết các thảm họa do những thiên tượng biến hóa này gây ra sẽ dần biến mất.

Ngoài ra, Anand cũng cảnh báo thế giới trong video mới này rằng gốc rễ của nhiều vấn đề trên thế giới hiện nay là chủ nghĩa vô Thần. Vì vậy, cần phải có niềm tin vào Thần, mới có được sự thương xót của Thần và vượt qua thảm họa.

Bài liên quan:

>> Dự ngôn kinh hoàng của cậu bé chiêm tinh người Ấn Độ

Minh An
Theo secretchina

Đăng theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP