Phía sau những màn livestream của bà Phương Hằng: Ekip hơn chục người, máy móc hoạt động hết công su

Phía sau những màn livestream của bà Phương Hằng: Ekip hơn chục người, máy móc hoạt động hết công su

Phía sau những màn livestream của bà Phương Hằng: Ekip hơn chục người, máy móc hoạt động hết công su

Phía sau những màn livestream của bà Phương Hằng: Ekip hơn chục người, máy móc hoạt động hết công su

Phía sau những màn livestream của bà Phương Hằng: Ekip hơn chục người, máy móc hoạt động hết công su
Phía sau những màn livestream của bà Phương Hằng: Ekip hơn chục người, máy móc hoạt động hết công su
Thứ sáu, 29-03-2024 19:44, (GMT+07:00)
Phía sau những màn livestream của bà Phương Hằng: Ekip hơn chục người, máy móc hoạt động hết công suất
26-05-2021 14:51

Để có những buổi livestream khiến cả cộng đồng mạng chao đảo, bà Phương Hằng, người đang nổi lên như một hiện tượng xã hội, đã có sự trợ giúp của nguyên 1 ekip hùng hậu; trong buổi livestream tối 25/5 mới đây, đã có hơn 300 ngàn người xem livestream của bà Phương Hằng chỉ sau 30 phút, con số này cứ thế tăng lên có lúc đến hơn 400 ngàn…vượt qua cả phim giờ vàng, gameshow đình đám và cả những tin tức thời sự nóng hổi.

Hàng loạt máy móc xung quanh bà Hằng mỗi lần livestream. (Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp thị)

Phía sau những màn livestream “bóc phốt” của bà Phương Hằng là ekip hơn chục người, máy móc hoạt động hết công suất

Theo Pháp Luật và Bạn đọc, nội dung những buổi livestream ‘bóc phốt’ hàng tiếng đồng hồ của bà Phương Hằng đã trở thành mối quan tâm cực lớn của cư dân mạng thời gian gần đây. Hàng loạt thông tin chấn động được nữ đại gia Đại Nam tiết lộ với bằng chứng hai năm rõ mười.

Tuy nhiên mới đây, thông tin hậu trường về những buổi livestream của bà Phương Hằng khiến dân tình thêm 1 lần chú ý. Ngoài bà chủ Đại Nam và 1 người trợ lý thỉnh thoảng xuất hiện trên sóng, còn có ekip hơn chục người đứng sau hỗ trợ nữ đại gia, gồm có: 3 trợ lý, 1 thư ký riêng, 1 MC và team kỹ thuật.

Cụ thể, 3 trợ lý riêng chuyên hỗ trợ tìm kiếm thông tin và thông báo về các buổi livestream đồng thời chịu trách nhiệm in ấn hình ảnh, các trang Facebook, ảnh chụp màn hình bình luận của dân mạng trên MXH…

Trong khi đó team kỹ thuật (cũng khoảng 3 người) phụ trách phần ánh sáng, âm thanh và trình chiếu trên máy tính. Ở vòng ngoài còn có 1 team IT sẵn sàng hỗ trợ khi có sự cố lúc livestream.

Bên cạnh đó, mỗi lần livestream, xung quanh bà Phương Hằng còn có các thiết bị như máy quay, máy chiếu, mic thu âm… Để tránh gặp trục trặc hay hỏng hóc, mỗi thiết bị này đều được chuẩn bị từ 2 cái trở lên, hoạt động hết công suất.

Hơn 300 ngàn người xem livestream của bà Phương Hằng sau 30 phút. (Ảnh: Facebook)

Tối qua (25/5), cộng đồng mạng đã bắt đầu bàn tán xôn xao trước thông tin này và ‘xí chỗ’ chờ xem livestream của nữ đại gia vào 18h30 tối cùng ngày (25/5). Vì Facebook cá nhân của bà Phương Hằng đang bị khoá gần như mọi tính năng, nên buổi live được phát trên YouTube và Fanpage của Đại Nam.

Hơn 300 ngàn người xem livestream bà Phương Hằng sau 30 phút 

Màn livestream của bà Phương Hằng sau đó đã nhận được sự quan tâm sát sao của cư dân mạng. Đúng lời hẹn, 18h30 ngày 25/5, bà Nguyễn Phương Hằng đã lên sóng livestream, tiếp tục series ‘bóc phốt’ của mình.

Tuy nhiên chưa cần đến giờ, dân tình đã xếp hàng, lót dép hóng. Điều này khiến cho con số người đang xem tăng lên chóng mặt, 1 phút lại thêm vài nghìn người. Và chỉ sau 20 phút, số người xem đã đạt ngưỡng 100 ngàn người.

Đến thời điểm 30 phút sau khi livestream của bà Phương Hằng, số người đang xem nữ đại gia ‘bóc phốt’ đã tăng chóng mặt lên tới hơn 300 ngàn, trong đó YouTube Trường đua Đại Nam 120 ngàn, Facebook Trường đua Đại Nam 81 ngàn, Page CEO Nguyễn Phương Hằng 177 ngàn.

Dù tranh cãi thế nào hoặc thích hay chê thì livestream của bà Nguyễn Phương Hằng có lúc hơn 400 ngàn lượt xem. Với số lượt xem khủng trên, bà Phương Hằng đã tạo ra một hiện tượng truyền thông chưa từng có.

Với số lượt xem khủng, được người người nhà nhà đón chờ, bà Phương Hằng đã tạo ra một hiện tượng truyền thông chưa từng có. (Ảnh: Facebook)

Livestream độc diễn gần 3 tiếng đồng hồ của bà Hằng đã ‘dìm chìm nghỉm’ phim giờ vàng, gameshow đình đám và cả những tin tức thời sự nóng hổi.

Bà Hằng đã thắng lớn, dù chỉ là tạm thời trong cuộc chiến với giới nghệ sĩ mà trong đó không ít gương mặt có thể tấn công ai bất cứ lúc nào trước đây hay luôn là idol của hàng triệu khán giả.

“Cuộc chiến khô máu” mà bà Hằng phát động đã đánh đúng thị hiếu, những kìm nén cùng tâm lý đám đông háo hức và hôm qua (25/5) là cao trào khi hàng triệu người mong chờ, ngóng đợi bà bóc nốt những phốt cuối cùng trong vụ từ thiện 14 tỷ của nghệ sĩ Hoài Linh.

Những “Dĩ dãng dơ dáy dễ dì dấu diếm” của hàng loạt ngôi sao showbiz đang bị lột trần và món giải trí lạ miệng này hứa hẹn nhiều hồi hấp dẫn có thể còn gây ra những cú sốc khó lường và thu hút lượng khán giả mà ngay cả VTV, HTV cũng thèm muốn…

Bà Nguyễn Phương Hằng là Donald Trump của Việt Nam?

Người dân có lẽ đã quá mệt mỏi với những dối trá của giới giải trí và khát khao sự thật nên khi có người đứng ra vạch trần thì lập tức nhận được nhiều sự ủng hộ. Có người theo đó mà ví bà Hằng là Donald Trump của Việt Nam, cũng khá đúng bởi bà là tỷ phú, bà dám nói sự thật; dám đương đầu với cả giới showbiz…

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, có lẽ rất nhiều người đều mong có thêm nhiều bà Phương Hằng để bóc trần những mảng trái của showbiz, nhưng với ngôn ngữ quá khích của bà Hằng thì lại chưa phải là điều tốt, nó có thể gây tác động xấu đến người nghe.

Đặc biệt là những đứa trẻ chưa có đủ “bộ lọc” để chọn lọc những giá trị tích cực, loại bỏ yếu tố tiêu cực, chúng có thể xem việc chửi mắng, bóc phốt người khác là một điều hiển nhiên; rồi thì văng tục cả với cả cha mẹ, thầy cô…

Chúng ta có thể ủng hộ sự thật, nhưng không nên hùa theo ‘văn hóa chửi’ đang ngày càng thịnh hành; là người làm cha làm mẹ, đặc biệt là người nổi tiếng thì lại càng phải cân nhắc lời ăn tiếng nói của mình hơn nữa.

VIDEO - TIỀN LÀ MỘT LOẠI THUỐC

Vũ Tuấn

Theo Tinh Hoa

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP