Nhà tiên tri Malaysia: Tai họa toàn cầu sắp xảy ra, thế giới chìm sâu vào vũng lầy

Nhà tiên tri Malaysia: Tai họa toàn cầu sắp xảy ra, thế giới chìm sâu vào vũng lầy

Nhà tiên tri Malaysia: Tai họa toàn cầu sắp xảy ra, thế giới chìm sâu vào vũng lầy

Nhà tiên tri Malaysia: Tai họa toàn cầu sắp xảy ra, thế giới chìm sâu vào vũng lầy

Nhà tiên tri Malaysia: Tai họa toàn cầu sắp xảy ra, thế giới chìm sâu vào vũng lầy
Nhà tiên tri Malaysia: Tai họa toàn cầu sắp xảy ra, thế giới chìm sâu vào vũng lầy
Thứ sáu, 29-03-2024 00:55, (GMT+07:00)
Nhà tiên tri Malaysia: Tai họa toàn cầu sắp xảy ra, thế giới chìm sâu vào vũng lầy
10-10-2021 16:08

Ông Dato Anthony Cheng được mệnh danh là người có lời tiên tri ứng nghiệm nhất lịch sử hiện đại. Ngày 6/10/2021, ông đã đưa ra dự đoán mới nhất của mình trong một video đăng trên Youtube có tiêu đề “Thế giới hỗn loạn trong 90 ngày”. Trong đó ông đề cập đến các tai họa toàn cầu sắp xảy ra, và thế giới sẽ chìm sâu vào vũng lầy…

Ông Dato Anthony Cheng là một nhà tiên tri Malaysia. Ông được cư dân mạng khắp thế giới ca ngợi là bậc thầy tiên tri. Vì các lời tiên tri ông đưa ra có độ ứng nghiệm rất cao. Cuối năm 2019, ông đã liệt kê 14 dự ngôn về năm 2020, và 13 trong số đó đã ứng nghiệm, chỉ có thảm họa đại hồng thủy là chưa xuất hiện.

Dato Anthony Cheng

Ông Dato Anthony Cheng được mệnh danh là bậc thầy tiên tri. (Ảnh tổng hợp)

Ông Anthony Cheng từng nghiên cứu về siêu hình học, thương mại học và khoa học tổng hợp trong hơn 16 năm. Trong đó bao gồm kinh dịch, phong thủy, bát tự, kỳ môn độn giáp, tướng học, danh tính học, ngũ thuật Trung Hoa…. Còn có tâm lý học, triết học, linh khí học… 

Mới đây trên kênh Youtube của mình, Anthony Cheng đã đưa ra lời tiên tri mới nhất liên quan đến những tháng cuối năm 2021.

Thảm họa mang tính toàn cầu sắp xảy ra

Trong đoạn đầu của video, Ông Anthony Cheng nói: “Trước cơn bão lớn mọi thứ thường êm đềm. Tình hình dịch bệnh ở nhiều nước dường như chậm lại, công tác giám sát và ngăn chặn dịch bệnh của các nước được nới lỏng. Người dân cũng mệt mỏi vì bị phong tỏa kéo dài, bắt đầu khao khát tự do, và thậm chí tập hợp để chống lại. Tuy nhiên các quẻ dịch báo trước rằng một tai họa lớn hơn sắp xảy ra và thế giới sẽ lao vào một vũng lầy sâu hơn.” 

“Hơn nữa, âm mưu thành lập liên minh của các cường quốc lớn đã nổi lên. Cái gọi là duy trì ổn định khu vực sẽ chỉ mang lại sự mất cân bằng nghiêm trọng… Các cuộc nội chiến đang cận kề, lúc này mạng sống con người hết sức rẻ mạt.

Ông Anthony Cheng cũng cho rằng, nhiều sự thật sẽ xuất hiện trong nửa cuối năm, tình hình quốc tế bắt đầu mất cân bằng, và tiếng còi tranh đoạt vô hình đã vang lên. Nhiều quốc gia hơn sẽ trở thành mục tiêu mới được thu hút và các lãnh thổ sẽ được vẽ lại với nhiều biến số.

Ngoài ra, năng lượng chiến loạn trong tháng 10 cũng sẽ đạt đến đỉnh điểm. Dự kiến các cuộc đấu tranh hữu hình và vô hình sẽ được tăng cường mạnh mẽ. Nhất là một số vấn đề giữa các nước hoặc quan hệ hai bờ eo biển ẩn dấu từ lâu đòi hỏi sự cảnh giác và phòng bị cao hơn.

chiến tranh

Ông Anthony cho biết năng lượng chiến loạn trong tháng 10 cũng sẽ đạt đến đỉnh điểm. (Ảnh qua Pinterest)

Ông cho biết trong video rằng tháng 10 sẽ là thời điểm quan trọng nhất trong năm nay. Bởi vì giai đoạn này tất cả những năng lượng tà ác lớn sẽ tăng lên gấp bội, đó cũng là điểm khởi đầu cho những diễn biến và trở ngại của tình hình thế giới trong những tháng sắp tới.

Thiên tai, dịch bệnh ác liệt hơn

Ngoài ra, thiên tai trong 6 tháng cuối năm sẽ không tách rời nước, lửa và gió, còn có động đất lớn hoặc sóng thần. Ông mong mọi người cẩn thận đề phòng và có thể an toàn vượt qua kiếp nạn. 

Ông nói: “Ngoài sự trở lại của các thảm họa thiên nhiên khắc nghiệt, cũng sẽ có những hiện tượng khí hậu ‘kỳ lạ’, Tôi tin rằng thiên tai trong tháng 10 sẽ nghiêm trọng hơn so với trước đây.”

Về dịch bệnh ông cho biết vào ngày 8/10 đến ngày 7/11 của dương lịch là giai đoạn mấu chốt. Đại dịch thế giới sẽ mở ra một làn sóng thách thức mới. Có lẽ khả năng đề kháng của vaccine hiện tại đối với loại virus hiện có không còn hiệu quả, hoặc một loại virus siêu đột biến khác xuất hiện, khiến con đường chống lại dịch bệnh trở nên tồi tệ hơn. 

COVID-19

Ông nói đại dịch thế giới sẽ mở ra một làn sóng thách thức mới. (Ảnh qua Twitter)

“Năng lượng của dịch bệnh cuối năm cực mạnh. Tôi tin rằng dù vaccine có tốt đến đâu thì cũng sẽ không giúp được nhiều… Nếu dịch bệnh chậm lại vào tháng 9 thì chính là đang dừng trước một cơn bão”, ông Anthony Cheng nói.

Kinh tế đứng trước bờ vực sụp đổ.

Về mặt kinh tế, ông cho biết: “Đĩa bát quái cho thấy nền kinh tế của nhiều nước đã bắt đầu suy yếu và đang đứng trước bờ vực sụp đổ. Do đó, có thể xuất hiện các hành vi vi phạm nguyên tắc thị trường hoặc những hành động xâm lược.” 

“Cuộc khủng hoảng nợ ở công ty bất động sản Trung Quốc China Evergrande, việc Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ giảm mua nợ, sự mất cân bằng ở Trung Đông, suy thoái kinh tế và các yếu tố khác sẽ chi phối xu hướng kinh tế toàn cầu trong vài tháng tới.”

Quẻ dịch cho thấy: tháng 10 là thời điểm ẩn lui và yên lặng theo dõi sự thay đổi thế giới. Ông khuyên mọi người nên giữ bình tĩnh hết sức có thể. Nghìn vạn lần không nên đầu cơ, trục lợi.

kinh tế sụp đổ

Nhà tiên tri cho biết nền kinh tế đứng trước bờ vực sụp đổ. (Ảnh qua Dân Việt)

Cuối cùng ông nói: “Tôi thật lòng mong rằng quẻ này sẽ không thành hiện thực. Bởi vì một khi nó trở thành sự thật, thì các vấn đề trong vài tháng tới sẽ được nâng lên mức thảm họa, vượt ngoài tầm kiểm soát”, Ông Anthony nói.

Nhà tiên tri kêu gọi mọi người hãy đặt niềm tin vào Thần

Trong những video trước của mình, nhà tiên tri Anthony Cheng từng cảnh báo: Không ai biết rõ đại dịch COVID-19 là điểm khởi đầu hay kết thúc của nhân loại. Tuy nhiên nếu con người không thay đổi, vẫn tiếp tục phá hoại tự nhiên, phá vỡ chuỗi sinh học, gây ảnh hưởng tới chuỗi lương thực thì một đợt dịch khác chắc chắn sẽ đến. Nó đến từ một không gian khác mà nhân loại không biết. Đến lúc đó con người sẽ lại bị trừng phạt một lần nữa. 

Ông còn nói: “Nhân loại chỉ là một hạt bụi trong vũ trụ. Chúng ta từng tự cao tự đại cho rằng con người có thể thao túng mọi thứ; nhưng kết cục là, ngày càng có nhiều thứ không thể thao túng được. Nhưng Thần có thể nói cho bạn tất cả. Hãy tin vào những gì bạn tin. Dùng thiện niệm đối đãi với tất cả để được Thần bảo hộ.”

Ông Anthony nhấn mạnh, phương pháp hiệu quả nhất để ứng phó với kiếp nạn là luôn giữ thiện niệm trong tâm. Điều then chốt của dự ngôn không phải nó liệu có chính xác hay không; mà ở việc mang tính dự báo trước giúp con người an toàn. ông hy vọng dự ngôn của mình có thể giúp nhân loại đối mặt với những sự việc sắp xảy ra một cách tỉnh táo.

Xem thêm: "Lưu Bá Ôn Bia Ký" triều Minh thấy trước đại thảm họa của nhân loại ngày nay và chỉ ra con đường thoát nạn

Tử Vi (Theo Tinh Hoa)

 
Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP