Nhà tâm linh nổi tiếng về “Thôi miên hồi quy”: Những sinh mệnh cao tầng đã đến Trái Đất

Nhà tâm linh nổi tiếng về “Thôi miên hồi quy”: Những sinh mệnh cao tầng đã đến Trái Đất

Nhà tâm linh nổi tiếng về “Thôi miên hồi quy”: Những sinh mệnh cao tầng đã đến Trái Đất

Nhà tâm linh nổi tiếng về “Thôi miên hồi quy”: Những sinh mệnh cao tầng đã đến Trái Đất

Nhà tâm linh nổi tiếng về “Thôi miên hồi quy”: Những sinh mệnh cao tầng đã đến Trái Đất
Nhà tâm linh nổi tiếng về “Thôi miên hồi quy”: Những sinh mệnh cao tầng đã đến Trái Đất
Thứ năm, 18-04-2024 22:04, (GMT+07:00)
Nhà tâm linh nổi tiếng về “Thôi miên hồi quy”: Những sinh mệnh cao tầng đã đến Trái Đất
31-10-2021 09:01

Cho dù trí tưởng tượng của bạn có bay bay xa tới đâu, khi bạn ngẫu nhiên đọc bất kỳ cuốn sách nào của Dolores Cannon, một bậc thầy về “Thôi miên Hồi quy” và là nhà nghiên cứu tâm linh kỳ cựu, bạn sẽ nghĩ rằng mình đang xem một tác phẩm khoa học viễn tưởng.

Nhà tâm linh nổi tiếng về ‘Thôi miên hồi quy’: Những sinh mệnh cao tầng đã đến Trái Đất

Ba Dolores và bìa cuốn sách "Ba làn sóng tình nguyện và Trái đất mới" của bà. (Tổng hợp)

Lĩnh vực thôi miên nhớ lại tiền kiếp có lẽ không còn xa lạ với nhiều người trong chúng ta. Điều này đã được khoa học chứng thực về tính khả tín của nó, và đã được nhiều nhà tâm linh trên khắp thế giới thực hành, còn hình thành một liệu pháp chữa bệnh gọi là thôi miên trị liệu.

Bà Dolores Cannon là một ví dụ đặc biệt trong số đó, bà là nhà trị liệu thôi miên hồi quy, và là tác giả của nhiều cuốn sách viết về các chủ đề như Nostradamus, Chúa Giêsu, sự sống sau cái chết, sự hình thành của nhân loại trên Trái đất, các tiền kiếp… Tất cả những kiến thức này được bà thu thập qua kỹ năng đặc biệt của mình về Thôi miên Hồi quy – một quá trình đưa các khách hàng cần trị liệu vào một trạng thái gọi là “siêu ý thức”, từ đó nắm bắt được không chỉ thông tin về các tiền kiếp của họ, và còn những bí mật khác của vũ trụ.

Luân hồi và du hành vượt thời gian

Bà Dolores lần đầu tiên biết đến hiện tượng tái sinh (luân hồi) vào năm 1968. Khi đó, một bác sĩ hải quân đã yêu cầu vợ chồng bà sử dụng thuật thôi miên giúp đỡ một bệnh nhân mắc chứng rối loạn thần kinh, và béo phì.

Giữa buổi thôi miên, người phụ nữ bất ngờ mô tả những cảnh trong kiếp trước. Người này thực sự biến đổi thành tính cách khác với các kiểu giọng nói và phong cách cơ thể khác nhau. Trong vài tháng tiếp theo, bà Dolores đã thôi miên hồi quy người phụ nữ qua năm kiếp sống khác nhau và ngược thời gian cho đến khi cô được Chúa tạo ra. Toàn bộ câu chuyện này được bà kể lại trong cuốn ‘Nhớ lại năm kiếp sống” vào năm 2009.

Trong vài tháng tiếp theo, bà Dolores đã thôi miên hồi quy người phụ nữ qua năm kiếp sống khác nhau và ngược thời gian cho đến khi cô được Chúa tạo ra. (Ảnh minh họa Pixabay)

Dần dần, bà hiểu rõ hơn về khái niệm du hành thời gian. Nhiều bệnh nhân của bà đã mô tả các cảnh từ kiếp trước, nơi họ đã sống trong những thập kỷ trước, thế kỷ trước và thậm chí hàng thiên niên kỷ trước trong nhiều môi trường xã hội, ở các địa điểm khác nhau trên Trái Đất. 

Sau đó, Dolores sẽ tìm hiểu về thực phẩm, quần áo, ngôn ngữ, loại tiền tệ, công việc, các quy tắc xã hội, môn giải trí, các triết lý tôn giáo và phong cảnh địa lý mà họ mô tả - xem có phải là điển hình cho cuộc sống trong thời gian đó hay không. Chính nhờ quá trình xác minh chặt chẽ này mà Dolores đảm bảo được tính xác thực cho kết quả của mình.

Qua những gì trải nghiệm, bà Doroles cho biết nhân loại chúng ta cần biết rằng, con người sinh ra không phải để bị bệnh, cơ thể con người cần phải ở trạng thái vô bệnh mới là trạng thái đúng. Bà nói: “Nếu bạn có bất kỳ triệu chứng gì, có nghĩa là cơ thể bạn đang cố gửi đến cho bạn một thông điệp, và bạn cần phải hiểu rõ thông điệp này là gì. Trong các buổi trị liệu của tôi, bạn sẽ biết rằng nguyên nhân của bệnh sinh ra từ tiền kiếp hay từ kiếp này của bạn”.

Cuộc đối thoại với Nostradamus

Đầu những năm 1980, Dolores gặp một trường hợp đặc biệt khi thôi miên hồi quy một phụ nữ, tiền kiếp là học trò của nhà tiên tri người Pháp Michel De Nostradamus. Nostradamus nổi tiếng vì đã viết những tiên tri chính xác về những sự kiện hủy diệt và tàn phá lớn trong suốt lịch sử, ví dụ: vụ ám sát tổng thống Kennedy, cuộc tấn công 11/9 và cuộc chiến ở Trung Đông.

Giữa buổi làm việc, chính Nostradamus đã thông qua người khách hàng này để bắt đầu nói chuyện trực tiếp với bà Dolores. Ông nói rằng ông muốn bà viết một cuốn sách để cung cấp cho nhân loại sự hiểu biết và làm rõ hơn về ý nghĩa thực sự những lời tiên tri của ông.

Vào thế kỷ 16, nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã tiên đoán: “Đến lúc đó Marx sẽ thống trị thế giới, nói là để con người sống một cuộc sống hạnh phúc”.

Chân dung Nostradamus, nhà tiên tri của thời kỳ Phục hưng Pháp. (Wikipedia)

Điều cần lưu ý là Nostradamus đã nói chuyện trực tiếp từ thế kỷ 16. Đó không phải là sự giao tiếp theo kiểu tinh thần, mà đúng hơn là cuộc trao đổi xuyên thời gian giữa nhà tiên tri lừng danh Nostradamus ở Pháp trong thế kỷ 16 với bà Dolores ở Mỹ trong thế kỷ 20. 

Nostradamus mô tả rằng do kết quả của Tòa án dị giáo, ông buộc phải ngụy trang các thông điệp của mình để chúng không bị phá hủy và có thể được giải mã sau đó. Do sự phát triển của tiếng Pháp, các bản dịch thời hiện đại đã diễn giải sai nhiều ý nghĩa thực sự của chúng. 

Ông muốn cảnh báo để nhân loại hiểu rằng chúng ta là những người tạo ra tương lai của chính mình, chúng ta chỉ cần lựa chọn một con đường khác để tránh được những viễn cảnh tồi tệ nhất mà ông thấy trước. 

Những lời tiên tri được thảo luận bao gồm việc tạo ra siêu máy tính, sự phổ biến của internet, các kiểu thời tiết thất thường, sự thay đổi của Trái đất, chiến tranh ở Trung Đông, chính phủ thế giới, sự tồn tại đồng thời của thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai), phong trào chống Chúa Kito, vũ khí hạt nhân, chế độ quân chủ Anh, sự tan rã của Liên Xô, thông tin có tầm quan trọng lớn đối với nhân loại bị chôn vùi trên sa mạc ở Trung Đông, thảm họa tàu con thoi Columbia và các chuyến viếng thăm của các chủng tộc ngoài hành tinh.

Thôi miên hồi quy điều tra UFO

Những năm 1980, công việc của Dolores đưa bà đi theo một hướng khám phá hoàn toàn mới: điều tra UFO và người ngoài hành tinh. Năm 1987, tại một trong những cuộc họp hàng năm của Mutual UFO Network, một trong những tổ chức điều tra UFO lớn nhất trên thế giới, Dolores được yêu cầu tiến hành thôi miên với một người phụ nữ cảm thấy mình đã từng bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh nhưng không nhớ được chi tiết. Hơn 30 người quan sát được phép tham dự, phiên thôi miên đã mang lại kết quả tuyệt vời.

Qua đó, bà Dolores biết rằng thường tồn tại các mối quan hệ đa thế hệ giữa các dòng tộc gia đình trên Trái đất và các chủng tộc ngoài hành tinh. Các sinh vật ngoài hành tinh nhỏ màu xám trên thực tế đã được tạo ra như một loại robot sinh học bởi một chủng tộc khác tiến bộ hơn nhiều so với loài người. 

Dolores đã tiếp xúc với nhiều thực thể ngoài hành tinh, họ thông qua các đối tượng được thôi miên để cung cấp thông tin cho bà. Thực sự có rất nhiều sự sống ngoài kia trong vũ trụ, tồn tại dưới mọi hình dạng và kích cỡ.

Dolores cho biết hầu hết các trường hợp được gọi là vụ bắt cóc của người ngoài hành tinh thực sự là các thỏa thuận chung được thực hiện trước khi đầu thai với mục đích giúp đỡ lẫn nhau. Giống như chúng ta sẽ quên đi chúng ta là ai và chúng ta đến từ đâu trước khi tái sinh trên Trái đất, chúng ta cũng quên về các “hợp đồng” và thỏa thuận với những sinh mệnh khác trước khi đến đây.

Người ngoài hành tinh. (Hình minh họa: Shutterstock)
Người ngoài hành tinh. (Hình minh họa: Shutterstock)

Ba làn sóng tình nguyện đến Trái Đất

Trong suốt sự nghiệp của mình, bà Dolores được nghe nhiều người kể về các tiền kiếp trong nhiều khoảng thời gian khác nhau, tuy nhiên, một số cá nhân lại mô tả rằng cuộc sống hiện tại là cuộc sống đầu tiên và duy nhất họ từng có trên Trái đất . Khi được hỏi họ đến từ đâu, họ chỉ đơn giản nói rằng từ “nơi ấy” và họ bày tỏ nỗi buồn sâu sắc về nỗi nhớ “nhà”.

Trong cuốn sách ‘Ba làn sóng tình nguyện và Trái đất mới’ (2011), Dolores mô tả có 3 nhóm riêng biệt đại diện cho các linh hồn từ khắp nơi trên vũ trụ đã tình nguyện đến Trái Đất, dưới hình hài của con người để biến đổi tần số của Trái Đất, giúp ngăn ngừa một thảm họa toàn cầu.

Những “người” này lại không nhớ gì về lý do họ đến đây, nhưng họ có nguồn năng lượng dự trữ của sự từ bi, yêu thương, và nó sẽ làm thay đổi cách suy nghĩ của con người trên Trái Đất.

Làn sóng thứ nhất: Bây giờ họ đang ở độ tuổi từ cuối 40 đến đầu 60. Họ bị xáo trộn bởi trải nghiệm sự bạo lực, thù hận và giận dữ trên Trái đất. Họ đã rất khó khăn điều chỉnh cuộc sống như con người, và nhiều người trong số họ cố gắng tự tử.

Làn sóng thứ hai: Bây giờ họ đang ở độ tuổi từ cuối 20 đến 30. Những “tình nguyện viên này” thích ứng tốt hơn. Họ mang theo các “kênh năng lượng” mà được cho là có thể ảnh hưởng tới những người khác, chỉ cần ở gần họ.

Làn sóng thứ ba: Đó là những người trẻ tuổi, từ những đứa trẻ cho đến thanh thiếu niên. Họ có các kiến thức cần thiết để tồn tại trên hành tinh này. DNA của họ cao cấp hơn.

Còn có một làn sóng tình nguyện thứ tư được bài đề cập ở cuối cuốn sách, bà gọi họ là “Những người giữ mạng lưới”. Nhiều người trong nền văn minh Atlantis đang chuyển sinh lại vào cơ thể con người hiện nay, và công việc của họ là khôi phục lại Mạng lưới điều khiển (Grids) của Trái đất. Nhưng không ai trong số “Những Người Giữ Mạng Lưới” nhận thức được điều này. Tuy nhiên, sự hiện diện của họ ở đây là vô cùng quan trọng.

Bà Dolores cho biết bà nhận ra rằng Atlantis không phải là nền văn minh duy nhất đã bị phá hủy. Có rất nhiều, rất nhiều các nền văn minh khác tồn tại trước nó.

Mỗi lần, khi nhân loại tiến đến tình trạng mất kiểm soát do sử dụng năng lượng của họ một cách sai lầm, mọi thứ sẽ được hủy bỏ và thiết lập lại từ đầu. Nền văn minh sẽ trở lại giai đoạn sơ khai và mọi thứ bắt đầu lại.

đại huỷ diệt Atlantis

Dù Atlantis có văn minh đến đâu một khi đã phạm tội với Chúa thì ắt cũng phải gặp đại hoạ. (Ảnh: Shutterstock)

Trong một buổi thôi miên, một khách hàng của bà đã quay trở lại kiếp sống trước của cô trong thời kỳ Atlantis; và rồi cô nói lý do chính vì sao Atlantis bị phá hủy. Cô nói chúng ta cần phải biết điều này, bởi vì các nhà khoa học hiện nay đang làm điều tương tự với lý thuyết gọi là Phản Vật Chất. Máy Gia Tốc Hạt Lớn có chức năng phóng những hạt cơ bản lên tới một vận tốc cực lớn để chúng đâm vào nhau. 

Bằng việc tạo va chạm giữa các hạt cơ bản – hạt proton – các nhà vật lý sẽ tạo ra những vụ nổ Big Bang quy mô nhỏ, chứa đựng các điều kiện của vũ trụ thời kì sơ khai.​ Hay nói một cách khác, họ đang muốn sử dụng máy gia tốc để tái tạo vũ trụ.

Máy này hiện đang được thử nghiệm ở Thụy Sĩ chính là 1 dạng tương tự với thử nghiệm của các nhà khoa học thời kỳ Atlantis. Điều này cực kỳ nguy hiểm.

Nhân loại là đến từ các nền văn minh cao cấp hơn trong vũ trụ

Bà Dolores cho biết tự nhân loại tạo ra vấn đề. Không có gì sai với kế hoạch cả. Đấng Sáng tạo đã đưa những “hạt giống người” xuống Trái Đất. Chúng ta là hành tinh duy nhất trong vũ trụ có ý chí tự do.

Theo dòng lịch sử, khi những Đấng Sáng tạo còn sống giữa nhân loại để cùng phát triển hành tinh này, họ sống rất lâu, lâu đến mức con người coi họ là Thần Thánh. Mọi nền văn hóa trên thế giới đều có huyền thoại về những vị Thần của riêng họ, những vị Thần này đã dần mang tới các kiến thức và sự phát triển cho phạm vi mà họ cai quản.

Đó là một món quà được cung cấp cho con người vào một thời điểm nào đấy, nhưng con người đã biến nó thành một vũ khí hay một điều gì đó khác hẳn so với mục đích mà nó được tạo ra.

Đó là lý do tại sao Đấng Sáng tạo phái các tình nguyện viên đến để hỗ trợ Trái Đất, bởi vì vào cuối Thế chiến II, họ thấy rằng loài người đã phát hiện ra năng lượng hạt nhân và bom nguyên tử. Con người không thể kiểm soát nó, và có thể dùng nó để hủy diệt thế giới.

Bà nhấn mạnh: “Điều cơ sở trong tất cả các công việc của tôi, là việc chúng ta đều là Thần, chúng ta đều đến từ Trời (những cảnh giới cao) và chúng ta không bao giờ có thể tách biệt khỏi Ngài (Đức Chúa Trời)”.

Một Trái Đất mới

Bà Doroles cho biết đây là lần đầu tiên điều này xảy ra trong lịch sử vũ trụ, rằng Trái Đất này sẽ thay đổi rung động và các tần số, chuyển sang một chiều hướng khác. Đây là một chương trình vĩ đại nhất mà Trái đất đang trải qua. Tất cả những người ngoài hành tinh và các sinh mệnh khác ngoài vũ trụ đang dõi theo chúng ta, họ rất muốn xem liệu sự việc này diễn biến ra sao. 

Trái đất mới là một khái niệm không ai thực sự biết, bởi vì nó là một quá trình tuyệt vời chưa từng xảy ra. Nó cực kỳ quan trọng. Chúng ta đang di chuyển ra khỏi các phiền não của Cựu Trái Đất, và đó sẽ là một sự thay đổi hoàn toàn, không thể tin được. Kinh Thánh trong sách Khải Huyền nói về Thiên Đàng mới và Đất mới. Đó là điều nhân loại sẽ được trải nghiệm điều đó.

Sáng Thế Chủ

Kinh Thánh trong sách Khải Huyền nói về Thiên Đàng mới và Đất mới. Đó là điều nhân loại sẽ được trải nghiệm điều đó. (Ảnh minh họa: Shen Yun)

Bà cũng cho biết rằng ngoài kia có rất nhiều người tiêu cực, cố chấp, họ không muốn thay đổi. Họ thích sự tiêu cực. Họ thích ngắm nhìn những bi kịch đang diễn ra. Đó là những người sẽ không thuộc về Trái Đất mới.

Bà nói rằng: “Thực ra, ngay cả người thân thích nhất của bạn, bạn không bao giờ biết rõ về họ mặc dù bạn tưởng rằng mình biết tất cả. Bạn không biết số phận của họ, kế hoạch thực sự của họ khi đến với Trái Đất này là gì. Tôi nói với mọi người rằng, bạn chỉ có thể quyết định sự việc này cho riêng bạn thôi, bạn không thể làm điều đó cho người khác”.

Lời kết

Dolores Cannon đã từ giã thế giới ngày 18/10/2014. Bà để lại những thành tựu đáng kinh ngạc trong các lĩnh vực liệu pháp chữa bệnh thay thế, thôi miên, siêu hình và hồi quy tiền kiếp. Nhưng quan trọng nhất là sự chia sẻ thông tin, sự tiết lộ về các kiến ​​thức bí ẩn hoặc chưa được khám phá của bà đã khiến cho thế giới có thêm những bài học để suy ngẫm đồng thời cũng có thể khiến cho nhiều người giác ngộ về những vấn đề tâm linh và sự thay đổi của Trái đất.

Xem thêm:

>> Nguồn gốc của con người không phải trên Trái Đất?

>> Người sáng lập ‘thôi miên hồi quy’: UFO và sự sống trên các hành tinh khác

Phương Lam
Theo Ngẫm Radio

Đăng theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP