Người thần bí lơ lửng trên bầu trời bị sét đánh liên hồi

Người thần bí lơ lửng trên bầu trời bị sét đánh liên hồi

Người thần bí lơ lửng trên bầu trời bị sét đánh liên hồi

Người thần bí lơ lửng trên bầu trời bị sét đánh liên hồi

Người thần bí lơ lửng trên bầu trời bị sét đánh liên hồi
Người thần bí lơ lửng trên bầu trời bị sét đánh liên hồi
Thứ sáu, 29-03-2024 21:44, (GMT+07:00)
Người thần bí lơ lửng trên bầu trời bị sét đánh liên hồi
17-11-2021 14:50

Vài năm trước trên mạng lan truyền một hình ảnh kỳ lạ, theo đó một người kỳ bí đang lơ lửng trên không và bị vô số tia sét đánh vào… Người dân địa phương cho rằng đây là sự kiện độ kiếp.

Tờ Sohu đưa tin, có người từng ở núi Côn Lôn chụp được một bức ảnh của Thần Tiên, bức hình cho thấy một bóng người bay lơ lửng trên bầu trời, khắp nơi có sấm sét giống như là đang độ kiếp vậy. Sau khi sấm sét biến mất, người này cũng không thấy đâu.

kỳ bí
Người thần bí lơ lửng trên bầu trời bị sét đánh liên hồi. (Ảnh qua Sohu)

Sự việc này được cho là xảy ra gần khu vực núi Côn Lôn, nơi được mệnh danh là thần bí nhất Trung Quốc. Nhiều người nói rằng ở ngọn núi này thường “chỉ nghe thấy thanh âm như không thấy người” nên cũng gọi đây là cửa địa ngục. Người dân địa phương cho rằng đây là hiện tượng độ kiếp.

Dân gian Trung Quốc vẫn luôn lưu truyền rằng trên núi Côn Lôn có Thần Tiên – Tây vương mẫu, hơn nữa còn có tiên khí lượn lờ, thích hợp cho việc tu tiên! Thậm chí còn có rất nhiều người cho biết họ từng nhìn thấy Thần Tiên trên núi Côn Lôn.

Thung lũng chết trong núi Côn Lôn

Trên ngọn núi thần bí này đã phát sinh hoặc lưu truyền những câu chuyện kỳ lạ. Dãy núi Côn Lôn trải dài hàng nghìn dặm, có rất nhiều dân du mục sinh sống gần đó. Những cư dân nguyên thủy này rất kính sợ núi Côn Lôn, họ nói rằng trên núi này có các vị Thần Tiên, và còn có cả thung lũng chết chóc.

Có một lòng chảo trong dãy núi Côn Lôn, được người dân gọi là “Thung lũng chết.” Đây là bởi vì không một ai có thể vào bên trong thung lũng mà có thể sống sót trở ra. Ngay cả khi tài sản lớn nhất của họ – thú vật nuôi mà đi lạc vào thung lũng, thì họ cũng không dám mạo hiểm đi vào bên trong tìm kiếm. 

Người dân địa phương kể lại, vào năm 1983 một nhóm ngựa trong một trang trại ở Thanh Hải đã đi lạc. Sau khi những người dân du mục phát hiện thì chia nhau đi tìm, khi biết được chúng đã đi vào Thung lũng chết họ rất sợ nhưng vì số lượng ngựa không hề nhỏ nên vẫn không nỡ bỏ. Nhưng không lâu sau, các con ngựa mất tích tự quay trở lại, còn những người du mục đi tìm chúng thì không thấy bóng dáng đâu.

Sau đó, những người khác đã đi tìm kiếm người mất tích nhưng chỉ có để tìm thấy xác một người đang nằm trên sườn đồi, tay xác chết cầm vũ khí, quần áo trên người toàn bộ rách rưới, chân để trần, mắt trừng lên. Điều kỳ lạ là trên người không có bất kỳ vết thương nào. Cái chết không rõ nguyên nhân này làm người khác vô cùng khó đoán.

Không lâu sau sự việc kỳ lạ này, một nhà địa chất khác gần đó cũng gặp phải cuộc tấn công kỳ bí tương tự. Lúc đó là tháng 7, thời tiết vẫn còn rất nóng, người nào cũng mặc áo tay ngắn quần cụt, mồ hôi nhễ nhại. Thì bỗng nhiên một trận bão tuyết lớn xảy ra ở Thung lũng chết. 

Sau đó nghe thấy một tiếng sấm sét lớn, một đầu bếp của đội địa chất liền bất tỉnh. Ngày hôm sau khi các nhân viên đi ra ngoài kiểm tra, họ phát hiện tất cả động vật bên ngoài cửa đều ngã xuống đất chết, xác súc vật đều biến thành màu đen như màu đất. 

Trước đó một ngày tất cả động thực vật nơi đây đều đang tươi tốt, còn bây giờ thì như thay đổi hoàn toàn. Mọi người có mặt ở đó điều kinh hãi đến ngây người.

Đến nay các nhà khoa học vẫn chưa đưa ra được lời giải thích thỏa đáng cho những trường hợp kỳ bí này. Mặc dù không thể biết chính xác các hiện tượng trên là như thế nào, nhưng chúng ta có thể thấy trên thế gian này luôn tồn tại rất nhiều điều kỳ diệu và bí ẩn có sức mạnh cùng trí tuệ vượt xa nhân loại.

Xem thêm:

VIDEO: Xác Thực Chấn Động: Con Người Đang Sống Trong Mơ, Và Tất Cả Đều Sẽ Sớm “Tỉnh Mộng”?

 

Tử Vi (t/h)

Theo Tinh Hoa

 
 
 
Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP