Một người phụ nữ Australia tiết lộ bà đã gặp gỡ người ngoài hành tinh hàng tháng và nâng cấp DNA của mình thành ‘một nửa người ngoài hành tinh’, theo Sound of Hope đưa tin.

Người phụ nữ 64 tuổi đến từ Brisbane, Australia này tên là Judy Carroll, mặc dù không phải lúc nào bà cũng nhớ lại cảnh tiếp xúc với một nhóm người ngoài hành tinh, nhưng đối với bà, cuộc gặp gỡ kiểu này giờ đây đã trở thành một thói quen tự nhiên.

Theo bà Carroll, bà đã giao tiếp với những người ngoài hành tinh này kể từ khi còn là một đứa trẻ. Nhưng bà gặp người ngoài hành tinh lần đầu tiên, khi đã 30 tuổi. Bà cho biết khi đang nằm thì cơ thể đột ngột bị tê liệt không cử động được nữa thì có 3 người ngoài hành tinh giống nhau xuất hiện bên cạnh bà. Theo mô tả của bà, những người ngoài hành tinh này gầy, không có tóc và có đôi mắt hình giọt nước.

Họ nói với bà rằng bà cần học thiền để giữ liên lạc với họ. Cho đến nay, bà vẫn thường gặp người ngoài hành tinh trên một UFO giống như một hòn đảo ở Hy Lạp. Con tàu vũ trụ này có màu trắng tinh khiết với những mái vòm tuyệt đẹp không có bất kỳ góc nhọn nào. Bà tiết lộ: “Mặc dù không phải lúc nào tôi cũng nhớ mình đã bị bắt đi khi ngủ nhưng tôi nhớ rất nhiều kỷ niệm khi còn thức”. Trong nhiều năm, bà đã không kể cho ai nghe về những trải nghiệm kỳ lạ này. Nhưng khi bà nói với chồng rằng bà đã nhìn thấy người ngoài hành tinh trong lúc thiền định, cả chồng và anh trai bà đều bày tỏ sự hiểu biết của họ.

Bà Carroll cũng viết một cuốn sách về trải nghiệm tiếp xúc với người ngoài hành tinh. Trong cuốn sách, bà tuyên bố rằng bà và giáo viên người ngoài hành tinh của mình đã phát triển một mối quan hệ mật thiết “giữa các linh hồn” và người giáo viên này đã chữa khỏi tất cả các căn bệnh trong quá khứ của bà. Bà Carroll cũng tin rằng bà đã tự nguyện trở thành ‘một nửa người ngoài hành tinh’ trước khi được sinh ra, và sau đó đã nâng cấp DNA của mình thông qua nhóm người ngoài hành tinh này. 

Trong khoảng hơn 100 năm trở lại đây, những câu chuyện tiếp xúc với người ngoài hành tinh và bị bắt cóc không phải là hiếm, một số người tiếp xúc trực tiếp với người ngoài hành tinh cho biết, giữa họ và người ngoài hành tinh đã xảy ra thần giao cách cảm thú vị. Nhưng một số khác bị người ngoài hành tinh bắt cóc nói rằng người ngoài hành tinh buộc họ phải trải qua các thí nghiệm khoa học hoặc phẫu thuật, nhưng những người ngoài hành tinh này không thân thiện. Mặc dù trải nghiệm của những người này có thể kỳ lạ và khác nhau, nhưng điểm chung duy nhất của họ là niềm tin vào những trải nghiệm của mình khi tiếp xúc với người ngoài hành tinh.

Theo ĐKN