Người bán dao chịu bí ẩn lại xuất hiện, mang tới lời tiên tri cuối cùng về vận mệnh Trung Quốc

Người bán dao chịu bí ẩn lại xuất hiện, mang tới lời tiên tri cuối cùng về vận mệnh Trung Quốc

Người bán dao chịu bí ẩn lại xuất hiện, mang tới lời tiên tri cuối cùng về vận mệnh Trung Quốc

Người bán dao chịu bí ẩn lại xuất hiện, mang tới lời tiên tri cuối cùng về vận mệnh Trung Quốc

Người bán dao chịu bí ẩn lại xuất hiện, mang tới lời tiên tri cuối cùng về vận mệnh Trung Quốc
Người bán dao chịu bí ẩn lại xuất hiện, mang tới lời tiên tri cuối cùng về vận mệnh Trung Quốc
Thứ sáu, 19-04-2024 02:49, (GMT+07:00)
Người bán dao chịu bí ẩn lại xuất hiện, mang tới lời tiên tri cuối cùng về vận mệnh Trung Quốc
26-03-2022 16:54

Gần đây, có thông tin cho rằng người đàn bán dao chịu đã đưa ra lời tiên tri cuối cùng, sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của toàn bộ người dân Trung Quốc và thế giới.

 

Người bán dao chịu bí ẩn mang lại lời tiên tri cuối cùng?

Phương thức giao dịch của họ rất đặc biệt, không phải là giao dịch bán dao tiền ngay thóc thật. (Nguồn ảnh: ESSA AHMED/AFP via Getty Images)

 

Gần đây, một cư dân mạng tiết lộ rằng, người bán dao chịu có rất nhiều truyền thuyết liên quan được lưu truyền trong dân gian đã tái xuất giang hồ, và mang đến những lời tiên tri mới. Vào ngày 19/3, một cư dân mạng trên Twitter có tài khoản "Internet State Zhao Wujie" đã đăng tải đoạn video. Trong video, một người miền Nam thuật lại cuộc trò chuyện giữa anh ta với một người bán dao chịu. Điều khác biệt so với trước đây là lần này, người bán dao chịu đã nói ra lời tiên tri cuối cùng, sẽ ảnh hưởng đến số phận của tất cả người dân Trung Quốc, và cả thế giới, khiến người ta sửng sốt.

 

Xem thêm: Người bán dao chịu - Nhóm người bí ẩn nhất từ ​​xưa đến nay

 

Người bán dao chịu dân gian

 

Người bán dao chịu là một nghề truyền thống và bí ẩn. Mặc dù những người hiện đại tương đối xa lạ với những người bán dao chịu, nhưng thế hệ cũ phần nào nhận thức được rằng, có một nhóm người như vậy có tồn tại trên thế giới. Những người bán dao chịu đi đến các làng mạc và hộ gia đình, đồng thời mang theo dao làm bếp và những lời tiên tri. Mặc dù là bán dao nhưng họ không thu tiền, và chỉ thu tiền dao của người dân sau khi lời tiên tri đã được ứng nghiệm.

 

Theo bài báo của tờ "Thân Báo" phát hành vào những năm Quang Tự triều Thanh, thì từ những năm Hàm Phong đã có những người bán dao chịu. Cho đến ngày nay, người ta vẫn tiếp tục sử dụng những lời tiên tri của những người bán dao chịu để phân tích vận thế quốc gia. Trên mạng luôn bàn tán xôn xao về chủ đề những người bán dao chịu. Có người nghi ngờ những người bán dao chịu này là thám tử của băng nhóm trộm cắp, họ khuyên người nhà không nên tiếp xúc, sau khi biết những bán dao chịu xuất hiện, họ nhắc người nhà phải chú ý đến cửa ra vào và cửa sổ. Có người cho rằng họ là đạo sĩ, hoặc thậm chí là hậu nhân của của Quỷ Cốc Tử, dùng danh nghĩa bán dao chịu để chiêm bói sinh tử, dự đoán hưng vong, cảnh tỉnh thế nhân trước khi tai họa xảy đến.. 

 

Điều khác biệt so với trước đây là, những năm gần đây, thời gian của những lời tiên tri của người bán dao chịu rất ngắn, hầu như chỉ kể về những biến cố, tai họa sắp xảy ra trong 1 năm tới, trái với thông lệ về những lời tiên tri của những người bán dao chịu trong quá khứ, thời gian thường là vài năm, hoặc hơn mười năm. Kết hợp những lời tiên tri cổ xưa, bao gồm "Thiêu bính ca" và "Mai hoa thi", nó gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho loài người ngày nay. Một số lời tiên tri ngoài việc nói ra những tai họa sắp xảy ra, còn nói cho mọi người biết cách tránh thảm họa như thế nào.

 

Dự ngôn mới nhất của người bán dao chịu được đưa ra gần đây trên Internet

 

Trong đoạn video do "Internet State Zhao Wujie" phát hành, một người miền Nam kể lại cuộc trò chuyện với người bán dao chịu. Người miền Nam nói: "Người bán dao chịu này nói rằng, những ngày này chuyện gì cũng đều xảy ra. Chiều nay, tôi thấy có người bán dao. Hôm nay tình cờ tôi đang cần dùng dao, nên tôi hỏi ông ta một con dao bao nhiêu. Ông ta nói, có duyên với tôi, con dao của ông ta chỉ bán chịu. Tôi hỏi ông ta tại sao? Ông ta nói, tập đoàn sụp đổ, thuyền đỏ chìm, người xấu tuyệt diệt, người tốt bị oan được minh oan, thì ông ta sẽ đến thu tiền”.

 

Người miền Nam này còn nói: "Tôi hỏi ông ấy khi nào thu tiền, thu bao nhiêu? Ông ấy nói, tháng Chạp (12 âm lịch) năm nay (thu) hơn mười tệ, năm sau tính mười tệ, qua năm sau thì sẽ không lấy tiền nữa". Tuy nhiên, đoạn này của người miền Nam không được quay trong video. Cư dân mạng cho rằng, ngôn ngữ mà người miền Nam này sử dụng là phương ngữ của miền tây Quảng Đông.

 

Nếu tất cả những câu nói trên là đúng, thì những lời người bán dao chịu nói là: “Tập đoàn sụp đổ, thuyền đỏ chìm, người xấu tuyệt diệt, người tốt bị oan được minh oan”, xảy ra muộn nhất vào cuối năm 2023.

 

Nếu tương lai đúng như vậy, thì có lẽ đây sẽ là cơ hội cuối cùng để mọi người lựa chọn.

 

Những lời tiên tri được đưa ra bởi người bán dao chịu từ năm 2020 đến năm 2021

 

Vào mùa hè năm 2021, lũ lụt ở tỉnh Hà Nam đã gây chấn động thế giới. Như mọi người đã biết, bắt đầu từ ngày 17 tháng 7 năm 2021, mưa lớn ở Trịnh Châu, Tân Hương, Khai Phong, Hạc Bích và các khu vực khác, cũng như các đợt xả lũ mà chính quyền không báo trước, khiến rất nhiều người chết. Số người chết vẫn còn là một bí ẩn. Ngay cả sau khi sống sót sau thảm họa này, mọi người vẫn bị tổn thương, chịu đựng nỗi đau mất mát người thân, cũng như ô nhiễm nguồn nước, các bệnh truyền nhiễm và nhiều vấn đề khác sau lũ lụt.

 

Tuy nhiên, vấn đề cần nói ở đây là trước đó, tức năm 2020, đã có người bán dao chịu báo trước tai họa sắp xảy ra. 

 

Vào ngày 22 tháng 12 năm 2020 (có người nói là ngày 22 tháng 10), tại một ngôi làng ở phía nam huyện Tân, thành phố Tín Dương, tỉnh Hà Nam, một người bán dao chịu tái xuất giang hồ. Ngoài việc cho biết hai con dao làm bếp có giá 138 nhân dân tệ, người bán dao chịu còn nói thẳng rằng sẽ không thu tiền vào năm đó, và sẽ thu tiền vào năm sau (2021).

 

Lúc đó, người bán dao chịu có để lại lời cho mọi người, rằng xung quanh họ sắp xảy ra biến cố lớn, người còn sống sót qua thử thách, chắc chắn sau này giàu sang phú quý, cuộc sống an nhàn, suôn sẻ. Hàm ý của người bán dao chịu này là: “Năm sau nếu còn sống thì trả tiền, không thì thôi”. Tuy nhiên, lúc đó người bán dao chịu không cho mọi người biết chuyện gì sẽ xảy ra.

 

Sau trận lụt ở thành phố Trịnh Châu hôm 22/7, một lượng lớn xe ô tô ngập nước chất đống ngay lối ra phía nam của đường hầm Kinh Quảng ở Trịnh Châu (Ảnh: NOEL CELIS/AFP)
Sau trận lụt ở thành phố Trịnh Châu hôm 22/7, một lượng lớn xe ô tô ngập nước chất đống ngay lối ra phía nam của đường hầm Kinh Quảng ở Trịnh Châu (Ảnh: NOEL CELIS/AFP)

 

Vào năm 2021, trong trận lũ lụt tháng 7 ở tỉnh Hà Nam, tức là vào ngày 24 tháng 7 năm 2021, trên Internet đã đưa tin rằng một người đàn ông ở tỉnh Hồ Nam đã gặp một người bán dao chịu trên đường. Người đó nói với anh ta rằng: vào tháng 8 năm 2022 sẽ có tuyết rơi dày đặc, không có tuyết, không lấy tiền; và vào tháng 10, sẽ có đại sự xảy ra. Theo lời người bán dao chịu, nếu cả hai điều này thành hiện thực vào năm sau (2022), ông ta sẽ quay lại nhận tiền dao. Tuy nhiên, người bán dao chịu cũng không nói rõ điều gì sẽ xảy ra.

 

Người đàn ông gặp người bán dao chịu này kể rằng, ông đã gặp người bán dao kéo chịu mà mấy chục năm không gặp. Ông cũng cho biết, ông đã gặp người bán dao chịu này vào đầu những năm 1980, nhưng giờ đây người bán dao chịu không còn gánh hàng nữa, mà đi xe máy. Theo thông tin được biết, quê quán của người đàn ông gặp người bán dao chịu đó là ở rìa núi Đại Biệt, phía bắc Hồ Bắc, giao giới huyện Hồng An và huyện Tân, Hà Nam.

 

Các nhà bình luận phân tích các dự ngôn mới nhất của người bán dao chịu năm 2022

 

Có thể thấy, miêu tả của người bán dao chịu lần trước đó, và của người người bán dao chịu được cư dân mạng tiết lộ lần này hoàn toàn giống nhau. Thế nhưng, bạn đã bao giờ nghĩ xem “người tốt” và “người xấu” mà người bán dao chịu nói đến, được xác định như thế nào chưa?

 

Về vấn đề này, bình luận viên Vương Đốc Nhiên của trang mạng Apollo phân tích rằng, “người tốt bị oan được minh oan” mà người bán dao chịu đề cập lần này, có thể ám chỉ những người đã hoặc đang bị chính quyền ĐCSTQ bức hại trong quá khứ hoặc hiện tại, đặc biệt là những điều thương thiên hại lý xảy ra trong lịch sử Trung Quốc đương đại. Hai sự cố quan trọng, đầu tiên đề cập đến là sự cố ngày 4 tháng 6 năm 1989, khi hàng ngàn sinh viên vị ĐCSTQ đàn áp mất mạng ở Bắc Kinh. Sự việc còn lại đề cập đến việc từ năm 1999, Giang Trạch Dân đã sử dụng ĐCSTQ để đàn áp bức hại tàn bạo học viên Pháp Luân Công, những người tin theo "Chân - Thiện - Nhẫn" trên khắp Trung Quốc trong hơn 20 năm qua.

 

Xem thêm:

>> Học giả Luật: Bất kỳ vụ án Pháp Luân Công nào tại Trung Quốc cũng đều là án oan

 

Vương Đốc Nhiên nói rằng, chế độ ĐCSTQ đã cai trị Trung Quốc hơn 70 năm, điều này đã mang đến những thảm họa nghiêm trọng cho Trung Quốc, thậm chí cả nhân loại. “Người xấu” là chỉ những kẻ phạm tội ác với nhân dân, những kẻ có nợ máu. Tính đến thời điểm hiện tại, gần 400 triệu người đã thoái xuất khỏi tất cả các tổ chức của ĐCSTQ,  hy vọng sẽ có nhiều người hơn có thể lựa chọn một tương lai tươi sáng. Vậy, đại hạn có thực sự đến không? Chúng ta hãy chờ xem liệu những gì người bán dao chịu đã nói có thành hiện thực hay không.

 

Xem thêm:

VIDEO: KẺ THỦ ÁC THẬT SỰ SAU SỰ KIỆN THIÊN AN MÔN

Trung Dung
Nguồn Thanh Thiển - Visiontimes

Đăng theo NTDVN

 

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP