Não Napoleon xuất hiện microchip, thời trẻ ông đã bị người ngoài hành tinh cấy vào?

Não Napoleon xuất hiện microchip, thời trẻ ông đã bị người ngoài hành tinh cấy vào?

Não Napoleon xuất hiện microchip, thời trẻ ông đã bị người ngoài hành tinh cấy vào?

Não Napoleon xuất hiện microchip, thời trẻ ông đã bị người ngoài hành tinh cấy vào?

Não Napoleon xuất hiện microchip, thời trẻ ông đã bị người ngoài hành tinh cấy vào?
Não Napoleon xuất hiện microchip, thời trẻ ông đã bị người ngoài hành tinh cấy vào?
Thứ sáu, 29-03-2024 02:40, (GMT+07:00)
Não Napoleon xuất hiện microchip, thời trẻ ông đã bị người ngoài hành tinh cấy vào?
25-06-2021 22:20

Người ngoài hành tinh có thực sự tồn tại không? Mặc dù không thể chứng minh một cách khách quan nhưng dựa trên những dữ liệu và thông tin hiện có, trên trái đất đã phát hiện ra những vật thể cơ giới mà công nghệ hiện tại của trái đất không thể đạt được, ví như cái mà chúng ta gọi là đĩa bay của người ngoài hành tinh (UFO). 

Khi nói về UFO, mọi người thường nói về những vụ bắt cóc của người ngoài hành tinh, và khi có một trường hợp nhận là từng bị bắt cóc, cuối cùng sẽ nghe có liên quan đến vấn đề di vật cấy ghép ngoài hành tinh. Vậy di vật cấy ghép ngoài hành tinh là gì? Nếu nó là có thật thì di vật cấy ghép ngoài hành tinh này có thể được coi là bằng chứng rõ ràng về việc con người gặp gỡ với người ngoài hành tinh.

Phát hiện bất ngờ của các nhà khoa học

Khi nhóm các nhà khoa học ở Paris kiểm tra thi thể của Hoàng đế Napoleon Bonaparte, họ đã rất kinh ngạc khi phát hiện ra hộp sọ của ông đã được cấy ghép với một microchip dài hơn 1cm! Điều này khiến các nhà khoa học rất bối rối. Trong thời đại đó, làm thế nào mà các microchip lại có thể được cấy ghép vào não Napoleon? Các nhà khoa học cho rằng, vật thể bí ẩn đó có thể là vật cấy ghép của người ngoài hành tinh. Điều này cho thấy người từng trị vì nước Pháp đã bị UFO bắt cóc! Tiến sĩ Andre Dubois đã có một tiết lộ đáng kinh ngạc trên tạp chí y khoa của Pháp: “Khám phá này gần như khó tin và không thể hiểu nổi”.

Đến nay, mọi dấu hiệu đều cho thấy nạn nhân bị người ngoài hành tinh bắt cóc là người thường và không đóng vai trò quan trọng trên thế giới. Đây vốn là thuộc một dự án có ngân sách 140.000 USD của chính phủ Pháp để nghiên cứu và khai quật hộp sọ của Napoleon, nhưng Tiến sĩ Dubois đã có một phát hiện kinh ngạc. Ông giải thích: “Ban đầu tôi muốn biết liệu ông ấy có bị bệnh tuyến yên khiến vóc người ông thấp bé hay không”.

Nhưng thay vào đó, nhà nghiên cứu đã phát hiện ra một số sự thật đáng ngạc nhiên hơn: “Khi tôi kiểm tra bên trong hộp sọ, tay tôi lướt qua một vật thể nổi lên rất nhỏ. Sau đó, tôi dùng kính lúp xem xét khu vực đó và những gì phát hiện ra khiến tôi chết lặng. Vật thể đó là một loại microchip vô cùng tiên tiến”. 

Từ mức độ chip phát triển xung quanh xương hộp sọ, các chuyên gia tin rằng con chip đã được cấy ghép khi Napoleon còn trẻ. “Napoleon mất tích vài ngày ở tuổi 25 vào năm 1794. Sau đó, ông ta nói rằng mình đã bị giam cầm trong cuộc đảo chính Thermidorian, nhưng không có hồ sơ ghi chép về việc bắt giữ này. Tôi tin rằng đó có thể là thời điểm xảy ra vụ bắt cóc”. 

Từ đó trở đi, quá trình quật khởi của Napoleon diễn ra nhanh chóng như sao băng. Đến năm sau, ông được giao phụ trách quân đội Pháp chống lại Ý.

Tìm thấy nhiều vật lạ được cấy vào con người ở nhiều nơi trên thế giới

Hàng trăm người tuyên bố đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Sự việc này xảy ra nhiều nhất vào những năm 1980 của thế kỷ 20. Chúng được sử dụng trong các thí nghiệm, cấy ghép các vật thể lạ, và thân thể phải chịu đựng các hình thức tra tấn khác. Một số nhà nghiên cứu nổi tiếng, bao gồm John Mack của Đại học Harvard, Hoa Kỳ, không chỉ ủng hộ những quan điểm này mà còn viết sách về câu chuyện của các nạn nhân từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc. 

Người ngoài hành tinh không chỉ bắt cóc con người trên trái đất, mà còn đưa nhiều loại vật thể vào não và cơ thể của họ, đây là một phần của thí nghiệm của người ngoài hành tinh. Các nạn nhân phát hiện ra rằng có gì đó không rõ ràng trong cơ thể của họ, và chỉ sau đó họ mới nhận ra rằng họ đã bị bắt cóc. Kể từ năm 1994, một số người tuyên bố đã tìm thấy một số di vật cấy ghép của người ngoài hành tinh trong cơ thể người thông qua phẫu thuật, nhưng điều đáng chú ý là các loại vật đó vô cùng phong phú.

Một số di vật cấy ghép này trông giống như mảnh vỡ thủy tinh, một số giống kim loại hình tam giác và một số giống sợi carbon. Chúng không chỉ được đặt trong não mà có ở trong các bộ phận như khoang mũi, ngón chân, bàn tay, xương chè và tai ngoài... Một số người vẫn có vết sẹo trên cơ thể, nhưng tất nhiên một số người không bị tình trạng này. Tuy nhiên, chỉ có một số ít các nhà nghiên cứu y tế đã tiến hành thử nghiệm trên những người tự xưng là bị bắt cóc. Nhiều nhà khoa học và bác sĩ không dám mạo hiểm dấn thân vào lĩnh vực di vật cấy ghép ngoài hành tinh vì sợ mất danh tiếng.

Nếu chúng ta muốn làm sáng tỏ bí ẩn về UFO, các nhà khoa học, bác sĩ và các chuyên gia khác nên từ bỏ thành kiến. Hiện nay, nhiều nhà khoa học và chính trị gia cũng đã công khai tuyên bố về sự tồn tại của người ngoài hành tinh, thậm chí việc xảy ra nhiều sự kiện kỳ ​​quái trên Trái đất cũng là do người ngoài hành tinh gây ra.

Minh An
Theo SOH

Đăng theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP