Mắc cùng bệnh như GS. Stephen Hawking, nhưng đức tin đã giúp GS. Uông chiến thắng bệnh tật

Mắc cùng bệnh như GS. Stephen Hawking, nhưng đức tin đã giúp GS. Uông chiến thắng bệnh tật

Mắc cùng bệnh như GS. Stephen Hawking, nhưng đức tin đã giúp GS. Uông chiến thắng bệnh tật

Mắc cùng bệnh như GS. Stephen Hawking, nhưng đức tin đã giúp GS. Uông chiến thắng bệnh tật

Mắc cùng bệnh như GS. Stephen Hawking, nhưng đức tin đã giúp GS. Uông chiến thắng bệnh tật
Mắc cùng bệnh như GS. Stephen Hawking, nhưng đức tin đã giúp GS. Uông chiến thắng bệnh tật
Thứ bảy, 20-04-2024 00:19, (GMT+07:00)
Mắc cùng bệnh như GS. Stephen Hawking, nhưng đức tin đã giúp GS. Uông chiến thắng bệnh tật
11-07-2019 15:33

Niềm tin và sự lựa chọn có thể quyết định số phận của bạn, thậm chí còn hơn thế nữa! Dưới đây là câu chuyện đời thật của giáo sư Uông Chí Viễn, người mắc bệnh xơ cứng teo cơ ALS – căn bệnh mà đã khiến nhà vật lý học nổi tiếng Stephen Hawking phải sống lệ thuộc vào chiếc xe lăn mấy chục năm qua.

Đỉnh cao của khoa học hiện đại không cứu vãn được sức khỏe con người

Nhắc đến giáo sư vật lý nổi tiếng Stephen Hawking, giới đam mê khoa học lập tức liên tưởng đến tác giả của hàng loạt công trình về vũ trụ, những dải ngân hà, lỗ đen, chìa khóa mở cửa vào vũ trụ… Ông bị bệnh xơ cứng teo cơ ALS ngay từ lúc mới 21 tuổi khi vẫn đang còn là sinh viên tại Đại học Oxford.

(Ảnh: Flickr)
(Ảnh: Flickr)

ALS (Amyotrophic Lateral Sclerosis) còn được gọi là hội chứng bệnh thần kinh vận động, bệnh nhân dần dần bị suy yếu, bị teo cơ bắp và tủy sống bị ảnh hưởng. Triệu chứng bắt đầu từ các chi và phát triển dần lên các cơ ngực, thậm chí ngay cả những cơ nhỏ kiểm soát hoạt động phát ra âm thanh và những chuyển động của mắt cũng bị ảnh hưởng. Toàn cơ thể người bệnh xuất hiện trạng thái như bị đông lạnh.

Hẳn bạn đã nghe nói đến chương trình “Thử thách dội nước đá” – Ice Bucket Challenge – với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như Bill Gates, Mark Zuckerberg, Steven Spielberg và Lady Gaga,… nhằm nâng cao nhận thức và gây quỹ nghiên cứu về căn bệnh kỳ quái này.

(Ảnh: internet)
(Ảnh: internet)
(Ảnh: internet)
(Ảnh: internet)

Rất nhiều doanh nhân và người nổi tiếng đã tham gia “Thử thách dội nước đá” trong chương trình nâng cao nhận thức về căn bệnh teo cơ ALS.

Với một ý thức tỉnh táo, bệnh nhân ALS hoàn toàn ý thức được rằng cơ thể mình đang dần dần bị hủy hoại. Họ bị mất khả năng nói hay diễn đạt bản thân. Không thể đi, thở, hay ăn uống được và dần dần cơ thể chỉ còn da bọc xương, cuối cùng, bệnh nhân sẽ chết vì nghẹt thở, thông thường trong vòng từ ba đến năm năm kể từ khi khởi phát triệu chứng.

Cho đến ngày nay, y học hiện đại vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân và phương pháp điều trị cho ALS. Tổ chức Y tế Thế giới xếp nó vào một trong năm chứng nan y hàng đầu với chỉ có 4% bệnh nhân sống sót quá 10 năm. Bệnh chỉ được phát hiện khi các triệu chứng đã trở nên rõ ràng, đó cũng là lúc bệnh nhân nhanh chóng bị suy sụp, họ cảm nhận được hy vọng sống bị mất dần đi sau mỗi ngày.

Người ta thật ái ngại khi chứng kiến tình cảnh giáo sư Stephen Hawking như vậy, nhưng các bác sỹ vẫn cho rằng trường hợp của ông là cực kỳ hy hữu và vô cùng may mắn khi còn sống đến lúc này mặc dù phải lệ thuộc vào xe lăn và không thể tự chăm sóc bản thân.

Tuy nhiên câu chuyện xảy ra với giáo sư Uông Chí Viễn, cũng là một bệnh nhân ALS thì lại khác hẳn. Vào lúc ông chấp nhận buông tay thì một kỳ tích đã xảy ra, ông không những không bị liệt hay tử vong mà còn khôi phục được hoàn toàn sinh lực như chưa từng bị bệnh. 

Đấu tranh để sống sót sau khi chẩn đoán mắc bệnh nan y

Ông Uông tốt nghiệp Đại học Quân y số 4 ở Trung Quốc vào những năm 1970. Sau Cách mạng Văn hóa, ông là thành viên của Ủy ban Khoa học và Công nghệ thuộc Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc, và làm trong Ban Biên tập của tạp chí Quân y Hàng không.

Năm 1983, khi sự nghiệp đang thăng tiến, là bác sỹ trưởng chuyên cung cấp các phương pháp điều trị y tế cho nhiều bệnh nhân, ông phát hiện thấy mình phát triển các triệu chứng của bệnh xơ cứng teo cơ một bên.

Chưa đầy ba tháng sau khi được chẩn đoán bị mắc ALS, cân nặng của tôi từ 75 kg đã giảm xuống chỉ còn 59 kg. Tôi đã yếu như thế nào? Tôi cảm thấy mệt mỏi và chóng mặt thậm chí chỉ bước lên được có một bậc cầu thang,” ông nhớ lại.

Ông Uông Chí Viễn
Ông Uông Chí Viễn

Mặc dù hiểu quá rõ bản chất của căn bệnh này, nhưng ông Uông Chí Viễn vẫn không từ bỏ hy vọng. Hầu hết các bạn học và bạn bè của ông đều là những giám đốc, phó giám đốc, giáo sư, và phó giáo sư tại các bệnh viện lớn, còn vợ ông thì là bác sỹ phụ trách khoa thần kinh. Ông có cơ hội tiếp cận rất tốt, nếu không nói là tốt nhất, với khoa học và các phương pháp điều trị y học hiện đại ở Trung Quốc.

Tuy nhiên, sau khi đã tới nhiều nơi để gặp các chuyên gia y tế nổi tiếng nhất Trung Quốc và cũng đã nhiều lần thử học cổ truyền Trung Quốc, các bài thuốc dân gian, và khí công, nhưng tình hình vẫn không được cải thiện. Ông chỉ có thể bất lực nhìn cơ bắp của mình tiếp tục teo đi.

Trong suốt cả quãng thời gian vợ ông mang thai, ông Uông đã phải nhập viện và không thể ở nhà để chăm sóc bà ấy, và chỉ được nhìn thấy con trai mình sau khi cháu được sinh ra hai giờ đồng hồ. Khi được về nhà, ông cũng không thể làm gì được. Thậm chí ông còn không có đủ sức để để ý về những gì đang xảy ra trong ngôi nhà của mình. Ông trở nên rất cục cằn, nóng tính, như thể ông đã bị biến thành một con người hoàn toàn khác hẳn.

Vợ ông tuyệt vọng: “Kể từ nay, tôi sẽ là niềm hy vọng duy nhất cho gia đình này!

Tìm kiếm phương pháp chữa trị hiện đại nhất vẫn vô vọng

Vợ ông cũng là một bác sỹ, bà đã đặt hết niềm hy vọng cuối cùng của mình vào trường Y khoa Harvard, một viện y khoa hàng đầu cách xa hàng ngàn dặm. Thông qua làm việc vất vả, bà đã được vào làm việc ở trường. Tuy nhiên, bà vẫn không tìm được phương pháp để tiêu diệt hoặc ngăn chặn quá trình tiến triển bệnh tật của chồng mình.

Ba năm sau, ông Uông cũng được nhận vào trường này để làm các nghiên cứu về tim mạch.

Hai lần ông bị biến chứng xuất huyết tiêu hóa, và ông trở nên yếu hơn. Lần xuất huyết thứ hai xảy ra sau khi ông tới Hoa Kỳ. Ông không được truyền máu để tránh bị nhiễm trùng, mức huyết cầu tố của ông giảm xuống còn 6g, thấp hơn một nửa mức bình thường.

Huyết cầu tố giúp vận chuyển oxy lưu thông trong máu. Việc lượng oxy cung cấp cho não bị giảm có thể dẫn đến mất trí nhớ. Ông không những đã quên cả công việc trong phòng thí nghiệm, mà còn quên cả đường về nhà. Khi về tới nhà, ông phải nằm trên giường và không làm được gì cả.

Không còn làm gì được nữa. Hãy tưởng tượng tôi cảm thấy như thế nào. Là một bác sỹ, tôi biết rằng không còn hy vọng gì nữa rồi. Tôi đã ở trong bờ vực của suy sụp,” ông Uông nói.

Cuộc sống và hy vọng đã trở lại

Tháng 02 năm 1998, thời tiết ở Boston bắt đầu ấm dần, và mùa xuân đến sớm. Chuỗi ngày dài tuyệt vọng của ông Uông cũng đã tới hồi kết, cuộc sống của ông chuyển sang bước ngoặt mới. Ông nhận được một lá thư từ một người bạn ở Trung Quốc và nó đã thay đổi định mệnh tưởng chừng như không thể xoay chuyển được của ông.

Người bạn nói: “Tôi tìm được rồi! Tôi tu luyện Pháp Luân Công đã được nửa năm rồi. Pháp môn này không những nâng cao về sức khỏe thể chất, mà còn là pháp môn tu luyện để đưa người ta lên cao tầng. Pháp này đúng thực là chính Pháp, là Pháp tốt nhất!” người bạn đó đã chia sẻ niềm say mê các môn tu luyện truyền thống của Trung Quốc với ông Uông, và hy vọng ông có thể hồi phục nhờ tu luyện Pháp Luân Công (còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp).

Sau khi đọc xong thư, ông Uông đã ngay lập tức đi tìm kiếm Pháp Luân Công. Cuối cùng, ông đã tìm được một lớp học qua băng video kéo dài chín ngày tại Viện Công nghệ Massachusetts (Mỹ).

Ngày đầu tiên, chúng tôi xem video bài giảng Pháp của Sư phụ Lý Hồng Chí trong hơn một giờ đồng hồ. Sau đó, các học viên lâu năm dạy chúng tôi luyện các bài công pháp. Ngay khi vừa ngồi kiết già (một cách lỏng lẻo), tôi cảm thấy một luồng nhiệt tuôn xuống từ đỉnh đầu tới các ngón chân với một trường năng lượng mạnh mẽ mà tôi thậm chí không thể tưởng tượng nổi…”.

Hôm đó, sau khi bận rộn trong phòng thí nghiệm suốt cả ngày, ông trở về nhà sau khi lớp học kết thúc vào lúc nửa đêm. “Nếu đó là một ngày như bao ngày trước, thì tôi không thể trụ được lâu như vậy. Tôi ngạc nhiên làm thế nào mà tâm trí tôi lại có thể tỉnh táo được như vậy, sao mắt tôi có thể sáng như vậy, thính giác của tôi có thể thính nhạy như vậy. Tôi cảm thấy sảng khoái và tràn đầy năng lượng – một cảm giác mà tôi đã quên mất hơn cả chục năm trời!

Sau khi khóa học chín ngày kết thúc, Uông Chí Viễn vẫn rất háo hức nghe đi nghe lại băng thâu âm các bài giảng của Pháp Luân Công. Ông nghe trong khi đang đi, nghe trong khi ăn, và đôi khi còn luyện các bài công pháp cả trong những giấc mơ. Sau đó, mỗi ngày, ông bắt đầu đọc một bài giảng trong cuốn Chuyển Pháp Luân (cuốn sách chính của Pháp Luân Công), đôi khi là hai, ba bài một ngày.

Chỉ trong vòng ba tháng kể từ khi ông Uông Chí Viễn bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công, không chỉ mọi triệu chứng bệnh tật của ông đã biến mất, mà ông đã tăng cân trở lại, thậm chí còn nặng hơn cả trước khi bị bệnh. Năng lượng và trí nhớ đã trở lại, chứng co giật, teo và yếu cơ đã biến mất. Mức huyết cầu đã trở lại bình thường. Xét từ góc độ y học, các tế bào máu đỏ có tuổi thọ là khoảng 120 ngày. Mà mức huyết cầu của ông đã khôi phục được chỉ trong vòng 90 ngày, đó quả là một kỳ tích.

Sau đó, ông Uông Chí Viễn đã tới làm việc ở Bệnh viện đa khoa Massachusetts. Các kiểm tra sức khỏe cho các nhân viên mới cho thấy sức khỏe của ông đã hoàn toàn hồi phục! Ông tràn đầy năng lượng và chỉ ngủ năm giờ mỗi ngày. Trong thời gian trước khi hồi phục, ông vẫn cảm thấy không tỉnh táo ngay cả sau khi đã ngủ hàng chục tiếng đồng hồ. Khi một phóng viên của tờ Boston Globe tới phỏng vấn ông, anh ấy đã không tin vào mắt mình “Ông Uông đang chạy bộ!

Một khoa học siêu thường

Ông Uông Chí Viễn chia sẻ kinh nghiệm về quá trình tu luyện Pháp Luân Công của mình.
Ông Uông Chí Viễn chia sẻ kinh nghiệm về quá trình tu luyện Pháp Luân Công của mình.

Đã 16 năm kể từ khi sức khỏe của ông được hồi phục vào năm 1998. Sự hồi phục thần kỳ của mình, và trên cương vị là một giáo sư trong lĩnh vực y học, ông Uông Chí Viễn đã nói với một cảm xúc sâu sắc:

Đây là những gì mà khoa học thực nghiệm hiện nay không thể giải thích, bởi vì Pháp Luân Đại Pháp là một khoa học siêu thường. Nó giống như những khám phá khoa học mới. Đầu tiên, người ta không hiểu những khám phá mới đó, nhưng sau này người ta học cách để chấp nhận nó. Có thể nó cũng có một quá trình như vậy để cho người ta hiểu được Pháp Luân Công.”

Kể từ khi tu luyện Pháp Luân Công, ông Uông Chí Viễn đã hiểu được rằng tư tưởng của con người và cơ thể vật chất là có sự liên kết chặt chẽ. Khi cơ thể con người thuận theo tự nhiên, nó có khả năng chống lại các yếu tố khắc nghiệt từ môi trường bên ngoài.

Trong thế giới hiện đại, tư tưởng của con người ngày càng trở lên phức tạp. Khi những tư tưởng của con người không còn thuần tịnh nữa, thì những cơ chế bình thường của cơ thể bị gián đoạn và trở nên mất cân bằng, do đó họ sẽ bị bệnh. Tu luyện Pháp Luân Công có thể sửa chữa những cơ chế của cơ thể con người và khôi phục chúng trở về trạng thái bình thường ban đầu hay thậm chí còn ở tình trạng tốt hơn.

Ông Uông nói:

Sức khỏe thân thể của người ta có quan hệ rất mật thiết với trạng thái tinh thần của họ. Một người tốt bụng, chân thành, lạc quan và cởi mở sẽ có một sức khỏe tốt cả về thể chất lẫn tinh thần. Pháp Luân Đại Pháp là pháp môn tu luyện cả tâm và thân, nó cho phép người ta đạt được một sức khỏe tốt với những tư tưởng cao thượng, để trở thành một người tốt thực sự, và thậm chí là một người với những năng lực siêu thường.

Trong số những học viên Pháp Luân Công, sự hồi phục kỳ diệu của ông Uông Chí Viễn không phải là trường hợp cá biệt. Có vô số người thuộc các dân tộc khác nhau, mắc các căn bệnh hiểm nghèo đã được hồi sinh cả tâm lẫn thân sau khi bắt đầu tu luyện.

Khi nhận thấy rõ rằng khoa học hiện đại không thể giải quyết vấn đề của mình, giáo sư Uông đã đặt trọn niềm tin vào một môn khí công cổ xưa mà ông gọi là “Khoa học siêu thường”, trong đó cũng giảng về quy luật vũ trụ, các loại vật chất, năng lượng và mối liên hệ với thân thể người. Và niềm tin đó đã mang lại cuộc sống và hy vọng cho ông như hiện nay ai cũng thấy. Giả sử ông cũng lại phản bác lại hết thảy các lý luận đó, chỉ đơn giản là vì nhìn không thấy, sờ không được (thậm chí ngay cả khi dùng những máy dò tìm tối tân nhất), thì liệu giờ ông Uông sẽ ra sao?

Ông Uông Chí Viễn tại một buổi mít tinh của Pháp Luân Công tại Washington, DC vào tháng 07 năm 2014
Ông Uông Chí Viễn tại một buổi mít tinh của Pháp Luân Công tại Washington, DC vào tháng 07 năm 2014

***

Mặc dù y học hiện đại liên tục phát triển, giúp tìm ra nguyên nhân và cách điều trị cho nhiều bệnh khác nhau nhưng thực tế nhân loại vẫn đang phải bó tay trước hàng loạt các vấn đề như ung thư, tiểu đường, HIV,… Không thể điều trị được bằng các phương pháp Tây y và Đông y thông thường, nhiều bệnh nhân nan y đành sống chung với lũ trong khi chờ đợi cái chết đến, nhưng cũng có rất nhiều người may mắn khỏi bệnh một cách kỳ diệu nhờ tập luyện khí công.

Về cơ bản, Pháp Luân Công, gồm 5 bài tập nhẹ nhàng và các bài giảng thực hành theo nguyên lý CHÂN – THIỆN – NHẪN để trở thành người tốt, hiện đã được phổ biến tại hơn 114 nước trên thế giới với khoảng 100 triệu người theo tập. Những người tập luyện Pháp Luân Công thuộc về đủ mọi lứa tuổi và thành phần xã hội, trong đó rất nhiều người có trình độ tri thức cao, có bằng tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ, kỹ sư…. Đã có nhiều công trình nghiên cứu trên thân thể những người tu luyện Pháp Luân Công, tuy chưa giải thích hết được cơ chế, nhưng đã ghi nhận sự cải thiện ở mức độ hoạt động miễn dịch, hoạt động của gen, nồng độ các hoóc-môn…

Tại Trung Quốc, khảo sát thực hiện vào năm 1998 trên hơn 35.000 người tu luyện Pháp Luân Công cho thấy hiệu quả chữa lành bệnh của Pháp Luân Công là hơn 98%, trong đó bao gồm nhiều chứng bệnh nan y.

Hơn 3000 giải thưởng và giấy công nhận quốc tế dành cho Pháp Luân Công và ông Lý Hồng Chí.
Hơn 3000 giải thưởng và giấy công nhận quốc tế dành cho Pháp Luân Công và ông Lý Hồng Chí (Nhà sáng lập môn Pháp)

Cho đến nay, Pháp Luân Công đã nhận được hơn 3000 bằng khen và công nhận của chính phủ các nước vì những lợi ích mà môn Pháp mang lại. Riêng Nhà sáng lập môn Pháp - Đại sư Lý Hồng Chí đã được 05 lần đề cử giải Nobel Hòa Bình, được nghị viện Châu Âu đề cử giải thưởng tự do tôn giáo quốc tế của Freedom House và giải Lãnh Tụ Tinh Thần. 

Trước năm 1999, Trung Quốc ủng hộ Pháp Luân Công nhưng vì sao sau đó lại đàn áp?

Với những lợi ích to lớn về sức khỏe và tinh thần do Pháp Luân Công mang lại, môn Pháp được tất cả các quốc gia trên thế giới đón nhận. Tuy nhiên, suốt 20 năm qua tại Trung Quốc, Pháp Luân Công lại bị chính quyền bức hại và đàn áp vô lý.

Trước năm 1999, Sở Thể thao Nhà nước Trung Quốc từng kết luận và công nhận trong báo cáo của họ: "Hiện tượng đặc biệt này xảy ra trong số các học viên Pháp Luân Công chứng tỏ rằng Pháp Luân Đại Pháp có sức mạnh mầu nhiệm siêu phàm. Tóm lại, những hiện tượng đặc biệt đã xảy ra trong số những học viên Pháp Luân Công nằm trong tầm quá cao để y học hiện đại có thể hiểu được. Khoa học huyền năng này đáng được nghiên cứu và phân tích trong cộng đồng y học và khoa học. Nó có tác động rất tốt về nâng cao tiêu chuẩn sức khỏe và văn hóa của tất cả mọi người, và cống hiến một phương hướng hoàn toàn mới mẻ về sự phát triển cao hơn nữa của khoa học".

Video: Pháp Luân Công được công nhận và ca ngợi tại TQ trước năm 1999

Thế nhưng ngày 20 tháng 7 năm 1999, phủ nhận lại tất cả những lợi ích và cống hiến mà Pháp Luân Công mang lại, Tổng Bí thư kiêm Chủ tịch nước bấy giờ là Giang Trạch Dân vì sự ích kỷ, ganh ghét cá nhân, đồng thời lo sợ khi số người theo tập Công Pháp này cao hơn số đảng viên hiện tại sẽ ảnh hưởng đến chế độ vô thần mà ĐCSTQ tôn sùng, do đó đã khởi động cuộc đàn áp, bức hại cô cớ những người tập môn khí công ôn hòa này. 

Các chiến lược chính của ông Giang trong cuộc đàn áp Pháp Luân Công bao gồm “bôi nhọ thanh danh, vắt kiệt tài chính, hủy hoại thân thể.” Ông này đã lập tổ chức "phòng 610" với hơn 1000 phòng 610 khắp các tỉnh thành. Tổ chức này đứng trên pháp luật và có toàn quyền đối với việc bức hại Pháp Luân Công. Theo đó, ĐCSTQ tiêu hủy các cuốn sách của Pháp Luân Công, phong tỏa thông tin trên Internet, dàn dựng vụ tự thiêu trên quảng trường Thiên An Môn và bôi nhọ Pháp Luân Công trên các phương tiện truyền thông. Ông Giang cũng phạt nặng các học viên, tịch thu tài sản cá nhân của họ, đuổi việc và sách nhiễu việc làm ăn của họ.

>> Vụ tự thiêu trên quảng trường Thiên An Môn chỉ là dàn dựng

Các học viên Pháp Luân Công bị bắt cóc, kết án phi pháp, bị hủy hoại thân thể bằng cách đánh đập tàn nhẫn, tra tấn, ngược đãi, và bị mổ lấy nội tạng khi họ vẫn còn sống. Cảnh sát được khuyến khích tra tấn các học viên bằng cách được phép coi những cái chết do bị tra tấn là tự tử, thiêu xác mà không cần xác định danh tính, và thông qua việc thu hoạch nội tạng của các học viên Pháp Luân Công còn đang sống để bán lấy tiền.

Nhân Sinh - Trang thông tin tổng hợp

Rất nhiều những phương thức tàn ác được sử dụng để bức hại người tập Pháp Luân Công trong các nhà tù

Sự bức hại vô lý còn dẫn đến một hậu quả khác, rất nhiều người trên thế giới do tiếp nhận sự truyền thông giả dối, độc ác của ĐCSTQ mà hiểu sai, thậm chí còn phản đối, bắt tay bức hại môn tu luyện ôn hòa này. Riêng những người học Pháp Luân Công, đặc biệt là học viên tại TQ, dù đối mặt với bức hại nghiêm trọng, thậm chí mất đi tính mạng, họ vẫn kiên trì chính niệm, kiên trì bảo vệ lẽ phải và nói rõ sự thật cho mọi người với lòng từ bi cao thượng.

Nhân Sinh - Trang thông tin tổng hợp

Tội ác bức hại Pháp Luân Công được phơi bày trên khắp thế giới

Nhân Sinh - Trang thông tin tổng hợp

Mới đây, TT Trump đã gặp và lắng nghe sự thật từ học viên Pháp Luân Công

20 năm qua, sự bức hại tàn ác vẫn còn tiếp diễn, nhưng người dân và các chính phủ trên thế giới đã bắt đầu biết rõ sự thật. Pháp Luân Công theo đó ngày càng được công nhận và duy hộ trên khắp thế giới. Điều đó minh chứng cho một chân lý, chính nghĩa sẽ thắng tà ác. Nhiều người vì tiếp nhận sự vu khống đặt điều kia mà hiểu sai đã từ từ minh tỏ. Trong số họ có người còn bước vào tập luyện. Họ vỡ òa khi nhận ra sự thật, ngộ ra rằng pháp rất tốt, những điều kia chỉ là giả, đồng thời họ thu được những lợi ích tuyệt vời với niềm cảm ân sâu sắc, vô hạn. 

Tổng hợp (Đại Kỷ Nguyên, Minh Huệ Net)

 

Bài viết liên quan:

** Nghiện ngập, chơi bời, vào tù ra tội,... Tôi đã thay đổi nhờ một cuốn sách

** 5 người đàn ông từ bỏ thuốc lá dễ dàng, họ có bí quyết gì?

** Vỡ mạch máu não, bị liệt 5 năm, tôi đã khỏi bệnh nhờ ánh sáng linh diệu của Phật Pháp

** Bác sĩ nói "Đây là một phép lạ

** Chỉ 39 ngày tu luyện Pháp Luân Công, ung thư trực tràng giai đoạn cuối khỏi hoàn toàn

** Hiệu quả thần kỳ từ câu thần chú thời hiện đại

** Kỳ tích ở một vùng quê, 7 người khỏi bệnh ung thư nhờ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp

** Những khảo sát khoa học chứng minh Pháp Luân Công rất tốt

** Vượt cửa tử, từ bỏ thói quen xấu và tâm nóng giận đã giúp tôi hạnh phúc

** Người phụ nữ nhẫn chịu, bao dung sẽ cảm hóa được gia đình

** Bác sĩ nói "Hãy tu luyện Pháp Luân Công đi, vì nó rất tốt"

 

 

 

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP