Hy hữu: Con đẻ nhưng không cùng huyết thống

Hy hữu: Con đẻ nhưng không cùng huyết thống

Hy hữu: Con đẻ nhưng không cùng huyết thống

Hy hữu: Con đẻ nhưng không cùng huyết thống

Hy hữu: Con đẻ nhưng không cùng huyết thống
Hy hữu: Con đẻ nhưng không cùng huyết thống
Thứ sáu, 19-04-2024 20:30, (GMT+07:00)
Hy hữu: Con đẻ nhưng không cùng huyết thống
16-11-2021 15:16

Hy hữu: Con đẻ nhưng không cùng huyết thống

Truyền thông mới đây đăng tải về một trường hợp hy hữu của một cặp vợ chồng ở Los Angeles ( Hoa Kỳ ) ngạc nhiên khi phát hiện ra đứa con do chính mình sinh ra lại không hề có một chút gì giống cả hai vợ chồng từ màu da đến màu tóc. Sau khi kiểm tra AND họ thực sự hoảng hốt khi phát hiện ra đứa trẻ không cùng huyết thống với cả hai vợ chồng.

Nhạc sĩ Alexander Cardinale, 41 tuổi, Los Angeles ( Hoa Kỳ ) chào đón đứa con gái thứ hai ra đời vào tháng 9/2019. Sau khi mang thai con đầu tám năm trước, vợ chồng anh đã cố gắng thụ thai tự nhiên không được, nên phải qua hai lần thụ tinh ống nghiệm.

Song, ngày con chào đời, Alexander hoài nghi về làn da ngăm đen và mái tóc đen nhánh của bé. Theo thời gian, sự nghi ngờ cũng ngày một lớn. Khi đứa trẻ được hai tháng, kết quả xét nghiệm DNA cho thấy bé không cùng huyết thống với vợ chồng anh.  Alexander  thốt lên:”Đó thực sự là địa ngục với tôi.

Vợ chồng Alexander rơi vào hoảng loạn, họ không biết phôi thai của mình ở đâu và liệu đã trở thành một đứa trẻ hay chưa. “Nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi là ‘có mất con mình không?'”, chị Daphna, vợ Alexander, chia sẻ.

Sai lầm này thuộc về một phòng khám ở Los Angeles dẫn đến phôi thai bị cấy lẫn lộn, và thực sự gây ra ác mộng với không chỉ một mà là hai gia đình xa lạ.

Nhiều tuần sau khi liên hệ với phòng khám sức khỏe sinh sản California và bác sĩ Eliran Mor, họ được thông báo một cặp vợ chồng khác đã mang thai và nuôi con gái của nhà Alexander. Hai gia đình đã phải ra tòa để hoán đổi lại con ruột của mình, vào tháng 1/2020, lúc hai đứa trẻ được bốn tháng tuổi.

Daphna nói: “Thật đau đớn là con ruột của chúng tôi lại được mang thai và nuôi bởi người khác và đứa trẻ tôi mang đến thế giới này lại không thể bên tôi”.

Daphna giải thích rằng cô cảm thấy mất mát vô cùng khi phải trả lại đứa con mà cô đã nuôi nấng và ‘gắn bó’ trong 4 tháng, giải thích: ‘Thay vì cho con bú sữa mẹ, tôi đã cho con bú sữa mẹ và ngoại với một đứa trẻ sau này tôi buộc phải cho đi. ‘

Đứa con gái lớn của Alexander đã chịu cú sốc khi em gái được bé yêu thương chăm sóc lại bị dưa về gia đình khác sống mãi mãi.

Thực tế, đây không phải là trường hợp đầu tiên bị nhầm lẫn phôi thai ở Los Angeles. Năm 2019, một cặp vợ chồng ở New York đã kiện một trung tâm sinh sản ở Los Angeles, bởi con sinh ra không có vẻ châu Á như họ. Hóa ra phôi của họ cũng bị nhầm với một gia đình khác.

Hãng luật Peiffer Wolf Carr Kane & Conway, đại diện cho nhà Cardinales cho biết đã xử lý hàng trăm trường hợp nhầm lẫn, sai sót của trung tâm sinh sản, từ thất lạc phôi đến các bác sĩ sử dụng tinh trùng của chính họ trong điều trị IVF mà không có sự đồng ý.

Hiện tại gia đình Alexander đang khởi kiện phòng khám sức khỏe sinh sản California và bác sĩ Eliran Mor. Gia đình còn lại cho biết cũng đang hoàn tất thủ tục để ra tòa. Họ muốn bù đắp lại những tổn thất vật chất lẫn đau khổ tinh thần do sai lầm của phòng khám này gây ra.

Trước mắt, hai bên gia đình bị nhầm phôi thai cam kết dành các ngày lễ, sinh nhật cùng nhau và giữ liên lạc thường xuyên.

Daphna nói rằng:”Gia đình bên đó tốt bụng và đáng yêu”. Cô bé gái, giờ 2 tuổi, đã trở nên gắn bó với mọi thành viên gia đình Cardinales.

Theo VĐH

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP