Gửi TT Trump: Chúng tôi sẵn sàng hy sinh để bảo vệ ngài và nền cộng hòa lập hiến này

Gửi TT Trump: Chúng tôi sẵn sàng hy sinh để bảo vệ ngài và nền cộng hòa lập hiến này

Gửi TT Trump: Chúng tôi sẵn sàng hy sinh để bảo vệ ngài và nền cộng hòa lập hiến này

Gửi TT Trump: Chúng tôi sẵn sàng hy sinh để bảo vệ ngài và nền cộng hòa lập hiến này

Gửi TT Trump: Chúng tôi sẵn sàng hy sinh để bảo vệ ngài và nền cộng hòa lập hiến này
Gửi TT Trump: Chúng tôi sẵn sàng hy sinh để bảo vệ ngài và nền cộng hòa lập hiến này
Thứ sáu, 29-03-2024 20:04, (GMT+07:00)
Gửi TT Trump: Chúng tôi sẵn sàng hy sinh để bảo vệ ngài và nền cộng hòa lập hiến này
11-11-2020 16:33

Trước sự hỗn loạn của nước Mỹ, và cuộc chiến pháp lý liên quan đến gian lận bầu cử đang diễn ra không khác gì một trận chiến. Bức “tâm thư” của những người ủng hộ TT Trump đã được gửi đến để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho ông, nội dung bức thư đã làm nhiều người không khỏi chấn động.

Chỉ cần TT Trump lên tiếng, số người vì ông sẵn sàng hy sinh bảo vệ nước Mỹ sẽ là một con số đi vào sử sách - Mike Adams
Chỉ cần TT Trump lên tiếng, số người vì ông sẵn sàng hy sinh bảo vệ nước Mỹ sẽ là một con số đi vào sử sách – Mike Adams. (Ảnh qua Twitter)

Sau đây là nội dung:

Một thông điệp ngắn gửi tới Tổng thống Donald Trump: Tôi đã hỏi tất cả những người tôi bắt gặp rằng, họ sẽ đấu tranh đến đâu để bảo vệ Tổng thống Donald Trump và nền cộng hòa lập hiến của chúng ta, trước sự gian lận phiếu bầu có âm mưu và phối hợp rõ ràng của đảng Dân chủ vô pháp?

Và câu trả lời tôi nhận lại không có gì đáng kinh ngạc. Không có một người nào nói với tôi rằng họ nghĩ TT Trump nên nhượng bộ, thừa nhận kết quả hiện nay của cuộc bầu cử. Đây là một kết quả khá đối lập so với những gì tôi nghĩ. Trong số khoảng 30 cá nhân mà tôi đã hỏi trong vài ngày qua, gồm một số người mà tôi chưa từng biết trước đây, mỗi người trong số họ đều khẳng định với tôi rằng: Họ sẵn sàng đấu tranh để bảo vệ nước Mỹ, chống lại việc gian lận phiếu bầu một cách trơ trẽn của đảng Dân chủ.

Nhiều người bảo: “Tôi sẵn sàng ra tay để bảo vệ TT Trump”. Đây là câu nói được khá nhiều người dân nêu ra. Nếu được gọi tên, nhiều người sẵn sàng đứng lên đấu tranh cho Tổng thống Donald Trump bằng Tu chính án thứ hai.

Nhiều người khác thì nói rằng: “Tôi sẵn sàng đặt mạng sống vào thế nguy” để chống lại sự tham nhũng của Đảng Dân chủ, và bảo vệ TT Donald Trump. 

Khi tôi hỏi tại sao? Câu trả lời của họ đều xoay quanh việc: “Nếu chủ nghĩa xã hội chiến thắng, chúng ta sẽ mất tất cả mọi thứ”.

Họ hoàn toàn hiểu rằng, dưới chính quyền của Joe Biden và Kamala Harris, Mỹ sẽ nhanh chóng trở thành Venezuela. Họ hiểu rằng, chúng ta phải đấu tranh ngay từ bây giờ, khi vẫn còn đang mạnh mẽ, thay vì ngồi chờ và bị thui chột dần dưới quyền kiểm soát kiểu cộng sản Trung Quốc của đảng Dân chủ tham nhũng.

Khoảng một nửa số người tôi hỏi là cựu chiến binh, hoặc cơ quan thực thi pháp luật. Điều đó phần nào cho các độc giả biết về kiểu người mà tôi quen biết, nhưng cũng là một tuyên bố mạnh mẽ về lòng yêu nước tồn tại trong trái tim, và khối óc của những người đã tuyên thệ sẽ bảo vệ Hiến pháp của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. 

Vẫn còn hàng triệu người Mỹ rất nghiêm túc trong việc thực hiện lời thề đó, và còn hàng triệu người khác chưa từng tham gia chiến đấu, nhưng sẵn sàng chiến đấu. Nếu được gọi tên để bảo vệ nền Cộng hòa này. Những người đó bao gồm tài xế xe tải, người đi xe đạp, chủ doanh nghiệp và thậm chí cả các chuyên gia công sở trên khắp đất nước này đều sẽ lập tức đứng lên không ngại nguy hiểm.

Không một người dân Mỹ nào muốn sống dưới chủ nghĩa xã hội hay chủ nghĩa cộng sản. Nhiều người trong chúng ta sẵn sàng đặt mạng sống của mình vào thế nguy để bảo vệ Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, chống lại các hành vi gian lận tràn lan, tham nhũng và tệ nạn quỷ quyệt mà đảng Dân chủ hiện đang thể hiện. 

Chúng ta không thể chung sống cùng đảng Dân chủ, vì họ là đảng phái của sự hận thù, tham nhũng, hủy diệt và tuyệt vọng. Họ nuôi dưỡng bản thân bằng cái chết và sự khủng bố, và phía truyền thông cánh tả chẳng khác gì một mặt trận báo chí khủng bố có tổ chức.

Chúng tôi không hề mong muốn phải đàm phán với quỷ dữ. Nếu mong muốn được sống trong hòa bình, chúng ta buộc phải hủy diệt thứ quỷ dữ đó trong khía cạnh chính trị, bài trừ nó ra khỏi xã hội này.

Người dân Mỹ: "Chúng tôi không hề mong muốn phải đàm phán với quỷ dữ. Nếu mong muốn được sống trong hòa bình, chúng ta buộc phải hủy diệt thứ quỷ dữ đó trong khía cạnh chính trị, bài trừ nó ra khỏi xã hội này".
Người dân Mỹ: “Chúng tôi không hề mong muốn phải đàm phán với quỷ dữ. Nếu mong muốn được sống trong hòa bình, chúng ta buộc phải hủy diệt thứ quỷ dữ đó trong khía cạnh chính trị, bài trừ nó ra khỏi xã hội này”. (Ảnh tổng hợp)

Tôi sẵn sàng nhập cuộc để bảo vệ quốc gia này

Giống như hầu hết những người tôi đã hỏi, tôi thà đặt lập trường của mình ngay giờ đây vào nhà nước pháp quyền, hơn là phải sống dưới chế độ chuyên chế của chủ nghĩa xã hội cánh tả, và rồi ngồi chờ đợi những kẻ côn đồ của chính phủ như Alexandria Ocasio-Cortez săn lùng mình bằng một phát đạn vào đầu vì “dám thể hiện” tình yêu với tổ quốc.

Chúng tôi sẽ không khoanh tay đứng nhìn “phe Bolshevik” ra đi trên đất Mỹ này. Không thể mất đi mạng sống như thế được. Ngài (TT Trump) có biết vì sao tất cả chúng tôi đều mua súng và đạn như điên trong mười tháng qua không? Vì chúng tôi biết điều gì sẽ xảy ra nếu chế độ chuyên chế có được chỗ đứng trong quốc gia này, và nếu cần thiết, chúng tôi sẽ chiến đấu cho tới kẻ địch cuối cùng, thay vì đầu hàng trước chế độ chuyên chế cánh tả.

Đó là lý do tại sao tôi sẽ ủng hộ cuộc đấu tranh quốc gia của những người yêu nước. Những người – nếu được TT Trump gọi tên, họ sẽ không một chút do dự ngay lập tức đứng ra diễu hành tại Washington D.C., với tư cách là một lực lượng dân quân vũ trang, hợp hiến, với mục đích bảo vệ quốc gia này chống lại mọi kẻ thù ở cả trong và ngoài nước. 

Chúng tôi sẽ đặt tính mạng của mình lên hàng đầu để bảo vệ nền Cộng hòa này, giúp vị Tổng thống của chúng ta đánh bại vũng lầy sâu, và tất cả những kẻ theo thuyết tinh hoa đang cố gắng hủy hoại đất nước này.

Chính vì vậy, thưa Tổng thống Donald Trump: Hàng triệu người dân chúng tôi đang sát cánh bên nhau, với sự tôi luyện và lòng quả cảm, để chờ lệnh của ngài. Nếu ngài cần, hãy lên tiếng kêu gọi. Chúng tôi sẽ hội tụ về Washington D.C. với số lượng đủ để đi vào sử sách, đem theo lòng quả cảm và sẵn sàng bảo vệ quốc gia này chống lại kẻ thù trong nước. Chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn sàng cho trận chiến dù thế nào. Chúng tôi sẽ không lùi bước, và sẽ không đàm phán với những kẻ khủng bố.

Một khi đánh bại những kẻ phản bội và khủng bố cánh tả tại Washington D.C., hãy để chúng tôi sát cánh cùng ngài, bắt giữ những kẻ phản bội trên khắp nước Mỹ, bao gồm các CEO của khối Big Tech (các ông lớn công nghệ), những kẻ tuyên truyền tin giả, cùng các thống đốc và thị trưởng tham nhũng, những người đồng lõa cho hành vi gian lận trong cuộc bầu cử năm 2020 và đại dịch COVID-19, gây ra cái chết của hàng trăm ngàn sinh mạng người dân Mỹ, chỉ để họ có thể triển khai kế hoạch gian lận phiếu bầu qua thư của họ. Những tên tội phạm này cần phải bị xiềng xích, bị truy tố và bị tạm giữ vì tội ác chống lại nước Mỹ.

Và toàn bộ những người cố ý gian lận phiếu bầu, sẽ phải đối mặt với sự truy tố cùng các hình phạt nghiêm khắc theo pháp luật.

Chúng tôi đã sẵn sàng để đấu tranh vì nước Mỹ, và cho nhiệm kỳ Tổng thống mà ngài đã giành chiến thắng một cách đường đường chính chính. Hãy kêu gọi chúng tôi khi cần. Ngài nhất định sẽ hài lòng trước tâm thế sẵn sàng và lời cam kết của chúng tôi.

Tác giả: Mike Adams

Việt Anh - Theo Tinh Hoa

 
 
 
Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP