Giới chuyên gia kinh ngạc khi kiểm tra máu người tập Pháp Luân Công

Giới chuyên gia kinh ngạc khi kiểm tra máu người tập Pháp Luân Công

Giới chuyên gia kinh ngạc khi kiểm tra máu người tập Pháp Luân Công

Giới chuyên gia kinh ngạc khi kiểm tra máu người tập Pháp Luân Công

Giới chuyên gia kinh ngạc khi kiểm tra máu người tập Pháp Luân Công
Giới chuyên gia kinh ngạc khi kiểm tra máu người tập Pháp Luân Công
Thứ bảy, 20-04-2024 05:32, (GMT+07:00)
Giới chuyên gia kinh ngạc khi kiểm tra máu người tập Pháp Luân Công
10-11-2019 20:34

 

 

Tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, có một học viên Pháp Luân Đại Pháp bắt đầu tập luyện từ năm 1996. Gần đây, đơn vị công các của ông tổ chức khám sức khỏe cho nhân viên. Một dụng cụ đa chức năng MDI đã được sử dụng. Kết quả xét nghiệm máu của học viên Pháp Luân Đại Pháp này đã làm kinh ngạc rất nhiều người, nó chứng thực rằng Pháp Luân Đại Pháp thật sự thuyết phục được những người trong giới y học.

 

 

Dụng cụ đa chức năng MDI được phát minh bởi một nhà khoa học người Mỹ, Tiến sĩ Bradford. Nó có thể phóng đại 1 mô tế bào từ 40 đến 20.000 lần trên màn hình máy tính. Nó được dùng để kiểm tra 1 giọt máu. Kết hợp với lý thuyết ECIWO (Embryo Containing the Information of the Whole Organism – Phôi chứa đủ các thông tin của toàn cơ thể) và gốc ôxy tự do, thiết bị này chủ yếu dùng để chẩn đoán, ngăn ngừa và điều trị các căn bệnh ung thư giai đoạn đầu, giai đoạn giữa và giai đoạn cuối. Nó cũng đóng vai trò chủ đạo trong chẩn đoán não và rối loạn tim mạch cũng như các bệnh về máu.

Các tế bào máu của người học viên Pháp Luân Đại Pháp được phân bố đều trên mặt kính hiển vi. Những tế bào này rất linh lợi và mọi tế bào này có thể chuyển động nhanh chóng. Không có chất cặn giữa các tế bào máu, và cũng không có tế bào nào bất thường. Kỳ diệu hơn, mọi tế bào đều được bao quanh bởi một vầng hào quang với các màu tím, xanh, vàng và trắng. Nhìn trên màn hình máy tính, chúng trong như pha lê và trông rất đẹp. Gốc tế bào cũng được phân bố đều và không có cặn.

Tế bào máu của những người khác thì phân bố không đều trên mặt kính, chúng không linh động lắm và các vết đen, cặn bẩn và quầng đen có thể nhìn thấy ở mọi nơi trong phạm vi của kính hiển vi. Mỗi tế bào máu đều bị bao quanh bởi các vầng màu đen. Phép kiểm tra các gốc tế bào cho thấy chúng còn ảm đạm hơn.

Các nhà khoa học đã choáng váng với kết quả trên. Trong khi đưa ra những kết quả, các nhà khoa học bình luận rằng mặc dù họ đã kiểm tra sức khoẻ của rất nhiều người khỏe mạnh, nhưng họ chưa bao giờ chứng kiến kết quả nào kỳ lạ như vậy. Hơn nữa, người học viên này đã trên 50 tuổi, sẽ sớm trở thành một lão niên.

Qua 27 năm hồng truyền, Pháp Luân Công - môn tu luyện cổ xưa theo trường phái Phật Gia và lấy nguyên lý Chân - Thiện - Nhẫn làm kim chỉ nam chỉ đạo - đã thật sự cải biến sức khỏe và tình thần cho hơn 100 triệu người trên 124 quốc gia. Đã có rất nhiều những kết quả nghiên cứu khoa học chứng minh hiệu quả thần kỳ của môn Pháp này đối với sức khỏe người theo tập như: điều chỉnh hoạt động của gene (tăng cường miễn dịch, giảm chuyển hóa tế bào, mau lành vết thương,...),  giảm căng thẳng và lo lắng, chất lượng giấc ngủ tốt hơn,…

>>> Những nghiên cứu khoa học chứng minh thần tích của Pháp Luân Công đối với sức khỏe

Tập luyện Pháp Luân Công có thể giúp bệnh nhân ung thư sống lâu hơn, thêm vào đó là những cải thiện đáng kể về triệu chứng. Trang web chính thức của Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ (ASCO) có ghi rõ 149/152 bệnh nhân ung thư sau khi tập Pháp Luân Công đã khỏi bệnh hoàn toàn sau 5 tháng đến 1 năm. Số còn lại kéo dài được cuộc sống thêm 56 tháng dù theo các bác sĩ những người này tiên lượng kết thúc từ lâu.

Video hay: Một công dân Úc khỏi bệnh ung thư hạch nhờ tập Pháp Luân Công

 

M.T tổng hợp (Minh Huệ Net, DKN.TV)

 

Pháp Luân Đại Pháp, còn gọi là Đại Pháp hoặc Pháp Luân Công, là Pháp môn tu luyện để nâng cao sức khỏe và đạo đức được Đại Sư Lý Hồng Chí truyền ra từ năm 1992. Đây là bộ công pháp tu tâm tính và rèn luyện thân thể. Cốt lõi là tu tâm tính bằng cách học theo quyển sách Chuyển Pháp Luân và thực hành theo nguyên lý Chân - Thiện - Nhẫn. Kết hợp cùng 05 bài công Pháp nhẹ nhàng, trong đó có 01 bài tĩnh công thiền định. Pháp Luân Công cũng giúp mỗi người liễu giải được bí ẩn vũ trụ và tìm về nguồn gốc chân thực của sinh mệnh.

Pháp Luân Đại Pháp là Pháp môn tu luyện thuộc hệ thống Phật gia, không phải là Phật giáo và cũng không liên quan đến tôn giáo.

Pháp Luân Đại Pháp không phải để chữa bệnh, việc khỏi bệnh thần kỳ chỉ là hiệu quả có được khi chân chính tu luyện, không thể lấy đó làm mục đích.

Pháp Luân Đại Pháp phù hợp với mọi lứa tuổi và tầng lớp xã hội, phù hợp với cuộc sống xã hội hiện đại. Việc tu học là hoàn toàn tình nguyện, không ghi danh, không thu lệ phí.

Hiện Pháp Luân Đại Pháp có mặt trên 140 quốc gia, vùng lãnh thổ. Qua 27 năm hồng truyền, Pháp Luân Công đã cải biến vận mệnh và đem lại lợi ích to lớn cả về thể chất và tinh thần cho hàng trăm triệu người. Môn Pháp đã nhận được trên 3000 giải thưởng và Thư Công nhận từ các Chính phủ và tổ chức trên khắp thế giới.

>>> Xem danh sách các giải thưởng và thư công nhận của Pháp Luân Đại Pháp tại đây. 

Nhà sáng lập Pháp Luân Công - ông Lý Hồng Chí đã 05 lần được đề cử giải Nobel Hòa Bình, được nghị viện Châu Âu đề cử giải thưởng tự do tư tưởng. Ông được trao giải tự do tôn giáo quốc tế của Freedom House và giải "Lãnh Tụ Tinh Thần". Là một trong 12 người có ảnh hưởng lớn nhất đến đời sống tinh thần và tự do tư tưởng của thế giới.

>>> Clip hay: Rất nhiều người đã nhận được lợi ích khi tập Pháp Luân Công

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP