Gian dâm - bệnh dịch kết thúc Triều đại Đỏ?

Gian dâm - bệnh dịch kết thúc Triều đại Đỏ?

Gian dâm - bệnh dịch kết thúc Triều đại Đỏ?

Gian dâm - bệnh dịch kết thúc Triều đại Đỏ?

Gian dâm - bệnh dịch kết thúc Triều đại Đỏ?
Gian dâm - bệnh dịch kết thúc Triều đại Đỏ?
Thứ bảy, 27-04-2024 22:45, (GMT+07:00)
Gian dâm - bệnh dịch kết thúc Triều đại Đỏ?
13-10-2023 09:26

Vào ngày 5 tháng 10, cảnh dâm ô giữa một bí thư thôn và một nữ giám đốc trong một phòng họp ở Thành phố Duy Phường, Sơn Đông, Trung Quốc đã vô tình được phát sóng trực tiếp trên internet, khiến làn sóng dâm ô của giới quan chức này bị lên án gay gắt.

 

Gian dâm trong bộ máy của ĐCSTQ nằm ngoài tầm kiểm soát

 

Phương tiện truyền thông đại lục "Dawan News" ngày 6/10 đưa tin vụ việc xảy ra ở thị trấn Vu Hà, quận Vu Thành, thành phố Duy Phường, ngày 5/10, một nam bí thư thôn không tắt video sau cuộc họp, đã quan hệ tình dục với một nữ cán bộ (được cho là chủ nhiệm thôn). Cảnh dâm dục vô tình được phát sóng trực tiếp trên internet, các chủ đề liên quan trở thành tìm kiếm nóng trên Weibo.

 

Đây chỉ là một ví dụ trong số những vụ việc “ngoại tình” được “vô tình vạch trần” trong năm qua. Dưới đây là một vài ví dụ nữa:

 

Tháng 11 năm 2022, Lý Minh, phó quận trưởng quận Tú Anh, thành phố Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam, do quan hệ bất chính với cấp dưới là nữ trưởng phòng, nên đã bị người nhà người nữ ghì xuống ghế sofa và đánh.

 

Vào ngày 8 tháng 11 năm 2022, khu Hohhot của Nội Mông thường xuyên đưa tin về thảm kịch người dân nhảy lầu tự sát do lệnh phong tỏa nghiêm ngặt. Tuy nhiên, cùng lúc đó, có thông tin cho rằng một số quan chức nam nữ ở tòa văn phòng địa phương đã tập trung trong một căn phòng, ôm nhau uống rượu vui vẻ qua đêm, những video liên quan khiến cư dân mạng phẫn nộ.

 

Vào tháng 12 năm 2022, trên các trang mạng xã hội đã tiết lộ về đôi nam nữ đều là phó quận trưởng quận Thành Hoa, Thành Đô, Tứ Xuyên, nhắn tin, tán tỉnh nhau với những ngôn từ tục tĩu, dâm ô, một người Lôi Minh (nam), người còn lại là Trần Xu (nữ). Tuy nhiên, sau đó trong báo cáo chính thức, nhân vật nam chính đã được đổi tên thành một nghiên cứu viên cấp 1 họ Dương nào đó của quận Thành Hoa.

 

Đầu năm nay, một vụ bê bối tình dục liên quan đến nữ trưởng phòng Dương Châu là Đới Lộ, đã bí mật gặp phó thị trưởng trong phòng ngủ và bị chồng cô ta bắt quả tang, đã lan truyền trên mạng xã hội. Ngày 13/1, Vi Phong, phó thị trưởng Hoài An, bị cách chức sau khi bị cáo buộc có quan hệ tình cảm với Đới Lộ. Người ta còn đồn có nhiều quan chức có quan hệ bất chính với Đới Lộ, nhưng các thông tin đó đều bị xóa.

 

Cuối tháng 2 năm nay, Giám đốc Quách và Phó Giám đốc Trương của Văn phòng Cải cách Khu tiên phong kiểu mẫu Tiêu Tác, tỉnh Hà Nam đã gửi tin nhắn khiếm nhã trong nhóm làm việc: “Nếu cả khu biết chúng ta thuê phòng thì sao? ?" "Đều có thể giải quyết được."

 

Ngày 28/2, Chu Tương, phó bí thư quận Hạc Sơn, thành phố Hạc Bích, tỉnh Hà Nam, bị vợ tố cáo có quan hệ bất chính với cô X. ở Cục Quản lý không gian mạng Trung Quốc.

 

Vào ngày 5 tháng 5, Ngô X. Xuân, phó thị trưởng Chính quyền thị trấn Quần Lợi ở huyện Bồng Khê, Toại Ninh, Tứ Xuyên, được cho là đã "ép buộc" một phụ nữ họ Lưu làm việc tại Trung tâm dịch vụ tiện lợi thị trấn Bồng Khê quan hệ tình dục trong ô tô.

 

…..

 

Mặc dù thỉnh thoảng cũng có một số vụ bê bối tình dục trong giới quan chức ĐCSTQ, chẳng hạn như câu chuyện về Khương Bảo Hồng, phó thị trưởng Vũ Uy, Cam Túc, người đã ngủ với 40 quan chức nam trong 10 năm, nhưng những điều đó hầu hết bị phơi bày một cách thụ động thông qua chiến dịch chống tham nhũng của chính phủ. Ngày nay, những vụ bê bối của quan chức ngày càng bùng nổ, nó bị vạch trần một cách tự phát thông qua những tin nhắn trên mạng xã hội, và phát sóng trực tiếp trên internet, loại tình huống mất kiểm soát này của giới chức Trung Quốc trước đây chưa từng thấy. Một số cư dân mạng chế giễu rằng Trung Quốc “đã bước vào xã hội Kim Bình Mai”.

 

Ông Tập Cận Bình, Lý Cường “không gần nữ sắc”?

 

Từ xưa đã có câu: “Thượng bất chính, hạ tắc loạn” (Bên trên không ngay chính, bên dưới tất sẽ làm loạn). Loại bê bối này trong giới quan chức cơ sở của ĐCSTQ không phải là chuyện nhỏ, nó tương ứng với các vấn đề về tính liêm chính của toàn bộ chế độ và sự điều hành của những người cầm quyền.

 

Sau khi ông Tập Cận Bình, lãnh đạo đương nhiệm của ĐCSTQ nhậm chức, ông đã thay thế các nữ phục vụ trà cho các lãnh đạo trong các cuộc họp lớn bằng các phục vụ nam, không chỉ để họ làm vệ sĩ, mà còn ngăn cản các quan chức cấp cao trong các cuộc họp nhìn chằm chằm vào các nữ phục vụ, mà những cuộc họp quan trọng này thường được truyền thông nước ngoài chụp ảnh. Đồng thời, ông Tập cũng có thể cần thể hiện ra là người ‘ngay chính’ trong vấn đề này, vì biết Đảng đang có nguy cơ sụp đổ nghiêm trọng.

 

Thủ tướng mới Lý Cường là thư ký cấp cao của ông Tập Cận Bình cũng đã làm theo ông. Trong cuộc họp báo đầu tiên khi trở thành thủ tướng, ông đã đặc biệt bố trí một phiên dịch nam thay vì phiên dịch nữ trước đó, có vẻ như ông ta đang cố tình tỏ ra mình ‘ngay chính’ không muốn gần nữ sắc.

 

Việc ông Tập và ông Lý có thực sự không bị lay động bởi ‘nữ sắc’ hay không vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, sự lăng nhăng cực độ trong giới quan chức của ĐCSTQ lại là điềm báo của sự vong quốc từ xưa đến nay. Khi ông Tập Cận Bình và Lý Cường lên nắm quyền, triều đại Đỏ đang ở những ngày cuối cùng. Nếu nhìn vào bài học từ các triều đại trước đây, sự hủ bại và tha hóa của các quan chức ĐCSTQ hiện nay, thì ít nhất ông Tập Cận Bình và Lý Cường phải là những người phải chịu trách nhiệm.

 

Giang Trạch Dân là người khởi xướng "quan chức ngoại tình"

 

Giang Trạch Dân là người khởi xướng hành vi “quan chức ngoại tình” của ĐCSTQ. Là con trai của một kẻ phản bội, Giang Trạch Dân lên nắm quyền nhờ máu của các sinh viên trong sự kiện Lục Tứ (4/6/1989). Kể từ khi Giang Trạch Dân lên nắm quyền, nhiều vụ bê bối tham nhũng, ngoại tình, phản quốc, và các vụ bê bối khác liên tục được lan truyền. Người ta miêu tả Giang Trạch Dân như sau: “Ở nhà nuôi cú vọ, ra ngoài thì mang theo Lý Thụy Anh, khi nghe nhạc thì muốn nghe Tống Tổ Anh, họa loạn trong giáo dục có Trần Chí Lập, lúc hủ bại dựa vào Hoàng Lệ Mãn.” Để lấy lòng Tống Tổ Anh, Giang đã chi hơn 3 tỷ tệ để xây dựng “Nhà hát lớn quốc gia” có hình dáng giống như một lăng mộ lớn ở phía Tây Đại lễ đường Nhân dân.

 

Những bê bối của Giang Trạch Dân: Đập bàn vì món bít tết trong bữa tiệc

Hình ảnh chụp Giang Trạch Dân - đầu tiên từ phải sang. (Ảnh: Feng Li/ Getty Images)

 

Trong số các tình nhân lớn của Giang, người đầu tiên là Hoàng Lệ Mãn, người bắt đầu qua lại với Giang trong văn phòng Bộ trưởng Bộ Công nghiệp Điện tử.

 

Theo cuốn sách “Con người Giang Trạch Dân” đã giới thiệu: Vào đầu những năm 1980, Giang Trạch Dân được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Bộ Công nghiệp Điện tử, Hoàng Lệ Mãn đồng thời cũng được bổ nhiệm tại Tổng Văn phòng Bộ. Mỗi giờ nghỉ trưa, Hoàng Lệ Mãn lặng lẽ lẻn vào văn phòng của Bộ trưởng Giang. Chỉ cần đồng nghiệp nghe thấy tiếng khóa cửa phòng bộ trưởng bên cạnh, mọi người sẽ thần bí liếc nhìn nhau mà không nói một lời.

 

Trong nhiệm kỳ đầu tiên của chiến dịch chống tham nhũng của ông Tập Cận Bình, hành vi dâm ô và tham nhũng của một lượng lớn quan chức cấp cao bao gồm Chu Vĩnh Khang, Từ Tài Hậu, Quách Bá Hùng, Lệnh Kế Hoa đã bị vạch trần, và trở thành chủ đề bàn tán của thế giới bên ngoài.

 

Nhưng sự lăng nhăng của các quan chức cấp cao trong ĐCSTQ sẽ được bảo vệ nếu nó đáp ứng được nhu cầu chính trị. Chẳng hạn, vào cuối năm ngoái, vụ bê bối liên quan đến việc cựu Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị Trương Cao Lệ với ngôi sao quần vợt Bành Soái đã thu hút sự chú ý của quốc tế nhưng vẫn được ông Tập Cận Bình bảo vệ.

 

Các quan chức thách thức ông Tập Cận Bình bằng hành vi dâm loạn

 

Sau Đại hội 20 của ĐCSTQ, ông Tập Cận Bình dường như độc chiếm quyền lực nhưng khủng hoảng lại lộ rõ, một trong những biểu hiện là tình trạng quan liêu tràn lan. Thủ tướng tiền nhiệm Lý Khắc Cường đập bàn giận dữ chửi bới vấn đề quản lý yếu kém, sau khi Lý Cường lên nắm quyền, tình trạng quản lý yếu kém càng trở nên mất kiểm soát, những vụ gian dâm giữa các quan chức trong cơ quan vô tình bị vạch trần nhiều lần, và còn rất nhiều trường hợp chưa bị vạch trần.

 

Tình trạng gian dâm lan rộng trong giới quan chức hiện nay tương ứng với sự phản kháng của các quan chức đối với chiến dịch chống tham nhũng có chọn lọc của ông Tập Cận Bình. Không ai trong số các quan chức trong Đảng tin vào cái gọi là chủ nghĩa cộng sản tà ác và “Giấc mơ Trung Hoa” giả dối. Trước sự mắng mỏ và đòn roi nặng nề của ông Tập Cận Bình, họ chỉ tuân theo ở bề mặt, hoàn toàn không nghĩ đến việc làm chân chính, mà hàng ngày chỉ nghĩ đến dục vọng.

 

Tạp chí Đảng của ĐCSTQ mới đây đã đăng nội dung bài phát biểu của ông Tập Cận Bình trước các cán bộ cấp cao đầu năm, trong đó ông đề cập đến việc ngăn chặn “sự phát triển và lan truyền của chủ nghĩa nằm ngửa”. Bài phát biểu này xác nhận rằng Trung Nam Hải hiện không thể làm gì được.

 

Điều mà bản thân ông Tập Cận Bình không thể hiểu được là, chính giáo nghĩa của ĐCS lại che giấu sự bại hoại và dâm loạn. Sự tham nhũng và dâm loạn của các quan chức ĐCSTQ không chỉ do các điều kiện thể chế mà Đảng đưa ra, mà nguyên nhân sâu xa của nó còn xuất phát từ chủ nghĩa vô Thần của Đảng.

 

Vì vậy, Marx, người sáng lập ĐCS, có con ngoài giá thú, Lenin mắc bệnh giang mai, Mao Trạch Đông có nhiều vợ, thê thiếp. Sự dâm đãng và lăng nhăng của nhiều người sáng lập trong ĐCSTQ được bí mật ghi lại trong lịch sử của Vương triều Đỏ.

 

Gian dâm - bệnh dịch lớn và sự kết thúc của triều đại Đỏ

 

Nếu nhìn vào thực trạng gian dâm hiện nay trong giới quan chức ĐCSTQ ở một không gian và thời gian lịch sử rộng lớn hơn, sự biến đổi đạo đức của con người có liên quan mật thiết đến sự trừng phạt của Thần thông qua bệnh dịch.

 

Trong hai nghìn năm qua, có lẽ không có gì dạy cho con người hiện đại nhiều bài học hơn những trận đại dịch ở La Mã cổ đại. Cơ Đốc giáo tin rằng vì người La Mã đã đóng đinh Chúa Giê-su một cách tàn bạo và đàn áp đẫm máu những Cơ Đốc nhân chân chính, họ đã vi phạm ý muốn của Đức Chúa Trời, và đã phạm tội lớn nên những tai họa từ Thiên thượng giáng xuống chính là sự trừng phạt của Đức Chúa Trời đối với tội lỗi, niềm tin mù quáng, sự băng hoại đạo đức của người La Mã.

 

Giới quý tộc La Mã sống một cuộc sống suy đồi và xa hoa, tiêu xài, ham muốn vô độ, ích kỷ, hèn nhát và tham lam, đó là những hiện tượng tràn lan trong xã hội thời đó. Vào năm 395, Đế chế bị chia thành hai nửa phía đông và phía tây, sau đó thảm họa tiếp tục xảy ra. Năm 476, Đế chế La Mã phương Tây bị những kẻ man rợ tiêu diệt. Những người Đông La Mã còn sống sót, do nhiều năm phản bội Đức Chúa Trời nên dẫn đến suy đồi đạo đức, coi thường sinh mệnh, ham mê nhục dục, gian dâm, loạn luân...

 

Trận dịch bệnh lớn đầu tiên được ghi nhận ở Đế chế La Mã là vào năm 79. Sau vụ phun trào của núi Vesuvius, bệnh dịch nhanh chóng quét qua đồng bằng Campana. Vào năm 125, một trận dịch bệnh bùng phát sau trận dịch châu chấu. John, nhà sử học của Giáo hội, đã chứng kiến ​​trận dịch hạch và đã miêu tả: “Xác chết chất chồng lên nhau, mục nát trong các góc, trên đường phố, trong hiên tòa án và trong nhà thờ”.

 

Sau khi ĐCSTQ cướp chính quyền, nó đã không ngừng tàn phá ‘trung tâm chi quốc’ của cả thế giới - Trung Quốc - trong suốt 74 năm. Thời Mao Trạch Đông đã phá hủy các nguyên tắc đạo đức truyền thống của nhân dân; Đặng Tiểu Bình mở cửa đất nước và “tất cả đều phụ thuộc vào tiền”, và đàn áp phong trào Dân chủ của sinh viên và trí thức năm 1989, đã loại bỏ khả năng Trung Quốc tiến tới sự minh bạch về chính trị, khiến người dân hoàn toàn cống hiến hết mình cho việc theo đuổi ham muốn vật chất; Giang Trạch Dân cai trị đất nước bằng tham nhũng và dâm đãng, kiếm bội tiền đen tối, sau đó bắt đầu đàn áp các học viên Pháp Luân Công, những người mong muốn khôi phục lại đạo đức xã hội và thực hành đức tin, cuộc đàn áp vẫn chưa dừng lại cho đến ngày nay. ĐCSTQ tiếp tục đàn áp toàn dân, bắt giữ các luật sư nhân quyền và loại bỏ hoàn toàn không gian để người dân suy nghĩ và lên tiếng. Sự suy thoái đạo đức của toàn xã hội đã đạt đến mức cao nhất mọi thời đại, và Trung Quốc đã bước vào tình trạng mâu thuẫn giữa người với người trở nên vô cùng nghiêm trọng.

 

Trong toàn xã hội, văn hóa quan lại luôn là đầu mối cho sự suy thoái quyền lực chính trị. ĐCSTQ hiện nay đã đạt đến trình độ “quan chức ngoại tình” bị vạch trần một cách công khai, quan chức cấp trên làm gương, quan chức cấp dưới noi gương, tạo nên bức tranh về sự kết thúc của Triều đại Đỏ.

 

Mấu chốt là trong thời đại này, con người một lần nữa không tin vào Thần Phật, sa vào sắc dục và vô đạo đức, và nhiều người đi theo ĐCSTQ để vu khống Pháp Luân Công.

 

Ngày nay, bệnh dịch virus Vũ Hán vẫn chưa thực sự biến mất, nó sẽ liên tục xuất hiện với những biến thể mới, thậm chí sẽ có những loại còn hung bạo hơn cả virus Vũ Hán. Một tai họa lớn đang đến với ĐCSTQ, chỉ bằng cách bài trừ ĐCSTQ càng sớm càng tốt thì con người mới có thể sống sót sau tai họa!

 

Nhạc Sơn - Epochtimes
Lý Ngọc (NTDVN) biên dịch

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP