Dự đoán mới nhất của Thần đồng Anand: Tháng 5 xảy ra chuyện lớn

Dự đoán mới nhất của Thần đồng Anand: Tháng 5 xảy ra chuyện lớn

Dự đoán mới nhất của Thần đồng Anand: Tháng 5 xảy ra chuyện lớn

Dự đoán mới nhất của Thần đồng Anand: Tháng 5 xảy ra chuyện lớn

Dự đoán mới nhất của Thần đồng Anand: Tháng 5 xảy ra chuyện lớn
Dự đoán mới nhất của Thần đồng Anand: Tháng 5 xảy ra chuyện lớn
Thứ sáu, 19-04-2024 06:01, (GMT+07:00)
Dự đoán mới nhất của Thần đồng Anand: Tháng 5 xảy ra chuyện lớn
28-04-2022 09:58

Ngày 21 tháng 4 năm 2022, Anand đưa ra tiên đoán mới: “Sau ngày 28 tháng 4 năm 2022, sao Thổ di chuyển đến chòm sao Thủy Bình, có thể sẽ xảy ra những điều gì”.

 

Thần đồng tiên tri Ấn Độ với 5 lời cảnh báo trong ngày diễn ra trăng máu - 3

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand nổi tiếng với nhiều dự đoán chính xác.

 

Trong lời tiên đoán ngày 22 tháng 10 năm 2021, Anand dã cảnh báo mọi người rằng: sự quá độ của các ngôi sao giữa chòm sao Ma Yết và Thủy Bình dẫn đến nguy cơ chuỗi cung ứng toàn cầu hiện nay, đồng thời một sự ảnh hưởng chung và rất lớn sẽ nhanh chóng tác động đến tất cả mọi người chúng ta. Cho dù không phải tất cả chúng ta thì ít nhất các quốc gia chủ yếu trên thế giới sẽ chịu làn sóng này. Nạn đói, lũ lụt và thiên tai sẽ liên tiếp nối nhau đến. 

 

Cùng với sự bùng nổ nguy cơ nguồn năng lượng toàn cầu, nạn đói mà chúng ta thấy ít nhất cũng là một phiên bản nhỏ. Cảnh tượng nạn đói nhất định sẽ xuất hiện, khẳng định sẽ xuất hiện vào khoảng từ ngày 10 tháng 12 năm 2021 đến tháng 5 năm 2022.

 

Kết quả trùng hợp là, Nam Phi quả thực đã bị lũ lụt lớn, khiến hơn 400 người chết. Trung Quốc gần đây không chỉ 21 tỉnh bùng phát dịch bệnh, mà còn Kinh Đô Ma Thượng Hải với dân số 26 triệu người, bùng phát dịch bệnh nghiêm trọng nhất kể từ khi dịch bệnh Covid-19 xảy ra đến nay. Chính quyền vì mục tiêu “zero covid” nên đã bất chấp mọi giá, tiếp tục phong tỏa thành phố gần 1 tháng, rất nhiều dân chúng rơi vào nguy cơ hết lương thực, thậm chí những thảm kịch bị đói chết đã không ngừng xảy ra. 

 

Do đó, dự đoán của Anand về lũ lụt và nạn đói đã ứng nghiệm. Nhưng Anand cũng có lúc không chính xác. Một số dự đoán của cậu bị đặt dấu hỏi. Ví dụ cậu dự đoán, năm 2020 xảy ra đại chiến thế giới lần thứ 3, và chỉ ra các nước tham chiến là Mỹ, Iran, Ấn Độ và Pakistan, nhưng năm 2020 đã không xảy ra sự kiện gì liên quan.

 

Dự đoán mới nhất của Anand

 

Anand nói: Hôm nay tôi muốn nói một sự kiện cực kỳ quan trọng, sự kiện chiêm tinh sẽ xảy ra vào ngày 28 tháng 4 năm 2022. Sao Thổ sẽ từ chòm sao Ma Yết hiện tại di chuyển đến chòm sao Thủy Bình. Sự kiện này đối với thế giới mà nói là vô cùng quan trọng.

 

Anand nói: Bởi vì nó cứ 2 năm rưỡi thì xảy ra một lần, sao Thổ từ vì trí chòm sao này tiến sang vị trí chòm sao khác, nhất là lần này là từ chòm sao Ma Yết sang Thủy Bình. Điều này vô cùng quan trọng đối với thế cuộc của thế giới trong tương lai. Tôi muốn đánh giá mức độ ảnh hưởng lớn của sự kiện này đối với các lĩnh vực như địa chính trị, kinh tế, đời sống nhân loại và những lĩnh vực khác.

 

Cánh Đồng Sao, Các Ngôi Sao, Khoảng Trống, Vũ Trụ

Sao Thổ sẽ từ chòm sao Ma Yết hiện tại di chuyển đến chòm sao Thủy Bình. (Ảnh minh họa: Pixabay)

 

Nói tóm lại, như tôi đã nói ở các video trước, chúng ta vẫn đang ở trong thời kỳ tinh tượng gọi là Karasapa Yoga. Đây là một loại tinh tượng các ngôi sao hội tụ, sự tổ hợp của tất cả các hành tinh bị khóa ở giao điểm Nam Bắc của mặt trăng.

 

Anand nói: Chúng ta đã thấy ảnh hưởng to lớn của sự kiện này đối với thế giới. Năm ngoái, trước khi sự kiện này bắt đầu, tôi đã miêu tả chi tiết rồi, do đó chúng ta đã thấy địa chính trị xảy ra những biến đổi to lớn. Nga xâm lược Ukraine và nó đã gây ra ảnh hưởng kinh tế toàn cầu. Chúng ta đã thấy rất nhiều sự tình đã xảy ra biến hóa.

 

Anand nói: Chúng ta cũng đã thấy việc trừ bỏ toàn cầu hóa đang tăng tốc. Chúng ta thấy một số quốc gia đang xuất hiện khủng hoảng lương thực. Chúng ta thấy khủng hoảng năng lượng đạt đến mức độ chưa từng có. Chúng ta thấy nhiều sự kiện như thế này. Chúng ta thấy thị trường tụt giảm lớn, hơn nữa đại bộ phận thị trường không bị can thiệp cũng đã giảm quá 10%. Hơn nữa, trong các video trước, cũng đã dự đoán rồi. Từ điểm cao nhất trong lịch sử đến nay, thậm chí Bitcoin cũng giảm 40% rồi. Do đó chúng ta thấy vài sự tình đang xảy ra.

 

Anand nói: Đương nhiên là bạn biết khoảng 40%, nhưng từ khi bắt đầu hiện tượng Karasapa Yoga, chúng ta thấy các nơi trên thế giới đã xảy ra nhất nhiều sự kiện. Đừng quên rằng, thậm chí thiên tai cũng sẽ nhanh chóng nâng cấp độ theo một số sự kiện quan trọng. Ví dụ núi lửa lớn nhất bùng phát. Ý tôi là nói đến núi lửa lớn nhất thế kỷ 21 bùng phát, xảy ra vào giữa tháng 1. Vẫn còn các sự kiện quan trọng hơn nữa xảy ra tiếp theo. Ví dụ ngày 1 tháng 3, một trận động đất rất lớn xảy ra ở Nhật Bản, may mắn là không gây ra tổn thất quá lớn. 

 

Anand nói: Còn có các sự kiện lớn có tính toàn cầu đang xảy ra. Do đó, Karasapa Yoga lần này gây ra sức phá hoại rất lớn, nó cũng gây tác động to lớn đến toàn thế giới. Nó đem lại biến đổi to lớn cho thế giới. Những thay đổi này có thể đặt định nền tảng cho sự phát triển tương lai. Từ điểm này mà nói thì cũng khá tốt. Nhưng những thay đổi này trong thời gian ngắn khẳng định là có tác động tiêu cực đối với thế giới. 

 

Anand nói: Để tôi giải thích một chút, khi sao Thổ tiến vào chòm sao Thủy Bình vào ngày 28 tháng 4 năm 2022 thì sẽ xảy ra điều gì. Nhưng không cần lo lắng, hết thảy đều không xa rời quỹ đạo quá xa. Do đó, trước khi chúng ta thảo luận sao Thổ ảnh hưởng thế nào đối với thế giới, chúng ta hãy xem những dự đoán về kinh tế.

 

Anand nói: Ngày 16 tháng 3 là ngày quan trọng rất bí ẩn. Dự đoán của tôi ở video ngày 24 tháng 2, thật trùng hợp, sau khi tôi đăng video vài tiếng đồng hồ thì Nga phát động chiến tranh xâm chiếm Ukraine, rõ ràng đó là một ngày quan trọng. Ngày hôm đó, thị trường cũng đã có phản ứng. Trong video đó, tôi cũng đã đề cập đến ngày 16 tháng 3 năm 2022 là một ngày rất quan trọng, thay đổi quy tắc trò chơi. Nó sẽ ảnh hưởng lớn đến sản xuất kinh tế toàn cầu.

 

Tôi còn nhấn mạnh, sau ngày 16 tháng 3, chúng ta sẽ thấy thị trường các nơi trên thế giới giảm sút mạnh.

 

Anand nói: Nhưng tôi đã bỏ qua một số chỉ tiêu quan trọng về thuật chiêm tinh, nhất là tháng 3, sao Hỏa đã quá độ đến vị trí lớn mạnh nhất của nó, đó là chòm sao Ma Yết, vì vậy thị trường đã xuất hiện thị trường bò ngắn hạn chứ không phải thị trường gấu. Do đó chúng ta thấy thị trường tăng trở lại. Tôi cảm thấy một nguyên nhân quan trọng hơn là, nước lớn, thực thể kinh tế lớn thứ 2 toàn thế giới đã tham gia điều tiết thị trường, đã cố gắng nâng đỡ thị trường. 

 

Sau khi thị trường sụp đổ nghiêm trọng thì ngày hôm sau mới bắt đầu tham gia. Động tác quốc gia can thiệp cứu thị trường, từ đó cứu đại bộ phận thị trường. Do đó cần chú ý một sự tình quan trọng là, về tổng thể, vẫn chưa bước qua khó khăn. Trong vòng một năm rưỡi, thị trường vẫn còn không gian điều chỉnh rất lớn. Hơn nữa tôi cũng nhận thấy, khả năng điều chỉnh là rất lớn. Bởi vì sao La Hầu và Kế Đô đã chuyển dịch đến vị trí mới, không phải là vị trí tăng lên. 

 

Anand nói: Chúng ta thấy sự chuyển biến có tính chu kỳ một năm rưỡi, nó đang xảy ra. Điều này có ý nghĩa là, những sự tình xảy ra trước đây 1 năm rưỡi có thể 1 năm rưỡi sau sẽ xảy ra theo chiều hướng ngược lại. Trong các video trước, về điều này thì tôi đã giải thích không rõ lắm. Do đó lần này, tôi muốn đưa ra dự đoán vô cùng quan trọng, tức là giao điểm Nam Bắc của mặt trăng. La Hầu và Kế Đô đang xảy ra vận động cứ mỗi một năm rưỡi một lần. Do đó lần này chúng đang chuyển động ngược chiều. 

 

Cũng có nghĩa là, bất kể là sự tình gì đã xảy ra trong 1 năm rưỡi trước đây, thì nó sẽ xoay chuyển đến chu kỳ mới. Điều này có nghĩa là, từ ngày 16 tháng 3 năm 2022 khởi đầu 1 năm rưỡi tương lai, bao gồm những bong bóng và xu thế lớn hình thành trong 1 năm rưỡi qua, hết thảy các sự tình đều xoay chuyển lớn. Hơn nữa, chúng ta đã thấy dấu hiệu rõ ràng của sự xoay chuyển này. Chúng ta cũng thấy, sau ngày 16 tháng 3, giá dầu thô cũng đang bắt đầu dần dần tăng lớn, từ dưới 100 đô la tăng lên gần 120 đô la một thùng, hơn nữa điều nay làm cuộc khủng hoảng năng lượng thế giới trầm trọng thêm.

 

Chúng ta cũng đã thấy, rất nhiều người cho rằng, thế cuộc Nga - Ukraine sẽ trở thành đàm phán hòa bình, chiến tranh sẽ kết thúc v.v.

Đàm phán Nga Ukraine có ‘tiến triển’ đáng kể về việc ngừng bắn
Phái đoàn Nga và Ukraine tham gia đàm phán ngày 7/3. (Ảnh: Getty Images)
 

Không may là, kết cục đó lại không thể xảy ra. Trên thực tế, thế cuộc Nga _ Ukraine trái lại lại càng thêm nghiêm trọng. Chúng ta thấy, đàm phán đã hoàn toàn bị đình lại rồi. Cho dù hiện nay, chúng ta ở vào giai đoạn thời gian như thế này, giữa 2 nước thực tế đã bắt đầu cuộc chiến đấu mới rồi. Do đó trong tháng 3 và tháng 4, dự đoán thế cuộc Nga - Ukraine sẽ xấu đi, chiến tranh chỉ có tăng mà không có giảm.

 

Anand nói: Tôi còn muốn từ tinh tượng ngày 28 tháng 4 năm 2022, bình luật một chút về tình hình thế giới.

 

Chòm sao Thủy Bình là một chòm sao Phong, một chòm sao trạng thái khí. Những chòm sao có đặc điểm tương tự còn có rất nhiều như chòm sao Song Tử, Thiên Bình.

 

Hiện nay sao Thổ từ chòm sao Ma Yết với Thổ (đất) là chủ đạo di chuyển đến chòm sao Phong (khí) là Thủy Bình. Sao Thổ là hành tinh di chuyển vô cùng chậm, nó đang từ vị trí chòm sao thuộc Thổ di chuyển đến vị trí chòm sao thuộc Phong. Điều này có nghĩa là, thế giới sẽ thay đổi với tốc độ nhanh hơn chúng ta dự tính, từ các nguồn năng lượng dưới đất, quá độ đến các nguồn năng lượng trên mặt đất. Mà ngày 28 tháng 4 là bước ngoặt thay đổi lớn hình thế năng lượng toàn cầu. Nhưng điều này không có nghĩa là giá dầu lập tức giảm. Từ góc nhìn khủng hoảng năng lượng toàn cầu mà nói, đây là một ngày quan trọng.  

 

Do đó chúng ta xem sẽ xảy ra những gì.

 

Anand nói, tôi tin rằng, khủng hoảng năng lượng toàn cầu trong vòng một năm rưỡi tới sẽ càng nghiêm trọng, gây ra các vấn đề kinh tế toàn cầu rất lớn, nhưng đây lại là thời gian tích cực đối với nguồn năng lượng có thể tái tạo.

 

Do đó giống như video năm ngoái tôi đã nói, trước khi khủng hoảng năng lượng toàn cầu đạt đến tầm cao hiện nay, tôi đã dự đoán, tháng 3 và tháng 4 sẽ thấy vấn đề lớn về an ninh năng lượng toàn cầu. Tôi cho rằng, khủng hoảng năng lượng toàn cầu trong vòng 1 năm rưỡi tới sẽ càng nghiêm trọng hơn, hoặc ít nhất cũng ở mức như hiện nay. Nhưng toàn bộ ngành năng lượng có thể tái tạo sẽ tăng trưởng lớn.

 

Tôi rất vui mừng vì nhiều người dự đoán vấn đề năng lượng toàn cầu xấu đi nên đã có những thay đổi thích hợp về phương thức sống. 

 

Anand nói: Thế giới mới ngày nay đang không ngừng theo đuổi các nguồn năng lượng tự nhiên hơn, tốt hơn, và có thể tái tạo hơn, giống như bản thân Thần Thái Dương, do đó năng lượng mặt trời luôn là một công nghệ tuyệt vời. Trong mấy năm tới, tầm quan trọng và sức mạnh của nó sẽ được tăng cường. Đối với thế giới mà nói, đó là tình hình vô cùng quan trọng.

 

Chúng ta đang ở thời kỳ quá độ, là đầu ngọn gió ngọn sóng chuyển đổi hình thế trọng đại của thế giới. 

 

Anand nói: Tôi cảm thấy, tất cả năng lượng ở mọi hình thức trên mặt đất sẽ trở lên nổi bật và quan trọng hơn các nguồn năng lượng ở dưới lòng đất. 

Mạng, Trái Đất, Chuỗi Khối, Quả Địa Cầu, Số Hóa
"Tôi cảm thấy, tất cả năng lượng ở mọi hình thức trên mặt đất sẽ trở lên nổi bật và quan trọng hơn các nguồn năng lượng ở dưới lòng đất." (Ảnh: Pixabay)
 

Lần trước, sao Thổ từ chòm sao Thổ chuyển đến Phong là vào tháng 6 năm 1973. Đương nhiên vẫn còn các tình huống khác, nhưng tháng 6 năm 1973 là một ngày quan trọng đối với những tình hình tương tự. Do đó đây là khủng hoảng năng lượng toàn cầu. Lần thứ nhất tác động đến giá dầu xảy ra vào năm 1973, cũng gọi là đại khủng hoảng dầu mỏ năm 1973.

 

Chúng ta có thể trải qua sự tình tương tự, nhưng cường độ sẽ nhỏ hơn một chút, bởi vì chúng ta đã nhìn thấy ảnh hưởng lớn rồi. Do đó, để làm chứng cứ cho video này, lần quá độ này có ảnh hưởng lớn đến năng lượng.

 

Hôm nay tôi còn muốn thảo luận các phần khác liên quan đến ngày 28 tháng 4. Thế giới sẽ xuất hiện một cuộc khủng hoảng địa chính trị vô cùng quan trọng. Chúng ta đã thấy một sự biến đổi quan trọng về thế cuộc thế giới. Chúng ta cũng đã thấy địa phương Đông Bắc của thế giới có vấn đề. Vùng Đông Bắc đó đương nhiên là khu vực Trung Quốc rồi.

 

Chúng ta cũng đã thấy một số vấn đề của khu vực đó. Tôi đã thấy sau ngày 16 tháng 3, không chỉ về phương diện chỉ tiêu kinh tế đã xuất hiện vấn đề lớn, chúng ta còn thấy Trung Quốc với tư cách là nền kinh tế lớn nhất toàn cầu, dịch bệnh bùng phát ở Trung Quốc đang nghiêm trọng. Nhưng vì Trung Quốc theo đuổi “zero covid” nên đã đưa quốc gia vào trong tai họa. Họ bắt đầu cách ly.

 

Trung Quốc bắt đầu các biện pháp cách ly nghiêm ngặt. Trên thực tế, ở một mức độ lớn, đã phá hoại kinh tế của các thành phố quan trọng của Trung Quốc, ví như Thượng Hải, trung tâm tài chính của Trung Quốc. Từ ngày 27 tháng 3, Thượng Hải thực thi biện pháp phong tỏa thành phố nghiêm ngặt. Mọi người đều biết, đó là sự việc xảy ra sau giữa tháng 3. 

 

Chúng ta thấy rất nhiều sự kiện có tính toàn cầu, liên tiếp xuất hiện trong giai đoạn thời gian này, hơn nữa, chúng ta có thể còn thấy nhiều hơn nữa. Nhưng trong tháng 3, 4, và 5, sẽ xảy ra những gì?

 

Tháng 5, trên thực tế là lúc hiện tượng Karasapa Yoga (các hành tinh trên cùng một đường thẳng) bị phá vỡ, sao Thủy sẽ đầu tiên từ đường trục này đi ra, nhưng rất nhanh sau đó, các hành tinh khác sẽ đi theo, nhưng Karasapa Yoga vẫn còn hoạt động, do đó chúng ta sẽ thấy một sự kiện quan trọng xảy ra vào tháng 5.

 

Anand nói: Tôi cũng muốn sửa lại dự đoán trước đây của tôi về kinh tế toàn cầu, và lại lần nữa nhấn mạnh một số dự đoán trong đó. 

 

Bắt đầu sau ngày 16 tháng 3, chúng ta bước vào một chu kỳ một năm rưỡi, nó sẽ xoay chuyển chu kỳ một năm rưỡi trước. Do đó, một năm rưỡi trước đây đều liên quan đến sự gia tăng của bong bóng. Một năm rưỡi tiếp theo sẽ liên quan đến sự giảm dần, hoặc giảm mạnh của bong bóng. Đây chính là nhìn nhận tổng thể của tôi về tình hình toàn cầu.

 

Ngày 28 tháng 4 sẽ xảy ra ảnh hưởng lớn đối với các thị trường khác nhau. Nó có thể đem đến vấn đề cho ngành đồng tiền kỹ thuật số. Như chúng ta đã thấy, vài phương diện quan trọng của trào lưu đồng tiền kỹ thuật số trên thực tế đều giảm nhiệt. Tôi nhấn mạnh, trong video trước rằng, đồng tiền kỹ thuật số không chỉ là một phong trào, mà là một phương hướng phát triển lâu dài của nhân loại. Đồng thời, đồng tiền kỹ thuật số hiện nay đang là một bong bóng, do đó nó nhất định sẽ vỡ. Điều này khẳng định sẽ xảy ra trong một năm rưỡi tới. Chúng ta đã thấy rất nhiều chỉ tiêu đang giảm sút, Bitcoin đã từ đỉnh cao trong lịch sử giảm gần 40%. Điều này trước đây cũng đã dự đoán rồi. 

 

Cơn sốt NFT cũng đang giảm, các nơi trên thế giới, có rất nhiều chỉ tiêu đang lấp lánh trước mắt chúng ta. Do đó tôi muốn nói, điều này rất quan trọng đối với chúng ta, đương nhiên chúng ta cũng đã thấy, vàng đang phục hồi tầm quan trọng của nó với tư cách là tài sản. Hơn nữa, một năm trước, do sao Mộc ở vị trí chòm sao yếu nhược, nên vàng biểu hiện không tốt. Hiện nay sao Mộc đã ra khỏi chòm sao bất lợi và tiến vào chòm sao Song Ngư, chúng ta sẽ thấy sự chuyển biến quan trọng: đó là xu thế vàng càng ngày được yêu thích hơn, và ngày càng nhiều xu thế trong phạm vi toàn thế giới sử dụng vàng. 

 

Trên đây là dự đoán mới nhất của Anand. Anand dự đoán tháng 5 có sự kiện lớn xảy ra, liệu có phải là tai họa lớn nào không? Như Anand đã nói, những dự đoán của cậu không phải là đưa tin giật gân, mà là để mọi người có sự chuẩn bị tốt trước khi có những sự kiện lớn xảy ra. Do đó, dự đoán này cũng chỉ để mọi người tham khảo.

 

Trung Dung
Nguồn disanzhiyanjing

Đăng theo NTDVN

 

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP