Nhiều đồng nghiệp thông báo chia buồn nữ diên viên Mai Phương đã qua đời vào hơn 19h30 tối 28/3, hưởng dương 35 tuổi.

Báo Tuổi Trẻ thông tin, 19h48 tối 28/3, diễn viên Trịnh Kim Chi thông báo: “Xin báo tin buồn đến các anh chị em đồng nghiệp, Phương ra đi cách đây 10 phút. Lễ tang thế nào sẽ thông báo đến các anh chị sau”.

“Phương ơi, thương em quá. Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa. Ra đi nhẹ nhàng thanh thản.

Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à, thương và nhớ em vô cùng” – Trịnh Kim Chi chia sẻ thêm.

Ca sĩ Trương Bảo Như, bạn thân của Mai Phương, cũng đăng ảnh chụp chung với bạn và viết trên trang cá nhân: “An nghỉ nhé bạn. Hết đau đớn rồi. Nhẹ nhàng thể xác rồi. Hết kiếp người đau khổ rồi. Lên thiên đàng nhé! Thương và nhớ mãi”.

Theo VnExpress, diễn viên Minh Nhí viết trên trang cá nhân: “Vĩnh biệt Mai Phương, em về trời thanh thản, mọi người sẽ nhớ tới em”. Ca sĩ Ngọc Châu cho biết ba tuần trước, anh vào bệnh viện Quân y 175 thăm Mai Phương, lúc đó cô rất yếu, bị tràn dịch vào tim và phổi, tay chân sưng, chỉ thều thào vài câu nhưng vẫn động viên đồng nghiệp làm việc tốt.

Diễn viên Ốc Thanh Vân – bạn thân của Mai Phương – cho biết: “Tôi ở bên Mai Phương những ngày cuối cùng nhưng không chia sẻ gì về bệnh tình của em, do Phương không muốn. Đau xót lắm, mới hôm qua còn ở bên em. Dù biết trước nhưng vẫn thấy không thở được”. Chị cho biết đang qua nhà để nhìn mặt đồng nghiệp lần cuối.

Mai Phương tên đầy đủ là là Phạm Thị Mai Phương, sinh năm 1985. Năm 2006, cô tốt nghiệp khoa Kịch nói thuộc Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Sau đó, cô tham gia sân khấu kịch Phú Nhuận và diễn các vở: Người vợ ma, Nhiệm vụ bất khả thi… Cô từng đóng nhiều phim như: Những thiên thần áo trắng, Mộng phù du, Xóm cào cào, Trai nhảy… Năm 2010, cô thử sức với lĩnh vực ca hát dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Năm 2013, cô sinh con gái, làm mẹ đơn thân.

Theo dkn.tv

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

MỤC VIDEO

Xem "Thời Khắc Nguy Nan" - Phim ngắn không thể bỏ qua trong đại dịch