Dị tượng tại nước Mỹ: Lời tiên tri nền Cộng hòa chiến thắng trong cuộc Chính – tà giao chiến?

Dị tượng tại nước Mỹ: Lời tiên tri nền Cộng hòa chiến thắng trong cuộc Chính – tà giao chiến?

Dị tượng tại nước Mỹ: Lời tiên tri nền Cộng hòa chiến thắng trong cuộc Chính – tà giao chiến?

Dị tượng tại nước Mỹ: Lời tiên tri nền Cộng hòa chiến thắng trong cuộc Chính – tà giao chiến?

Dị tượng tại nước Mỹ: Lời tiên tri nền Cộng hòa chiến thắng trong cuộc Chính – tà giao chiến?
Dị tượng tại nước Mỹ: Lời tiên tri nền Cộng hòa chiến thắng trong cuộc Chính – tà giao chiến?
Thứ năm, 28-03-2024 22:04, (GMT+07:00)
Dị tượng tại nước Mỹ: Lời tiên tri nền Cộng hòa chiến thắng trong cuộc Chính – tà giao chiến?
19-12-2020 18:10

Ảnh: Shutterstock

‘Quốc gia của chúng ta bị bao phủ bởi đám mây đen. Từ trong đám mây tôi lại nhìn thấy, những đội quân khổng lồ này phá hủy toàn bộ đất nước, thiêu hủy các ngôi làng, thị trấn cùng thành phố. Tôi còn nghe thấy tiếng đại bác ầm ầm, tiếng gươm va chạm, tiếng la hét, khóc lóc của hàng triệu người liều chết để tham gia cuộc chiến’…

Buổi trưa ngày 2/12 theo giờ địa phương, trên không trung của bầu trời vùng ngoại ô New York ở Hoa Kỳ lóe lên dải ánh sáng trắng khổng lồ kỳ lạ, đồng thời kèm theo tiếng nổ cực lớn, âm thanh vang vọng đến các bang lân cận, ngay cả ở Toronto, Canada cũng nghe thấy. Có người gọi đây là quả cầu lửa…

Vào thời điểm ban ngày, con người không nhìn thấy sao băng, chỉ khi nó tiến vào tầng khí quyển, gặp lực ma sát mạnh mà phát nổ tạo ra luống sáng cực mạnh thì con người mới thấy được. Hiệp hội Sao băng Hoa Kỳ (American Meteor Society) cho biết, họ đã nhận được hơn 150 báo cáo từ bảy nơi – ngoài Tiểu bang New York và Ontario, Canada, còn có Maryland, Michigan, Ohio, Pennsylvania và Virginia.

Vào ngày 2/12, Tổng thống Mỹ Donald J. Trump đã đăng tải video bài phát biểu dài 46 phút lên YouTube và các nền tảng truyền thông khác. Mở đầu, ông nói: “Đây có lẽ là bài phát biểu quan trọng nhất mà tôi từng thực hiện”. Tổng thống Trump cho rằng cuộc bầu cử Mỹ lần này không còn là vấn đề ông có trúng cử hay không, mà là làm thế nào để bảo vệ hệ thống bầu cử Mỹ, bảo vệ Hiến pháp Hoa Kỳ và nguyên tắc lập quốc, đặt lợi ích của Hoa Kỳ lên trên hết, chứ không phải danh vọng và lợi ích cá nhân.

Tổng thống Mỹ Donald J. Trump (Ảnh: Shutterstock)

Dưới góc nhìn của văn hóa truyền thống Trung Quốc, thiên tượng biến hóa và những biến động trên mặt đất có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Trong ‘Khai nguyên chiêm kinh’ có viết: “Lưu tinh chủ binh sự”, tạm dịch “Sao băng là chủ nhân của chiến tranh”. Đây là cách nhìn của người phương Đông. Dị tượng thiên thạch nổ trên bầu trời New York khiến người viết nhớ đến vị cha lập quốc của Mỹ, George Washington. Năm đó ông dẫn dắt lực lượng Lục Quân của 13 thuộc địa chiến đấu với quân đội của Anh, ban đầu gặp rất nhiều khó khăn. Ông đã được Thần khải thị cho thấy cảnh tượng  Nữ Thần nói với ông rằng nước cộng hòa sẽ phải đối mặt với 3 đợt nguy hiểm rất lớn. Hiện tại nhìn lại, chúng ta có thể thấy, hai tình huống nguy hiểm đầu tiên chính là chiến tranh giành độc lập và nội chiến. Nữ Thần cũng nói với George Washington rằng, thời điểm khủng hoảng đáng sợ nhất chính là lần thứ 3, trong lần xung đột cực lớn này, thế giới có tập hợp lại cũng không chiến thắng được nền cộng hòa. 

Kiếp nạn lần thứ 3 của nước Mỹ; nền Cộng hòa chiến thắng

Từ thời điểm bắt đầu bỏ phiếu bầu Tổng thống Mỹ ngày 3/11/2020 đến hôm nay, không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là lần nguy hiểm thứ 3 mà Hoa Kỳ gặp phải. Những gì Nữ Thần đã triển hiện cho Washington thấy vào thời điểm đó là:

“Thiên Sứ bóng đen bỏ một chiếc kèn nhỏ vào trong miệng, thổi ra ba âm thanh đặc biệt, sau đó múc nước từ dưới biển lên, tưới xuống Châu Âu, Châu Á và Châu Phi. Sau đó tôi nhìn thấy một cảnh tượng đáng sợ: Bên trong các quốc gia ở mỗi châu đều nổi lên những đám khói đen dày đặc và nhanh chóng tụ lại thành một đám mây đen lớn. Trong đám mây đen lóe lên một ánh sáng màu đỏ sẫm, từ đó tôi nhìn thấy từng đoàn người mang theo vũ trang, di chuyển theo đám mây đen, đi bộ trên mặt đất và đi thuyền trên biển, tất cả đều hướng về Châu Mỹ. Quốc gia của chúng ta bị bao phủ bởi đám mây đen. Từ trong đám mây tôi lại nhìn thấy, những đội quân khổng lồ này phá hủy toàn bộ đất nước, thiêu hủy các ngôi làng, thị trấn cùng thành phố. Tôi còn nghe thấy tiếng đại bác ầm ầm, tiếng gươm va chạm, tiếng la hét, khóc lóc của hàng triệu người liều chết để tham gia cuộc chiến”. 

Thiên Sứ bóng đen lại đặt chiếc kèn nhỏ vào miệng lần nữa và thổi một âm thanh dài đáng sợ. Trong khoảnh khắc, ánh sáng rực rỡ như ngàn mặt trời từ trên cao chiếu xuống, xuyên qua và đánh tan đám mây đen đang bao phủ nước Mỹ thành từng mảnh, đồng thời trên trán cũng sáng lên chữ Union(liên bang), Thiên Sứ đánh xuống từ trên cao, một tay cầm lá cờ Mỹ, tay kia cầm kiếm, đi cùng với vị Thiên Sứ này là một đoàn các vị Thiên Sứ áo trắng. Họ ngay lập tức gia nhập vào đoàn người dân Mỹ, những người mà tôi thấy họ sắp gục ngã. Họ lại lấy hết dũng khí đứng lên một lần nữa, cùng nhau tập hợp lại và bắt đầu chiến đấu trở lại. 

 

Cuối cùng, Thiên Sứ bóng đen lại múc nước biển tưới lên châu Mỹ. Lập tức, mây đen cuộn lại và đồng thời mang đội quân mà nó đưa đến rời đi, những cư dân thổ địa của vùng đất này đã giành chiến thắng. 

Sau đó, một lần nữa tôi nhìn thấy trang trại, thị trấn và thành phố đều hiện ra tại những nơi mà tôi nhìn thấy chúng xuất hiện trước đó, đồng thời Thiên Sứ ánh sáng cắm lá cờ màu xanh mà mình mang theo vào giữa những người dân, hét lớn tiếng: Chỉ cần các ngôi sao vẫn còn, chỉ cần trên trời vẫn tưới nước cam lồ xuống mặt đất, liên bang sẽ tồn tại lâu dài giống như những vì sao. Thiên Sứ ánh sáng tháo vương miện có ghi chữ Union trên trán xuống và gắn lên lá cờ, mọi người quỳ xuống nói: “Amen” (thể hiện thành tâm cầu nguyện).

Muốn biết chi tiết hơn lời tiên tri, mời bạn đọc thêm bài viết: “Lời tiên tri chấn động của Tổng thống Washington về nước Mỹ sau cuộc Chính – tà giao chiến”.

Nếu không chứng kiến sự tham nhũng ngoài sức tưởng tượng, sự lừa đảo trắng trợn, sự gian dối và thối nát ở mọi tầng lớp xã hội được phơi bày ra trong cuộc tổng tuyển cử Mỹ thì con người thế gian không thấy được ma quỷ đang thống trị thế giới chúng ta. Chúng ta cùng nhìn xem, vụ gian lận xoay quanh các tiểu bang chiến địa của Hoa Kỳ: Bắc Carolina, Nevada, Georgia, Michigan, Arizona, Pennsylvania, v.v.. cùng với các tiểu bang khác, 29 tiểu bang sử dụng máy bỏ phiếu Dominion được thiết kế đặc biệt để thực hiện gian lận bầu cử trên hệ thống. Có bằng chứng cho thấy Staples Street Capital III, công ty mẹ của hệ thống bỏ phiếu Dominion, đã nhận được 400 triệu USD vào tháng 10 từ UBS Securities CO LTD, do Đảng Cộng sản Trung Quốc kiểm soát (75% cổ phần). Hơn nữa, máy bỏ phiếu này còn có thể trực tiếp sửa phiếu bầu và điều khiển phiếu bầu bầu cho Biden từ các quốc gia khác ở châu Á, châu Âu và bên ngoài Hoa Kỳ. Đây là phương diện gian lận bầu cử chủ yếu của đợt tổng tuyển cử năm nay. 

Đối với khía cạnh khác của gian lận bầu cử, sự việc diễn ra ở Georgia là một ví dụ. Bằng chứng thực sự đã được phơi bày tại phiên điều trần ở bang Georgia bao gồm: Video giám sát của Quận Fulton vào đêm ngày bầu cử cho thấy, sau khi những người ở trung tâm kiểm phiếu đã ra về, bốn người còn lại lôi ra vài thùng phiếu lớn từ dưới gầm bàn rồi đặt vào máy đếm và quét mà không cần nhân viên giám sát phiếu bầu. Ngay cả khi chưa tính đến phiếu gian lận qua Dominion, vẫn có những loại phiếu bầu bất hợp pháp khác ở Georgia. Theo thống kê, hàng vạn phiếu bầu bất hợp pháp đã được tính đếm: Trẻ vị thành niên dưới 17 tuổi có hơn 66.000 phiếu bầu, người đã chết có hơn 10 ngàn phiếu, người không phải là cư dân của tiểu bang đã bỏ phiếu có hơn 15.000 người, hơn 40.000 người đã bỏ phiếu ở các quận trong tiểu bang. Những mục gian lận này chưa phải là trọng điểm, tuy nhiên tổng cộng số phiếu gian lận đã lên đến hơn 132.000 phiếu. Trong toàn bộ bang Georgia, Biden chỉ thắng Trump khoảng 14.000 phiếu. Ngoài ra, còn có gần 10.000 lá phiếu bất hợp pháp khác, ví dụ như 2.506 phiếu bầu của những tội phạm không được phép bỏ phiếu trong thời gian thụ án. Bằng chứng gián tiếp khác mà luật sư Rudy Giuliani của đội ngũ Tổng thống Trump chỉ ra rằng: Năm 2016, Georgia có 199.000 lá phiếu được gửi qua thư, tỷ lệ từ chối là 6,4%; trong khi năm 2020, có 1,3 triệu lá phiếu được gửi qua thư, tỷ lệ từ chối chỉ là 0,2%. Con số này cho thấy, một lượng lớn phiếu bầu không hợp lệ đã được trộn lẫn vào. 

Phiên điều trần ở Georgia đã tiết lộ một đoạn video giám sát vào đêm bầu cử ở Fulton County: Sau khi những người trong trung tâm kiểm phiếu ra về, 4 người còn lại lôi ra một số thùng phiếu lớn từ dưới bàn và bỏ vào mà không có sự giám sát. Quét máy đếm vé (ảnh chụp màn hình video NTD)

Hơn nữa, gần đây, vụ nữ gián điệp Phương Phương của ĐCSTQ quan hệ tình ái với một số chính khách bị bại lộ. Chuyên gia của ĐCSTQ, Địch Đông Thăng cho biết trong một bài phát biểu rằng, “Vì cái gì mà trước kia, từ năm 1992 đến năm 2016, ĐCSTQ có thể giải quyết mọi vấn đề khác nhau giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc. Mọi người có thấy gì không, dù là loại khủng hoảng nào… hết thảy mọi việc đều chỉ như chuyện ‘vợ chồng cãi nhau nơi đầu giường và làm lành ngay cuối giường’ và nó sẽ được giải quyết trong vòng hai tháng. Vậy, lý do là gì? …., chính là bởi chúng ta có người ở trên. Chúng ta có những người bạn lâu năm của chúng ta ở trong vòng tròn quyền lực cốt lõi nước Mỹ”. Và: “Tổng thống Trump nói con trai của Biden, bạn có công ty quỹ nào trên thế giới không? Thực sự là không có, ai giúp hắn ta thành lập công ty quỹ, bạn biết không? Có sự trao đổi ở đây”. Từ những lời này có thể thấy, ĐCSTQ không thể mua chuộc được Tổng thống Trump còn đối với Biden thì lại khác. Đây là tình huống thực tế được bày ra ở Hoa Kỳ.

 

Giải mã lời tiên tri về nước Mỹ mà Washington đã thấy

Chúng ta cùng nhìn lại cảnh tượng mà Washington khi đó đã thấy:

“Bên trong các quốc gia ở mỗi châu đều nổi lên những đám khói đen dày đặc và nhanh chóng tụ lại thành một đám mây đen lớn. Trong đám mây đen lóe lên một ánh sáng màu đỏ sẫm, từ đó tôi nhìn thấy từng đoàn người mang theo vũ trang, di chuyển theo đám mây đen, đi bộ trên mặt đất và đi thuyền trên biển, tất cả đều hướng về Châu Mỹ. Quốc gia của chúng ta bị bao phủ bởi đám mây đen. Từ trong đám mây tôi lại nhìn thấy, những đội quân khổng lồ này phá hủy toàn bộ đất nước, thiêu hủy các ngôi làng, thị trấn cùng thành phố. Tôi còn nghe thấy tiếng đại bác ầm ầm, tiếng gươm va chạm, tiếng la hét, khóc lóc của hàng triệu người liều chết để tham gia cuộc chiến”.

Ánh sáng màu đỏ sẫm chính là hồng ma tà linh cộng sản. Robert Welch, một doanh nhân và nhà tổ chức chính trị thành công người Mỹ, đã viết trong cuốn ‘The Blue Book of the John Birch Society’ năm 1958: “Lenin qua đời năm 1924. Nhưng trước khi chết, ông ta đã vạch ra một chiến lược chinh phục cho những người theo mình… Giải thích và tóm tắt chiến lược đó như sau: “Đầu tiên, chúng tôi sẽ chiếm lĩnh Đông Âu. Tiếp theo là người dân châu Á. Sau đó mới bao vây thành lũy cuối cùng của chủ nghĩa tư bản – Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Chúng ta không cần phải đánh, nó sẽ rơi vào tay chúng ta như một quả chín mọng rụng xuống…”.

Hiện tại, chúng ta cùng nhìn xem, chẳng phải hệ tư tưởng Cộng sản đã cắm rễ vào Hoa Kỳ? Các đảng phái trên thế giới, các đoàn thể, các phương tiện truyền thông xã hội và cái gọi là truyền thông chính thống… đều được tập hợp ở Hoa Kỳ, để thành lập trận địa, sử dụng hết thảy vốn liếng và không từ thủ đoạn để đối đầu với người Mỹ yêu nước có niềm tin và tín ngưỡng truyền thống thiết lập trên nền tảng “chúng tôi tin vào Chúa” (In God We Trust). Trên mọi phương diện đều phản ánh ra ý chí kiên định và sự phản đối của người dân đối với kẻ trộm cướp kết quả bầu cử trong tay Tổng thống Trump. 

Khi mới thành lập nước Mỹ, những người cha lập quốc đã sáng lập ra Hiến pháp Hoa Kỳ và chế độ tam quyền phân lập. Họ biết rõ: Nhân dân (kể cả những người lãnh đạo các cấp được bầu ra từ họ) phải có đức, thì mới có được nước Mỹ này. Nếu không có đức hạnh thì Hiến pháp và nền Cộng hòa không thể tồn tại lâu dài.

Nếu con người bị tha hóa về đạo đức thì dù chế độ có tốt đến đâu cũng không thể duy trì được chính nghĩa. Ngược lại, người xấu lên nắm quyền còn bẻ cong pháp luật để đàn áp công lý. Tòa án Tối cao Hoa Kỳ vào ngày 11/12 đã bác bỏ vụ kiện của bang Texas chống lại bốn tiểu bang có gian lận. Người phát ngôn Nhà Trắng Kayleigh McEnany nói rằng, các thẩm phán tòa án cấp cao đó đã sử dụng thủ tục như một cái cớ để trốn tránh trách nhiệm giữ gìn Hiến pháp.

Chúng ta cùng xem lại điều mà Washington đã thấy sau:

“Thiên Sứ bóng đen lại đặt chiếc kèn nhỏ vào miệng lần nữa và thổi một âm thanh dài đáng sợ. Trong khoảnh khắc, ánh sáng rực rỡ như ngàn mặt trời từ trên cao chiếu xuống, xuyên qua và đánh tan đám mây đen đang bao phủ nước Mỹ thành từng mảnh, đồng thời trên trán cũng sáng lên chữ Union(liên bang), Thiên Sứ đánh xuống từ trên cao, một tay cầm lá cờ Mỹ, tay kia cầm kiếm, đi cùng với vị Thiên Sứ này là một đoàn các vị Thiên Sứ áo trắng. Ngay lập tức, đoàn Thiên Sứ gia nhập vào nhóm người dân Mỹ sắp gục ngã này. Nhóm người sắp gục ngã lại lấy hết dũng khí đứng lên một lần nữa, cùng nhau tập hợp và bắt đầu chiến đấu trở lại”. 

Liệu dị tượng xảy ra này có phải báo hiệu cho bước ngoặt hôm nay của Mỹ? 

Năm 2017, tại lễ tốt nghiệp của Đại học Liberty, một cơ sở Cơ Đốc giáo nổi tiếng thế giới, Tổng thống Trump đã nói: “Bởi vì Hoa Kỳ là đất nước của những tín đồ chân chính. Khi phái Thanh Giáo đổ bộ, họ đã thực hiện cầu nguyện. Khi những người sáng lập đất nước chúng ta viết “Tuyên ngôn Độc lập”, họ đã đề cập đến “Sáng Thế Chủ” 4 lần, bởi vì ở Hoa Kỳ, chúng ta không tôn thờ chính phủ, chúng ta tôn thờ Chúa. Đây là lý do tại sao khi quan viên trúng cử đều vịn tay lên cuốn “Kinh thánh” và nói: “Cầu Chúa giúp đỡ con” để tuyên thệ nhậm chức. Đây cũng là lý do tại sao đồng tiền của chúng ta tự hào tuyên bố: “Chúng tôi tin vào Chúa”. Điều này cũng là lý do mà lúc làm lễ tuyên thệ, quân đội của chúng ta tự hào là quốc gia thống nhất dưới Chúa”. 

Hơn nữa, Hoa Kỳ là quốc gia thành lập dựa trên cơ sở trưng cầu ý dân và công nhận Trời phú cho quyền con người là quyền không thể bị tước đoạt. Một trong những người cha lập quốc, Alexander Hamilton cho biết: “Thể chế của Hoa Kỳ phải dựa trên sự đồng thuận của người dân và tất cả quyền lực hợp pháp của quốc gia phải dựa trên cơ sở này”. Lúc mà hầu hết mọi người cùng ý chí, nhân dân có quyền thay đổi hoặc lật đổ chính phủ. Khi mà nhân dân lật đổ, đây cũng là hành động hợp pháp, không sai với luật pháp. Bởi vì, quyền lực nằm trong tay người dân (People are sovereign). Đây cũng là một trong những nguyên tắc khi thành lập nước Mỹ, cũng là nhìn từ góc độ con người. 

Ở cấp độ cao hơn một chút mà nói, không còn nghi ngờ gì về vấn đề Chính nghĩa sẽ thắng tà ác, cho dù trong quá trình có trải qua bao nhiêu sóng to gió lớn, gập ghềnh khúc khuỷu, lúc thăng lúc trầm. Chỉ có điều, con người ngày nay, nhiều người đã quên mất cội nguồn của mình. Thực tế thì, trong văn hóa truyền thống của mỗi quốc gia trên thế giới này đều nói rằng con người được tạo ra bởi các vị Thần. Trong thời khắc chính tà giao tranh này, con người cần có hành động và lựa chọn của chính bản thân. Bản thân mỗi người trông như thế nào, là loại người gì đều thể hiện rõ nét trong từng hành động thực tế, không phải chỉ ở suy nghĩ. Vậy nên mỗi người cần hành động để thực hiện những việc mà bản thân cho là đúng đắn, đã đến lúc mỗi người cần chịu trách nhiệm về cuộc đời mình. 

Theo Sound Of Hope
San San biên dịch

Đăng theo ĐKN

 
 
 
Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP