Đây là cách người ngoài hành tinh tàn sát động vật trên Trái đất?

Đây là cách người ngoài hành tinh tàn sát động vật trên Trái đất?

Đây là cách người ngoài hành tinh tàn sát động vật trên Trái đất?

Đây là cách người ngoài hành tinh tàn sát động vật trên Trái đất?

Đây là cách người ngoài hành tinh tàn sát động vật trên Trái đất?
Đây là cách người ngoài hành tinh tàn sát động vật trên Trái đất?
Thứ sáu, 29-03-2024 03:56, (GMT+07:00)
Đây là cách người ngoài hành tinh tàn sát động vật trên Trái đất?
30-10-2021 15:07

Đã có rất nhiều cái chết bí ẩn của động vật trên Trái đất, trong đó phải kể đến các sự kiện động vật bị giết hàng loạt, trên thân xuất hiện lỗ tròn và nội tạng đã bị lấy đi hết. Sau khi phân tích, những vết thương này được cho là hành vi của người ngoài hành tinh. 

Người ngoài hành tinh là thủ phạm gây ra những cái chết bí ẩn của động vật trên Trái đất? (Ảnh: Pixabay)

Những vụ giết gia súc một cách kỳ dị này đã khiến nông dân Mỹ giận dữ và hoảng sợ suốt nhiều thập kỷ. Vấn đề thậm chí đã được FBI điều tra, nhưng cuối cùng hồ sơ vẫn nằm dưới tầng hầm lưu trữ các vụ án chưa tìm ra lời giải.

Gia súc bị giết chết không phải là chuyện quá lạ. Điều kỳ dị trong câu chuyện này là cách chúng bị giết hại. Gia súc bị giết và cắt mất nhiều bộ phận cơ thể: mắt, mũi, lưỡi, tim, gan, hậu môn và bộ phận sinh dục. Những phần này được cắt đi một cách tỉ mỉ, với độ chính xác như giải phẫu.

Dao mổ đáng sợ được tìm thấy bên trong đĩa bay

Vậy tại sao vấn đề này lại liên quan đến người ngoài hành tinh? Đại tá Lục quân Mỹ Philip J. Corso, người từng tham gia công tác nghiên cứu vật liệu thu hồi được từ đĩa bay của người ngoài hành tinh trong quân đội Mỹ, đã nói rằng nguyên nhân sự kiện động vật chết bí ẩn có liên quan đến vụ UFO bị rơi tại Roswell năm 1947. 

Vào thời điểm đó, trong khi những binh lính đang kiểm tra bên trong chiếc đĩa bay rơi đã phát hiện một thứ gì đó giống như chiếc đèn pin. Họ hướng thứ này vào thành trong của đĩa bay, đồng thời bật công tắc, đột nhiên trên thành xuất hiện một đốm sáng nhỏ màu đỏ. Tuy nhiên, giữa nguồn sáng và điểm sáng không thấy được tia sáng.

Sau đó, quân đội Mỹ đã tiến hành nghiên cứu thiết bị này và phát hiện ra rằng nó là một loại vũ khí khủng khiếp. Mặc dù thiết bị này về cơ bản là một bộ khuếch đại ánh sáng, nhưng nó không chỉ có thể cắt kim loại mà còn có thể xuyên thủng hoặc làm chảy kim loại. Hơn nữa, nó có thể gây hại cho cơ thể của binh lính ở khoảng cách xa.

Người ngoài hành tinh khi đang ở trong đĩa bay, có thể dùng thiết bị này để xác định khoảng cách đến mục tiêu. Ngoài ra, vì ánh sáng truyền thẳng nên nó cũng có khả năng được sử dụng để liên lạc. 

Sau đó người ta lại phát hiện rằng thiết bị này còn được sử dụng cho những mục đích đáng sợ hơn. Đây có thể là nguyên nhân gây ra những cái chết bí ẩn của động vật đã đề cập ở trên. Theo thống kê, có khoảng trên dưới 20.000 vụ giết động vật như vậy trên khắp nước Mỹ.

Đại tá Lục quân Mỹ Philip J. Corso và tác phẩm “The Day After Roswell” đề cập đến phi thuyền ngoài hành tinh và biến cố UFO ở Roswell. (Ảnh: Pinterest)

Có nhiều dấu hiệu cho thấy người ngoài hành tinh đã giết vô số động vật

Năm 1974, báo chí Mỹ bắt đầu quan tâm đến những vụ cắt xẻ bộ phận gia súc bí ẩn này. Những trường hợp đầu tiên được ghi nhận ở vùng đất nông nghiệp vô cùng hẻo lánh tại miền Trung Tây nước Mỹ. Các vụ việc xảy ra trên khắp nước Mỹ, nhưng phần lớn tập trung ở cả bang giữa Nam Dakota, Colorada, Kansas và Nevada.

Vụ án hiện đại đầu tiên được ghi nhận xảy ra vào năm 1967 tại Thung lũng San Luis ở miền nam Colorado. Một con ngựa thuộc được tìm thấy đã chết trên đồng cỏ. Thịt của nó đã bị tước hoàn toàn khỏi hộp sọ, để lộ xương trần. Xương sạch thịt đến nỗi hộp sọ trông như thể nó đã được phơi nắng trong nhiều tuần. Tuy nhiên, gia đình vừa mới nhìn thấy con ngựa còn sống hai ngày trước đó. Điều đáng lo ngại hơn là thực tế là hoàn toàn không có máu tìm thấy gần cơ thể và không có dấu vết động vật nào gần đó.

Vào mùa hè năm 2019, tại trang trại Silvies Valley, phía đông bang Oregon, Mỹ, người ta phát hiện xác 5 con bò bị hút cạn máu. Tuy nhiên, lạ lùng hơn nữa là không hề có sự xuất hiện của diều hâu, sói hoang hay bất cứ loại động vật ăn xác chết nào. Da của con bò vẫn bóng loáng như thể nó sắp được đưa tới một hội chợ nào đó, nhưng cơ thể hoàn toàn bị rút hết máu. Trong khi đó, lưỡi cùng dương vật của con vật xấu số đã bị lấy đi.

Xác bò được tìm thấy trong trang trại Silvies Valley đã bị hút sạch máu, nhiều phần thân thể bị lấy đi một cách rất chính xác. (Ảnh: AP)

Trong hầu hết trường hợp khi phát hiện động vật bị giết hại, điều khiến người ta khó tin là trên cơ thể chúng không hề có một giọt máu, không có dấu hiệu trúng độc, thậm chí không có dấu vết của súng đạn. Xung quanh khu vực đó cũng không có dấu chân, không có dấu vết bánh xe hay vết tích của bất kỳ cuộc giao tranh nào. Hơn nữa, một lỗ tròn lớn có thể nhìn thấy ở hông của những con bò này, và các cơ quan nội tạng đã bị lấy đi hết. 

Ngoài ra, một số mắt, môi và các bộ phận sinh dục của bò cũng đã bị cắt đứt bởi những lưỡi dao rất sắc. Đánh giá từ vết thương, dường như con người không thể tạo ra được vết cắt gọn gàng như vậy cho dù dùng đến bất kể loại lưỡi dao nào.

Video: Tài Liệu Mật KGB Giải Mã: Hải Quân Liên Xô Chạm Trán Vật Thể Ngoài Hành Tinh Dưới Đáy Biển

Vậy ai là hung thủ đã giết chúng và bằng cách nào? Đây hoàn toàn là một bí ẩn. Nhưng có một manh mối là ở gần khu vực đó, tương truyền người dân thường xuyên chứng kiến ​​cảnh đĩa bay xuất hiện. 

Thậm chí, một số người còn chứng kiến ​​cảnh gia súc bị đĩa bay hút lên rồi lại thả xuống mặt đất. Do đó, người ta nghi ngờ rằng những con vật này có thể đã được đưa trở lại sau khi bị mổ trên đĩa bay. Hơn nữa, người ta còn phát hiện phóng xạ xung quanh khu vực này. Tuy nhiên, xác của những con động vật này lại không bị thối rữa, mà chỉ bị phong hóa theo thời gian. 

Về vấn đề này, Philip J. Corso cho rằng đây là cách người ngoài hành tinh lấy đi nội tạng và cơ quan sinh dục của trâu bò hoặc gia súc khác. Vì nội tạng là mẫu vật thích hợp nhất để tìm hiểu môi trường sinh trưởng của động vật. 

Các cơ quan sinh dục cũng là một trong những đối tượng nghiên cứu thú vị nhất của người ngoài hành tinh, bởi vì họ không có cơ quan sinh dục. Nói cách khác, người ngoài hành tinh không phải sinh ra bởi chức năng sinh sản nên rất thích thú nghiên cứu điều này. Ngoài ra, khi bắt cóc người Trái đất, họ có khả năng sử dụng tia laser để làm dao mổ.

Trong số những người bị người ngoài hành tinh bắt cóc, có báo cáo chỉ ra rằng đã phát hiện một số thứ được cấy trong cơ thể người hay một phần mô của cơ thể người đã bị lấy đi, v.v. Tuy nhiên, hầu hết các vết sẹo đều không dễ phát hiện, một số thậm chí còn không thể nhìn thấy. Theo cách này, tia laser dường như là con dao mổ tốt nhất mà người ngoài hành tinh thường sử dụng.

VIDEO - Cao tăng Myanmar tiết lộ bí mật người ngoài hành tinh đến Trái Đất - Tinh Hoa TV

 

Tuệ Tâm (Theo NTDTV)

Đăng theo Tinh Hoa

 
 
Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP