Cựu lãnh đạo TQ Giang Trạch Dân muốn mọi người quên điều gì nhất?

Cựu lãnh đạo TQ Giang Trạch Dân muốn mọi người quên điều gì nhất?

Cựu lãnh đạo TQ Giang Trạch Dân muốn mọi người quên điều gì nhất?

Cựu lãnh đạo TQ Giang Trạch Dân muốn mọi người quên điều gì nhất?

Cựu lãnh đạo TQ Giang Trạch Dân muốn mọi người quên điều gì nhất?
Cựu lãnh đạo TQ Giang Trạch Dân muốn mọi người quên điều gì nhất?
Thứ sáu, 29-03-2024 14:37, (GMT+07:00)
Cựu lãnh đạo TQ Giang Trạch Dân muốn mọi người quên điều gì nhất?
11-12-2021 16:05

Vào ngày 24 tháng 11, lấy bối cảnh của Giang Trạch Dân và Tăng Khánh Hồng, truyền thông hải ngoại đã đăng bài "Giang Trạch Dân: Vấn đề Đài Loan là mối quan tâm lớn nhất của tôi". Có thật Đài Loan là mối quan tâm lớn nhất của Giang không, hay Giang chỉ đang tung hỏa mù thôi?!

Giang Trạch Dân muốn mọi người quên điều gì nhất?

Bài báo đặc biệt dẫn lời Giang Trạch Dân nói: "Nếu chúng tôi muốn có hành động quân sự (đối với Đài Loan), điều đó nên sớm hơn là muộn". Bài báo này đại biểu cho phát ngôn của Giang, vừa hay nó chứng minh cho nhận định trước đây của tôi.

Vào ngày 31 tháng 10, tôi đã đăng trên The Epoch Times"Ai muốn tấn công Đài Loan ngay lập tức?". Cuối bài báo, tôi viết: "Hiện tại, ở cấp cao nhất của Đảng Cộng sản Trung Quốc, không phải những người khác hy vọng tấn công Đài Loan ngay lập tức bằng vũ trang, mà là các đối thủ chính trị lớn nhất của ông Tập - Giang Trạch Dân và Tăng Khánh Hồng".

Mối quan tâm lớn nhất của Giang Trạch Dân lúc này không phải là vấn đề Đài Loan. Nói rằng mối quan tâm lớn nhất của Giang Trạch Dân là vấn đề Đài Loan, chẳng qua ông ta chỉ đang tung hỏa mù thôi.

Điều mà Giang Trạch Dân lo lắng nhất lúc này là bị đưa ra thẩm vấn trước tòa án Bắc Kinh, bị xét xử trước pháp luật và công lý.

Sau khi Giang Trạch Dân trở thành lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc, ông ta đã làm 3 điều xấu xa gây hại cho đất nước và nhân dân, đó là 3 điều xấu mà ông ta muốn mọi người quên đi nhất.

1. Giang Trạch Dân là hậu trường chung cho những phần tử tham nhũng nghiêm trọng nhất trong lực lượng chính trị và quân sự của Đảng Cộng sản Trung Quốc

Từ năm 2013 đến năm 2021, trong 9 năm chống tham nhũng và đả hổ, ông Tập Cận Bình đã điều tra và xử lý tổng cộng 543 quan chức cao cấp từ cấp phó tỉnh trở lên, cũng như các quan chức quản lý cấp trung khác, trong đó có hơn 160 tướng lĩnh. Trong số đó, hầu hết đều do Giang Trạch Dân và Tăng Khánh Hồng đề bạt và tái nhiệm.

Ví dụ, trong hệ thống chính trị và luật pháp. Giang và Chu Vĩnh Khang, thành viên Ủy ban Thường vụ Tổng cục Chính trị Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã được thăng chức và tái nhiệm, đồng thời là Bí thư Ủy ban Chính trị và Pháp luật Trung ương, là những phần tử tham nhũng nghiêm trọng ở cấp cao nhất trong giới chính trị và pháp luật. Dưới sự lãnh đạo của Chu, Ủy ban Chính trị và Pháp luật của ĐCSTQ, Phòng 610, cơ quan công an, viện kiểm sát, luật pháp, cơ quan trung ương, tất cả đều hủ bại toàn diện từ trên xuống dưới.

Một ví dụ khác là trong hệ thống quân đội. Quách Bá Hùng và Từ Tài Hậu, Ủy viên Bộ Chính trị ĐCSTQ, những người được Giang Trạch Dân, Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương đề bạt và tái trọng dụng, là những phần tử tham nhũng nghiêm trọng nhất trong hệ thống quân đội. Dưới sự lãnh đạo của Quách và Từ, quân đội của ĐCSTQ, từ trên xuống dưới, đã trở thành một đại quan trường ‘mua quan bán chức’ rầm rộ.

Ví dụ khác, ở 31 tỉnh, khu tự trị, thành phố trực thuộc Trung ương. Giang và Bạc Hy Lai, Ủy viên Bộ Chính trị kiêm Bí thư Thành ủy Trùng Khánh đã được thăng chức và tái nhiệm; Triệu Chính Vĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Thiểm Tây; và Tô Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Giang Tây, đều là những phần tử tham nhũng nghiêm trọng trong số các ‘lãnh chúa địa phương’. Được sự ‘chống lưng’ của Giang và Bạc, họ đã một tay che hết bầu trời, tham gia vào quyền lực, tiền bạc, giao dịch tình ái, dẫn đến việc quan chức cao cấp, quan lớn, quan nhỏ đều tham ô, hầu như không có quan chức nào không ‘nhúng chàm’.

Ngày 1 tháng 9 năm 2016, tờ ‘Tin tức toàn cầu’ của Hồng Kông đăng bài "Đảng, chính phủ, quân đội và lão hổ họp lại, nguyên do đổ lỗi cho ai", trong đó đặc biệt nói về việc Giang Trạch Dân đề bạt và tái nhiệm một nhóm các phần tử tham nhũng nghiêm trọng nhất tại cấp cao nhất của Đảng, chính quyền và quân đội. Bài báo nói rằng những ‘lão hổ’ của Đảng, chính phủ và quân đội đều đã được báo cáo và lộ diện trong các nhiệm kỳ ở các vị trí chính thức khác nhau.

Cho đến nay, Giang Trạch Dân vẫn chưa bị ‘phơi bày ra ánh sáng’. Giang Trạch Dân nhất mực mong mọi người hãy quên: Hắn là hậu trường chung của những phần tử hủ bại nhất, những kẻ mà không điều ác nào không dám làm, háo sắc dâm đãng và tham ô vô độ.

Giang Trạch Dân nhất mực mong mọi người hãy quên: Hắn là hậu trường chung của những phần tử hủ bại nhất, những kẻ mà không điều ác nào không dám làm, háo sắc dâm đãng và tham ô vô độ. (Ảnh tổng hợp)

Giang Trạch Dân nhất mực mong mọi người hãy quên: Hắn là hậu trường chung của những phần tử hủ bại nhất, những kẻ mà không điều ác nào không dám làm, háo sắc dâm đãng và tham ô vô độ. (Ảnh tổng hợp)

2. Lãnh thổ Trung Quốc do Giang Trạch Dân bán ra gấp 40 lần Đài Loan

163 năm trước, vào ngày 28 tháng 5 năm 1858, Nga hoàng buộc chính quyền cuối nhà Thanh ký ‘Hiệp ước Aigun’, chiếm hơn 600.000 km vuông về phía bắc Hắc Long Giang của Trung Quốc và phía nam dãy núi Ngoại Hưng An Lĩnh (dãy núi Stanovoy).

161 năm, vào ngày 14 tháng 11 năm 1860, Nga hoàng buộc chính quyền cuối nhà Thanh ký ‘Hiệp ước Bắc Kinh’, chiếm hơn 400.000 km vuông về phía đông sông Ussuri của Trung Quốc.

Vào ngày 9 tháng 12 năm 1999, khi ĐCSTQ cầm quyền được 50 năm và thực hiện ‘cải cách và mở cửa’ trong 21 năm, tự hào rằng Trung Quốc ‘đứng lên’ và ‘làm giàu’, Giang Trạch Dân và Tổng thống Nga Yeltsin đã ký kết "Nghị định thư tường thuật về hai ranh giới quốc gia giữa Trung Quốc và Nga" tại Bắc Kinh. Nội dung hoàn toàn công nhận các hiệp ước bất bình đẳng như Hiệp ước Aigun và Hiệp ước Bắc Kinh do Nga Sa hoàng ký bằng cách ép buộc chính quyền cuối nhà Thanh tham nhũng và bất tài phải trao vô điều kiện cho Nga lãnh thổ rộng hơn 1 triệu km vuông phía đông bắc Trung Quốc.

Khu Đường Nỗ Ô Lương Hải (hơn 170.000 km vuông) do Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Liên Xô Stalin sáp nhập vào năm 1944 cũng được Giang Trạch Dân trao cho Nga vô điều kiện.

Vào ngày 14 tháng 8 năm 2017, Ân Mẫn Hồng, một công dân Trung Quốc, đã nộp đơn yêu cầu công bố thông tin đến Bộ Ngoại giao ĐCSTQ, yêu cầu tiết lộ “liệu ​​Trung Quốc và Liên Xô (Nga) có ký hợp đồng về quyền sở hữu vùng Đường Nỗ Ô Lương Hải không”, và “liệu Trung Quốc và Mông Cổ có phân định biên giới trên vùng Đường Nỗ Ô Lương Hải hay không”… Phản hồi của Bộ Ngoại giao ĐCSTQ hóa ra là: "Thông tin nộp đơn được phân loại và không thuộc phạm vi công bố thông tin của chính phủ." Họ không dám tiết lộ những hoạt động bán nước của Giang Trạch Dân.

Vào tháng 10 năm 2002, Giang Trạch Dân quyết định ‘phân chia bình đẳng’ đảo Hắc Hạt Tử với Nga, đã trao vô điều kiện cho Nga một nửa đảo Hắc Hạt Tử ở Trung Quốc mà Stalin đã đưa quân đến chiếm đóng vào năm 1929.

Giang Trạch Dân cũng đã ký các hiệp định biên giới với Tajikistan và các nước khác để trao vô điều kiện hơn 500.000 km vuông lãnh thổ ở tây bắc Trung Quốc do Nga hoàng chiếm đóng cho các nước Trung Á này.

Giang Trạch Dân đã bán hơn 1,7 triệu km vuông lãnh thổ Trung Quốc, gấp 40 lần Đài Loan.

Cha ruột của Giang Trạch Dân, Giang Thế Tuấn, từng là Phó Trưởng ban Tuyên truyền của Chính phủ Quốc gia bù nhìn của Uông Tinh Vệ. Cha của Giang kết thân với Nhật và là một đại Hán gian. Về khoản này thì Giang Trạch Dân còn kém cha mình một bước, bởi Giang Thế Tuấn có thể được coi là kẻ phản bội đầu sỏ nhất ở Trung Quốc thời bấy giờ.

Cho nên, tuyên bố của Giang Trạch Dân rằng "vấn đề Đài Loan là mối quan tâm lớn nhất của tôi" là lời nói dối trơ trẽn nhất.

3. Giang Trạch Dân phạm tội bức hại Pháp Luân Công, tội tử hình

Vào ngày 20 tháng 7 năm 1999, Giang Trạch Dân lo lắng có quá nhiều học viên Pháp Luân Công có thể đe dọa quyền và lợi ích của ông ta. Ông ta không nghe bất kỳ sự thật nào về Pháp Luân Công, khăng khăng quan điểm cá nhân, lợi dụng tất cả bộ máy nhà nước để phát động cuộc bức hại Pháp Luân Công một cách điên cuồng và mất hết nhân tính.

Các phương thức tra tấn học viên Pháp Luân Công bên trong nhà tù ở Trung Quốc. (Ảnh: minghui.org)

Các phương thức tra tấn học viên Pháp Luân Công bên trong nhà tù ở Trung Quốc. (Ảnh: minghui.org)

Vào ngày 7 tháng 5 năm 1999, với tư cách là một quan chức của Cục Giám sát thuộc Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương và là một học viên Pháp Luân Công, với thái độ có trách nhiệm với đất nước, con người và lịch sử, tôi đã viết một bức thư cho Giang Trạch Dân "Pháp Luân Đại Pháp đối với đất nước và nhân dân mang đến trăm phần lợi mà không có một phần hại nào", bức thư này được gửi đến Giang Trạch Dân vào ngày 8 tháng 5 bằng thư đảm bảo. Trong thư nói về sáu lợi ích chính của Pháp Luân Đại Pháp:

Thứ nhất, chỉ nói đến sự cống hiến, không thu phí hay gạ gẫm; 

Thứ hai, có tác dụng thần kỳ trong việc chữa bệnh khỏe người; 

Thứ ba, rất coi trọng tu luyện tâm tính, đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng văn minh tinh thần; 

Thứ tư, buông lỏng quản lý, không can thiệp vào chính trị quốc gia; 

Thứ năm, đã thúc đẩy giao lưu văn hóa truyền thống Trung Hoa và nước ngoài, về mặt khách quan, trở thành một nhân tố quan trọng trong sự nghiệp tiến bộ của nhân loại;

Thứ sáu, bộc lộ nhiều bí ẩn khoa học và thực sự là khoa học phi thường.

Hôm nay, 22 năm sau, tôi đọc lại bức thư này, ngoài một số từ ngữ, câu văn mang tính văn hóa Đảng, 6 điểm nêu trên vẫn đúng và đủ sức chịu đựng khảo nghiệm của lịch sử.

Ngày nay, 22 năm sau, Pháp Luân Công đã truyền rộng đến hơn 110 quốc gia và khu vực trên năm lục địa Á, Âu, Hoa Kỳ, Úc và Phi. Được chào đón và tôn trọng chân thành từ mọi tầng lớp xã hội, những người vượt qua ranh giới quốc gia, chủng tộc, ngôn ngữ, đảng phái, nền tảng văn hóa và tín ngưỡng tôn giáo.

Tuy nhiên, Giang Trạch Dân đã không ngần ngại đẩy các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp trên toàn thế giới về phía đối diện vì sự ích kỷ của bản thân, để tiêu diệt tận gốc Pháp Luân Công, ông ta đã làm mọi cách, thậm chí còn ra lệnh mổ cướp nội tạng sống các học viên Pháp Luân Công.

Vào ngày 6 và 7 tháng 4 năm 2019, ‘Tòa án Nhân dân Độc lập’ ở London đã mở trở lại để nghe lời khai về vụ mổ cướp nội tạng sống quy mô lớn của ĐCSTQ đối với các tù nhân lương tâm. Ở giữa bức ảnh là chủ tọa phiên tòa, Ngài Geoffrey Nice. (Ảnh: Simon Gross/ Epochtimes)
Vào ngày 6 và 7 tháng 4 năm 2019, ‘Tòa án Nhân dân Độc lập’ ở London đã mở trở lại để nghe lời khai về vụ mổ cướp nội tạng sống quy mô lớn của ĐCSTQ đối với các tù nhân lương tâm. Ở giữa bức ảnh là chủ tọa phiên tòa, Ngài Geoffrey Nice. (Ảnh: Simon Gross/ Epochtimes)

Vào ngày 17 tháng 6 năm 2019, ‘Tòa án Nhân dân Độc lập’ Luân Đôn được ủy quyền bởi Liên minh Quốc tế về ‘Lạm dụng Cấy ghép Nội tạng ở Trung Quốc’, đã ra phán quyết: Đảng Cộng sản Trung Quốc bị kết án vì tội ác chống lại loài người và mổ cướp nội tạng sống từ các tù nhân lương tâm đã tồn tại trên quy mô lớn trong nhiều năm, hiện vẫn đang được tiến hành, các học viên Pháp Luân Công là nguồn cung cấp nội tạng chính.

Vào ngày 24 tháng 2 năm nay, tại hội thảo về việc ‘mổ cướp nội tạng sống ở Trung Quốc’ do 117 tổ chức trên thế giới đồng tổ chức, luật sư người Anh Geoffrey Nice, người chủ trì phiên tòa của ‘Tòa án Nhân dân Độc lập’, nói rằng các phán quyết của tòa án là khách quan và trung lập, "Trong hai năm rưỡi qua, không có ai thắc mắc hay phản đối bản án này một cách chi tiết".

Các luật sư nhân quyền người Canada David Matas, David Kilgour, và phóng viên điều tra cấp cao của Mỹ Ethan Gutman, những người đã thực hiện rất nhiều cuộc điều tra và nghiên cứu về hoạt động mổ cướp nội tạng sống của ĐCSTQ, đều là nhân chứng trong ‘Tòa án Nhân dân Độc lập’.

Vào ngày 22 tháng 6 năm 2016, ông David Matas, David Kilgour và Ethan Gutman đã cùng nhau công bố "Báo cáo điều tra về hoạt động mổ cướp nội tạng sống của ĐCSTQ" tại Câu lạc bộ Báo chí Quốc gia Hoa Kỳ. Sau khi điều tra, ba tác giả ước tính rằng số ca phẫu thuật cấy ghép nội tạng ở Trung Quốc vào khoảng 60.000 đến 100.000 ca mỗi năm, và có thể lên tới 1,5 triệu ca từ năm 2000 đến năm 2016. Nguồn chính của số nội tạng này là các học viên Pháp Luân Công.

Ông Matas cho biết: "Hơn 2.200 chú thích trong báo cáo của chúng tôi được lấy từ dữ liệu  của họ (ĐCSTQ)".

Trong 22 năm qua, việc giết người quy mô lớn đối với các học viên Pháp Luân Công do Giang Trạch Dân ra lệnh đã trở thành hành động tàn bạo ác độc nhất kể từ khi Hitler tàn sát người Do Thái vào những năm 1930 và 1940. Vi phạm nghiêm trọng "Công ước về ngăn ngừa và trừng phạt tội ác diệt chủng", "Công ước chống tra tấn và các hình thức đối xử hoặc trừng phạt tàn ác, vô nhân đạo hoặc hạ nhục con người" cũng như các luật và quy định về nhân quyền quốc tế khác, v.v., phạm phải tội ác diệt chủng, tra tấn và tội ác chống lại loài người "chưa từng có trên hành tinh này".

Đây là một tội ác cực lớn, một trọng tội và là tội ác vốn vượt qua ranh giới đạo đức và luật pháp cơ bản nhất trong lịch sử loài người.

Biểu ngữ “Đưa Giang ra công lý” trong một cuộc diễu hành phản đối cuộc đàn áp của các học viên Pháp Luân Công. (Ảnh qua The Epoch Times)

Biểu ngữ “Đưa Giang ra công lý” trong một cuộc diễu hành phản đối cuộc đàn áp của các học viên Pháp Luân Công. (Ảnh qua The Epoch Times)

Kết luận

Kể từ ngày 11 tháng 5 năm 2015, gần 200.000 học viên Pháp Luân Công trên khắp thế giới đã gửi đơn khiếu nại hình sự chống lại Giang Trạch Dân tới Tòa án Tối cao Bắc Kinh và Viện Kiểm sát Tối cao bằng tên thật.

Đây là một kỳ tích vĩ đại chưa từng có trong lịch sử Trung Quốc hay thậm chí là trong lịch sử loài người.

Mặc dù Giang Trạch Dân và con cháu cùng những phe cánh của ông ta đã sử dụng trăm phương ngàn kế để đánh lạc hướng sự chú ý của mọi người, khiến mọi người quên rằng họ đã phạm tội ác tày trời và trốn tránh sự công bằng và công lý của pháp luật. Tuy nhiên, các học viên Pháp Luân Công trên toàn thế giới vẫn chưa một giây phút nào quên! Ngày càng có nhiều người thiện tâm trên thế giới chú ý đến tội ác của “Băng đảng nợ máu” do Giang Trạch Dân cầm đầu.

Ngày nay, các đồng phạm của Giang Trạch Dân là Chu Vĩnh Khang, Quách Bá Hùng, Bạc Hy Lai, Tô Vinh, Bạch Ân Bồi, Triệu Chính Vĩnh, Lý Đông Sinh, Tôn Lực quân, Phó Chính Hoa, v.v., đã lần lượt bị giam vào song sắt.

Tôi tin chắc rằng, ngày mà Giang Trạch Dân và băng đảng lưu manh chính trị của ông ta bị trừng trị vì những tội ác tày trời nhất định sẽ đến.

Tác giả: Vương Hữu Quần

Xem thêm:

VIDEO: LỬA GIẢ - PHIM TÀI LIỆU TIẾT LỘ NHỮNG TÌNH TIẾT CHO THẤY SỰ KIỆN "TỰ THIÊU Ở THIÊN AN MÔN" NỔI TIẾNG Ở TQ LÀ DO CHÍNH QUYỀN DƯỚI THỜI ÔNG GIANG TRẠCH DÂN DÀN DỰNG

Bách Diệp

Đăng theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP