Chuyện thần kỳ: Người đàn ông khỏi bệnh vảy nến toàn thân nhờ ánh sáng kỳ diệu của Phật Pháp

Chuyện thần kỳ: Người đàn ông khỏi bệnh vảy nến toàn thân nhờ ánh sáng kỳ diệu của Phật Pháp

Chuyện thần kỳ: Người đàn ông khỏi bệnh vảy nến toàn thân nhờ ánh sáng kỳ diệu của Phật Pháp

Chuyện thần kỳ: Người đàn ông khỏi bệnh vảy nến toàn thân nhờ ánh sáng kỳ diệu của Phật Pháp

Chuyện thần kỳ: Người đàn ông khỏi bệnh vảy nến toàn thân nhờ ánh sáng kỳ diệu của Phật Pháp
Chuyện thần kỳ: Người đàn ông khỏi bệnh vảy nến toàn thân nhờ ánh sáng kỳ diệu của Phật Pháp
Thứ sáu, 29-03-2024 14:18, (GMT+07:00)
Chuyện thần kỳ: Người đàn ông khỏi bệnh vảy nến toàn thân nhờ ánh sáng kỳ diệu của Phật Pháp
21-09-2019 13:45

Phật Pháp vô biên

Gần 10 năm đi chữa trị khắp nơi mà không thấy niềm hy vọng với căn bệnh ’’không chết, không lây, không khỏi’’, anh Truyền cảm thấy cuộc đời mình thật u ám. Nỗi buồn chưa nguôi, thì năm 2018 bệnh viện lại thông báo: anh bị ung thư máu. Cả thế giới như sụp đổ dưới chân. Thế nhưng, vào đúng lúc bế tắc nhất của cuộc đời, mọi bệnh tật trên người anh đã biến mất một cách kỳ diệu, sau lời giới thiệu của một người bạn…

Bệnh tình trầm trọng khiến anh rơi vào bế tắc (Ảnh minh họa)

Bị căn bệnh vẩy nến hành hạ gần 10 năm trời

Xuất thân từ gia đình nông thôn nghèo. Lớn lên anh Nguyễn Đức Truyền (sn 1974)  theo học công nhân rồi công tác tại công ty Điện Lực Bắc Ninh. Vợ anh (chị Đặng Thị Ngọc Nga, sn 1980) là giáo viên dạy tại trường tiểu học Yên Phụ, Yên Phong, Bắc Ninh. Cả hai vợ chồng anh đã có với nhau 2 người con: một trai, một gái. 

Tưởng chừng mọi thứ sẽ bình yên trôi qua cho đến một ngày vào năm 2010, anh phát hiện mình đã mắc phải bệnh vảy nến toàn thân. Căn bệnh khiến toàn thân anh bị ăn mòn, da bong tróc, ngứa ngáy đến gãi chảy cả máu. Lớp da mịn màng ngày nào dần dần trở nên xù xì đáng sợ.

Bi quan và tuyệt vọng, anh đành phải chấp nhận sống chung với căn bệnh “không chết, không lây, không khỏi’’. Đã thế anh còn bị mắc thêm một số bệnh như dạ dày, viêm họng mãn tính, thoái hóa xương bả vai. Chúng hành hạ anh mỗi ngày, khiến anh vô cùng mệt mỏi. Cuối cùng, anh đành chuyển công tác về Công ty Thủy lợi Bắc Đuống để có điều kiện vừa công tác, vừa chữa bệnh.

Nỗi buồn này chưa nguôi thì một tin sét đánh khác lại ập đến. Năm 2018, bệnh viện Huyết học máu Trung ương kết luận, anh bị ung thư máu – một án tử hình giáng xuống. 

Anh kể: “Căn bệnh ung thư máu nó khiến xương cốt tôi đau lắm, thậm chí những lúc đi xe máy nhấc chân lên không được, phải dùng tay hỗ trợ để đỡ chân lên…”

Trước bệnh tình ngày một nghiêm trọng, anh Truyền đôn đáo chạy đi khắp nơi, tốn không biết bao nhiêu thời gian và tiền bạc, từ Đông y đến Tây y, hễ nghe có phương thuốc nào hay anh đều tìm đến. Nhưng cuối cùng, cũng không có kết quả. Căn nhà vốn rộn rã tiếng cười ngày nào, nay trở nên trầm lắng, u uất bởi những nỗi đau không thể nói thành lời…

Cuộc gặp gỡ định mệnh

Vào đúng lúc bế tắc nhất của cuộc đời thì anh bất ngờ gặp lại thầy Học – nguyên là giáo viên dạy ở Trường PTTH Yên Phong1, vốn là đồng nghiệp cũ của vợ. Thầy vốn bị ung thư đại tràng giai đoạn cuối nay bỗng dưng hồi phục một cách kỳ diệu. Da mặt sáng sủa, hồng hào, không hề giống một người đang mắc bệnh nặng. Thầy bảo là nhờ tu tập Pháp Luân Công. Nghe tin anh mắc bệnh khó chữa, nên giới thiệu cho anh biết.

Thầy Học – nguyên là giáo viên dạy ở Trường PTTH Yên Phong1, vốn là đồng nghiệp cũ của vợ. (Ảnh cắt video)

Anh bảo: ”Nghe vợ kể lại tôi bán tín bán nghi làm gì có chuyện thần kỳ đến thế. Nhưng lúc đó không còn cách nào khác, ‘có bệnh thì vái tứ phương’, tôi đành lên mạng tìm video hướng dẫn để tập theo và tu tâm tính theo nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn được chỉ dạy trong cuốn sách Chuyển Pháp Luân.”

Thế là hàng ngày, bất kể lúc nào, dù là sáng sớm hay tối muộn, hễ có thời gian rảnh là anh lại lôi sách ra đọc và tập 5 bài công pháp.

Sự phục hồi kỳ diệu

“Thật kinh ngạc, không thể tin nổi điều kỳ diệu đã đến với tôi. Chỉ sau vài tháng tu tập thì bệnh vẩy nến, đau dạ dày, viêm họng mãn tính, thoái hoá xương bả vai đều dần dần biến mất.” Lớp da xù xì ngày nào giờ tróc từng mảng, nhường chỗ cho lớp da nhẵn mịn, không còn đau ngứa nữa, anh Truyền hạnh phúc chia sẻ.

Anh bảo: “Hồi đầu tôi chỉ luyện động tác, cũng chẳng nhớ phải đọc sách, luyện một thời gian thấy hiệu quả, nhưng tôi vẫn không tin là nhờ tập môn này. Đến khi xét nghiệm máu thấy kết quả ổn, tôi cũng không nghĩ nhiều mấy, mãi đến 3 tháng sau tiếp tục xét nghiệm lại, thì bác sĩ đưa kết quả chỉ số tiểu cầu trong máu của tôi bỗng lên trở lại. Khi ấy tôi mới nhớ đến quyển sách. Khoảng thời gian ấy, tôi vừa uống thuốc, vừa đọc sách…”

Anh Truyền (bên phải) hạnh phúc sau khi các bệnh tật biến mất

Trở về nhà từ bệnh viện, anh lặng lẽ tìm một góc yên tĩnh để đọc sách. Từng chữ từng chữ trong sách như thấm vào người anh.

Sư phụ Lý Hồng Chí giảng: “Tôi thấy rằng chủ yếu nhất là [do] chuẩn mực đạo đức của con người thấp kém, đã tạo thành các loại bệnh kỳ quái, bệnh viện chữa không khỏi, dùng thuốc cũng không xong” (Chuyển Pháp Luân).

Đọc đến đây, tôi liền hiểu ra, con người có bệnh là vì nghiệp lực, là đang phải trả nợ do những hành vi không đúng của mình gây ra. Đơn thuần chỉ tập các bài công pháp của Pháp Luân Công mà không tu tâm tính, không thay đổi bản thân trở nên tốt hơn thì không thể khỏi bệnh.

Từ một con người nóng nảy, tranh đấu, hay cướp lời người khác để bảo vệ quan điểm bản thân. Anh trở nên bình tĩnh hơn, biết suy nghĩ cho người khác trước khi nói một điều gì đó, chứ không bộc trực như trước. Sau khi xong việc ở công ty, về nhà anh liền phụ vợ cơm nước, chăm lo cho gia đình, yêu thương vợ con hơn. Bao nhiêu thói xấu trước đây như đánh bạc, nhậu nhẹt… thì nay cũng bỏ hẳn.

Từ khi nhận ra chân lý đó, anh phát hiện căn bệnh của mình đã khỏi hẳn từ lúc nào không hay.

Sau khi xong việc ở công ty, về nhà anh liền phụ vợ cơm nước, chăm lo cho gia đình, yêu thương vợ con hơn. (Ảnh: NVCC)

“Gần đây tôi đi kiểm tra xét nghiệm máu, kết quả các chỉ số đều tốt, cơ thể tôi hoàn toàn khỏe mạnh không cần phải uống bất kỳ loại thuốc nào nữa. Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc và như được tái sinh lại lần thứ hai,” anh tươi cười chia sẻ.

Chứng kiến sự phục hồi kỳ diệu từ chồng minh, chị Đặng Thị Ngọc Nga và con gái (10 tuổi) cũng đã bắt đầu bước chân vào tu luyện.

Anh hiểu ra nếu chỉ tập các bài công pháp của Pháp Luân Công mà không tu tâm tính, không thay đổi bản thân trở nên tốt hơn thì không thể khỏi bệnh. (Ảnh: NVCC)

Không giấu niềm hạnh phúc, anh đã chia sẻ câu chuyện của mình trên trang cá nhân cho những người thân, bạn bè đều biết:

“Tôi nghĩ tốt như thế này, tại sao mình lại không nói để mọi người đều biết và có cơ hội như tôi nhỉ? Vì ước muốn đó thúc đẩy tôi viết ra thư này những mong ai ai cũng biết đến môn tu luyện Pháp Luân Công – một môn tu luyện ngay giữa đời thường. Nếu ai ai cũng tu luyện Pháp Luân Công thì ai ai cũng là người tốt sống Chân-Thiện-Nhẫn, sống khỏe. Cả xã hội đều bình an và hạnh phúc”.

Tuy nhiên không phải ai cũng tin câu chuyện anh kể, nó quá kỳ diệu, quá đỗi kinh ngạc mà thật sự chỉ có người nào hữu duyên, chịu đặt tâm vào mà tìm hiểu, thì mới biết được thật sự vì sao lại thần kỳ đến vậy.

Trước kết quả bất ngờ của anh, vợ và con anh cũng tìm đến Đại Pháp

Anh bảo luôn sẽ có những người tin, có người không tin, như ngày xưa anh hay quan tâm đến người khác nói gì về mình lắm, ai nói anh không đúng là anh thấy tức, nhưng bây giờ ai nói gì thì nói, anh vẫn bình thản: “Ai có duyên thì tin thôi.”

Hình ảnh anh Truyền trước khi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp

Và sự thật cũng có không ít người có duyên đã bước chân vào tu tập từ câu chuyện anh kể. Họ cũng sẽ như anh sẽ nhận được những gì tốt đẹp đáng được nhận. Những câu chuyện thần kỳ như thế này vẫn đang âm thầm liên tục tiếp diễn; tâm truyền tâm, người truyền người, và đây cũng chính là cách mà Pháp Luân Công đã phổ truyền rộng rãi trên khắp thế giới, với hơn 100 triệu người theo tập trong suốt 27 năm qua. (Theo Tinh Hoa)

>> VIDEO HAY - Rất nhiều người thụ hưởng lợi ích thần kỳ từ Pháp Luân Đại Pháp

Pháp Luân Đại Pháp, còn gọi là Đại Pháp hoặc Pháp Luân Công, là Pháp môn tu luyện để nâng cao sức khỏe và đạo đức được Đại Sư Lý Hồng Chí truyền ra từ năm 1992. Đây là bộ công pháp tu tâm tính và rèn luyện thân thể. Cốt lõi là tu tâm tính bằng cách học theo quyển sách Chuyển Pháp Luân và thực hành theo nguyên lý Chân - Thiện - Nhẫn. Kết hợp cùng 05 bài công Pháp nhẹ nhàng, trong đó có 01 bài tĩnh công thiền định. Pháp Luân Công cũng giúp mỗi người liễu giải được bí ẩn vũ trụ và tìm về nguồn gốc chân thực của sinh mệnh.

Pháp Luân Đại Pháp là Pháp môn tu luyện thuộc hệ thống Phật gia, không phải là Phật giáo và cũng không liên quan đến tôn giáo.

Pháp Luân Đại Pháp không phải để chữa bệnh, việc khỏi bệnh thần kỳ chỉ là hiệu quả có được khi chân chính tu luyện, không thể lấy đó làm mục đích.

Pháp Luân Đại Pháp phù hợp với mọi lứa tuổi và tầng lớp xã hội, phù hợp với cuộc sống xã hội hiện đại. Việc tu học là hoàn toàn tình nguyện, không ghi danh, không thu lệ phí.

Hiện Pháp Luân Đại Pháp có mặt trên 140 quốc gia, vùng lãnh thổ. Qua 27 năm hồng truyền, Pháp Luân Công đã cải biến vận mệnh và đem lại lợi ích to lớn cả về thể chất và tinh thần cho hàng trăm triệu người. Môn Pháp đã nhận được trên 3000 giải thưởng và Thư Công nhận từ các Chính phủ và tổ chức trên khắp thế giới.

Nhà sáng lập Pháp Luân Công - ông Lý Hồng Chí đã 05 lần được đề cử giải Nobel Hòa Bình, được nghị viện Châu Âu đề cử giải thưởng tự do tư tưởng. Ông được trao giải tự do tôn giáo quốc tế của Freedom House và giải "Lãnh Tụ Tinh Thần". Được xếp thứ 12 trong 100 người có ảnh hưởng lớn nhất đến đời sống tinh thần và tự do tư tưởng của thế giới.

Đã có rất nhiều bằng chứng khoa học chứng minh được hiệu quả thần kỳ mà Pháp Luân Công mang lại cho sức khỏe và cải biến tích cực tinh thần của con người. Trước khi bị đàn áp vô lý tại Trung Quốc, Sở Thể thao nước này từng kết luận và công nhận trong báo cáo của họ:  "Hiện tượng đặc biệt này xảy ra trong số các học viên Pháp Luân Công chứng tỏ rằng Pháp Luân Đại Pháp có sức mạnh mầu nhiệm siêu phàm. Tóm lại, những hiện tượng đặc biệt đã xảy ra trong số những học viên Pháp Luân Công nằm trong tầm quá cao để y học hiện đại có thể hiểu được. Khoa học huyền năng này đáng được nghiên cứu và phân tích trong cộng đồng y học và khoa học. Nó có tác động rất tốt về nâng cao tiêu chuẩn sức khỏe và văn hóa của tất cả mọi người, và cống hiến một phương hướng hoàn toàn mới mẻ về sự phát triển cao hơn nữa của khoa học".

Thế nhưng ngày 20 tháng 7 năm 1999, phủ nhận lại tất cả những lợi ích và cống hiến mà Pháp Luân Công được công nhận, Tổng Bí thư kiêm Chủ tịch nước bấy giờ là Giang Trạch Dân vì sự ích kỷ, ganh ghét cá nhân, đồng thời lo sợ khi số người theo tập Công Pháp này cao hơn số đảng viên hiện tại sẽ ảnh hưởng đến chế độ vô thần mà ĐCSTQ tôn sùng, do đó đã khởi động cuộc đàn áp, bức hại cô cớ những người tập môn khí công ôn hòa này. 

Một nguyên nhân khác nữa là năm 1999, khi ông Giang Trạch Dân nắm được toàn quyền lực nhưng vẫn bất an lo sợ quyền lực lung lay, vì dù sao ông Đặng Tiểu Bình chỉ mới qua đời được hai năm, thế lực họ Đặng vẫn còn rất mạnh. Thêm nữa, năm 1999 vừa trùng với kỷ niệm 10 năm thảm sát phong trào dân chủ tại quảng trường Thiên An Môn, còn Mỹ vừa bắn nhầm vào Đại sứ quán Trung Quốc ở Belgrade (Nam Tư). Trong thời điểm nhạy cảm với nhiều khó khăn trong và ngoài nước, để lập uy thế cho mình, ông Giang đã dùng thủ đoạn đánh vào đoàn thể người tập Pháp Luân Công mà khi đó đang là tâm điểm thu hút (với trên 70 triệu người tập luyện - nhiều hơn số Đảng viên lúc bấy giờ), mượn cớ này để ông ta kiến thiết nên "tổ chức mới" nhằm gia cố quyền lực. 

Các chiến lược chính của ông Giang trong cuộc đàn áp Pháp Luân Công bao gồm “bôi nhọ thanh danh, vắt kiệt tài chính, hủy hoại thân thể.” Ông này đã lập tổ chức "phòng 610" với hơn 1000 phòng 610 khắp các tỉnh thành. Tổ chức này đứng trên pháp luật và có toàn quyền đối với việc bức hại Pháp Luân Công. Theo đó, ĐCSTQ tiêu hủy các cuốn sách của Pháp Luân Công, phong tỏa thông tin trên Internet, dàn dựng vụ tự thiêu trên quảng trường Thiên An Môn và bôi nhọ Pháp Luân Công trên các phương tiện truyền thông. Ông Giang cũng phạt nặng các học viên, tịch thu tài sản cá nhân của họ, đuổi việc và sách nhiễu việc làm ăn của họ.

>> Vụ tự thiêu trên quảng trường Thiên An Môn chỉ là dàn dựng

Các học viên Pháp Luân Công bị bắt cóc, kết án phi pháp, bị hủy hoại thân thể bằng cách đánh đập tàn nhẫn, tra tấn, ngược đãi, hãm hiếp, và bị mổ lấy nội tạng khi họ vẫn còn sống. Cảnh sát được khuyến khích tra tấn các học viên bằng cách được phép coi những cái chết do bị tra tấn là tự tử, thiêu xác mà không cần xác định danh tính, và thông qua việc thu hoạch nội tạng của các học viên Pháp Luân Công còn đang sống để bán lấy tiền.

Nhân Sinh - Trang thông tin tổng hợp

Rất nhiều những phương thức tàn ác được sử dụng để bức hại người tập Pháp Luân Công trong các nhà tù

Sự bức hại vô lý còn dẫn đến một hậu quả khác, rất nhiều người trên thế giới do tiếp nhận sự truyền thông giả dối, độc ác của ĐCSTQ mà hiểu sai, thậm chí còn phản đối, bắt tay bức hại môn tu luyện ôn hòa này. Riêng những người học Pháp Luân Công, đặc biệt là học viên tại TQ, dù đối mặt với bức hại nghiêm trọng, thậm chí mất đi tính mạng, họ vẫn kiên trì chính niệm, kiên trì bảo vệ công lý, đức tin và lẽ phải. Đây cũng là cách họ đưa sự thật đến thế giới để giảm áp lực và bức hại mà người tập Pháp Luân Công đang âm thầm chịu đựng trong bóng tối. Chỉ có chính họ giúp mình, nếu không nói ra, sẽ không ai biết điều đó cả. 

Nhân Sinh - Trang thông tin tổng hợp

Tội ác bức hại Pháp Luân Công được phơi bày trên khắp thế giới

Nhân Sinh - Trang thông tin tổng hợp

Mới đây, TT Trump đã gặp và lắng nghe sự thật từ học viên Pháp Luân Công

>> Nghị sĩ Mỹ kêu gọi chấm dứt đàn áp Pháp Luân Công tồn tại 20 năm qua tại Trung Quốc

20 năm qua, sự bức hại tàn ác vẫn còn tiếp diễn, nhưng người dân và các chính phủ trên thế giới đã bắt đầu biết rõ sự thật. Pháp Luân Công theo đó ngày càng được công nhận và duy hộ trên khắp thế giới. Điều đó minh chứng cho một chân lý, chính nghĩa sẽ thắng tà ác. Nhiều người vì tiếp nhận sự vu khống đặt điều kia mà hiểu sai đã từ từ minh tỏ. Trong số họ có người còn bước vào tập luyện. Họ vỡ òa khi nhận ra sự thật, ngộ ra rằng pháp rất tốt, những điều kia chỉ là giả, đồng thời họ thu được những lợi ích tuyệt vời với niềm cảm ân sâu sắc, vô hạn.

Bài viết liên quan:

** Nghiện ngập, chơi bời, vào tù ra tội,... Tôi đã thay đổi nhờ một cuốn sách

** 5 người đàn ông từ bỏ thuốc lá dễ dàng, họ có bí quyết gì?

** Vỡ mạch máu não, bị liệt 5 năm, tôi đã khỏi bệnh nhờ ánh sáng linh diệu của Phật Pháp

** Bác sĩ nói "Đây là một phép lạ

** Chỉ 39 ngày tu luyện Pháp Luân Công, ung thư trực tràng giai đoạn cuối khỏi hoàn toàn

** Hiệu quả thần kỳ từ câu thần chú thời hiện đại

** Kỳ tích ở một vùng quê, 7 người khỏi bệnh ung thư nhờ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp

** Những khảo sát khoa học chứng minh Pháp Luân Công rất tốt

** Vượt cửa tử, từ bỏ thói quen xấu và tâm nóng giận đã giúp tôi hạnh phúc

** Người phụ nữ nhẫn chịu, bao dung sẽ cảm hóa được gia đình

** Bác sĩ nói "Hãy tu luyện Pháp Luân Công đi, vì nó rất tốt"

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP