Cha mẹ phải canh chừng con cẩn thận, nếu không chúng có thể bị bắt cóc bất cứ lúc nào.

Đó là vào một buổi tối, cô Vương đang chuẩn bị bữa tối ở nhà, còn con trai chơi ở cửa. Nấu ăn xong, người mẹ ra cửa bảo con trai vào ăn thì phát hiện cậu bé đã đi đâu mất.

Nhận ra có điều gì đó không ổn, cô Vương vội gọi cảnh sát. Mặc dù tích cực tìm kiếm tung tích của đứa trẻ; nhưng sau khi thử vô số phương pháp, người mẹ vẫn không thể tìm thấy con của mình.

Tình huống bất ngờ và phản ứng của người mẹ

Cho đến cách đây không lâu, cô Vương bất ngờ gặp một đứa trẻ ăn xin trên đường đi chợ mua rau. Đứa trẻ ôm chầm lấy cô, không ngừng hét lên “Mẹ ơi, mẹ ơi”.

Cô Vương nhận ra ngay đây là đứa con trai thất lạc 3 năm của mình! Dù có vài vết sẹo trên mặt và toàn thân lấm lem nhưng không lý do gì người mẹ lại không thể nhận ra con trai mình.

Tuy nhiên, cô đẩy đứa trẻ ra và lớn tiếng nói: “Mẹ mày là ai? Con tao ở nhà! Đừng có nói nhảm, chỉ xin tiền thôi đấy!”

Sau đó, cô rút ra một ít tiền cho đứa bé và vội vã bỏ đi.

Đứa trẻ nhận ra mẹ của mình trên đường phố (ảnh: Aboluowang).

Giải cứu con mình cùng những đứa trẻ bị bắt cóc khác

Sau khi đi qua góc phố, cô Vương lập tức gọi điện báo cảnh sát. Cảnh sát đã chạy đến hiện trường và giải cứu con cô. Họ cũng giải cứu hơn chục đứa trẻ tội nghiệp với hoàn cảnh tương tự.

Cảnh sát khen ngợi cô Vương đã làm rất đúng. Vì cách làm này không chỉ bảo vệ an toàn cho bản thân trẻ em, mà còn giúp cảnh sát bắt được những kẻ buôn người, đồng thời giải cứu thêm nhiều trẻ em bị bắt cóc khác.

Những kẻ buôn người sẽ sử dụng những đứa trẻ bị bắt cóc làm công cụ để ăn xin. Thậm chí, một số còn cố tình bẻ tay, chân của những đứa trẻ rồi đẩy các em ra đường đi ăn xin để giành lấy sự thương hại và tiền quyên góp …

Các bậc cha mẹ phải nhớ canh chừng con thật cẩn thận, đừng để con rời xa tầm mắt của mình kẻo chúng bị bắt cóc!

Xem thêm:

VIDEO: SỰ THẬT KHÓ TIN - PHIM TÀI LIỆU ĐOẠT NHIỀU GIẢI THƯỞNG QUỐC TẾ PHƠI BÀY MỘT SỰ THẬT KHỦNG KHIẾP KHIẾN THẾ GIỚI CHẤN ĐỘNG

Nguồn: Aboluowang

Đăng theo Muc News