Biden 666 và Trump 777: Sự trùng hợp ngẫu nhiên hay ẩn chứa huyền cơ?

Biden 666 và Trump 777: Sự trùng hợp ngẫu nhiên hay ẩn chứa huyền cơ?

Biden 666 và Trump 777: Sự trùng hợp ngẫu nhiên hay ẩn chứa huyền cơ?

Biden 666 và Trump 777: Sự trùng hợp ngẫu nhiên hay ẩn chứa huyền cơ?

Biden 666 và Trump 777: Sự trùng hợp ngẫu nhiên hay ẩn chứa huyền cơ?
Biden 666 và Trump 777: Sự trùng hợp ngẫu nhiên hay ẩn chứa huyền cơ?
Thứ năm, 18-04-2024 21:44, (GMT+07:00)
Biden 666 và Trump 777: Sự trùng hợp ngẫu nhiên hay ẩn chứa huyền cơ?
10-12-2020 06:53

Về sự đối đầu giữa hai ứng viên tổng thống Mỹ 2021 là ông Joe Biden và đương kim tổng thống Donald Trump, gần đây đã xuất hiện những phân tích thú vị liên quan tới Kinh Thánh. Trong đó, một người gắn với con số 666 – số của quỷ Satan; còn một người liên hệ với số 777 – số tượng trưng cho sự hoàn mỹ của Thiên Chúa. 

Đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay có một định mệnh an bài đằng sau đó? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Joe Biden và con số 666

Khải Huyền trong Kinh Thánh coi số 666 là dấu ấn của “Con Thú” tà ác. Trong văn hoá phương Tây, 666 được cho là hiện thân của quỷ Satan dưới vỏ bọc Con Rắn đang cuộn đuôi ngóc đầu dụ dỗ Adam và Eva ăn trái cấm, bất chấp lời răn dạy của Thiên Chúa. Hậu quả là họ đã đánh mất tâm hồn thuần khiết và bị đuổi khỏi Vườn Địa Đàng. Từ đó, họ không còn được hưởng sự sống đời đời, phải chịu đựng nỗi đau khổ cả về thể xác lẫn tinh thần để đền bù tội lỗi.

Khẩu hiệu vận động tranh cử của Joe Biden là “Build Back Better” (Tái thiết tốt hơn), ba từ đều bắt đầu bằng chữ “b”, nhìn gần như ba số 6 liên tiếp.

Ảnh: shutterstock

Ngoài ra, nếu ta lấy 2020 (năm nay) chia cho 666 sẽ được kết quả là 3.0330… Đến đây, bạn có thấy điều trùng hợp gì không? Nó giống với mã bầu cử của ông Joe Biden, là 30330.

Tổng thống Trump và con số 777

Ông Frank Aquila, một chuyên gia nghiên cứu Kinh Thánh cho biết trên tờ Ceres Courier rằng, trong Kinh Thánh đề cập Chúa đã chọn các nhà lãnh đạo khác nhau để thực hiện dự ngôn của Ngài. Ví dụ, số 7 tượng trưng cho sự hoàn mỹ và trọn vẹn của Chúa. Trong Genesis (Sáng thế ký), Đức Chúa Trời đã sử dụng từ “sáng tạo” 7 lần, và “Thượng Đế nói” đã được sử dụng 10 lần.

Ảnh: shutterstock

Vậy những con số này có liên quan gì đến Tổng thống Trump? Ông Aquila chỉ ra rằng Tổng thống Trump đã đánh bại các đối thủ đảng Dân chủ bằng 77 phiếu đại cử tri trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016. Vào ngày đầu tiên ông Trump trở thành tổng thống, ông ấy đã 70 tuổi, 7 tháng và 7 ngày tuổi (777). Trong danh sách bảng xếp hạng những người giàu nhất thế giới của tạp chí “Forbes”, ông Trump từng xếp thứ 777.

Còn mối quan hệ của ông Trump với Israel, một quốc gia được coi là vùng đất của Thượng Đế trong Kinh Thánh là gì? Ông Aquila cho biết vào ngày ông Trump đắc cử, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đã cầm quyền đúng 7 năm, 7 tháng và 7 ngày (lại là 777). Ngoài ra, Tổng thống Trump sinh ngày 14/6/1946, 700 ngày sau khi ông sinh ra, tức là ngày 14 tháng 5 năm 1948, nhà nước Israel tuyên bố thành lập.

Và 70 năm sau khi thành lập Israel, ông Trump tuyên bố Jerusalem là thủ đô của Israel. Động thái này có liên quan đến lời tiên tri trong cuốn Book of Jeremiah“Sau bảy mươi năm trôi qua, ta sẽ trừng phạt Vua Babilon và đất nước đó…”.

Ngoài ra, ngày 4 tháng 7 năm 2020 (Ngày Độc lập của Hoa Kỳ) là ngày thứ 1.335 sau khi ông Trump đắc cử tổng thống. Điều này tương ứng với điều viết trong cuốn Book of Daniel: “Chờ đến người của ngày 1335 là có phúc”.

Trùng hợp ngẫu nhiên hay an bài của Thượng Đế?

Trên đời này có rất nhiều sự trùng hợp ngẫu nhiên, dù với xác suất cực kỳ nhỏ. Liệu những phân tích trên đây có phải là ngoại lệ hay không?

Ngày 4/12 mới đây, cựu Tổng giám mục Philadelphia, ông Charles Chaput đã phát biểu rằng các hành động của cựu Phó Tổng thống Joe Biden rất khác với những gì ông ấy tuyên bố về đức tin Công giáo của mình, và tán thành việc các giáo sĩ từ chối làm Lễ ban Thánh thể cho ông Biden. Ông Joe Biden là người ủng hộ hợp thức hoá phá thai, vốn là một tội ác nghiêm trọng theo lời dạy của Chúa. 

Trước đó, nhà truyền giáo Isser Zalman Weisberg, một giáo sĩ Do Thái nổi tiếng người Israel đã phát biểu công khai tiên tri của mình về cuộc tổng tuyển cử chưa quyết định được kết quả của Hoa Kỳ. Ông cho rằng Biden là hiện thân của quỷ Satan. Ông nói: “Joe đã bắt đầu sử dụng sức mạnh lừa gạt được cổ xà ban cho (chỉ con rắn trong ‘Kinh Thánh’ đã dụ dỗ Eva ăn vụng trái cấm)”.

Tất nhiên, mỗi người có quyền hoài nghi về những tuyên bố trên. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên chương trình radio Thrive Time, ông Lin Wood, luật sư của Tổng thống Trump đã lưu ý rằng sẽ sớm có những tiết lộ hàng loạt về những người được công chúng thần tượng, tham gia vào tất cả các loại thờ cúng quỷ Satan – những người mà hầu hết chúng ta có lẽ sẽ không bao giờ nghĩ rằng họ sẽ làm như vậy. 

Còn về những mối liên hệ giữa Tổng thống Trump và con số 7, chuyên gia nghiên cứu Kinh Thánh Frank Aquila cho rằng: chúng không phải là trùng hợp ngẫu nhiên. Hơn nữa, chúng có thể giải thích được về cuộc chiến giữa thiện và ác đang diễn ra hiện nay ở Hoa Kỳ. Cuốn Book of Isaiah có viết: “Họa thay, cho kẻ nào gọi điều ác là thiện, điều thiện là ác, lấy âm ám là ánh sáng, ánh sáng làm âm ám, lấy đắng thành ngọt, ngọt là đắng!”.

Trong bài phát biểu nhận đề cử ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa tại Nhà Trắng tối 27/8, ông Trump đã chỉ ra sự tương phản giữa các chính sách ủng hộ sự sống thai nhi của ông và chương trình nghị sự ủng hộ việc phá thai của ông Joe Biden cùng đảng Dân chủ. Chương trình này của đảng Dân chủ buộc người dân đóng thuế tài trợ cho quỹ phá thai theo yêu cầu.

“Joe Biden tuyên bố ông ấy có sự đồng cảm với những người dễ bị tổn thương – tuy nhiên, đảng phái mà ông ấy lãnh đạo lại ủng hộ việc phá thai giai đoạn cuối, việc giết hại những đứa trẻ không có khả năng tự vệ sắp chào đời. Các nhà lãnh đạo đảng Dân chủ nói về sự tôn nghiêm đạo đức, nhưng họ coi việc một đứa trẻ mất đi sự sống trong tháng thứ 9 của thai kỳ không phải là vấn đề quan trọng”, ông Trump phát biểu.

Sau đó, Tổng thống Trump chất vấn: “Các chính trị gia của đảng Dân chủ từ chối bảo vệ sự sống của những sinh mệnh vô tội, và sau đó họ giảng cho chúng ta về đạo đức và cứu rỗi linh hồn của nước Mỹ? Đêm nay, chúng tôi tự hào tuyên bố rằng tất cả trẻ em, dù đã được sinh ra hay chưa chào đời đều có quyền được sống mà Chúa ban cho”.

Tổng thống Trump không những cam kết bảo hộ mạng sống các thai nhi, ông còn là người kiên định kính ngưỡng Thiên Chúa. Vào đầu tháng 10 năm nay, học giả Ceri Hughes tại Đại học Wisconsin-Madison đã công bố một nghiên cứu, bản báo cáo cho thấy, tần suất các từ “Chúa” và “Thượng Đế” xuất hiện trong các bài phát biểu quan trọng của Tổng thống Trump cao hơn nhiều lần các đời tổng thống tiền nhiệm. Ông nổi tiếng với câu nói: “Ở Mỹ, chúng ta không sùng kính chính phủ, chúng ta sùng kính Chúa”.

Ánh sáng sẽ xua tan Bóng tối

Chuyên gia về Kinh Thánh, ông Frank Aquila cho biết, mỗi ngày ông Trump đều bị những lời dối trá, lừa lọc và tà ác tấn công. Những thế lực đen tối vây quanh và dùng mọi thủ đoạn để tấn công ông.

Trong lá thư thứ 3 gửi Tổng thống Donald Trump, Cựu đại sứ Tòa thánh Vatican tại Hoa Kỳ và là Tổng giám mục danh nghĩa của thành phố Urbana, Carlo Maria Viganò cũng nói rằng: do Tổng thống Trump kiên quyết phản đối những “đứa con của bóng tối” muốn thiết lập trật tự thế giới mới toàn cầu, nên Trump đã bị tấn công mạnh mẽ bởi các thế lực đen tối của chính phủ ngầm. 

“Đừng nghĩ rằng ‘đứa con của bóng tối’ sẽ hành động trung thực, và đừng bị đe dọa bởi những lời nói dối của chúng. Con có thể tin rằng, những người theo Satan là trung thực, chân thành và trung thành không? Chúa của chúng ta luôn cảnh báo chúng ta phải chống lại ma quỷ: ‘Ngay từ đầu, nó là một kẻ giết người, nó không đứng trên chân lý, bởi vì nó không bao giờ có chân lý. Khi nó nói chuyện chính là dối lừa, bởi vì nó là kẻ nói dối và là cha đẻ của sự dối trá’ (Ga 8:44)”.

Ngài Viganò lên án hành vi “gian lận lớn” trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ. Ngài nói rằng, Trump là tổng thống vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay và ông sẽ không bị đánh bại. Tất cả những người tốt trên thế giới nên cầu nguyện cho ông để đánh bại kẻ thù của Chúa.

“Giống như trách nhiệm thiêng liêng [của ông ấy] không thể bị đánh bại, Trump sẽ không bị đánh bại”.Trước đó, vào ngày 9/10, tờ NewsMax cũng đưa tin rằng, nhà truyền giáo Cơ đốc giáo Lance Wallnau, người đã dự đoán thành công chiến thắng của ông Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016, cho biết: Đức Chúa Trời đã phái Tổng lãnh thiên thần Michael trong Kinh Thánh dẫn đầu một nhóm Thiên thần từ trên trời xuống giao đấu với quỷ Satan và những chiến binh tà ác của nó, và cuối cùng sẽ đánh bại tên ác ma. Do đó, Tổng thống Trump cuối cùng sẽ tái đắc cử.

Theo ĐKN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP