Anh hùng cô đơn? Dự đoán chuyện gì xảy ra

Anh hùng cô đơn? Dự đoán chuyện gì xảy ra

Anh hùng cô đơn? Dự đoán chuyện gì xảy ra

Anh hùng cô đơn? Dự đoán chuyện gì xảy ra

Anh hùng cô đơn? Dự đoán chuyện gì xảy ra
Anh hùng cô đơn? Dự đoán chuyện gì xảy ra
Thứ tư, 17-04-2024 00:43, (GMT+07:00)
Anh hùng cô đơn? Dự đoán chuyện gì xảy ra
14-01-2021 16:13

Ông Trump đã thực sự thua? Sau khi bị ông Biden đánh bại bằng một thủ đoạn lừa dối hết sức xảo diệu, cuộc họp chung của lưỡng viện Hoa Kỳ đã chứng nhận ông Biden đắc cử vào ngày 6/1. Cùng ngày, ông Trump đã phát động một cuộc mít-tinh lớn, và cũng trong ngày hôm đó đã xảy ra một cuộc bạo lực tại Quốc hội. Dư luận đã công kích ông Trump như một kẻ kích động bạo lực, sau đó ông Trump đã tuyên bố sẽ có một "cuộc chuyển giao có trật tự" của chính quyền.

Tuy nhiên, ông Trump được cho là đã biết trước điều gì sẽ xảy ra, cũng đã sớm bày ra một cái bẫy,  với mục đích truy bắt những con cá sấu to ở tầng sâu của đầm lầy. Sau khi kết thúc buổi diễn thuyết vào ngày hôm đó, ông chuyển đến căn cứ quân sự ở Texas để quan sát cuộc tranh luận của quốc hội.

Đại dịch đang muốn làm rối loạn, chờ đợi ngày cuối cùng Tổng thống Mỹ lên ngôi. Trước đó, nhiều lời tiên tri cũng dự đoán rằng sẽ có một trận ôn dịch lớn hơn phát sinh trên thế giới.

Anh hùng cô đơn?

Ông Trump thực sự chật vật khi bị Tập đoàn Biden bao vây, trấn áp bằng thủ đoạn lừa đảo. Cho đến ngày 6 tháng 1, ông ban đầu hy vọng phó tướng Pence của mình lật ngược tình thế trong cuộc họp chung của lưỡng viện, ông cũng kêu gọi những người ủng hộ đến Washington DC biểu tình để gây thanh thế. Tuy nhiên, ông không nghĩ rằng Pence lâm thời quay ngược ngọn giáo, và những người ủng hộ ông đã bị những người cực tả "Antifa" trà trộn dẫn đầu xông vào Quốc hội. Những người yêu nước bị truyền thông giả hạ lưu kia gọi là côn đồ, và ông Trump cũng bị truyền thông giả mô tả là kẻ kích động bạo lực. Ông Trump thực sự có thể nói là “ngậm bồ hòn làm ngọt, có khổ nói không nên lời".

Tuy nhiên, theo một số thông tin từ truyền thông, trên thực tế ông Trump đã sớm dự đoán những chuyện này sẽ xảy ra tại Quốc hội, đồng thời ông cũng dự đoán rằng gian lận sẽ xảy ra trong cuộc bầu cử cuối cùng của thượng nghị sĩ Georgia. Ông đã sớm bày ra một cái bẫy, mục đích câu ra Pence từ tầng sâu của đầm lầy, và chứng minh gian lận của thượng nghị sĩ Georgia cũng giống như gian lận tổng tuyển cử. Có thông tin cho rằng, sau khi ông rời cuộc biểu tình ở Washington DC vào ngày 6 tháng 1, ông đã được chuyển đến một căn cứ quân sự ở Texas để quan sát cuộc tranh luận của quốc hội.

Sự kiện bạo động ở quốc hội đã hứng chịu sự công kích từ dư luận, ngàn người chỉ trỏ, khiến ông không thể không hứa hẹn sẽ có một cuộc chuyển giao quyền lực "có trật tự". Tuy nhiên, ông không nói rõ việc chuyển giao cho ông Biden, lưu lại cho mọi người một khoảng không để tưởng tượng. Nhưng cốt khí vẫn còn đó, ông ấy biết rất rõ rằng chính những người của Antifa đã gây rắc rối trong Quốc hội ngày hôm đó, chứ không phải những người ủng hộ Trump. Ông Trump nói trong video ngày 7 tháng 1 rằng:

"Tôi muốn bắt đầu bằng việc nói về vụ tấn công tàn khốc vào Điện Capitol của nước Mỹ. Giống như tất cả người Mỹ, tôi phẫn nộ vì bạo lực, vô luật pháp và tình trạng lộn xộn. Tôi đã ngay lập tức triển khai lực lượng vệ binh quốc gia và cơ quan thực thi pháp luật liên bang để bảo vệ tòa nhà và trục xuất những kẻ xâm nhập.

Hoa Kỳ luôn phải là một quốc gia của luật pháp và trật tự. Những người biểu tình tràn vào Điện Capitol đã làm ô uế nền dân chủ Mỹ. Đối với những người tham gia vào các hành động bạo lực và phá hoại, họ không đại diện cho đất nước chúng ta, và đối với những người vi phạm pháp luật, họ sẽ phải trả giá.

Chúng ta vừa trải qua một cuộc bầu cử căng thẳng, và cảm xúc dâng trào. Nhưng bây giờ chúng ta phải kiềm chế cơn nóng giận, và bình tĩnh trở lại. Chúng ta phải bắt đầu với công việc của nước Mỹ. Chiến dịch của tôi quyết liệt theo đuổi mọi con đường hợp pháp để xem xét lại kết quả bầu cử. Mục tiêu duy nhất của tôi là đảm bảo tính toàn vẹn của phiếu bầu. Khi làm như vậy, tôi đã đấu tranh để bảo vệ nền dân chủ của Mỹ.

Tôi tiếp tục tin tưởng mạnh mẽ rằng chúng ta phải cải cách luật bầu cử, để xác minh danh tính và tư cách hợp lệ của tất cả các cử tri, cũng như đảm bảo niềm tin trong tất cả các cuộc bầu cử trong tương lai. 

Bây giờ Quốc hội đã chứng nhận kết quả, một chính quyền mới sẽ tuyên thệ vào ngày 20 tháng 1. Giờ đây, tôi tập trung vào việc đảm bảo quá trình chuyển giao quyền lực diễn ra suôn sẻ, có trật tự và liền mạch. Khoảnh khắc này kêu gọi sự hàn gắn và hòa giải.

Năm 2020 là thời gian đầy thử thách đối với người dân chúng ta. Trận đại dịch đã cướp đi sinh mạng các công dân, khiến hàng triệu người bị cô lập trong nhà, gây thiệt hại cho nền kinh tế và cướp đi sinh mạng của vô số người. Đánh bại đại dịch này và xây dựng lại nền kinh tế vĩ đại nhất trên Trái đất sẽ đòi hỏi tất cả chúng ta phải làm việc cùng nhau. Việc này đòi hỏi sự nhấn mạnh về các giá trị công dân của lòng yêu nước, đức tin, lòng bác ái, cộng đồng và gia đình. Chúng ta phải hồi sinh sự thiêng liêng của tình yêu thương và lòng trung thành đã gắn kết chúng ta với nhau như một gia đình, một quốc gia.

Đối với người dân của đất nước, được phục vụ với tư cách là Tổng thống của các bạn là vinh dự trong cuộc đời tôi. Đối với tất cả những người ủng hộ tuyệt vời, tôi biết các bạn thất vọng, nhưng tôi cũng muốn các bạn biết rằng hành trình đáng kinh ngạc của chúng ta chỉ mới bắt đầu. 

Cảm ơn các bạn, Chúa phù hộ mọi người, và Chúa phù hộ nước Mỹ".

Những người ủng hộ Trump đã tập trung để phản đối việc phê chuẩn chiến thắng của Joe Biden trước Tổng thống Trump trong cuộc bầu cử năm 2020 vào ngày 6/1/2021 tại Washington, DC. (Ảnh của Samuel Corum / Getty Images)

Lời tiên tri của phương Đông và phương Tây trùng hợp, chỉ ra một trận dịch lớn hơn

"Hoàng Đế Địa Mẫu Kinh", viết tắt là "Địa Mẫu Kinh", là một thể loại thơ tiên tri, được lưu truyền rộng rãi trong dân gian Trung Quốc từ hàng nghìn năm nay, có thể báo trước thời vận hưng suy, sản xuất cây trồng và gia súc... của bách tính.

Đối với năm Canh Tý 2020, "Địa Mẫu Kinh" đã đề cập rằng "Nhìn thêm vào mùa đông, đầu non thành khu mộ" (Cánh khán tam đông lý, sơn đầu khởi mộ điền). Điều này có thể có nghĩa là vào cuối năm Canh Tý, sẽ có rất nhiều người chết. 

Đối với năm Tân Sửu 2021, "Địa Mẫu Kinh" trực tiếp nói rằng "người dân lưu một nửa", mức độ thảm kịch có thể nói là kinh tâm.

"Các Thế Kỷ" là một kiệt tác tiên tri do nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus lưu lại vào thế kỷ 16. Nó đã tiên đoán chính xác về Cách mạng Pháp, sự trỗi dậy của Napoléon, sự xuất hiện của Hitler và Đức quốc xã, hậu họa của Marx và chủ nghĩa cộng sản đối với nhân loại, và sự kiện ngày 11 tháng 9... Sau khi thống kê, học giả người Nhật Goshima cho biết tỷ lệ ứng nghiệm của các dự đoán trong "Các Thế kỷ" cao tới 99%.

Đối với ôn dịch năm 2021, lời tiên tri của Nostradamus có chỗ rất tương đồng với "Địa Mẫu Kinh". "Các Thế kỷ" nói: "Người trẻ tuổi không còn lại bao nhiêu, ngay từ đầu sẽ chết một nửa" (Few young people:half-dead to give astart). Ở đây cũng đề cập cụ thể rằng những người trẻ tuổi sẽ trở thành nhóm chủ yếu gặp tai họa, điều này cũng trùng khớp với đặc tính của chủng coronavirus đột biến hiện nay.

Thần đồng người Ấn Độ Abhigya Anand, người đã dự đoán chính xác virus Viêm phổi Vũ Hán (còn được gọi là coronavirus mới, COVID-19) vào tháng 8 năm 2019, đã phát hành lại một đoạn video ngắn vào đầu tháng 11 năm 2020, đưa ra những dự đoán mới cho tương lai. Cậu bé nói, tất cả các loại thảm họa (dịch bệnh, đợt thứ hai của bệnh dịch do virus viêm phổi Vũ Hán, các vấn đề về vắc-xin, sự sụp đổ kinh tế, v.v.) đang đến và hầu hết các thảm họa sẽ hiển hiện trước tháng 2 năm 2021.

Dato Anthony Cheng là một bậc thầy nổi tiếng về Chu Dịch người Malaysia, những dự đoán trước đây của anh cho năm 2020 về cơ bản đã trở thành sự thật, bao gồm dịch bệnh viêm phổi giống SARS, suy thoái kinh tế và khủng hoảng sa thải. Đối với năm 2021, Anthony Cheng dự đoán rằng virus viêm phổi Vũ Hán sẽ đột biến, số người bị ảnh hưởng sẽ tăng mạnh, hơn nữa các loại virus khác có thể xuất hiện, chúng cùng với các virus hiện có gây ra mối đe dọa kép đối với cuộc sống con người.

Những lời tiên tri của phương Đông và phương Tây đối với năm 2021, quả đúng là "không mưu mà hợp". Vì vậy, tạm gác lại những cảm xúc dâng trào cũng như sự kịch tính trước những loạn tượng đang diễn ra hiện nay trên thế giới, chúng ta hãy cùng trầm tĩnh lại, suy ngẫm xem điều gì đang đón chờ chúng ta ở năm 2021 đang đến.

Trước tình hình hỗn loạn trên thế giới, cậu bé Anand cũng đã đưa ra 7 khuyến cáo trong video hồi tháng 7. Trong đó, điều đầu tiên cậu bé nhấn mạnh chính là "tin vào Thần". Cũng giống như câu nói cuối cùng trong bài phát biểu của Tổng thống Trump hôm 7/1 vừa qua: "Cảm ơn các bạn, Chúa phù hộ mọi người, và Chúa phù hộ nước Mỹ". Đúng vậy, chỉ có tín ngưỡng đối với Thần, nhân loại mới có thể tự cứu mình, cứu người và cứu thế giới. 

VIDEO: BIG TECH LỘ NGUYÊN HÌNH

Lý Tuệ
Theo Vision Times

Đăng theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP