Nhân Sinh - Trang Thông Tin Tổng Hợp

Nhân Sinh - Trang Thông Tin Tổng Hợp

Nhân Sinh - Trang Thông Tin Tổng Hợp

Nhân Sinh - Trang Thông Tin Tổng Hợp

Nhân Sinh - Trang Thông Tin Tổng Hợp
Nhân Sinh - Trang Thông Tin Tổng Hợp
Thứ ba, 16-04-2024 14:18, (GMT+07:00)
6 dự ngôn cho năm 2021: thảm họa và cứu rỗi
06-01-2021 13:50

Nhìn lại năm 2020, liên tiếp xảy ra các thảm họa, đặc biệt là sự bùng phát của virus viêm phổi Vũ Hán, đã lây lan khắp thế giới, khiến cho gần 2 triệu người thiệt mạng. Các biện pháp đóng cửa làm cho nền kinh tế toàn cầu đối mặt với sụp đổ, cộng thêm hỏa hoạn, lũ lụt, dịch châu chấu… mọi người đang cầu nguyện cho một năm thiên tai qua nhanh. Nhưng năm 2021 đang tới, liệu thảm họa có thực sự qua đi không?

Từ cổ chí kim, khắp trong và ngoài nước, nhiều lời tiên tri đã đề cập đến việc nhân loại sẽ phải trải qua kiếp nạn lớn. Đồng thời, trong mô tả hiện tượng thảm họa khốc liệt, những lời tiên tri này đều có lưu lại phương pháp tự giải thoát, và đề cập đến một vị Thánh đến từ phương Đông. Bài viết này chỉ xin giới thiệu cùng quý đọc giả 6 trong số những lời tiên tri này.

 

1. "Ngũ Công Kinh" thời Đường

"Ngũ Công Kinh" có nguồn gốc từ "Chuyển Thiên Đồ Kinh" vào thời cuối nhà Đường và thời Ngũ Đại. Nó mô tả lời tiên tri của Ngũ Công Bồ Tát ở núi Thiên Thai về đại thảm họa hủy diệt vào thời kỳ mạt kiếp: "Tý Sửu chi niên giang biên khởi, tử giả vạn vạn khiếm quan tài. Hồng phấn mỹ nhân lưu huyết tử, bảo châu kim ngân hóa thành hôi. Tuy hữu điền viên vô nhân thu, cao lâu đại hạ hóa thành phần. Yêu kim y tử nhân hà tại, tổng bị hoa bồng bạn khô lâu..."

Tạm dịch:

“Năm Tý Sửu bên sông dâng lên, người chết hàng vạn quan tài không đủ. Mỹ nhân son phấn chảy máu chết, vàng bạc châu báu hóa thành tro. Tuy có ruộng vườn không người lượm, lầu cao nhà lớn hóa thành mồ. Áo tía lưng vàng người đâu mất, cỏ cây bầu bạn với đầu lâu..."

"Năm Tý Sửu" ở đây, có một số người cho rằng nó ám chỉ hai năm Canh Tý (2020) và Tân Sửu (2021), và "bên sông" là để chỉ Vũ Hán bên bờ sông Trường Giang.

Bệnh dịch có vẻ lúc mạnh lúc yếu, sẽ kéo dài đến năm Dần Mão, tức là hai năm Nhâm Dần (2022) và Quý Mão (2023), và sẽ lên tới đỉnh điểm vào dịp “Trung thu” (tháng tám tháng chín Âm lịch) Giáp Thìn (2024): "Dần Mão Thìn niên bát cửu nguyệt, biến địa tử nhân bất kham ngôn. Mễ thục ngũ cốc vô nhân ngật, ti miên y đoạn vô nhân xuyên".

Tạm dịch:

“Tháng 8, 9 năm Dần, Mão, Thìn, người chết khắp mọi nơi không thể kể xiết. Ngũ cốc gạo chín không ai ăn, áo lụa áo tơ không ai mặc".

“Ngũ Công Kinh” mô tả khi bệnh dịch lên tới đỉnh điểm: “sáng sớm mắc bệnh, chiều thì chết”. (Tảo thời đắc bệnh mộ thời vong)

Ngoài ra, “Ngũ Công Kinh” cũng tiên đoán rằng trong cơn đại họa, thánh nhân cứu thế “Minh Vương” sẽ xuất thế, “thay đổi vũ trụ”, chỉ có những người tin Chúa và người thiện lương mới được Thánh nhân cứu giúp: "Thập phần nhân dân tử cửu phần, chỉ lưu nhất phần hiền lương hành thiện nhân, ác giả tưởng thoát vạn bất hành". "Bất luận bần dữ phú, kính giả tự an khang, nhược hữu bất tín giả, nan kiến thái bình niên". "Ác nhân bất kính tín, nan miễn thiên tru lục". "Ác giả bất tín đương trừ diệt, thiện nhân đắc kiến Thánh minh quân"...

Tạm dịch:

“Nhân dân 10 phần chết 9 phần, chỉ còn một phần người hiền lương hành thiện được lưu lại, kẻ ác muốn thoát không thể được”. “Dù nghèo hay giàu, người kính ngưỡng tự sẽ an lành khỏe mạnh, nếu có người không tin thì khó gặp năm thái bình”. “Kẻ ác không kính tín, khó tránh khỏi  bị Trời diệt”. “Kẻ ác không tin nên bị diệt, người thiện sẽ được thấy Thánh minh quân"...

2. "Bia ký Lưu Bá Ôn" thời nhà Minh

Lưu Bá Ôn là tể tướng khai quốc của triều Minh và là một bậc cao nhân đắc Đạo. Ông đã để lại nhiều lời tiên tri cho các thế hệ sau, trong đó nổi tiếng là "Thiêu Bính Ca". Đối chiếu những điều đã xảy ra, các thế hệ sau nhận ra rằng những dự đoán của Lưu Bá Ôn rất chính xác. Bài viết này giới thiệu về "Bia ký Lưu Bá Ôn".

Lưu Bá Ôn
Lưu Bá Ôn - nhà tiên tri đời Đường

Trong một trận động đất, bia ký đã bị rung chuyển và lộ ra. Bia đá này đã ghi lại trận đại dịch xảy ra vào năm Hợi Tý: "Nhược vấn ôn dịch hà thời hiện, đãn khán cửu đông thập nguyệt gian, hành thiện chi nhân đắc nhất kiến, tác ác chi nhân bất đắc quan, thế thượng hữu nhân hành đại thiện, tao liễu thử kiếp bất thượng toán, hoàn hữu thập sầu tại nhãn tiền":

Tạm dịch:

“Nếu hỏi khi nào bệnh dịch xuất hiện, hãy xem tháng 9 và tháng 10 mùa đông. Người hành thiện được thấy, kẻ ác ắt không thấy, những người hành việc đại thiện trên thế giới, gặp phải kiếp nạn cũng không sao, nhưng vẫn còn mười  sầu phía trước”:

"Nhất sầu thiên hạ loạn phân phân, nhị sầu đông tây ngạ tử nhân, tam sầu hồ quảng tao đại nạn, tứ sầu các tỉnh khởi lang yên, ngũ sầu nhân dân bất an nhiên, lục sầu cửu đông thập nguyệt gian, thất sầu hữu phạn vô nhân thực, bát sầu hữu nhân vô y xuyên, cửu sầu thi thể vô nhân kiểm, thập sầu nan quá trư thử niên".

Tạm dịch:

"Một sầu thiên hạ loạn nơi nơi, hai sầu chết đói khắp Đông - Tây, ba sầu Hồ - Quảng chịu đại nạn, bốn sầu các tỉnh nổi can qua, năm sầu nhân dân chẳng được yên, sáu sầu mùa đông tháng chín - mười, bảy sầu có cơm không người ăn, tám sầu có người không áo mặc, chín sầu thi thể không người lượm, mười sầu khó qua năm Hợi Tý"

Từ “hãy xem tháng 9 và 10 mùa đông” và “mười sầu khó qua năm Hợi Tý”, có thể suy ra đại dịch bắt đầu từ tháng 10 (âm lịch) cuối năm Hợi rồi trở thành đại dịch vào năm Tý. "Ba sầu Hồ - Quảng chịu đại nạn", tương ứng với sự việc xảy ra ở Vũ Hán, Hồ Bắc.

"Cẩn phòng nhân nhân gian nan quá, quan quá thiên phiên long xà niên" (Hãy coi chừng mọi người  phải trải qua gian nan, thời kỳ gian nan qua năm Thìn Tỵ ), tai họa có thể tiếp tục kéo dài đến năm 2024 (Thìn), 2025 (Tỵ).

 

Tương tự, “Bia ký Lưu Bá Ôn” cũng đề cập đến cách giải cứu:"Thất nhân nhất lộ tẩu, dẫn dụ tiến liễu khẩu, tam điểm gia nhất câu, bát vương nhị thập khẩu. Nhân nhân hỷ tiếu, ca cá bình an. Đãn nhược bất tín yếu đại nạn, hành thiện chi nhân khả bảo toàn".

Tạm dịch:

“Bảy người đi một đường, dẫn dụ tiến vào cửa, ba chấm thêm một ngoặc, tám vua hai mươi miệng. Người người vui cười, ai nấy bình an. Nhưng nếu không tin thì phải gặp nạn lớn. Người hành thiện có thể được bảo toàn”.

Bốn câu đầu tiên ở trên chứa ba phép đảo ngữ, đại diện cho "Chân, Thiện, Nhẫn." (眞 - 善 - 忍)

"Chân, Thiện, Nhẫn" là ba chữ Thánh ngôn của Pháp Luân Đại Pháp. Trong đại kiếp nạn này, "nếu người nào không tin sẽ phải gặp thảm họa, người hành thiện có thể được bảo toàn". Thực tế đã chứng nghiệm rằng nhiều người bị nhiễm dịch bệnh đã nhanh chóng hồi phục sau khi niệm 9 chữ "Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân, Thiện, Nhẫn hảo". (9 chữ này còn được gọi là 9 chữ Chân ngôn)

3. "Các thế kỷ" của Nostradamus, Pháp

Nhà tiên tri người Pháp ở thế kỷ 16 Nostradamus đã viết cuốn "Các thế kỷ" đã dự đoán thành công lịch sử nhiều lần và ông cũng dự đoán năm 2021:

1. Virus. Một nhà khoa học tạo ra vũ khí sinh học, vũ khí này sẽ tạo ra một loại virus khủng khiếp, biến con người thành thây ma, và sau đó tiến tới tuyệt chủng.
2. Nạn đói lớn. Vào năm 2021, nhân loại sẽ phải đối mặt với nạn đói lớn được mô tả trong “Kinh Thánh”, với quy mô lớn chưa từng có.
3. Bão mặt trời. Những cơn bão mặt trời khổng lồ sẽ phá hoại trái đất, và khi thảm họa lan rộng trên toàn cầu, con người sẽ bắt đầu tranh đoạt để giành lấy những nguồn tài nguyên khan hiếm.
4. Sao chổi va vào trái đất. Điều này sẽ gây ra rất nhiều thiên tai.
5. Một trận động đất lớn. Nhà tiên tri Nostradamus đã dự đoán rằng sẽ có một trận động đất lớn ở Hoa Kỳ vào ngày 25 tháng 11 năm 2021, có thể là ở California.

Vào thế kỷ 16, nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã tiên đoán: “Đến lúc đó Marx sẽ thống trị thế giới, nói là để con người sống một cuộc sống hạnh phúc”.
Chân dung Nostradamus, nhà tiên tri của thời kỳ Phục hưng Pháp. (Wikipedia)

Đồng thời, ông cũng tiên đoán về vị Thánh cứu thế. Chương 70, phần 10 của chủ đề “Thần Chủ vũ trụ tại nhân gian” của chương 3 trong "Các thế kỷ", dự đoán rằng  Thánh nhân sẽ tạo ra một tín ngưỡng: "Ngài sẽ (đầu thai) xuất hiện ở châu Á: Một liên minh bắt nguồn từ Hermes vĩ đại, Ngài sẽ vượt qua tất cả các vị vua ở phương Đông".

"Hermes" là một trong 12 vị Thần trên đỉnh Olympus trong thần thoại Hy Lạp, đồng thời cũng là vị Thần sứ giả truyền ý chí của Chúa đến thế giới. "Hermes" có một cây Thần trượng, được dùng để đánh thức Thần tính của thế nhân. Chương 29 phần thứ hai nói: "Một người phương Đông rời quê hương... Mỗi người đều bị Thần trượng của ông làm rung động".

4. "Cách Am Di Lục" của Hàn Quốc

"Cách Am Di Lục" là câu chuyện của học giả Nam Sư Cổ (Namsago 1509 ~ 1571), một học giả của thời Joseon, khi còn là một thiếu niên đã đến núi Kim Cang gặp một Thần nhân, và ghi lại những điều vị Thần nhân mô tả.Vì Nam Sư Cổ có tên hiệu là Cách Am, do đó gọi sách là Cách Am Di Lục (những ghi chép do Cách Am để lại).

 

Tiên tri trong “Cách Am Di Lục” nói rằng vào thời mạt pháp nếu nhân loại không tỉnh ngộ thì sẽ bị căn “bệnh lạ” (đại dịch) hủy diệt, “10 hộ khó còn lại 1”, và “xác chết vì bệnh độc tích lại như núi”.

Trong thiên 48 của “Ca từ tổng luận” nói: “Ba năm mất mùa và hai năm dịch bệnh, ôn dịch hoành hành khắp thế giới; bệnh thổ tả và hô hấp, bệnh không tên hắc tử khô huyết, sáng còn sống chiều tối đã chết, 10 hộ còn sót lại 1; chướng khí núi biển hơn vạn người chết".

Trong thiên 59 "Mạt trung vận", tình cảnh bi thảm của đại dịch được miêu tả là "lục giác thiên sơn điểu phi tuyệt, bát nhân vạn kính nhân tích diệt”. "Lục giác" (六角)chỉ bầu trời (chữ hình tượng bầu trời có sáu đỉnh ), "bát nhân" (八人)chỉ chữ hỏa (). Thiên hỏa (天火") trong chữ cổ có nghĩa là bệnh dịch. Vì vậy câu này mô tả khi đại dịch bệnh đến, tình cảnh vô cùng bi thảm, số người chết rất nhiều.

"Cách Am Di Lục" cũng tiên đoán rằng vào mạt thế một đại Thánh nhân sẽ cứu độ chúng sinh. Vị Thánh nhân này đến từ phương Đông: "Vô nghi Đông phương Thiên Thánh xuất, nhược thị Đông phương vô tri Thánh, Anh Mễ Tây nhân cánh giải Thánh, nhược thị Đông Tây bất tri Thánh, cánh thả thương sinh nại thả hà"

Tạm dịch:

"Không nghi ngờ gì, phương Đông xuất hiện Thiên Thánh. Nếu người phương Đông không biết Thánh thì người phương Tây Anh - Mỹ (người Hàn, Nhật dùng chữ Hán "Mễ" chỉ nước Mỹ, hiện vẫn sử dụng chữ Mễ này trong tiếng Nhật kanji - xem ở đây) lại biết đến Thánh nhân hơn. Nếu cả phương Đông và phương Tây đều không biết đến Thánh nhân, thì chúng sinh càng bất lực, không biết làm thế nào có thể thoát kiếp nạn.

5. Nữ tiên tri thiên tài người Mỹ Jeanne

Bà Jeane Dixon (1904–1997) là nữ tiên tri thiên tài người Mỹ nổi tiếng nhất thế kỷ 20. Bà đã tiên đoán chính xác các sự kiện lớn như vụ ám sát Tổng thống Kennedy, Đảng Cộng sản Trung Quốc cướp chính quyền, và trận động đất ở Đường Sơn. Bà cũng dự đoán rằng thế giới sẽ diễn ra một trận chiến ngày tận thế giữa cái thiện và cái ác vào năm 2020, và "hy vọng của nhân loại nằm ở phương Đông".

Trong cuốn sách “The Call to Glory” (Tiếng gọi vinh quang) xuất bản năm 1971, bà Jeanne nói: “Trận quyết chiến thiện ác vào ngày mạt thế sắp xảy ra vào năm 2020, khi những nhà tiên tri giả, Satan và người phản Thần sẽ đối đầu, quyết chiến với nhân loại".

"Vào năm 2020, những kẻ chống Chúa sẽ lộ ra bộ mặt tà ác. Trận chiến ngày tận thế giữa thiện và ác được ghi lại trong “Kinh thánh - Khải Huyền" sẽ nổ ra, và cuối cùng phe chính nghĩa sẽ chiến thắng”.

"Trong trận chiến giữa thiện và ác này, thế giới sẽ trải qua sự thử thánh lớn lao của cuộc cách mạng tín ngưỡng và sự phục hưng đức tin, và cuối cùng tín ngưỡng sẽ được hồi sinh, nhân loại sẽ được tái sinh nhờ niềm tin chân thành và vững chắc vào Đấng Tạo Hóa".

Năm 1997, trước khi qua đời, bà Jeanne đã để lại di ngôn: "Ở đâu đó tại phương Đông xuất hiện một cậu bé, và cậu ấy sẽ thay đổi hoàn toàn thế giới. Đầu thế kỷ 21, mọi người sẽ cảm nhận được sức mạnh vĩ đại của người này. Trong 10 năm sau đó, thế giới sẽ dần bước vào một thế giới mới tiêu diệt chiến tranh, hóa giải thảm họa với một khuôn mẫu mới và một diện mạo mới".

6. Lời tiên tri của cậu bé Ấn Độ

Một cậu bé 14 tuổi và nhà chiêm tinh Ấn Độ Abhigya Anand đã đăng một đoạn video ngắn vào tháng 8 năm 2019, chỉ ra rằng từ tháng 11 năm 2019 đến tháng 4 năm 2020, toàn thế giới đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng dịch bệnh nghiêm trọng trên diện rộng. Mặc dù không trực tiếp đề cập đến virus, nhưng cậu đã chỉ ra rằng Trung Quốc "sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng".

Nhà chiêm tinh trẻ 14 tuổi người Ấn Độ Abhigya Anand đã đưa ra dự đoán về một thảm họa lớn sẽ xảy ra.
Nhà chiêm tinh trẻ 14 tuổi người Ấn Độ Abhigya Anand đã đưa ra dự đoán về một thảm họa lớn sẽ xảy ra. (Chụp màn hình)

Trong đoạn video ngắn ra mắt vào tháng 11 năm 2020, cậu Anand dự đoán rằng từ tháng 11 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021 sẽ là thời kỳ nguy hiểm tiếp theo. Từ chiến tranh, dịch bệnh, đợt bùng phát virus viêm phổi Vũ Hán lần thứ hai, đến suy sụp kinh tế, và vaccine cũng có thể xảy ra vấn đề.

Cậu nói rằng những thảm họa này sẽ biểu hiện trước tháng 2 năm 2021, và hầu hết các thảm họa sẽ chỉ dần biến mất từ tháng 11 năm 2021.

Trong đoạn phim ngắn này, cậu đã đề xuất 7 cách để tránh điều ác: cách đầu tiên và quan trọng nhất là niềm tin vào Thần. Cậu kêu gọi mọi người hãy bảo hộ thiên nhiên và giúp đỡ các sinh mệnh, như vậy mới có thể được Thần xót thương.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 9 năm 2020, cậu Anand nói rằng theo kinh Vệ Đà của Ấn Độ, thế giới hiện coi những gì ban đầu là đúng thành sai, trong khi những gì sai lại được coi là đúng. Mọi người cần đấu tranh cho sự thật và cần phơi bày sự thật (chân tướng).

Cậu tuyên bố rằng những người được gọi là giới tinh anh chính trị có thể bí mật lên kế hoạch cho một số điều xấu xa, nếu họ làm vậy, họ sẽ sớm bị báo ứng vì đây là quy luật của tự nhiên. Con người nên cố gắng làm việc thiện, làm những điều có ích cho các sinh mệnh do Thần sáng tạo ra, nếu không sẽ bị Thần trừng phạt.

Minh An

Theo Epoch Times

Đăng theo NTDVN

Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP