Vaccine COVID-19: Âm mưu và tội ác của ĐCSTQ cùng các thế lực ngầm

Vaccine COVID-19: Âm mưu và tội ác của ĐCSTQ cùng các thế lực ngầm

Vaccine COVID-19: Âm mưu và tội ác của ĐCSTQ cùng các thế lực ngầm

Vaccine COVID-19: Âm mưu và tội ác của ĐCSTQ cùng các thế lực ngầm

Vaccine COVID-19: Âm mưu và tội ác của ĐCSTQ cùng các thế lực ngầm
Vaccine COVID-19: Âm mưu và tội ác của ĐCSTQ cùng các thế lực ngầm
Thứ sáu, 19-04-2024 08:06, (GMT+07:00)
Vaccine COVID-19: Âm mưu và tội ác của ĐCSTQ cùng các thế lực ngầm

Lời dẫn: Bạn bị đau đầu, đau họng, hay sốt? Đều do COVID-19. Thậm chí nhiều trường hợp tử vong cũng được dán nhãn do COVID-19 gây ra. Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC) đã đình chỉ mọi dữ liệu thu thập về bệnh cúm theo mùa kể từ khi đại dịch COVID-19 bắt đầu, và bất kỳ ai chết vì bệnh cúm kể từ đây trở đi, sẽ bị dán nhãn là tử vong do COVID-19 gây ra.

Vâng, người ta không còn nghe thấy gì về bệnh cúm mùa nữa và nó biến mất một cách kỳ ảo. Đây là cách mà các ông lớn Big Media, Big Tech và Big Pharma cùng hợp lại để thổi phồng quá mức về những cái chết vì COVID-19, khiến bệnh dịch trở nên đáng sợ như thế nào. Tất cả chỉ để khiến mọi người sợ hãi đến mức họ sẵn sàng chết ngạt vì khẩu trang, phá sản, mất việc, bị cô lập, tiêm vaccine độc hại và “ngoan ngoãn” tuân theo những quy định do Thế lực ngầm đề ra. 

Tất cả đã được Thế lực ngầm lên kế hoạch ngay từ đầu, và với một nhóm nhỏ lợi ích ngầm chỉ chiếm 0,01% dân số thế giới, nhưng lại có quyền kiểm soát tất cả chúng ta. Và cuối cùng cả tỷ con người sẽ phải trông chờ vào độc dược vaccine theo mưu đồ của họ.  

Kỳ 1: Vén màn sự thật về đại dịch COVID-19 với sự chi phối của các ông lớn (Big Brothers)

Thật vậy, liên minh GAVI (Liên minh Toàn cầu về Vaccine và Tiêm chủng) phần lớn được tài trợ bởi Quỹ Bill và Melinda Gates và các Tổ chức Rockefeller, cùng các chính phủ đồng minh và ngành công nghiệp vaccine, chủ yếu quan tâm đến lợi ích “sức khỏe" của thị trường vaccine và các sản phẩm tiêm chủng khác, chứ không phải quan tâm tới sức khỏe của con người.  

Bill Gates - cùng với các thế lực ngầm thúc đẩy chương trình sức khỏe cộng đồng toàn cầu chỉ để mang lại lợi ích cho các công ty mà ông đầu tư - đã tuyên bố rằng cuộc sống sẽ không trở lại bình thường cho đến khi toàn bộ dân số thế giới phải tiêm vaccine ngừa COVID-19. 

Để đạt được mục tiêu đó, họ đang thúc đẩy việc giám sát đại dịch và hệ thống theo dõi vaccine, hay còn gọi là “hồ sơ tiêm chủng” cấy vào cơ thể chúng ta, bằng cách sử dụng hình xăm chấm lượng tử mực vô hình. 

Nếu từ chối tiêm chủng vaccine, và không có “chứng chỉ tiêm chủng kỹ thuật số” này, bạn có thể sẽ không được phép đi làm, đi du lịch, kinh doanh hay thậm chí không được tham dự các cuộc vui chơi hay địa điểm công cộng. Đây giống hệt hình thức kìm kẹp của ĐCSTQ. 

Có điều, chế phẩm vaccine của họ quả là tai hại... 

Tội ác vaccine ở châu Phi  

Vào ngày 20/12/2012, tại ngôi làng nhỏ Gouro thuộc Chad - một quốc gia nhỏ bé nằm ở rìa sa mạc Sahara ở Trung Phi, 500 trẻ em đã bị nhốt trong trường và người ta đe dọa rằng, nếu chúng không tiêm vaccine viêm màng não A, thì sẽ không được đi học nữa. Những đứa trẻ này đã ngoan ngoãn nghe lời mà cha mẹ chúng không hề được hay biết con mình bị tiêm chủng. Có điều vaccine viêm màng não A này vẫn chưa được cấp phép và đang trong giai đoạn 3 thử nghiệm.  

Chỉ vài giờ sau khi tiêm, 106 đứa trẻ bắt đầu bị đau đầu, nôn mửa, co giật không thể kiểm soát và bị tê liệt. Không có bất kỳ bác sĩ nào đến trợ giúp trong khi đội ngũ nhân viên tiêm chủng vẫn tiếp tục tiến hành tiêm cho những người khác ở trong làng. 

Một tuần sau mới có bác sĩ đến, nhưng bác sĩ cũng không thể làm gì giúp bọn trẻ, còn nhóm tiêm phòng đã sợ hãi bỏ trốn khỏi làng. 40 đứa trẻ đã được chuyển đến một bệnh viện ở Faya, và sau đó được đưa tới hai bệnh viện ở N'Djamena, thủ đô Chad. 

Sau nhiều lần điều trị tại các bệnh viện khác nhau, những đứa trẻ này đã trở về làng mà không hề có kết quả chẩn đoán bệnh, không có hồ sơ bệnh án, cũng không có biểu mẫu nào có chữ ký  của các bên liên quan, và cha mẹ các bé thì được thông báo rằng con của họ không bị bệnh do tiêm vaccine. 

Kênh truyền thông chính thống duy nhất là Tchad đã ghi lại hoàn cảnh đáng thương của những đứa trẻ bệnh tật này, trong đó có cảnh Thủ tướng Chad lúc bấy giờ đến thăm bọn trẻ đang nằm viện. 

Tuy nhiên bất chấp các bằng chứng ghi được này, chương trình vaccine vẫn được ca ngợi là thành công. Sau này, Tổ chức Vactruth đã điều tra ra được các nhóm đứng sau dự án này bao gồm:  PATH, WHO, UNICEF và Gates Foundation. Thực tế toàn bộ dự án tiêm chủng vaccine đều được điều hành bởi Quỹ Bill và Melinda Gates.

 

Và giờ đây một loại vaccine mới tiếp tục ra đời để “khống chế” nhân loại. Điều này giống như kịch bản chuẩn xác cho những gì chúng ta đang thấy với virus Vũ Hán, khi nhiều chính phủ trên khắp thế giới đang "quản lý" sự bùng phát dịch bệnh này bằng thiết quân luật, phong tỏa, kiểm dịch, tiêm ngừa vaccine, giám sát, và xâm phạm quyền tự do của người dân. 

Vậy đại dịch COVID-19 có phải nằm trong kế hoạch đã được dự trù của ĐCSTQ và Thế lực ngầm hòng thâu tóm thế giới? Bạn hãy theo dõi các mốc thời gian dưới đây:

Đại dịch COVID-19 được hoạch định để bán vaccine?

1. Năm 2015: Một phương pháp thử nghiệm được cấp bằng sáng chế cho… COVID-19 

Bạn có tin không vào năm 2015, một tổ chức thuộc chính phủ Hà Lan đã cấp bằng sáng chế cho “Hệ thống và Phương pháp Kiểm tra COVID-19” của Richard Rothschild. 

Nghĩa là 5 năm trước khi đại dịch xuất hiện và được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đặt tên là COVID-19 (2020) thì đã có một phương pháp xét nghiệm COVID-19 được phát minh, để thu thập và truyền dữ liệu sinh trắc học của người được test. Trong đó dữ liệu được phân tích để xác định xem người đó có đang bị nhiễm virus hay không, chẳng hạn như COVID-19. (1)

Bằng sáng chế được đăng ký lần đầu tại Hà Lan vào ngày 13/10/2015, và lần thứ hai tại Mỹ cũng vào ngày 13/10/2015. Vậy làm cách nào mà ông Richard A. Rothschild lại sáng tạo ra một hệ thống và phương pháp xét nghiệm một căn bệnh chưa từng tồn tại, và thậm chí còn biết chính xác tên gọi của đại dịch là COVID-19,  cũng như cả năm phát hiện ra căn bệnh này: 2019?

Đây là bằng chứng cho thấy Thế lực Ngầm đã biết trước điều gì sẽ xảy ra vào năm 2020 với các mốc thời gian mang tính “lịch sử”. 

  1. Năm 2017-2018: Hàng triệu bộ thử nghiệm COVID-19 đã được bán 

Không chỉ thế, dữ liệu từ Giải pháp Thương mại Tích hợp Thế giới (WITS) cho thấy một điều còn đáng kinh ngạc hơn: Vào năm 2017 và 2018 - hai năm trước khi virus Vũ Hán hoành hành thế giới - hàng trăm triệu bộ thử nghiệm COVID-19 đã được phân phối trên toàn thế giới. (2)

Hai năm trước khi bùng phát COVID-19, EU, Trung Quốc và một số quốc gia đã xuất khẩu hàng triệu dụng cụ xét nghiệm chẩn đoán cho… COVID-19, một căn bệnh được cho là chưa hề tồn tại vào thời điểm đó.  

WITS là một phần mềm thương mại do Ngân hàng Thế giới (World Bank) cung cấp cho người dùng truy vấn duy trì ral cơ sở dữ liệu thương mại quốc tế. Dữ liệu khó hiểu này được phát hiện vào ngày 5/9/2020, và sau đó lan truyền khắp thế giới. Một ngày sau, vào ngày 6/9, WITS đột ngột thay đổi tên gọi ban đầu “COVID-19” thành một cái tên chung chung: “Bộ dụng cụ xét nghiệm y tế”. 

Dù vậy, có nhiều bộ xét nghiệm cho các bệnh khác nhau, vì vậy việc loại bỏ cái tên “COVID-19” sau khi dữ liệu này được đăng tải cho thấy họ không muốn ai biết về nó. Tuy nhiên, họ đã quên xóa một chi tiết: Mã sản phẩm của 'Bộ dụng cụ xét nghiệm y tế' này là 300215. Mã này có tên là: “Bộ dụng cụ xét nghiệm COVID-19”. 

Sự che đậy của họ đã quá muộn màng: Thông tin quan trọng này đã bị phanh phui và  được hàng triệu người trên toàn thế giới biết. 

3. Năm 2017: Bác sĩ Anthony Fauci dự đoán “chính xác” đại dịch xảy ra 

Năm 2017, bác sĩ Anthony Fauci đã đưa ra một dự đoán rất kỳ lạ và thậm chí còn khẳng định chắc chắn một cách lạ lùng rằng, trong nhiệm kỳ đầu tiên của Tổng thống Donald Trump, một đợt bùng phát dịch bệnh truyền nhiễm chắc chắn sẽ xảy ra. 

Bác sĩ Fauci tuyên bố: “Sẽ có một thách thức đối với chính quyền sắp tới trong lĩnh vực bệnh truyền nhiễm”. Làm thế nào bác sĩ Fauci có thể đảm bảo một sự kiện bùng phát dịch bệnh bất ngờ sẽ xảy ra trong nhiệm kỳ đầu tiên của chính quyền Donald Trump? Tại sao bác sĩ Fauci biết, mà dân chúng Mỹ cũng như chúng ta lại không biết? 

  1. Tháng 10/2019: Bill Gates tổ chức diễn tập cho đại dịch trước khi đại dịch xảy ra 

Chỉ vài tháng trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát khắp thế giới, tỷ phú Bill Gates đã tổ chức một sự kiện tại New York có tên là: “Cuộc tập trận đại dịch coronavirus”. Sự kiện này diễn ra vào ngày 18/10/2019, là cuộc tập trận đại dịch cấp cao do Trung tâm An ninh Y tế Johns Hopkins phối hợp với Diễn đàn Kinh tế Thế giới và Quỹ Bill và Melinda Gates tổ chức. 

Điều kỳ lạ ở chỗ, sự kiện mô phỏng đại dịch coronavirus này chỉ diễn ra khoảng 6 tuần trước khi ca bệnh đầu tiên do coronavirus mới được ghi nhận ở Vũ Hán (Trung Quốc) vào ngày 8/12/2019. 

Một mối liên hệ đáng ngờ khác là thực tế Quỹ Bill và Melinda Gates không chỉ tham gia và giúp thiết lập mô phỏng đại dịch của một đợt bùng phát coronavirus mới, mà họ còn “tình cờ” tài trợ cho nhóm sở hữu bằng sáng chế về loại coronavirus chết người này tại Viện Pirbright (Mỹ). Bằng sáng chế có mã US7220852B1 - CORONAVIRUS hay còn gọi là SARS được cấp cho CDC và các “nhà phát minh” người Mỹ. (3)

Video trong sự kiện diễn tập cho thấy các thành viên của ban phòng chống dịch khẩn cấp mô phỏng này bao gồm đại diện của các ngân hàng lớn, Liên Hợp Quốc, Quỹ Bill và Melinda Gates, hãng dược phẩm Johnson và Johnson, các kênh truyền thông, các quan chức ĐCSTQ và Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC).  Kết luận của họ là tất cả nhân loại phải được tiêm chủng vaccine…

  1. Tháng 9/2019: ĐCSTQ cũng diễn tập mô phỏng đại dịch trước sự kiện của Bill Gates tròn 1 tháng

Ngoài ra, cũng thật trùng hợp khi trước sự kiện của Bill Gates tròn 1 tháng, vào ngày 18/9/2019, ĐCSTQ cũng đã tiến hành một cuộc diễn tập tại sân bay Thiên Hà (Vũ Hán), mô phỏng một kịch bản 'hư cấu' về cách xử lý với một loại coronavirus mới và các biện pháp ứng phó. 

Hồi tháng 9 năm ngoái, chính quyền Vũ Hán đã tổ chức một cuộc tập trận phản ứng khẩn cấp với các trường hợp được chẩn đoán lâm sàng về nhiễm virus corona mới. Ảnh: Một số quan chức Vũ Hán đăng lại thông tin về cuộc tập trận.

Tháng 09/2019, chính quyền Vũ Hán đã tổ chức cuộc tập trận phản ứng khẩn cấp với các trường hợp được chẩn đoán nhiễm virus. Ảnh: Một số quan chức Vũ Hán đăng lại thông tin về cuộc tập trận. (Nguồn: ảnh chụp màn hình Weibo)

Trên trang sina.com.cn của Trung Quốc (18/9/2019) có đăng bài: Hải quan Vũ Hán tổ chức cuộc diễn tập ứng phó khẩn cấp tại cảng sân bay 30 ngày trước khi diễn ra Thế vận hội Quân sự, có đoạn viết như sau:  

“Chiều nay (18/9), một chuyến bay nội địa từ một quốc gia nào đó đã đến sân bay quốc tế Thiên Hà (Vũ Hán). Hệ thống giám sát bức xạ hạt nhân ở cổng vào bất ngờ kích hoạt báo động…

Hải quan sân bay nhận được một báo cáo khác từ hãng hàng không rằng ‘một hành khách trên máy bay nội địa bị mệt, hơi thở nặng nhọc và có các dấu hiệu không ổn’... Hai giờ sau, Trung tâm sơ cứu Vũ Hán báo cáo rằng trường hợp này được chẩn đoán lâm sàng nhiễm coronavirus mới…”. 

Tại sao các quan chức ĐCSTQ lại “ngẫu nhiên” lựa chọn coronavirus chủng mới trong hàng ngàn mầm bệnh mà họ có thể lựa chọn để tiến hành diễn tập?  Tại sao ĐCSTQ lại biết trước những thông tin về chủng virus mới này và diễn tập đối phó với nó? Và cuộc diễn tập cách chỉ cách ca nhiễm đầu tiên tại Vũ Hán (8/12/2019) có 80 ngày. 

  1. 6. Tháng 12/2019: Bill Gates thể hiện sự hào hứng về việc bán vaccine 

Chỉ sau “Cuộc diễn tập đại dịch coronavirus” tròn 2 tháng, vào ngày 19/12/2019, Bill Gates bảy tỏ sự vui mừng bằng một thông điệp, sẽ có một "món hàng" tốt nhất trong lĩnh vực y tế toàn cầu được bán ra: Vaccine.

Tweet Bill Gates Độc thân

Tại sao nhà sản xuất vaccine hàng đầu thế giới lại có thể đảm bảo một cách chắc chắn một đại dịch toàn cầu sẽ xảy ra trong năm tới, và vợ của ông - bà Melinda cho biết một loại virus sắp “ra đời”. Sau đó, họ đã tổ chức một cuộc diễn tập cho một đại dịch toàn cầu sắp xảy ra và nói rằng vaccine sẽ là giải pháp duy nhất. Tiếp theo, Bill Gates tweet rằng ông vui mừng như thế nào về việc bán vaccine trong năm tới (2020). Và ngay sau đó, đại dịch đã thật sự bùng phát.

  1. Công bố ổ dịch có nguồn gốc từ Vũ Hán (Trung Quốc)

ĐCSTQ không chỉ “ngẫu nhiên” lựa chọn sân bay quốc tế Thiên Hà tại Vũ Hán làm địa điểm để diễn tập ứng phó với mầm bệnh coronavirus mới, mà một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về vũ khí sinh học là Tiến sĩ Francis Boyle tin rằng, coronavirus mới có nguồn gốc từ một phòng thí nghiệm vũ khí sinh học ở Phòng thí nghiệm An toàn Sinh học Cấp 4 thuộc Viện Virus Vũ Hán. Cơ sở này chuyên phát triển các… coronavirus! 

Theo Tiến sĩ Francis Boyle, họ nuôi cấy các loại virus và 'vũ khí hóa' chúng. Nghĩa là khiến chúng trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều và được sử dụng như một vũ khí sinh học. 

Tiến sĩ Diêm Lệ Mông, một nhà virus học người Trung Quốc đã bỏ trốn khỏi đất nước, rời bỏ công việc của mình tại một trường đại học danh tiếng của Hồng Kông và trở thành một người tố giác. Cô tuyên bố SARS-CoV-2, loại virus gây ra COVID-19, được tạo ra bởi các nhà khoa học Trung Quốc trong một phòng thí nghiệm. 

Trong cuộc phỏng vấn của chương trình Bannon, cô nói rằng virus không trực tiếp từ dơi đi vào cơ thể người, mà là một loại virus dựa trên virus dơi, do quân đội Trung Quốc phát hiện và có được, sau đó thông qua nghiên cứu tại phòng thí nghiệm, cùng với một loạt truyền nhiễm qua động vật, họ đã làm ra một loại virus nhắm vào con người. 

Diêm Lệ Mông tiết lộ, vì có thể thấy được tất cả chứng cứ từ gen của virus, nên ĐCSTQ đã cố gắng trì hoãn việc tiết lộ trình tự gen của virus trước khi dịch bùng phát, và thậm chí đã sửa đổi nó nhiều lần trong Cơ sở dữ liệu của Trung tâm Y tế Quốc gia Trung Quốc. 

Tuy nhiên điều thú vị là vào năm 2015, bác sĩ Anthony Fauci đã trao cho phòng thí nghiệm này 3,7 triệu đô la. Hãy hình dung thế này: Một vị bác sĩ danh tiếng của nước Mỹ, người đứng đầu Viện nghiên cứu về Bệnh truyền nhiễm và Dị ứng Quốc gia (Mỹ) vào năm 2017 đã từng “dự đoán” chắc chắn một loại virus bùng phát bất ngờ trong 2 năm tới, đã trao gần 4 triệu đô la cho một phòng thí nghiệm của ĐCSTQ để phát triển coronavirus.

Năm 2015, Đài Truyền hình Quốc gia Ý (RAI) đã vạch trần những nỗ lực đen tối của ĐCSTQ về virus. Đoạn video được phát sóng vào tháng 11/2015 cho thấy cách các nhà khoa học Trung Quốc đang thực hiện các thí nghiệm sinh học trên một loại virus có liên quan đến SARS được cho là Coronavirus, có nguồn gốc từ dơi và chuột. Điều này đặt ra câu hỏi, liệu ĐCSTQ có thể chỉnh sửa trình tự gen của virus để tương thích nhắm vào cơ thể người như tiến sĩ Diêm Lệ Mông tiết lộ?

  1. Bill Gates đàm phán dự luật về COVID-19 với nghị sĩ Dân chủ trước khi đại dịch xảy ra

Ngày 1/5/2020, dự luật H.R.6666 hay còn gọi là “Đạo luật Khoanh vùng Dịch bệnh COVID-19” được dân biểu (đảng viên Dân chủ) bang Illinois là Bobby Rush trình ra trước Hạ viện Mỹ. Dự luật đề xuất phân bổ 100 tỷ đô la cho phép chính phủ trao những khoản tài trợ cho các tổ chức tiến hành chẩn đoán virus Vũ Hán, và các hoạt động khác như truy tìm và theo dõi các bệnh nhân lây nhiễm COVID-19. 

Dự luật này gây tranh cãi dữ dội bởi làm gia tăng mối lo ngại về việc giám sát, kiểm duyệt và sẽ xâm phạm quyền tự do của người dân Mỹ. 

Những tiết lộ gây sốc trên Thomas Paine Podcast và Moore Paine Show Patreon, của hai nhà điều tra John Moynihan và Larry Doyle trong một phiên điều trần của Quốc hội Mỹ vào năm 2018 về sự mờ ám của Quỹ Clinton cũng đề cập rằng, các đại diện của Quỹ Gates đã từng gặp dân biểu Bobby Rush tại Rwanda (Đông Phi) vào giữa tháng 8/2019 để vận động hành lang cho dự luật này. 

Dân biểu Bobby Rush đã đến Rwanda từ ngày 12-19/8/2019 để tham gia các cuộc đàm phán và một sự kiện kéo dài một tuần do Quỹ Bill và Melinda Gates và Quỹ Anh em Rockefeller thực hiện. 

Và chỉ 9 tháng sau cuộc gặp với Quỹ Gates ở Rwanda, dân biểu đảng Dân chủ Bobby Rush đã giới thiệu Dự luật HR 6666 trị giá 100 tỷ đô la. Và ngẫu nhiên hay không khi dự luật này được “thai nghén” chỉ 4 tháng trước khi ca nhiễm virus Vũ Hán đầu tiên xảy tại Trung Quốc, và 6 tháng trước khi đại dịch virus Vũ Hán càn quét nước Mỹ.  

Câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào mà các Ông lớn lại có thể “thương lượng” và đề ra các biện pháp giám sát người nhiễm bệnh coronavirus từ 4-6 tháng trước khi virus bùng phát? 

Kế hoạch lớn cho một âm mưu thâm độc 

Vào tháng 1/2010, Quỹ Bill và Melinda Gates đã công bố cam kết trị giá 10 tỷ đô la để mở ra một thập kỷ nghiên cứu và phát triển vaccine. Nhưng khác xa với mục tiêu tốt đẹp mà Bill Gates đề ra nhằm loại bỏ nhiều bệnh tật cho nhân loại, có một sự thật mọi nỗ lực này chỉ để nhằm định hướng lại nền Kinh tế - Y tế toàn cầu và đây là một phần nằm trong kế hoạch lớn hơn nhiều. 

Một kế hoạch tổng thể cuối cùng sẽ đem lại lợi nhuận lớn hơn cho các công ty dược phẩm lớn, quyền kiểm soát nhiều hơn cho Quỹ Gates trong lĩnh vực sức khỏe toàn cầu và đem quyền lực lớn hơn cho Bill Gates và các Ông lớn trong việc định hướng tương lai của 7 tỷ người trên thế giới. 

Cách Bill Gates có “thực quyền” ngầm vô cùng to lớn đối với WHO và hệ thống Y tế toàn cầu, cùng những tuyên bố “trắng trợn” trong nỗ lực tiêm chủng cho cả thế giới của Bill Gates, về cơ bản chưa hẳn là vì tiền. 

Với vị thế của một người giàu nhất nhì thế giới, thứ mà tỷ phú Bill Gates và các Big Brother tích lũy được trong nhiều năm - TIỀN -  hiện đang được dùng để “mua” một thứ hữu ích hơn nhiều: Quyền lực và Kiểm soát. 

Không chỉ kiểm soát các cơ quan y tế toàn cầu vốn có thể điều phối chương trình tiêm chủng cho toàn thế giới, hay tác động tới các chính phủ áp dụng lệnh hà khắc đối với dân chúng trong đại dịch, mà còn kiểm soát chính dân số toàn cầu. 

Tại một cuộc nói chuyện nổi tiếng trên TED, Bill Gates đã giải thích rằng vaccine là một trong số những giải pháp để giảm mức dân số toàn cầu. 

Vậy còn có cách nào tốt hơn nữa để làm điều đó ngoài việc tung ra một loại virus đã được cấp bằng sáng chế, để tiến tới “ra mắt” các loại vaccine được cấp bằng sáng chế để ngăn ngừa nó? 

Và để thực hiện kế hoạch lớn đầy u ám này, Big Brothers cần phải tạo ra một sự hoảng loạn và bùng phát đại dịch ở quy mô toàn cầu...

VIDEO KHÔNG BAO GIỜ CÓ MẶT TRÊN CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG CHÍNH THỐNG VÀ CẢ FABOOK - NHÀ VẮC-XIN HỌC DŨNG CẢM KHUYẾN CÁO CHO NHÂN LOẠI SỰ THẬT ĐÁNG SỢ VỀ VACCINE COVID 19

XEM TẠI ĐÂY

Xuân Trường - Đông Bắc

Đăng theo NTDVN

Mời bạn đọc kỳ 2: Cắt tử cung, trẻ sơ sinh làm vaccine và tội ác buôn bán các bộ phận cơ thể trẻ sơ sinh để làm thí nghiệm

 

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP