Sự sụp đổ của thế lực ngầm (P2): Sự “xâm lược” Hoa Kỳ của những người ngoại quốc

Sự sụp đổ của thế lực ngầm (P2): Sự “xâm lược” Hoa Kỳ của những người ngoại quốc

Sự sụp đổ của thế lực ngầm (P2): Sự “xâm lược” Hoa Kỳ của những người ngoại quốc

Sự sụp đổ của thế lực ngầm (P2): Sự “xâm lược” Hoa Kỳ của những người ngoại quốc

Sự sụp đổ của thế lực ngầm (P2): Sự “xâm lược” Hoa Kỳ của những người ngoại quốc
Sự sụp đổ của thế lực ngầm (P2): Sự “xâm lược” Hoa Kỳ của những người ngoại quốc
Thứ sáu, 19-04-2024 00:53, (GMT+07:00)
Sự sụp đổ của thế lực ngầm (P2): Sự “xâm lược” Hoa Kỳ của những người ngoại quốc

Một thế giới của những xã hội bí ẩn, của những cơ quan bí mật với những hoạt động mờ ám và những thương vụ bí ẩn với quy mô cực lớn. Một thế giới với những chính phủ ngầm nắm trong tay những kẻ giàu nhất - chỉ chiếm 1% dân số nhưng thực chất đang điều khiển toàn bộ thế giới này...

Phần 1

Bài viết dựa trên bộ phim tài liệu được Janer Ossebaard - tác giả đồng thời là nhà nghiên cứu người Hà Lan xây dựng, với thông điệp rằng “Xin hãy tự mình nghiên cứu và kiểm chứng điều chúng tôi mang tới cho bạn qua tài liệu này. Đó là cách duy nhất một người thực sự thức tỉnh để có thể trở thành một người suy nghĩ độc lập”.

Vào tháng 4/2018, truyền thông Mỹ đưa tin rầm rộ về một đoàn người di cư bộ hành đến biên giới phía Nam của Hoa Kỳ vào một thời điểm trọng đại. Theo những nguồn tin chính thức, những người này chủ yếu đến từ Honduras, nơi khởi đầu của cuộc bộ hành, và tiếp đến là những người từ Guatemala, El Salvador, Nicaragua và Mexico. Lý do chính để họ chạy trốn khỏi quê hương là do tình trạng bạo lực, băng đảng và đói nghèo.

‘Màn kịch’ những người di cư

Khi tôi nhìn vào những tấm hình đầu tiên, tôi đã sốc. Nhưng sau đó, tôi đã nhận ra có quá nhiều hình ảnh về phụ nữ và trẻ em. Và đó luôn là dấu hiệu thao túng của truyền thông và những âm mưu chính trị ẩn giấu đằng sau, luôn luôn là như vậy. 

Những người có tư tưởng phê bình như những Q-anon (xem Q-anon ở phần 1) đã nghiên cứu kỹ lưỡng những bức ảnh này và họ phát hiện có nhiều thứ không liên quan đến nhau. Những người di cư này phải đi bộ 45 dặm mỗi ngày, tức là hơn 60km trong liên tục 1,5 tháng liền. Nhưng những người này không kiệt sức sao? Họ không bị bẩn hay nhễ nhại mồ hôi? 

Những tấm ảnh cho thấy họ mặc những bộ quần áo đẹp, những em bé thì trông sạch sẽ, những chiếc quần, chiếc áo tươm tất, trên tay họ còn dán những “nhãn” khác nhau. Họ được cho ăn uống đầy đủ. Những người này không phải dân tị nạn, họ không nghèo. 

Tôi đã đi qua Mexico, Guatemala, Honduras và tôi đã chứng kiến sự nghèo đói ở đây, hãy tin tôi, những người này không nghèo.

Họ mặc những bộ quần áo đẹp, những em bé thì trông sạch sẽ, những chiếc quần, chiếc áo tươm tất, trên tay họ còn dán những “nhãn” khác nhau. Họ được cho ăn uống đầy đủ. Những người này không phải dân tị nạn, họ không nghèo. . (Ảnh chụp video)
Họ mặc những bộ quần áo đẹp, những em bé thì trông sạch sẽ, những chiếc quần, chiếc áo tươm tất, trên tay họ còn dán những “nhãn” khác nhau. Họ được cho ăn uống đầy đủ. Những người này không phải dân tị nạn, họ không nghèo. (Ảnh chụp video)

Họ “diễn” màn đi bộ hơn 70km mỗi ngày, và bạn đoán xem họ mang gì: dép xỏ ngón, thậm chí có người đi chân trần. Những vết phồng rộp do đi bộ quá nhiều đâu rồi? Và tại sao họ lại không mang theo những gì cần thiết cho một chuyến đi dài như vậy? Chăn mền, thức ăn, nước, đồ dự phòng? Một số người mang theo ba-lô nhỏ nhưng trông mới tinh. Điều gì đã xảy ra vậy?

Đầu tiên, xe buýt và xe tải được điều động để chuyên chở những người này từ Honduras tới biên giới nước Mỹ. Tiếp đến, để huy động được càng nhiều người càng tốt, bạn phải trả tiền cho họ, và một số Anons đã ghi hình ngay tại chỗ những sự việc này. Sau đó, để có thể “giúp” giới truyền thông “hợp tác” đưa tin hiệu quả, những nhân vật chính - “đóng vai” người di cư này sẽ được phát một cái vòng đeo tay đầy màu sắc. Mỗi màu khác nhau có một ý nghĩa khác nhau và đều được phóng viên quay phim “hiểu” chúng dùng cho mục đích gì. Có vẻ như mỗi màu của một chiếc vòng tay là một nhóm khác nhau.

Một số người diễn quá đà, một số chi tiết khác “thật sự thuyết phục” và được đưa lên trang tin tức thế giới. Hãy gặp Maria Meiza và 5 người con của cô trên hành trình đến từ Honduras. Khi Meiza xuất hiện trên tất cả các bản tin thời sự truyền hình để kể về nỗi kinh hoàng, nỗi sợ hãi của các con mình - khi mắt lũ trẻ đều sưng vù và ướt nhẹp vì hơi cay mà đội tuần tra biên giới Mỹ đã “không thương tiếc xịt vào các con tôi”.

(Tổng hợp từ video)
Hình Maria Meiza và những người con. (Tổng hợp từ video)

Đáng tiếc thay, có một vài lỗi trong câu chuyện của cô ấy. Những bức ảnh cô Meiza và các con gái xinh đẹp của cô, không có bức hình nào có dấu hiệu của “những cặp mắt bị xịt hơi cay”. Người đàn ông cầm camera (ở gần đó) hoàn toàn không hề hấn gì bởi hơi cay, không có gì là hoảng loạn.

 

Maria nói với báo chí rằng con trai cô quay lại vào ngày hôm sau để nhặt các bình xịt và cho các phóng viên xem. “Thật đáng xấu hổ cho bạn, nước Mỹ ạ!”, Meiza chỉ trích

Tôi thực sự hy vọng Meiza sẽ được trả hậu hĩnh, nhưng câu chuyện của cô ta thật là quá tệ. 

Cả gia đình Meiza lại được chụp hình vào một hôm khác khi đang bước ra khỏi xe tải và bắt đầu ngày làm việc trước ống kính. Nói về bình xịt hơi cay, bạn có thể mua nó ở bất kỳ một tạp hóa hay một cửa hàng bán lẻ nào. Bạn có thể dùng các loại bình luyện tập của cảnh sát. Những loại bình này tạo ra khói trắng nhưng hề gì. Tôi cho rằng lời tuyên bố của Tổng thống Trump đã đúng: “Không xịt hơi cay vào trẻ em”.

Màn kịch vụng về của ‘nhà thiện nguyện vĩ đại’

Toàn bộ các kênh truyền thông chính thống đưa tin về sự kiện này đều thiên vị và đầy sơ hở. Lời khuyên của tôi dành cho các “nhà sản xuất” những vở kịch loại này lần tới, hãy chú ý nhiều hơn đến các chi tiết: những người tị nạn phải đi bộ hàng nghìn dặm - họ sẽ không đi dép xỏ ngón, họ không có những chiếc xe đẩy mới toanh như thế, họ không mặc những chiếc áo sơ mi được ủi là lượt, họ cũng không có những kiểu tóc hoàn hảo và họ thường không trang điểm...

Khi họ nói rằng họ chạy trốn khỏi quê hương vì quá nghèo, họ không thể mua nổi thực phẩm, thì đừng để họ xuất hiện với các thiết bị kỹ thuật số như là Iphone. 

Khi bạn thực sự muốn biết điều gì đang diễn ra trên thế giới, bạn cần phải tự nghiên cứu, giống như Q vẫn từng nói với bạn. Vì khi bạn thực hiện điều đó, bạn sẽ thấy điều gì là thật, điều gì là không.

Cuộc bộ hành di cư là một sự kiện được dàn dựng với động cơ chính trị. Ai đứng đằng sau nó? Ai đã tài trợ cho một sự kiện như thế này ? George Soros - nhà “thiện nguyện vĩ đại” - người có liên quan đến câu lạc bộ ấu dâm Nambla và các cuộc bạo loạn, bạo lực của Antifa và Black Live Matter.

Làm thế nào mà chúng ta biết được ông ta đứng sau cái gọi là phong trào xã hội này?

Thực chất chẳng có gì là bí mật cả. Theo một bản phân tích hồ sơ khai thuế của Soros, ông ta đã đầu tư 33 triệu USD chỉ tính riêng cho các cuộc bạo loạn ở Ferguson khét tiếng. Soros đã hứa trả cho từng người tham gia vào những cuộc chống đối khổng lồ với giá 15 USD/giờ. 

Trong trường hợp của cuộc bộ hành di cư, tất cả những việc mà các “diễn viên” phải làm là đóng vai những người nghèo, tị nạn, đang trên đường tìm kiếm một thiên đường. Trong quá trình “diễn xuất”, họ sẽ được cấp tiền, quần áo mới, thức ăn, đồ chơi và sẽ có phần thưởng thêm nữa nếu bạn hoàn thành xuất sắc vai diễn. Ai có thể chối từ một công việc như thế? 

Soros đã phạm lỗi khi không thực hiện lời hứa trả tiền đầy đủ. Như thế đã xuất hiện nhiều hơn các cuộc bạo loạn; và lần này, những “diễn viên” nổi giận đòi được trả tiền. Các video mới cho thấy các thành viên Antifa la lớn “Soros, Soros, tiền của chúng tôi đâu?”-  lan truyền nhanh chóng, nhưng mọi thứ đều được bưng bít bởi các kênh truyền thông chính thống. 

Động cơ nào khiến ông ta làm như vậy? Tại sao lại có người đầu tư nhiều tiền đến thế vào những phong trào được tổ chức bài bản và quy mô này? Để làm bất ổn một đất nước, tạo sự chia rẽ - chia rẽ bởi màu da, đảng phái chính trị, tôn giáo, bởi giới tính? Một dân tộc chia rẽ thì rất dễ cai trị, một dân tộc đoàn kết thì không.

George Soros - người đứng sau rất nhiều cuộc cách mạng, bạo loạn lật đổ chính phủ đương nhiệm trên toàn cầu, và trục lợi làm giàu thông qua các cuộc chiến tranh bất tận.
George Soros - người đứng sau rất nhiều cuộc cách mạng, bạo loạn lật đổ chính phủ đương nhiệm trên toàn cầu, và trục lợi làm giàu thông qua các cuộc chiến tranh bất tận. (Getty)

'Chiến binh' Donald Trump - Cuộc chiến chống ‘mafia’

Hãy quay lại với hiện tượng Q. Q đặc biệt nhấn mạnh vai trò của đoàn kết: đoàn kết thì đứng vững, chia rẽ thì tan rã. Q phác họa một thế giới tốt đẹp hơn, không có chiến tranh, không có phản quốc, không có tham nhũng. Và liệu bạn có thích điều đó hay không? Chúng ta cần biết rằng nhiệm vụ để đưa chúng ta “đến thế giới mới” đã được trao vào tay của Tổng thống Donald J. Trump.

Bình thường, khi tôi nói về điều này với mọi người, tôi sẽ chỉ nhận lại những cái nhìn xấu xa nhất. Thật cám ơn truyền thông chính thống về những thông tin sai lệch và những cách thức bôi nhọ ông Trump của họ.

“Ông Trump đã tới Bắc Hàn. Ông ta sẽ bắt đầu một cuộc chiến tranh hạt nhân!”, truyền thông “la lên”. Nhưng ông ấy đã trở về với hòa bình.

Hơn thế nữa, 6 triệu việc làm mới đã được tạo ra trong nhiệm kỳ của ông Trump. Tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất trong vòng 50 năm qua. Hơn 4 triệu người thoát nghèo không cần nhận tem thực phẩm (food coupon). Ông Trump công khai tấn công các tài phiệt ngành dược. Ông cắt giảm mức thuế lớn nhất trong lịch sử cho mọi tầng lớp xã hội. Ông là tổng thống Mỹ duy nhất làm việc không lương. Ông đã ký sắc lệnh làm sạch đại dương. 

Bạn có nghe được những điều này trên các bản tin không? 

Không. Vì lý do nào đó, các kênh truyền thông chính thống chỉ đưa tin theo mưu đồ của họ, nhưng chúng ta sẽ nói về điều này sau. 

Theo tôi, một trong những ưu tiên quan trọng hàng đầu của Tổng thống Trump, đó là bảo vệ trẻ em. Ngay sau khi nhậm chức, ông đã chỉ rõ rằng chính quyền của ông sẽ tập trung vào việc chấm dứt hành vi buôn bán người khủng khiếp, hay còn gọi là đường dây nô lệ thời hiện đại.

Vào ngày 21/12/2017, ông đã ký sắc lệnh phong tỏa tài sản của những kẻ liên quan đến lạm dụng nhân quyền và tham nhũng. Nhiều sắc lệnh cũng được ký sau đó nhằm bảo vệ nạn nhân của đường dây buôn người. Một chiến dịch lớn đã được triển khai nhằm giáo dục nhận thức của cha mẹ và con cái về mối nguy của nạn buôn người. 

Trong suốt năm 2018 và 2019, rất nhiều cuộc bắt giữ đã diễn ra. Hàng ngàn kẻ quấy rối trẻ em đã bị bắt giữ, hàng ngàn nạn nhân được cứu thoát. Ông Trump tiếp tục nhấn mạnh rằng tất cả nạn buôn lậu vào nước Mỹ đều thông qua đường biên giới phía Nam. 

Ông đã đưa ra những con số thống kê và đã chọn tháng Giêng là tháng ý thức về nạn buôn người. Ông thông báo cho mọi người về tổ chức MS-13 - một băng đảng tội phạm chuyên hãm hiếp và giết hại nhiều người dân Mỹ và ông cam kết sẽ “hạ gục” băng đảng này. Ông tiếp tục nhấn mạnh về vấn đề ma túy và hàng tỷ USD cũng như vô số mạng sống mà nó đã tước đi mỗi năm. Ông kiên quyết giữ bức tường biên giới - nhằm giảm càng nhiều càng tốt lượng ma túy và nạn buôn người.

Nhưng truyền thông chính thống tiếp tục bóp méo phát ngôn của ông, làm cho thông tin này có vẻ như “ông Trump không chào đón người nhập cư”. Tôi đã xem đi xem lại các bài phỏng vấn của ông và tôi có thể đảm bảo với bạn rằng với Tổng thống Donald Trump, những người nhập cư là những người được chào đón nhất nhưng họ phải nhập cư một cách hợp pháp

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump bế một em bé khi ông chào đón khách tại Bãi cỏ phía Nam của Nhà Trắng ở Washington, DC, ngày 5 tháng 7 năm 2019. (Ảnh của SAUL LOEB / AFP) (Ảnh của SAUL LOEB / AFP qua Getty Images)
Tôi đã xem đi xem lại các bài phỏng vấn của ông và tôi có thể đảm bảo với bạn rằng với Tổng thống Donald Trump, những người nhập cư là những người được chào đón nhất nhưng họ phải nhập cư một cách hợp pháp. (Ảnh của SAUL LOEB / AFP qua Getty Images)

Điều buồn cười là Bill Clinton muốn có một bức tường, Obama cũng muốn xây một bức tường, Hilary cũng muốn xây tường. Họ đều đồng ý dựng lên một bức tường khi họ vẫn còn ở trong Thượng viện. Tôi đang nói về Hiệp ước Hàng rào An ninh năm 2006 được thông qua tại đại hội Đảng Cộng Hòa và được ký bởi Tổng thống George W. Bush.

Lúc đó bức tường không phải là vấn đề, nhưng bây giờ, đột nhiên bức tường của Tổng thống Trump lại bị biến thành thông điệp “một kẻ ghét dân nhập cư”.

Quay trở lại với cuộc chiến chống nạn buôn người của ông Trump. Trong nhiều năm, con số rất lớn những người tố giác đã dũng cảm công khai nói về nạn buôn bán trẻ em cho giới tinh hoa (elite). Một đặc vụ cao cấp của Los Angeles chia sẻ những bằng chứng thuyết phục về sự dính líu của CIA vào những nghi lễ hiến tế satan, buôn bán ma túy, bắt cóc trẻ em, buôn người quốc tế và giết hại vô số trẻ em trên toàn thế giới.

Điều này chẳng có gì là mới mẻ cả, chẳng qua nó không bao giờ được đề cập đến cho tới lúc này. Vấn đề là khi tôi nói những điều này trong những bài thuyết trình của mình, mọi người không muốn nghe về nó, họ cũng không muốn nhìn vào những hình ảnh này. Nhiều người muốn “bình yên” và cũng sẽ cũng lảng tránh vấn đề này. 

Nhưng nó gợi nhắc tôi về một sự kiện nổi tiếng của người Đức, ngay sau chiến tranh thế giới thứ II. Sau khi bị chất vấn bằng câu hỏi đau đớn: “Tại sao bạn có thể để sự tàn bạo của Đức quốc xã xảy ra? Tại sao bạn đã không làm gì đó?”. Câu trả lời luôn là: “Chúng tôi không biết”. Nhưng đương nhiên là họ biết, chỉ là vì nó quá đau đớn, quá nguy hiểm để công nhận sự thật, và để làm điều gì đó mà thôi.

 

Tôi sẽ không lảng tránh nữa. Sự từ chối của chúng ta sẽ tiếp tay cho tội ác. Hãy hành động vì chúng ta là hy vọng duy nhất còn lại của lũ trẻ này.

Nạn buôn bán trẻ em trong giới tinh hoa còn lớn hơn nạn ấu dâm. Chúng tôi đang nói về một tổ chức tội phạm cực kỳ lớn, bắt cóc và buôn bán trẻ em thông qua các quan chức cấp cao, từ các thị trưởng, các thẩm phán, các thượng nghị sĩ tới tổng thống và thậm chí là hoàng gia.

Bạn có nghĩ điều này là quá xa vời không?  Bạn có nghĩ nó chỉ là một thuyết âm mưu không? Hãy sẵn sàng đón đọc các phần tiếp theo. 

Tác giả: Bài viết dựa trên bộ phim tài liệu được Janer Ossebaard - tác giả đồng thời là nhà nghiên cứu người Hà Lan xây dựng.

Bài viết dựa trên ý kiến cá nhân của tác giả, không nhất thiết phản ánh quan điểm của NTD Việt Nam

Xem  video phần 2 tại đây: 

Đăng theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP