Kỳ 3: Mưu kế hiểm độc của ĐCSTQ và Thế lực ngầm: Gieo rắc nỗi sợ hãi dịch bệnh - Ấn Độ là “mồi nhử”

Kỳ 3: Mưu kế hiểm độc của ĐCSTQ và Thế lực ngầm: Gieo rắc nỗi sợ hãi dịch bệnh - Ấn Độ là “mồi nhử”

Kỳ 3: Mưu kế hiểm độc của ĐCSTQ và Thế lực ngầm: Gieo rắc nỗi sợ hãi dịch bệnh - Ấn Độ là “mồi nhử”

Kỳ 3: Mưu kế hiểm độc của ĐCSTQ và Thế lực ngầm: Gieo rắc nỗi sợ hãi dịch bệnh - Ấn Độ là “mồi nhử”

Kỳ 3: Mưu kế hiểm độc của ĐCSTQ và Thế lực ngầm: Gieo rắc nỗi sợ hãi dịch bệnh - Ấn Độ là “mồi nhử”
Kỳ 3: Mưu kế hiểm độc của ĐCSTQ và Thế lực ngầm: Gieo rắc nỗi sợ hãi dịch bệnh - Ấn Độ là “mồi nhử”
Thứ tư, 17-04-2024 06:12, (GMT+07:00)
Kỳ 3: Mưu kế hiểm độc của ĐCSTQ và Thế lực ngầm: Gieo rắc nỗi sợ hãi dịch bệnh - Ấn Độ là “mồi nhử” tiếp theo?

Những ngày này, Ấn Độ đang trở thành điểm nóng trên bản đồ COVID-19 và chiếm toàn bộ sóng truyền thông thế giới với các lò hỏa táng “lộ thiên” cháy rừng rực, bình ôxy khan hiếm, bệnh viện quá tải với số người nhiễm virus Vũ Hán lên tới đỉnh điểm...

Nhưng liệu những gì truyền thông thế giới đang đưa tin dồn dập về Ấn Độ có sát thực với thực tế? Và tại sao truyền thông Ấn Độ lại khẳng định: Tỷ lệ tử vong vì COVID-19 tại quốc gia này chỉ ở mức 1,18% và tỷ lệ phục hồi đang rất cao (98,82%)?

Xem lại:

>> Kỳ 1: Vén màn sự thật về đại dịch COVID-19 với sự chi phối của các ông lớn (Big Brother)

>> Kỳ 2: Rùng mình với tội ác sử dụng nội tạng tế bào trẻ em để làm thuốc, trong đó có vaccine COVID-19

Sự trùng lặp khó hiểu

Bạn có thấy điều gì kỳ lạ không? Nếu bạn lần ngược thời gian chỉ cách đây hơn 1 tháng, vào những ngày đầu tháng 3/2021, Brazil cũng trở thành điểm nóng của COVID với hiện trạng y hệt như truyền thông đưa tin về Ấn Độ tại thời điểm này:

Các bệnh viện trên khắp Brazil quá tải, và mỗi ngày trôi qua tình hình nhiễm virus tại quốc gia này càng trở nên tồi tệ hơn. Các phòng ICU (cách ly) tại 18/26 tiểu bang của Brazil đã sử dụng gần hết công suất, và 9 tiểu bang đang trên bờ vực “thất thủ”. Số người chết vì COVID-19 tại Brazil nhiều đến mức tại các nghĩa trang, người ta phải đào cả những hài cốt cũ di dời đi chỗ khác để lấy chỗ chôn người tử vong vì virus chủng mới. 

COVID-19 tại Brazil: 92 siêu virus đột biến xuất hiện có thể đẩy thế giới vào cơn chết chóc mới, nghĩa trang quá tải

Các nhà chức trách tại Brazil đã buộc phải chuyển hàng nghìn hài cốt cũ tại nghĩa trang để lấy chỗ chôn người chết vì COVID-19. (Ảnh chụp màn hình video)

Và cũng tương tự như một bác sĩ Ấn Độ dự đoán những gì sắp xảy ra với Ấn Độ tới đây sẽ là những ngày “địa ngục”, chính trị gia Brazil là ông Renato Casagrande khi ấy cũng đã so sánh cuộc khủng hoảng COVID-19 của Brazil tương đương như phải hứng chịu một quả bom nguyên tử. (1)

Thậm chí người ta còn phát hiện được 92 biến thể đã xuất hiện tại Brazil, trong đó biến thể P.1 Brazil được cho là nguy hiểm nhất, gây lo ngại nhất vì dễ lây lan hơn nhiều. Thêm nữa, Tiến sĩ Miguel Nicolelis (Đại học Duke, Mỹ), cựu điều phối viên khu vực của nhóm ứng phó đại dịch COVID-19 còn ví đại dịch COVID-19 tại Brazil không khác gì thảm họa kinh hoàng tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi (Nhật Bản) do sóng thần gây ra vào năm 2011. (2)

Thế nhưng chúng ta không còn nghe thấy tin tức gì nhiều về quốc gia ở Nam bán cầu này nữa, mà tâm chấn đã đột ngột chuyển về Nam Á - nơi có quốc gia đông dân thứ nhì thế giới sau Trung Quốc: Ấn Độ. 

Nếu bạn theo dõi Kỳ 1 và Kỳ 2 sẽ hiểu một phần rằng, đại dịch COVID-19 đã được lên kế hoạch, thổi phồng cùng với một ngành công nghiệp sản xuất vaccine phi đạo đức - siêu lợi nhuận, thì WHO - một “công cụ” của ĐCSTQ từng chính thức công bố ĐẠI DỊCH COVID-19, nay đang trong giai đoạn tiếp theo: Khuyến nghị các quốc gia tiêm vaccine chủng ngừa COVID-19. 

Điều này phù hợp với cảnh báo của tỷ phú Bill Gates và bác sĩ Anthony Faucis, rằng cuộc sống sẽ không trở lại bình thường cho đến khi toàn bộ thế giới được tiêm vaccine ngừa COVID(3)

Và hồ sơ tiêm chủng hay còn gọi là Hộ chiếu vaccine sẽ là “bùa hộ mệnh” của bạn, cho phép bạn đi làm, vui chơi hoặc bị mất việc và giam giữ ở nhà. Nó sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn và là một cách để ĐCSTQ và Thế lực Ngầm gián tiếp giám sát bạn 24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần. Không chỉ thế, hệ thống này được phép “xâm nhập” vào cơ thể bạn, sẽ ngay lập tức không cho phép bạn ra khỏi nhà nếu bạn bị nhiễm COVID-19, như Tổng thống Donald Trump đã từng bị “áp dụng” vào tháng 10 năm ngoái - thời điểm nước rút trong cuộc vận động tranh cử Tổng thống 2020.

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Mục tiêu chính của Hồ sơ tiêm chủng là tước đoạt  sự tự do của con người, làm suy yếu nền thể chế cộng hòa mạnh nhất thế giới - Mỹ quốc - và biến ĐCSTQ và Big Brother trở thành những “siêu cường” của thế giới, với “siêu quyền lực” khống chế nhân loại…

Vết dầu loang lổ của ĐCSTQ trong đại dịch COVID-19 

Bạn có tin không, bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Trung Quốc đã vượt qua Mỹ để trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới “sở hữu” hơn 1.000 tỷ phú.

Theo Globaltimes.cn, bất chấp cuộc chiến thương mại với Mỹ cũng như kinh tế thế giới đình đốn trong năm 2020, Trung Quốc có thêm 259 tỷ phú.  Vào đầu năm 2021, Trung Quốc hiện có 1.058 tỷ phú với khối tài sản tính bằng đô la Mỹ.

Trung Quốc - vốn điêu đứng vì Thương chiến và virus Vũ Hán như chúng ta từng nghĩ - thực chất lại không hề bị sứt mẻ chút nào, mà ngược lại còn hưởng lợi trong khi cả thế giới chìm trong suy thoái. Nếu năm 2019, Mỹ là đối tác thương mại chính của châu Âu, thì vào năm 2020, tổng kim ngạch thương mại giữa Mỹ và châu Âu giảm hơn 60 tỷ USD, trong khi thương mại giữa châu Âu và Trung Quốc tăng khoảng 24 tỷ USD. (4). 

Cũng lần đầu tiên trong lịch sử, đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Trung Quốc đã vượt qua Mỹ vào năm 2020. Năm 2020, Mỹ thu hút được 134 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài (giảm 49%), trong khi Trung Quốc thu hút được 163 tỷ USD, một tỷ trọng ngoài sức tưởng tượng so với bất kỳ quốc gia nào trên thế giới trong bối cảnh kinh tế ảm đạm. (5)

Người đứng đầu ĐCSTQ Tập Cận Bình đã thể hiện ý định vô cùng rõ ràng, sẽ vượt Mỹ để trở thành siêu cường duy nhất bằng phát biểu: “Nguồn gốc lớn nhất của sự hỗn loạn trong thế giới ngày nay là Mỹ”. 

Trong khi nhiều nhà quan sát lo ngại một cuộc chiến giữa hai ông lớn cận kề với vũ khí cơ giới thì hẳn nhiên điều này khá xa vời. ĐCSTQ không cần phải tham chiến mà vẫn thắng, và bắt đầu định hình các chế tài cộng sản hà khắc tại Mỹ và thế giới thời hậu Trump. Chỉ cần nhìn vào mức độ “thành tựu” của ĐCSTQ trong năm 2020 vừa qua sẽ thấy: 

ĐCSTQ là ổ bùng phát virus Vũ Hán, cố tình che giấu bệnh dịch và phải chịu trách nhiệm về đại dịch COVID-19. Nhưng ĐCSTQ không những không hề chịu trách nhiệm, mà ngược lại còn “bắt” các quốc gia trên thế giới “tự tay” phá hủy nền kinh tế của họ, bằng cách áp dụng biện pháp phong tỏa độc tài y hệt ĐCSTQ thực thi ở Vũ Hán. 

Đại dịch đang diễn biến nghiêm trọng ở Brazil, thêm một quan chức nhiễm virus Vũ Hán

Tất cả cửa hàng bị đóng cửa vì đại dịch ở một khu vực mua sắm lớn tại trung tâm thành phố Rio de Janeiro, Brazil. (Ảnh: Buda Mendes / Getty Images)

Cuộc khủng hoảng COVID-19 đã hé lộ ĐCSTQ đã “thống trị” WHO một cách tàn tệ như thế nào. Từ một tổ chức được thiết lập trên cơ sở cung cấp những thông tin chính xác, giải quyết những vấn đề cấp bách về sức khỏe cộng đồng thì WHO đã trở thành “công cụ” tuyên truyền của ĐCSTQ. 

Ngày 3/2/2020, TGĐ WHO Tedros Adhanom khen ngợi các biện pháp phong tỏa hà khắc chưa từng có của ĐCSTQ tại Vũ Hán, và còn đề xướng toàn thế giới bắt chước theo “phong cách” này khi cho rằng, phong tỏa sẽ giảm tỷ lệ lây nhiễm và tử vong vì COVID-19. 

Bạn còn nhớ những video về người dân Trung Quốc tại Vũ Hán, Thượng Hải… đột nhiên gục ngã trên đường phố vào tháng 2/2020, khi virus bùng phát mạnh tại Trung Quốc, và bằng cách nào đó đã có thể vượt được hệ thống Tường lửa  tinh vi và dày đặc nhất thế giới, lọt qua được “hàng rào” kiểm duyệt khắt khe nhất để đưa ra bên ngoài thế giới. Điều này ngẫu nhiên hay cố tình nếu ĐCSTQ không muốn? Xem video

Bạn cũng có thể thấy những video tương tự về cảnh người đổ gục y hệt như Trung Quốc tại Iran - một quốc gia độc tài thân thiết với ĐCSTQ.  Iran cũng là khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề thứ hai sau Trung Quốc kể từ khi dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán bùng phát.

Và tại Ấn độ lúc này cũng vậy, nơi đang là tâm điểm chú ý của thế giới khi quốc gia này cũng đang phải hứng chịu đợt bùng phát thứ hai của đại dịch, với tỷ lệ người nhiễm bệnh và các ca tử vong tăng phi mã trong những ngày vừa qua. 

Trong bối cảnh này, mạng xã hội Twitter cũng lan truyền một đoạn clip “quen thuộc”, cho thấy nhiều người dân Ấn Độ đột nhiên ngã gục trên đường phố. Đoạn clip được chú thích là khung cảnh kinh hoàng tại Ấn Độ trong đợt bùng phát COVID-19, nhưng thực chất là một clip ghi lại vụ rò rỉ khí gas từ một nhà máy hóa chất ở Visakhapatnam (Ấn Độ) từ tháng 5/2020. Hệ quả của vụ rò rỉ này là nhiều người nằm la liệt trên đường vì bị ngạt khí. Chính truyền thông Ấn Độ đã làm sáng tỏ vụ việc này.

Bất chấp truyền thông dòng chính Mỹ đã bị ĐCSTQ thao túng, vẫn còn nhiều kênh truyền thông tự do giám sát và vạch trần sự gian dối của cánh tả. Bạn có thấy những clip với cảnh người gục ngã trên đường phố tại Mỹ hay châu Âu, nơi có tỷ lệ lây nhiễm COVID-19 ngang ngửa, thậm chí vượt cả Trung Quốc (theo thống kê chính thức) kể từ khi đại dịch thao túng các quốc gia này? Tất nhiên là không.

Vì sao lại xuất hiện những clip trên? Đơn giản: Mục đích khiến người dân thế giới hoảng sợ trước mức độ nguy hiểm của đại dịch này, và tiến tới phong tỏa giống Trung Quốc.

Có điều, sau đợt bùng dịch dữ dội ở Vũ Hán và khắp cả nước, Trung Quốc đột ngột “chấm dứt” dịch thành công và tiếp tục kinh doanh như bình thường, trong khi các quốc gia phương Tây và nhiều nước khác “sập bẫy”, đóng cửa các doanh nghiệp, phá hủy công ăn việc làm, xóa bỏ quyền tự do dân sự và tạo ra một sự bất ổn dân sự mới. 

Hệ quả đầu tiên của Đại dịch này chính là giúp ĐCSTQ loại bỏ “nhà chỉ trích số một” của nó: Tổng thống Donald Trump.  

Thổi phồng thực tế là cách thức mà ĐCSTQ và Big Brother gieo rắc nỗi hoảng sợ... 

Ngày 11/3/2020, WHO tuyên bố  COVID-19 là một “đại dịch” trong khi các thông số cho thấy nó chưa “xứng tầm” của đại dịch. Một đại dịch được cho là có thể xảy ra khi tỷ lệ tử vong do nhiễm bệnh cao hơn 12%.

Khi tham chiếu đến Đại dịch cúm khét tiếng nhất thế kỷ 20 có tên là Cúm Tây Ban Nha (1918-1919) với khoảng 40 triệu người tử vong, thì trong vòng chưa đầy một năm, tỷ lệ tử vong của trận đại dịch này ước tính từ 10% đến 20%

Bất chấp những hình ảnh hệt như địa ngục đang diễn ra tại Ấn Độ mấy ngày nay, thống lĩnh khắp các bản tin truyền hình, báo giấy và mạng xã hội thế giới về những bệnh nhân Covid-19 đang xếp hàng dài chờ đợi, thở hổn hển do thiếu oxy, các lò hỏa táng quá tải, và những xác chết cuốn chặt chờ đưa đến điểm hỏa táng - gây thị giác sợ hãi mạnh mẽ, thì tỷ lệ tử vong vì COVID-19 ở Ấn Độ chỉ là 1,12%. Và chủ yếu các ca tử vong đều là người già và có bệnh nền.

Người thân ngồi cạnh thi thể nạn nhân COVID-19 đã chết tại một lò thiêu điện thành phố ở Allahabad, Ấn Độ, vào ngày 22/4/2021. (Sanjay Kanojia / AFP qua Getty Images)

Người thân ngồi cạnh thi thể nạn nhân COVID-19 đã chết tại một lò thiêu điện thành phố ở Allahabad, Ấn Độ, vào ngày 22/4/2021. (Sanjay Kanojia / AFP qua Getty Images)

Theo truyền thông Ấn Độ, điều này có nghĩa là 98,88% bệnh nhân COVID-19 đang hồi phục và sống sót trước các biến thể của SARS-CoV-2. Hầu hết các bệnh nhân (từ 85% đến hơn 90%) không cần nhập viện. Trong số những người nhập viện trong đợt bùng phát thứ hai này, chỉ dưới 30% tỷ lệ bệnh nhân phải dùng đến máy trợ thở, so với hơn 37% trong đợt bùng phát dịch đầu tiên tại Ấn Độ.(6)  

Một bệnh nhân ở thủ đô New Delhi đang ngồi trên cáng thở oxy chờ tới lượt được nhập viện hôm 23/4. Người dân Ấn Độ liên tục xếp hàng dài bên ngoài các bệnh viện, chờ được y bác sĩ tiếp nhận để điều trị Covid-19.

Một bệnh nhân ở thủ đô New Delhi đang ngồi trên cáng thở oxy chờ tới lượt được nhập viện hôm 23/4. Ảnh: Getty Images

Trung Quốc, nguồn cơn của Đại dịch COVID-19, nơi tỷ lệ tử vong vì COVID-19 cũng chỉ đạt đỉnh cao nhất ở mức khoảng 3%, rồi quay trở lại mức 0,7% và cuối cùng giảm nhanh chóng cho tới khi ĐCSTQ “kiểm soát” hoàn toàn dịch bệnh. 

Tại Mỹ, số liệu của CDC (tháng 8/2020) cho biết có 5.934.824 người nhiễm virus Vũ Hán, 182.149 tử vong do nhiều nguyên nhân trong đó có viêm phổi Vũ Hán, nhưng chỉ có khoảng 10.900 người được ghi nhận là đã tử vong do nguyên nhân duy nhất nhiễm virus Vũ Hán. Tức là chỉ  0,18% người đã tử vong vì COVID-19. (7)

Nên nhớ, trong 10 tuần liên tiếp kể từ cuối năm 2004 đến đầu 2005, CDC công bố “dịch cúm” khi có 8,9% tổng số ca tử vong được ghi nhận tại 122 thành phố của Mỹ là do cúm và viêm phổi (một biến chứng phổ biến của bệnh cúm). Định nghĩa của CDC về dịch cúm liên quan đến tỷ lệ % tử vong/tuần gây ra do cúm và viêm phổi. Ngưỡng được gọi là “dịch" - là một tỷ lệ % nhất định trên mức được coi là bình thường tại thời điểm đó. (8)

Ở châu Âu, tỷ lệ tử vong là khoảng 0,4% hoặc thấp hơn, ngoại trừ Ý là trường hợp đặc biệt duy nhất, nơi tỷ lệ tử vong đạt ngưỡng cao nhất là 6%, trong khi Iran chỉ có 3,6%. Vậy tại sao lại là Ý? 

Có thể lý giải như sau: Bởi Ý là thành viên đầu tiên trong nhóm G7 chính thức tán thành và ký hiệp định tham gia Sáng kiến Vành đai và Con đường (BRI) của ĐCSTQ. Bản ghi nhớ mà Ý ký với ĐCSTQ có các điều khoản cả hai bên sẽ hợp tác chặt chẽ với nhau trong các lĩnh vực như khai thác cảng biển, vận chuyển, viễn thông và dược phẩm. Đương nhiên, Ý sẽ được virus ĐCSTQ “ưu ái” chọn làm bàn đạp, cửa ngõ vào châu Âu, và cũng là để dàn xếp cuộc “chính biến” đầu tiên nhắm tới phương Tây. 

Năm 2019, Ý đã ký một nghị định thư về thỏa thuận xây dựng các cơ sở hạ tầng trong Sáng kiến Vành đai và Con đường, hay còn có cái tên mỹ miều khác: “Con đường tơ lụa mới”.

Năm 2019, Ý đã ký một nghị định thư về thỏa thuận xây dựng các cơ sở hạ tầng trong Sáng kiến Vành đai và Con đường, hay còn có cái tên mỹ miều khác: “Con đường tơ lụa mới”. (Ảnh: Getty)

Dịch cúm phổ biến ở châu Âu trong mùa 2019/2020 khiến khoảng 16.000 người tử vong. Có thể nào trong số các ca tử vong do coronavirus ở Ý cũng có các nạn nhân cúm thông thường, như CDC Mỹ đã từng gộp chung tất cả các ca tử vong tại Mỹ đều là do…. COVID-19. Và đa số các ca tử vong tại Ý là người già với các bệnh lý về hô hấp, đã đẩy tỷ lệ tử vong vì....COVID-19 tại Ý lên ngưỡng cao nhất thế giới: 6%.

Mục tiêu chính là gieo rắc nỗi hoảng loạn vì virus từ trường hợp của Ý lan ra khắp châu Âu, dẫn tới cuộc phong tỏa toàn bộ nước Ý. Và như hiệu ứng domino, tiếp theo là Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Anh và một loạt các nước châu Âu khác, tiếp đến là Úc, Mỹ đã buộc phải đóng cửa nền kinh tế. 

Châu Âu phong tỏa, du lịch đóng cửa, doanh nghiệp biểu tình

Một chủ cửa hàng buộc phải đóng cửa vì COVID-19 ở Biarritz, tây nam nước Pháp vào ngày 16/1/2021... (Gaizka Iroz / AFP qua Getty Images)

Lại một lần nữa, trong khi COVID-19 hoành hành thế giới, cuộc sống tại Vũ Hán và các thành phố Trung Quốc vẫn diễn ra bình thường. Nền kinh tế Trung Quốc không những không hề bị phá hủy bởi COVID-19, mà còn ăn nên làm ra. 

Phương Tây vốn phụ thuộc vào chuỗi cung ứng của Trung Quốc đối với các mặt hàng tiêu dùng và hàng hóa trung gian, đặc biệt là dược phẩm và thiết bị y tế, giờ điêu đứng vì COVID-19. Ít nhất 80% thuốc hoặc nguyên liệu làm thuốc, cũng như thiết bị y tế có xuất xứ từ Trung Quốc. Sự phụ thuộc vào thuốc kháng sinh của phương Tây và Mỹ vào Trung Quốc thậm chí còn cao hơn, khoảng 90%. 

Nền kinh tế Trung Quốc vốn đang liểng xiểng, suy giảm mạnh vì các đòn trừng phạt thuế quan của chính quyền Donald Trump trong cuộc thương chiến Mỹ - Trung, nay bỗng “hồi sinh” mạnh mẽ hơn 80% so với trước khi bị virus Vũ Hán tấn công, nhờ các thương vụ bán khẩu trang (nhiễm khuẩn), thuốc, dụng cụ test COVID-19 (nhiễm virus) và thiết bị y tế (trục trặc). 

Càng gieo rắc nỗi hoảng loạn vì COVID-19 cho thế giới bao nhiêu, các nước càng phong tỏa kéo dài bao nhiêu, thì ĐCSTQ và các thế lực ngầm càng hưởng lợi bấy nhiêu. 

Những gì mà Big Media - vốn đã bị ĐCSTQ mua chuộc và thao túng - đã truyền tải tới khắp thế giới từ Trung Quốc, Iran, Ý, Tây Ban Nha, Mỹ, Brazil, và hiện nay là Ấn Độ theo một mô-típ quen thuộc: Hình ảnh người chết đầy bệnh viện, nghĩa trang, lò hỏa táng quá tải...

IRAN: Tờ Washington Post đưa tin, ảnh chụp trên không  ở thành phố Qom - tâm chấn dịch tại Iran, có các dấu hiệu hoạt động đào xới dài hơn trăm mét, nghi là nghĩa trang dã chiến:

BRAZIL: Cảnh quay tại nghĩa trang Vila New Cachoeirinha ở thành phố Sao Paulo, trong đó các nhân viên đang di dời 1.000 bộ hài cốt cũ để nhường chỗ cho những nạn nhân COVID mới vào tháng 4/2021. Xem video

Cho hài cốt vào những túi nilon để chuyển đến một địa điểm khác. (Ảnh chụp màn hình video)

Cho hài cốt vào những túi nilon để chuyển đến một địa điểm khác. (Ảnh chụp màn hình video)

ẤN ĐỘ: Những ngày qua, hình ảnh các bãi đỗ xe, khu đất trống, công viên... được trưng dụng phục vụ cho việc hỏa thiêu, đã được các kênh truyền thông thế giới đưa tin dày đặc, cho thấy tình hình COVID-19 ở Ấn Độ nghiêm trọng cao độ.

Ngày tang thương ở Ấn Độ và Thái Lan: Liên tục kỷ lục về ca nhiễm Covid-19

Ấn Độ tiếp tục phá kỷ lục: Hơn 400.000 ca nhiễm Covid-19 một ngày

Những người tử vong do dịch COVID-19 ở Ấn Độ đang chờ được hoả thiêu tại thủ đô New Delhi, ngày 30/4. (Ảnh: Getty Images)

Bầu không khí hoang mang và sợ hãi này - vượt xa mọi cảm giác thực tế, khiến việc tìm hiểu cặn kẽ sự thật không còn quan trọng nữa. Mọi bằng chứng và sự thật được đưa ra  đều bị Big Tech gắn cho thuyết âm mưu.  

Thực thi kế hoạch hiểm ác

Bạn cũng có thể khó tin ngay cả khi tham khảo những bằng chứng về một kế hoạch “ngẫu nhiên” dự trù cho tình huống mô phỏng đại dịch coronavirus chủng mới của ĐCSTQ và Bill Gates ngay cả trước khi COVID-19 bùng phát (Xem kỳ 1)… Một quyền lực ngầm đã gây bất ổn cho các quốc gia và gieo rắc nỗi sợ hãi cho người dân, phá hủy nền kinh tế, tăng nạn thất nghiệp, đẩy số đông những người ít có khả năng chi trả nhất vào đường cùng, và làm giàu cho một nhóm nhỏ người trên thế giới.

Cần lưu ý, hầu hết những ca tử vong do COVID-19 đều là người già, mắc bệnh nền, và thậm chí cuộc điều tra Thống đốc Đảng Dân chủ bang New York Andrew Cuomo đã đưa những người nhiễm COVID-19 vào viện dưỡng lão, khiến tỷ lệ tử vong tại đây cao ngất, đều bị Big Media phớt lờ. 

Tất cả những điều này làm cho bức tranh tổng thể về đại dịch COVID-19 trở nên phức tạp hơn, rối rắm hơn. Sự hoảng sợ này lớn gấp trăm lần “giá trị thật” của nó. Bao trùm lên tất cả của sự siêu cường điệu này là mục tiêu giảm dân số, kiểm soát thế giới và trục lợi từ sự đau khổ của người dân vô tội.

Một cuộc đàn áp tổng lực của ĐCSTQ, Big Media, Big Tech, Big Pharma với sự hoảng loạn giả tạo được đẩy lên một mức tinh vi, khiến nhân loại tuyệt vọng trông chờ vào “thần dược” vaccine COVID-19. Thực tế, ĐCSTQ và các thế lực ngầm đã thiết kế một “chỉ thị” độc tài khắc nghiệt dành cho “trường hợp khẩn cấp về sức khỏe”: Tiêm chủng bắt buộc.

Câu hỏi đặt ra là: Vì sao Ấn Độ - nước đông dân thứ hai thế giới và là quốc gia đang được các tập đoàn đa quốc gia đổ xô tới đầu tư thay thế thị trường Trung Quốc bỗng dưng lại bùng phát COVID-19 dữ dội, cùng các quốc gia lân cận đang có nguy tái phát?

Châu Á - một khu vực kinh tế năng động bậc nhất thế giới liệu có phải là mục tiêu tiếp theo bị buộc phải phong tỏa, đóng cửa nền kinh tế vì dịch bệnh theo mưu kế quỷ quyệt của ĐCSTQ và Thế lực ngầm như châu Âu và nước Mỹ dưới thời Donald Trump đã từng hứng chịu?

Big Media “bóng gió” rằng, nếu bạn không tuân thủ các biện pháp y tế công cộng như đeo khẩu trang, tiêm chủng để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19, bạn sẽ làm tổn thương người khác. Câu này nghe quen quen và nó chính là lý do “đủ đầy” để loại bạn ra khỏi cộng đồng xã hội một khi bạn chống đối. 

Khi vaccine được cho là mục tiêu để chấm dứt đại dịch, sẽ cứu sống hàng triệu mạng người và là tiêu chuẩn “cần phải có” để mở cửa nền kinh tế, áp lực tiêm chủng sẽ ngày càng gia tăng lên bạn và tôi, và tất cả mọi người đều buộc phải tuân thủ. 

Khi ấy tiêm chủng cưỡng bức sẽ được áp đặt trên toàn thế giới….

Gần 1.000 người tiêm vaccine COVID-19 AstraZeneca trong 3 ngày

Vaccine được cho là mục tiêu để chấm dứt đại dịch, sẽ cứu sống hàng triệu mạng người và là tiêu chuẩn “cần phải có” để mở cửa nền kinh tế. (Minh họa: Pixabay)

Nhưng chất lượng vaccine COVID-19 thì thế nào? Để hiểu được bản chất quái đản của những gã khổng lồ công nghệ ở Thung lũng Silicon, cần phải xét đến sự kiểm duyệt điên cuồng của họ trước bất kỳ quan điểm bất đồng nào không phù hợp với chương trình nghị sự về vaccine của Big Pharma. 

Facebook, Twitter và Youtube đã xóa video dài 45 phút về cuộc họp báo của một nhóm các bác sĩ, chuyên gia y tế có tên gọi “Các bác sĩ Tuyến đầu của Mỹ” trước Tòa nhà Quốc hội vào ngày 28/7/2020, khi họ ca ngợi về khả năng hỗ trợ của thuốc chống sốt rét Hydroxychloroquine trong việc điều trị và phòng ngừa COVID-19. (9)

Hãy xem sự che giấu trơ tráo của Tiến sĩ Anthony Fauci về phương pháp điều trị bằng hydroxychloroquine đã được phê duyệt: Nó đã chữa khỏi bệnh nhiễm trùng coronavirus từ năm 2005.  (10) 

Tuy nhiên, chỉ cần đi ngược lại quan điểm của Big Brother, họ sẽ bị phỉ báng, bị gọi là dị giáo, "chống phá" khoa học và ngay cả Joe Biden cũng gọi các bác sĩ này là những kẻ điên rồ. 

Họ chỉ đơn giản là những nhà khoa học có nền kiến thức y khoa vững chắc, đang kiên trì tìm kiếm và đòi hỏi các bằng chứng khoa học để yêu cầu các tập đoàn dược phẩm  chứng minh vaccine COVID-19 là an toàn. 

Nếu thực sự tiêm chủng cưỡng bức áp đặt trên toàn thế giới - vốn tạo thêm một thương vụ béo bở cho Big Pharma - chúng ta thực sự không biết chính xác có thứ gì được đưa vào vaccine và và tác động lâu dài của chúng là gì. Nhưng trước mắt đã có khá nhiều người tử vong sau khi tiêm vaccine COVID-19, cũng như các phản ứng phụ nguy hiểm như gây đông máu, suy nhược não, biến đổi gen, vô sinh. … 

Vaccine COVID-19 hiện đang được phân phối trên toàn cầu ra mắt thị trường chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm kể từ thời điểm bùng phát dịch bệnh, và bỏ qua giai đoạn thử nghiệm trên động vậtĐây có thể coi là một sự thụt lùi nghiêm trọng về tiêu chuẩn an toàn so với tối thiểu 10 năm để  nghiên cứu phát triển.  

Cuộc khảo sát của Tổ chức Gia đình Kaiser cho thấy hơn một nửa số người Mỹ nói rằng họ muốn trì hoãn việc tiêm vaccine COVID-19 cho đến khi biết thêm thông tin, hoặc thậm chí từ chối tiêm hoàn toàn. (11)

Sự lưỡng lự này của dân chúng Mỹ đặt ra một tình huống tiến thoái lưỡng nan không lường trước được cho ĐCSTQ, Big Pharma và đội ngũ “lobby” cài cắm trong quốc hội, chính quyền Mỹ - những tập đoàn dược phẩm và các quỹ như Quỹ Gates đã chi hàng tỷ đô la để phát triển các loại vaccine ngừa COVID với tốc độ chóng mặt. Vậy làm thế nào để buộc mọi người phải tiêm vaccine?

Tại thời điểm này, ĐCSTQ và Big Brother chắc chắn sẽ sử dụng một phương thức: Gieo rắc nỗi sợ hãi - đơn giản nhưng hiệu quả… Brazil và Ấn Độ có thể là một ví dụ như thế.

Đón đọc Kỳ 4: Hồ sơ tiêm chủng: Dấu ấn của Quỷ

Kỳ 1: Vén màn sự thật về đại dịch COVID-19 với sự chi phối của các ông lớn (Big Brother)

Kỳ 2: Rùng mình với tội ác sử dụng nội tạng tế bào trẻ em để làm thuốc, trong đó có vaccine COVID-19

Xuân Trường - Đông Bắc

Theo NTDVN

 

 

 

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP