Vì sao TT Trump thích con số 17? Bởi nó phơi bày những bí mật dưới đầm lầy

Vì sao TT Trump thích con số 17? Bởi nó phơi bày những bí mật dưới đầm lầy

Vì sao TT Trump thích con số 17? Bởi nó phơi bày những bí mật dưới đầm lầy

Vì sao TT Trump thích con số 17? Bởi nó phơi bày những bí mật dưới đầm lầy

Vì sao TT Trump thích con số 17? Bởi nó phơi bày những bí mật dưới đầm lầy
Vì sao TT Trump thích con số 17? Bởi nó phơi bày những bí mật dưới đầm lầy
Thứ sáu, 29-03-2024 17:33, (GMT+07:00)
Vì sao TT Trump thích con số 17? Bởi nó phơi bày những bí mật dưới đầm lầy
23-12-2020 18:39

Tổng thống Trump có rất nhiều điều thú vị, xoay quanh tính cách và sở thích của ông. Một trong số đó chính là con số 17. Vì sao ông lại đặc biệt yêu thích con số ấy? Bài viết này sẽ có câu trả lời.

TT Trump đặc biệt yêu thích con số 17
TT Trump đặc biệt yêu thích con số 17. (Ảnh qua SOH)

Một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng ở Mỹ đã nói câu này: Trong đời tôi, tôi chưa từng thấy Tổng thống Mỹ nào bị giới truyền thông điên cuồng công kích như Trump. Kể từ khi chiến dịch tranh cử năm 2016 của ông ấy bắt đầu, cái gọi là phương tiện truyền thông chính thống đã bắt đầu chế nhạo ông. 

Sau khi Trump đắc cử, giới truyền thông thiên tả rơi vào trạng thái điên cuồng hơn, đuổi đánh tới cùng đối với Tổng thống. Không chỉ vậy, tất cả các phương tiện truyền thông xã hội cũng bị chiếm đóng, bao gồm Facebook, Google, YouTube, …. bắt đầu chặn tiếng nói của Tổng thống, và thanh âm của những nhân sĩ chính nghĩa. Khiến những người dân phải tìm kiếm sự thật khắp nơi.

Năm 2017, một trang web ẩn danh rất sinh động là www.4chan.org xuất hiện. Ở đây có các loại tin tức ngầm. Người thể hiện quan điểm của mình chỉ có một mật khẩu để thay thế danh tính, và không thể truy tìm nguồn gốc. 

Trang web này cung cấp rất nhiều các báo cáo về đủ loại tên tuổi lớn, và tất cả đều là những chính trị gia hàng đầu, hé lộ mặt tối của xã hội Mỹ. Đồng thời, họ cũng vạch trần một số hành động sắp xảy ra trong nội các của chính quyền Trump, vạch trần những tin tức phi thường khó tin, nhưng đó lại là sự thật không thể chối cãi. 

Trang web ẩn danh này cho biết, họ chỉ đến để thả một ít vụn bánh mì, còn việc nướng bánh mỳ thì phải dựa vào bản thân người muốn làm. Trang web này sau đó bị tấn công, mật khẩu bị bẻ khóa nên họ chuyển sang trang web khác là 8chan.org và lấy ký danh là Q.

Nhiều người bắt đầu lùng kiếm những bài viết của Q, vì khát khao công lý bị kìm nén bấy lâu, đó là đoạn thời gian bắt đầu phong trào thức tỉnh cơn bão Q thực sự. 

Trên youtube, có người không ngủ để nghiên cứu các vấn đề của Q trong 24 giờ và phân loại các câu hỏi của Q. Đồng thời, theo lời nhắc của Q, trong thời gian thực, họ chú ý đến sự phát triển của các sự kiện trong tương lai do Q gợi ý, để chứng kiến ​​cuộc đọ sức giữa bóng tối và ánh sáng. 

Dù bạn có tin vào Q hay không thì hàng nghìn hàng vạn người Mỹ vẫn háo hức mong chờ thông điệp tiếp theo của họ mỗi ngày, bởi vì Q có một nền tảng rất sâu.

Hàng triệu người dân Mỹ đã thức tỉnh nhờ Q
Hàng triệu người dân Mỹ đã thức tỉnh nhờ Q. (Ảnh qua TGD)

Ngay sau đó, tất cả các phương tiện truyền thông cánh tả đã đồng loạt công kích Q, họ gọi Q là “thuyết âm mưu”. Mặc dù vậy, nhưng lượng người hâm mộ của Q không hề giảm, trái lại còn tăng lên, lượt truy cập trang web thường lên tới hàng trăm nghìn. 

Không chỉ vậy, vào tháng 6/2018, tạp chí Time đã công bố 25 nhân vật có ảnh hưởng nhất trên Internet. Trong đó, một nhân vật thần bí nhất không có ảnh chân dung là Q.

Vì sao Q bị truyền thông cánh tả xem là kẻ thù, và có mối liên hệ gì với TT Trump?

Trong số 26 chữ cái tiếng Anh, Q đứng thứ 17. Trong Kinh thánh, số 17 biểu thị sự chiến thắng hoàn toàn của Đức Chúa Trời. Vào ngày 17 của tháng thứ hai trong tiếng Do Thái, Đức Chúa Trời đã sử dụng một trận lụt để hàng phục tội lỗi phản nghịch của loài người, vậy nên Q là một chữ cái mang tính biểu tượng cao.

Theo Q, họ là các quan chức tình báo quân sự cấp độ an ninh trong chính quyền TT Trump, và nhiều dữ liệu của họ đến từ Cơ quan An ninh Quốc gia (NSA). Lý do để chọn một nền tảng trực tuyến như 4chan, là nền tảng này không giống như Facebook, Google, Twitter và các phương tiện truyền thông xã hội khác, chúng bị theo dõi, hạn chế tìm kiếm, hoặc thậm chí là thu hồi tài khoản của người dùng.

Q đã chọn 4chan làm nền tảng cho các tin tức hot, và sau đó chuyển sang 8chan vì lý do an toàn. 

Mỗi một phát biểu thì người dùng đều sử dụng Qanon làm tên của họ. Anon là tên viết tắt của tiếng Anh Anonymous – có nghĩa là vô danh. Dưới mỗi bài phát biểu đều ký tên “Q”, vì vậy được gọi là Qanon. 

Q thực chất là một chiến dịch do một nhóm quan chức tình báo quân sự cấp cao của Mỹ khởi xướng, nhằm đánh thức thế giới. Bài đăng của Q hé lộ mặt u tối nhất của xã hội Hoa Kỳ.

Ngày 30/7/2016 là một ngày khiến nhiều Anon ấn tượng. Một người tự xưng là Trump bình luận, “Tôi đã Tweet rằng tôi đang lắng nghe (bài phát biểu của mọi người). Đây là bài viết duy nhất tôi sẽ đăng”.

Anon yêu cầu người này cung cấp bằng chứng: “Thưa ông Trump, nếu ông thực sự đến đây, và thích điều này thì xin hãy dùng từ “kinh ngạc” trong dòng Tweet tiếp theo của ông. Đây sẽ là một cử chỉ nhỏ để bày tỏ lòng biết ơn của ông đối với Anon của chúng tôi ở đây.”

Vài giờ sau, nhóm mọi người phát hiện ra rằng Trump thực sự sử dụng từ “kinh ngạc” (Amazing!) trong Tweet của mình. 

TT Trump đáp lại tiếng nói của Q
TT Trump đáp lại tiếng nói của Q. (Ảnh qua Twitter)

Vào ngày 5/12/2017, Anon thỉnh cầu Q tương tác với Trump, và Q đã đồng ý để Trump thêm từ khóa “người bạn tuyệt vời” vào Tweet của mình.

Hai ngày sau, Trump đã tweet, nói rằng ông và Melania rất vui mừng được chào đón nhiều “người bạn tuyệt vời” tại Nhà Trắng!

Ngày 29/1/2018, trước bài phát biểu của Trump về Liên bang, một Anon đã thỉnh cầu Q đưa [tiptop] vào bài phát biểu của Trump.

Anon thỉnh cầu Q đưa [tiptop] vào bài phát biểu của TT Trump
Anon thỉnh cầu Q đưa [tiptop] vào bài phát biểu của TT Trump. (Ảnh qua SOH)

Bởi vì yêu cầu này được đưa ra muộn, nên Q đã không thể khiến Trump sử dụng “tip top” trong bài phát biểu Liên bang của mình. Nhưng trong bài phát biểu Lễ Phục sinh vào ngày 2/4/2018, Trump đã nói “tiptop” hai lần! Nếu bạn muốn thưởng thức tài nghệ “đặt câu” tuyệt vời của Tổng thống Trump, thì mời bạn xem đoạn trích video ngắn bên dưới.

Khởi động lại dự án không gian

Vào ngày 22/12/2017, một Anon phàn nàn rằng Tổng thống đã xem nhẹ việc kiến thiết dự án vũ trụ.

Q nói rằng, dự án không gian rất quan trọng và sẽ được khởi động lại trên quy mô lớn.

Vào tháng 6/2018, TT Trump tuyên bố rằng ông sẽ ngay lập tức thành lập Lực lượng Không gian Hoa Kỳ. 

Tháng 8/2018, Phó Tổng thống Pence công bố kế hoạch cụ thể của Hoa Kỳ là thành lập lực lượng vũ trụ vào năm 2020. Q Làm thế nào mà từ nửa năm trước đã có thể biết được kế hoạch kinh ngạc này?

TT Trump công bố lá cờ chính thức của lực lượng vũ trụ Mỹ năm 2020
TT Trump công bố lá cờ chính thức của lực lượng vũ trụ Mỹ năm 2020. (Ảnh qua ET)

Kể từ khi Tổng thống Trump nhậm chức, những tổ chức thiên tả đã đưa ra nhiều cáo buộc vô lý, điều tra “thông đồng với Nga”, luận tội Tổng thống và các cuộc hãm hại chính trị khác. 

Tại sao nhiều người được gọi là giới tinh hoa trí thức và giới truyền thông chính thống, lại muốn toàn lực công kích và hạ uy tín của Trump một cách mạnh mẽ như vậy? 

Vì Tổng thống Trump đã từng nói trên Twitter: “Tôi đang rút cạn đầm lầy, đầm lầy đảo lại công kích tôi. Không cần lo lắng, chúng ta sẽ thắng!”

Đầm lầy mà TT Trump nói sâu bao nhiêu?

Tháng 12/2017, Q đã đăng một bài để gây sự chú ý đến các tổ chức phi lợi nhuận như Hội Chữ thập đỏ, Quỹ Clinton, và Viện McCain đang hoạt động rất tích cực ở Haiti. 

Q chỉ ra rằng, mục đích hoạt động của họ liên quan đến tiền tài và trẻ em, đồng thời yêu cầu mọi người quan sát xem các tổ chức này đã thay đổi như thế nào kể từ khi TT Trump đắc cử.

Một báo cáo do tổ chức phúc lợi công cộng Propublica, và Đài NPR phát hành vào năm 2015 đã tiết lộ: Sau trận động đất ở Haiti năm 2010, Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ đã quyên góp được 500 triệu đô la Mỹ, trong đó 170 triệu đô la Mỹ được dành cho việc tái thiết nhà ở sau thảm họa. Tuy nhiên, Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ – tổ chức đã quyên góp được số tiền khổng lồ này đã xây tổng cộng 6 ngôi nhà cho gia đình ở Haiti. Vậy số tiền khổng lồ còn lại của Hội Chữ thập đỏ đã đi đâu?

Quỹ Clinton trá hình để vơ vét tiền của tại Haiti
Quỹ Clinton trá hình để vơ vét tiền của tại Haiti. (Ảnh tổng hợp)

Tháng 1/2017, tờ Washington Times đưa tin trong một báo cáo rằng: Kể từ khi Hillary Clinton thất cử, những đóng góp chính trị của bà ta đã cạn dần, sa thải 22 nhân viên và Sáng kiến ​​Toàn cầu Clinton sẽ đóng cửa.

Các phương tiện truyền thông khác đưa tin thêm rằng sau khi Trump đắc cử, các khoản đóng góp của chính phủ nước ngoài cho Quỹ Clinton đã giảm 87% và các khoản đóng góp của các công ty đã giảm 37%. 

Trong cùng thời gian, các khoản quyên góp của Viện McCain đã tăng lên đáng kể, và những nhà tài trợ trước đây từng theo đuổi ảnh hưởng chính trị của Hillary, lại đang chuyển sang “người phát ngôn” mới của họ. Quả nhiên giống như Q thường nói, “Đi theo tiền tài (Follow the money)”, bạn luôn có thể có những phát hiện bất phàm!

“Truyền nhân” của Quỹ Clinton

Trong cuộc bầu cử năm 2016, nhờ sự tiết lộ của các phương tiện truyền thông cánh hữu và Wikilead, mà những tham nhũng vơ vét của cải và các hoạt động “Trả tiền phục vụ” (pay-to-play) của Quỹ Clinton bị phanh phui, khiến nhiều người Mỹ khinh thường. Đây là một trong những lý do quan trọng khiến TT Trump lên nắm quyền.

Tuy nhiên, mọi người rất băn khoăn khi thấy rằng Viện McCain và Quỹ Clinton có nhiều điểm chung rất có vấn đề về những người quyên tiền, ví như: 

  • Đại sứ quán Hoàng gia Ả Rập Xê Út, vốn thích chi nhiều tiền để thâm nhập vào chính trường Mỹ. 
  • Kẻ săn mồi tài chính của Đảng Dân chủ Soros.
  • Gia tộc Rothschild – một trong những hậu thuẫn của chính phủ ngầm. 
  • Teneo, được thành lập bởi người quảng bá Sáng kiến ​​Toàn cầu của Quỹ Clinton.
  • Công ty OCP thuộc sở hữu nhà nước của Maroc, có thành tích nhân quyền rất tệ và Quỹ Pivot ủng hộ và tạo điều kiện cho thỏa thuận hạt nhân của Iran,…vv.

Q cũng chỉ ra rằng: Loop Capital đang quản lý tài sản của một số chính trị gia có vấn đề, để ngăn công chúng biết sự thật về hành vi mục nát của họ. Q cũng nói về việc:

  • McCain nhận 19 triệu đô la Mỹ từ Singapore
  • Obama nhận 29 triệu đô la Mỹ từ Singapore
  • Hillary Clinton nhận 15 triệu đô la Mỹ từ Ngân hàng Mexico
  • Và Nancy Pelosi đã nhận được 8 triệu đô la Mỹ từ Deutsche Bank.
Obama, Hillary Clinton và McCain
Từ trái qua: Obama, Hillary Clinton và McCain. (Ảnh tổng hợp)

Q đã từng tiết lộ 5 tháng trước khi Tổng thanh tra Holwitz của IG báo cáo rằng McCain, Obama, Clinton và một số thành viên nội các của Obama trong băng nhóm 13 thành viên đều sử dụng hộp thư riêng, để xử lý các nhiệm vụ chính thức nhằm tránh bị Cơ quan An ninh Quốc gia Giám sát, những người này đang che giấu điều gì?

Trong một bài phân tích trên tạp chí ZeroHedge vào tháng 3/2017, có thông tin đề cập rằng mặc dù mục tiêu chính của Viện nghiên cứu McCain là ngăn chặn nạn buôn người, và mục tiêu khác là nuôi dưỡng một thế hệ lãnh đạo mới, nhưng Viện đã không phân bổ kinh phí cho các dự án chống buôn người trong năm 2012-2014, điều này đặt ra nhiều nghi vấn.

Đồng thời, hồ sơ tài chính của McCain dường như không được tốt cho lắm. Ngoài việc kết thân với rất nhiều chủ sở hữu tài chính có vấn đề, thì McCain còn từng dàn xếp việc giám sát ngân hàng của chủ ngân hàng Keating để đổi lấy lợi ích tài chính, và năm 1989 McCain mới miễn cưỡng thoát được những lên án đen tối. 

Năm 2008, McCain bị tổ chức phi lợi nhuận “Jud Justice Watch” buộc tội có hành vi sai trái, vì đã nhận tiền quyên góp tranh cử từ các thành viên của gia đình Rothschild. Ngoài ra, WikiLeak tiết lộ rằng McCain đã vận động chính phủ Nga một cách không thích đáng, để hỗ trợ tài chính cho họ trong chiến dịch tranh cử.

McCain không chỉ là người ủng hộ “biên giới mở”, mà còn tham gia bí mật hỗ trợ các hoạt động khủng bố.

Vào ngày 8/4 cùng năm, Q đã đăng một câu hỏi: Mục đích chuyến thăm của McCain đến Syria là gì? Ai đã tham gia các hoạt động với ông ta? McCain đã rất hoảng sợ.

Sau chuyến thăm năm 2013 của McCain đến Syria, cư dân mạng đã điều tra ra những bức ảnh và người ta phát hiện ra rằng, ông ta đã có một cuộc gặp và chụp ảnh nhóm với các quan chức của Nhà nước Hồi giáo, cùng những kẻ khủng bố ở Syria.

Khi Q và nhiều người Anon nói về McCain, họ không bao giờ gọi ông ta bằng tên, mà thay vào đó họ dùng “Người vô danh” (No Name),  hoặc “Chúng ta không đề cập tới tên của hắn” (We don’t suggest his name)để thay thế. 

Tờ New York Times còn phát hiện ra một hiện tượng rất lạ, đó là TT Trump không hề gọi đích danh McCain trong bài phát biểu của mình. Tại sao vậy?

Theo lý lịch quân sự của Q, thì hiện tượng này có liên quan đến truyền thống quân sự của Hoa Kỳ. Đó là nếu ai đó trở thành kẻ phản bội, đồng đội của anh ta sẽ không còn nhắc đến tên anh ta nữa.

Việc TT Trump tái đắc cử là cơ hội cuối cùng để người Mỹ đưa Hoa Kỳ, và thế giới trở lại từ bờ vực diệt vong theo phương thức bất bạo động. Cuộc chiến giữa đội TT Trump và chính phủ ngầm thực sự đang rất cam go. 

Bạn muốn biết cuộc chiến kịch liệt đến mức nào? Hãy nhìn các công kích mà cánh tả nhằm vào Tổng thống Trump, thì tự nhiên sẽ rõ ràng.

Vai trò lớn nhất của Q là nói cho mọi người biết sự thật! Tại sao những người theo dõi Q lại có thể tăng vọt trong thời gian ngắn như vậy? Vì Q nói ra sự thật có thể kiểm chứng được. Và nó đã được kiểm chứng nhiều lần, số lượt xem Q trên diễn đàn Reddit đã tăng từ 710.000 vào tháng 1/2019 lên gần 35 triệu vào tháng 8/2020. Tại sao sự phát triển nhanh chóng như vậy lại làm cho phe cánh tả sợ hãi? Bởi vì ngày càng có nhiều người hiểu rõ sự thật.

Q cho chúng ta biết một thế giới thực, một thế giới thực mà các phương tiện truyền thông cánh tả, và các nhà tài trợ muốn dùng “thuyết âm mưu” để che đậy, một thế giới mà chúng ta không thể tin nhưng lại là chân thật, một thế giới thực khiến “những chú cừu non” nhanh chóng thức giấc và không còn mơ nữa.

___________________________________________

Trước cuộc bầu cử Mỹ ít tháng, cộng đồng mạng lan truyền một bộ phim tài liệu có tên The Fall of Cabal (Sự Sụp Đổ Của Thế Lực Ngầm) của một nhà nghiên cứu Hà Lan. Bộ phim đã phơi bày sự thật về những chiêu trò hắc ám và những việc làm ghê rợn vô nhân tính liên quan tới hoạt động buôn người, ấu dâm và những trò thác loạn và bệnh hoạn của những chính trị gia hủ bại ở Mỹ và nhiều nước, cũng như sự liên đới của những nhân vật mà từ lâu người ta đặt dấu hỏi về đức tin thực sự của họ.

Những nhân vật như vậy bị điểm mặt trong bộ phim gây bão bao gồm gia đình Clinton, gia đình Obama, tỷ phú George Soros, Thủ tướng Canada Justin Trudeau, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, Giáo hoàng Francis và Đạt Lai Lạt Ma, hoàng gia Hà Lan, hoàng gia Anh,... Đây cũng chính là những người hoặc là đã và đang sát cánh hay nâng đỡ Joe Biden hoặc vội vàng chúc mừng và tung hô ứng viên tổng thống Dân chủ mặc dù biết chắc một điều rằng cuộc bầu cử chưa kết thúc và có thể phải đợi tới quyết định của Tối cao Pháp viện Hoa Kỳ thì kết quả mới ngã ngũ.

Đàng sau bức màn đen tối ấy, là một hy vọng mở ra. Ở đó, Tổng thống Trump cùng những anh tài ẩn danh đã có những kế hoạch, những mục đích rõ ràng. Đó là chiến lược "Tát cạn đầm lầy" mà ông và lực lượng chính nghĩa muốn loại trừ những tội ác xấu xa ra khỏi nhân loại. 

XEM ĐẦY ĐỦ CÁC TẬP PHIM TẠI ĐÂY

Tử Vi

Theo soundofhope.org

Đăng theo Tinh Hoa

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP