Ung thư thận bệnh viện trả về, quy chính nhân tâm thoát khỏi tử thần

Ung thư thận bệnh viện trả về, quy chính nhân tâm thoát khỏi tử thần

Ung thư thận bệnh viện trả về, quy chính nhân tâm thoát khỏi tử thần

Ung thư thận bệnh viện trả về, quy chính nhân tâm thoát khỏi tử thần

Ung thư thận bệnh viện trả về, quy chính nhân tâm thoát khỏi tử thần
Ung thư thận bệnh viện trả về, quy chính nhân tâm thoát khỏi tử thần
Thứ sáu, 29-03-2024 17:44, (GMT+07:00)
Ung thư thận bệnh viện trả về, quy chính nhân tâm thoát khỏi tử thần
01-11-2021 14:46

Mải miết trong làm ăn rồi đánh mất chính mình lúc nào cũng không hay, đến khi bị ung thư thận bệnh viện trả về thì mới giật mình tỉnh ngộ…

Từ nhỏ đã có tâm cầu Đạo

Bác A Léng (Hoa Kiều) và bác Phương (người Việt) sống ở Núi Búp Lê – Phường Thị Cầu – TP Bắc Ninh trong một ngôi nhà thiết kế theo kiểu người Hoa, trông giản dị thoáng đãng mà xinh đẹp. Nhìn khuôn mặt rạng ngời của hai bác, khó mà tin nổi là họ vừa trải qua cơn sóng gió tử thần khi mà căn bệnh ung thư thận quái ác định cướp đi mạng sống của bác A Léng.

Bác A Léng đã tỉnh ngộ sau khi bị ung thư thận và bệnh viện trả về (ảnh nhân vật cung cấp).

Bác A Léng sinh ra trong một gia đình người Hoa, từ nhỏ vì sức khỏe yếu và có tâm nguyện muốn tầm Sư học Đạo nên bác đã tìm lên núi Hoa Sơn (thuộc tỉnh Hồ Bắc Trung Quốc) để đi tu. Nhưng tu tập ở đây được một thời gian thì bác thấy những người tu này vẫn tham sân si đủ cả, và có người không tốt bằng người bình thường. Bác quyết định xuống núi đi tìm công pháp khác. 

Ung thư thận; Ung thư thận giai đoạn cuối; Ung thư thận triệu chứng
Ngôi nhà của bác A Léng thiết kế theo kiểu của người Hoa (ảnh nhân vật cung cấp)

Lúc này bác đã gặp được Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công) – một môn khí công tu Phật thượng thừa của Phật Gia. Nhưng từ năm 1999 thì ở Trung Quốc bắt đầu đàn áp Pháp Luân Công, bác A Léng đã phải phiêu bạt đi nơi khác làm ăn buôn bán. Trong thời gian này bác đã gặp được bác Phương, người phụ nữ Việt Nam đôn hậu dịu dàng và họ đã nên duyên vợ chồng.

Hai vợ chồng quá thật thà nên liên tục bị người khác lợi dụng

Về vùng quê quan họ Bắc Ninh (Thị Cầu quê vợ), bác quyết định chọn nơi đây để định cư. Gom góp vay mượn của anh chị em ruột, cháu ruột và với vốn của bản thân mình được khoảng chục tỷ đồng, bác chọn kinh doanh đồ gỗ, mở xưởng mộc. 

Kinh doanh khoảng 5 năm thì được một người bạn giới thiệu nên hai bác đã thu tất cả vốn liếng vào Quảng Bình làm ăn lớn. Bác mở xưởng kinh doanh ván ép bằng gỗ thông và gỗ cao su. Lúc đầu thì công việc làm ăn suôn sẻ, sau đó thì rủi ro liên tiếp xuất hiện. 

Ở thời buổi mà đạo đức xã hội đang trượt dốc hàng ngày này, có nhiều người vì tiền mà điều xấu nào cũng dám làm. Có người đến lấy hàng chịu rồi vì lý do này nọ không trả tiền; một số người khác cũng lợi dụng làm theo họ; công nhân thấy người chủ nước ngoài này dễ tính nên cũng “đục nước béo cò”; họ muốn làm ít hưởng lương nhiều. Cái vòng luẩn quẩn đó cứ bám theo đôi vợ chồng cả tin dễ bị lừa này. 

Rồi đến một ngày tiền vốn hết, nhà xưởng vắng tanh, tiền ăn hàng ngày cũng không còn. Tiền không một xu dính túi nên có lần bác A Léng phải lấy xe máy đi đòi nợ. Nhưng ngồi đợi hết ngày họ cũng không trả nên đành phải quay về tay không.

Tu luyện Pháp Luân Công; Cách tu luyện Pháp Luân Công; Tu luyện Phật Pháp
Hai bác đành phải tay trắng trở về chốn cũ (ảnh nhân vật cung cấp)

Họa vô đơn chí, bệnh tật không biết từ đâu kéo đến

Ở nơi đất khách quê người xa xôi ấy, họ không biết trông cậy vào ai. Cuối cùng hai bác đành quay về Thị Cầu chốn cũ làm lại cuộc đời bằng hai bàn tay trắng. Có lúc bác A Léng khổ quá kêu trời: “Về nước thôi, ở Việt Nam khó sống lắm”. Suốt bao năm trời vì danh lợi tình của cuộc sống nhưng cuối cùng thua lỗ phá sản. 

Oán hờn chồng chất khiến bác phiền muộn, rồi nghiệp bệnh đổ xuống. Tháng 11 năm 2019, sau một tuần đi tiểu ra máu, bác được cấp cứu tại bệnh viện Bắc Ninh; siêu âm chụp chiếu thấy có khối u trong thận. Xe cấp cứu chuyển bác sang ngay bệnh viện Việt Đức. Sau khi làm các thủ tục xét nghiệm kiểm tra thì họ lập tức chuyển bác sang bệnh viện K.

Nằm viện K được hai ngày thì bác sĩ gọi vợ bác ra và bảo: “Chồng chị có thể mất trong một – hai phút vì chúng tôi không có cách nào cầm máu cho anh ấy được! nếu chị đưa anh ấy về thì có thể được chết ở nhà mình”. Bác Phương chết lặng hồi lâu rồi đành thu xếp để đưa chồng về nhà để lo hậu sự. 

Dìu chồng từ thang máy tới cổng bệnh viện thì bác A Léng ngã kềnh ra máu chảy thành vũng. Tài xế taxi lắc đầu quay xe không dám chở về vì họ sợ bác chết dọc đường. May được một tài xế tốt bụng nhận lời chở bác A Léng về.

Trở lại tu luyện tinh tấn, bệnh tật tự nhiên tiêu tan

Sau một đợt điều trị và uống hết mười hai thang thuốc Đông y, bệnh tình có thuyên giảm một chút. Bác Phương đưa chồng xuống bệnh viện Hoàn Mỹ để kiểm tra thì gặp anh Hải là kỹ thuật viên ở khoa điện quang; hỏi han chia sẻ mới biết là ở Bắc Ninh có nhiều nhóm tu luyện Pháp Luân Công. Bác A Léng mừng quá bảo vợ đưa đến công viên được anh Hải chỉ dẫn. Ở đó họ đã gặp được các học viên Pháp Luân Đại Pháp đang luyện công. 

Qua giao lưu chia sẻ thì ngay sáng hôm sau một nhóm đệ tử Đại Pháp (khoảng chục người) đã đến nhà bác A Léng để học Pháp và giúp bác vượt qua quan nghiệp bệnh. Bác A Léng nói với vợ: “Mình phải chính lại mình thôi! Là đệ tử Đại Pháp mà để danh lợi tình thao khống mấy năm trời; chỉ có tu luyện mới cải biến được đường đời của mình thôi”.

Sách tu luyện Pháp Luân Công; Môn tu luyện Pháp Luân Công; Tu luyện Pháp Luân Đại Pháp
Trở lại tu luyện Pháp Luân công một cách tinh tấn, bệnh tật tự nhiên tiêu tan (ảnh nhân vật cung cấp)

Từ đó, hằng ngày hai vợ chồng bác A Léng cùng các học viên khác học Pháp và luyện công. Sau hơn 3 tháng bác A Léng đã hồi phục hoàn toàn, thân tâm an lạc. Điều kỳ diệu hơn nữa là hoa ưu đàm, loài hoa từ Thiên Thượng ban xuống nhân gian đã khai nở ở nhà bác A Léng. Hoa nở ở đĩa thủy tinh đựng hoa quả trên bàn kính trước ảnh Sư Phụ, tủ đựng kinh sách; trên các vật dụng đựng kinh sách ở phòng học Pháp.

Cũng nhờ một lần ‘thập tử nhất sinh’ khi bị ung thư thận mà bác A Léng đã tìm lại được tâm nguyện thuở xưa của mình. Giờ bác A Léng nhất tâm tu luyện trở về chân ngã.

Video hay: Lợi ích tuyệt vời đến từ Pháp Luân Công

Theo Dkn.tv

 

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP