Từ vụ phát hiện 6 đứa trẻ rách rưới bẩn thỉu, dẫn tới sự thật rùng rợn bị che dấu

Từ vụ phát hiện 6 đứa trẻ rách rưới bẩn thỉu, dẫn tới sự thật rùng rợn bị che dấu

Từ vụ phát hiện 6 đứa trẻ rách rưới bẩn thỉu, dẫn tới sự thật rùng rợn bị che dấu

Từ vụ phát hiện 6 đứa trẻ rách rưới bẩn thỉu, dẫn tới sự thật rùng rợn bị che dấu

Từ vụ phát hiện 6 đứa trẻ rách rưới bẩn thỉu, dẫn tới sự thật rùng rợn bị che dấu
Từ vụ phát hiện 6 đứa trẻ rách rưới bẩn thỉu, dẫn tới sự thật rùng rợn bị che dấu
Thứ năm, 28-03-2024 16:29, (GMT+07:00)
Từ vụ phát hiện 6 đứa trẻ rách rưới bẩn thỉu, dẫn tới sự thật rùng rợn bị che dấu
24-10-2020 19:13

Vào tháng 11 năm 2019, FBI đã công bố một tài liệu gần 650 trang liên quan đến một nhóm được gọi là The Finders. Giáo phái này bị cáo buộc có liên quan đến buôn bán trẻ em quốc tế, tôn thờ Satan và thuật kiểm soát tâm trí.

FBI thu thập được bằng chứng đồng lõa không thể chối cãi của Bộ Ngoại giao và CIA. Thậm chí có những dấu vết cho thấy mức độ liên quan rất sâu và âm mưu che đậy cuộc điều tra và buộc tội. Cho đến nay, chưa có một người nào bị kết tội liên quan đến The Finders.

Vào tháng 11 năm 2019, FBI đã công bố một tài liệu gần 650 trang liên quan đến một nhóm được gọi là The Finders.

Vào tháng 11 năm 2019, FBI đã công bố một tài liệu gần 650 trang liên quan đến một nhóm được gọi là The Finders.

Khám phá bất ngờ

Mọi chuyện bắt đầu khi người ta tìm thấy 6 đứa trẻ bẩn thỉu, đầy vết côn trùng cắn tại công viên Tallahassee, bang Florida cùng hai người đàn ông ăn mặc bảnh bao. Cảnh sát đã được thông báo về tình huống khả nghi, và hai người đàn ông không đưa ra được giấy tờ tùy thân thích hợp, cũng như không giải thích được cha mẹ của những đứa trẻ là ai. 

Sau đó cảnh sát đã đưa hai người đàn ông cùng 6 đứa trẻ về sở cảnh sát Tallahassee để thẩm vấn, và chiếc xe tải của họ bị các nhà điều tra tạm giữ. Khi thẩm vấn, hai người đàn ông hoàn toàn không hợp tác, và cả hai đã viện dẫn quyền giữ im lặng theo hiến pháp. 

Vì vậy, cảnh sát đã xoay hướng sang điều tra “lý lịch” của 6 đứa trẻ, và việc các nhà điều tra đặt câu hỏi cho bọn trẻ dẫn đến một số kết quả bất ngờ. Đứa trẻ lớn nhất là Mary trả lời nhiều câu hỏi của các nhà điều tra, nhưng những đứa trẻ còn lại thì không nói thành lời. 

Khi các nhà điều tra hỏi Mary về tên họ thì cô bé hỏi lại: "Cái nào?". Cả 6 đứa trẻ dường như không biết gì về cuộc sống hiện tại như các thiết bị công nghệ hiện đại, điện, bình nước nóng…, và tò mò với cả những vật dụng đơn giản nhất như kim bấm.

Cuộc thẩm tra cho thấy 6 đứa trẻ không được đến trường và cho biết hai người đàn ông đó là người dạy dỗ cho bọn trẻ. Khi được hỏi những người đàn ông đã dạy chúng những gì, đứa lớn tuổi nhất cho biết chúng được dạy "Cách chơi trò chơi." 

Những đứa trẻ cho biết chúng sống với mẹ, mặc dù không được phép “vào trong” nhà. Chúng sống trong xe tải, lều bạt và đi di chuyển thường xuyên, đôi khi bằng máy bay. Chúng đã có một chuyến đi xa để đứa trẻ nhỏ nhất "cai sữa" mẹ.

Các nhà điều tra cho biết, đứa trẻ nhỏ tuổi nhất không mặc tã. Khi được hỏi ai là trưởng nhóm, đứa trẻ lớn nhất trả lời là "Người gọi trò chơi." Khi được cho ăn, một đứa trẻ ăn 8 quả chuối và một quả cam. Tất cả đều có vẻ cực kỳ đói. Đây là một đoạn trích từ một bài báo tin tức do FBI ghi lại:

Cả 6 đứa trẻ dường như không biết gì về cuộc sống hiện tại như các thiết bị công nghệ hiện đại, điện, bình nước nóng…, và tò mò với cả những vật dụng đơn giản nhất như kim bấm.

Cả 6 đứa trẻ dường như không biết gì về cuộc sống hiện tại như các thiết bị công nghệ hiện đại, điện, bình nước nóng…, và tò mò với cả những vật dụng đơn giản nhất như kim bấm. (Chụp tài liệu)

Khám xét chiếc xe tải, các nhà chức trách đã tìm thấy một vài bức ảnh khiến họ tin rằng có bằng chứng của nạn bóc lột tình dục trẻ em, và thậm chí là thờ phụng Satan. Dựa trên việc những đứa trẻ đến từ khu vực Washington D.C., cảnh sát Tallahassee đã nhờ FBI hỗ trợ trong vụ án. 

Scott Hunt, phát ngôn viên của Sở cảnh sát Tallahassee cho biết cảnh sát hiện đang điều tra, dựa trên giả thuyết rằng những đứa trẻ này là con của các thành viên của giáo phái The Finders, một nhóm cộng đồng sống trong hai ngôi nhà liền kề ở rìa phía bắc của khu phố Georgetown thời thượng tại Washington D.C

Điều tra

Sau khi bắt giữ hai người đàn ông đi cùng bọn trẻ là Douglas Edward Ammerman (27 tuổi) và Michael Houlihan (28 tuổi), một thẩm phán đã ký lệnh khám xét hai ngôi nhà trên và cảnh sát Washington DC đã tới lục soát căn nhà 2 tầng nơi có một số thành viên của giáo phái The Finders đang sinh sống, cũng như một nhà kho có liên quan đến nhóm này.

Tại đây, họ đã tìm thấy một số túi trong đó có chứa ảnh, hồ sơ máy tính, sách hướng dẫn kiểm soát tâm trí cùng một số tài liệu khác. 

Năm phụ nữ tự nhận là mẹ ruột của 6 đứa trẻ tuyên bố rằng, họ biết rõ và tin tưởng hai người đàn ông trênà tin tưởng họ, và rằng những đứa trẻ không bị bắt cóc. Họ cũng nói chuyện với báo chí và khẳng định họ không phải là một nhóm theo Satan, mà là một nhóm trí thức cộng đồng.

Scott Hunt, phát ngôn viên của Sở Cảnh sát Tallahassee, cho biết, một bác sĩ đã kiểm tra những đứa trẻ và xác định hai trong số 6 đứa trẻ có các dấu hiệu bị lạm dụng tình dục: “Hơn một người cho thấy bằng chứng lạm dụng tình dục. Chưa thể xem xét hết có bao đứa trẻ có dấu hiệu bị xâm hại, hay mức độ xâm hại gần đây. Trong khi đó, cảnh sát cho biết chỉ có một trẻ em, là bé gái 6 tuổi, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Bác sĩ cũng tìm thấy vết cắn trên người của bọn trẻ, mặc dù không thể xác định vết cắn là của trẻ em hay người lớn. Một nhà khoa học hành vi chỉ ra rằng, những đứa trẻ cư xử tương tự như những đứa trẻ đã bị 'giam giữ trong một thời gian dài' bạo lực.

Căn hộ Duplex ở Washington DC thuộc về giáo phái The Finders.

Căn hộ Duplex ở Washington DC thuộc về giáo phái The Finders. (Google Map)

Nhà kho thuộc về The Finders.

Nhà kho thuộc về The Finders. (Google Map)

Trong số các bằng chứng tìm thấy tại hai địa điểm trên, cảnh sát đã tiết lộ những bức ảnh chụp những người đàn ông mặc áo choàng trắng ôm đầu dê, những đứa trẻ đang ngậm máu dê, và một người thậm chí đang ôm một bào thai dê.

Một số suy đoán có liên quan đến thờ phượng Satan, bởi đầu dê trong nhiều hiện vật và tài liệu được coi là biểu tượng của Lucifer. Tất cả những bức ảnh này nằm trong một tập tin có tên "Vụ hành quyết Henrietta và Igor". 

Khi được hỏi về nguồn gốc của những bức ảnh này, các 'bà mẹ' cho biết việc này được thực hiện vì mục đích giáo dục "thực hành" mổ dê và lấy thịt dê để ăn. 

Ngoài ra, một lượng lớn tài liệu thông tin cũng được tìm thấy trong cuộc đột kích, chẳng hạn như các kỹ thuật kiểm soát tâm trí và buôn bán trẻ em. Với những bằng chứng được tìm thấy, đã dẫn tới việc giúp cảnh sát phát hiện thêm một “cơ sở” thứ ba của giáo phái này.

Cảnh sát cũng đã đột kích một trang trại ở Nethers, Virginia, cách khoảng 100 dặm về phía tây nam của Washington DC và được cho là có mối liên kết với Finders. 

Nhân chứng

Phát ngôn viên của FBI ở Tallahassee cho biết, họ đã vào cuộc ''trong nỗ lực xác định xem có bất kỳ vi phạm nào đối với các quy định của liên bang hay không'', chẳng hạn như bắt cóc hoặc lạm dụng trẻ em. 

Trong khi đó, ở Washington DC, cảnh sát đã lấy lời khai của một số nhân chứng là những phụ huynh có con nhỏ sống quanh căn nhà 2 tầng của giáo phái Finders.

Một phụ nữ cho biết bà có gặp những đứa trẻ này tại các sân chơi quanh khu vực hàng xóm, và mô tả chúng là những đứa trẻ ăn mặc xộc xệch, luôn có người đi kèm và không bao giờ chơi với những đứa trẻ khác.

Một người phụ nữ khác đã nhìn thấy lũ trẻ tại sân chơi của một trường tiểu học, và bà cho biết: “Chúng chưa bao giờ có bất kỳ đồ chơi nào. Chúng chơi với lá cây và những khúc gỗ cây mục. Mỗi lần gặp tôi đều thấy chúng trong tình trạng bẩn thỉu”.

Nhân chứng khác cho hay, thường có hai đến bốn đứa trẻ luôn có một người phụ nữ đi kèm giám sát:  ''Tuy nhiên dường như cô ấy không để mắt đến chúng mà chỉ có mặt cùng bọn trẻ. Cô ấy thường đọc một cuốn sách hoặc một tờ báo, nhưng không bao giờ giám sát bọn trẻ. Họ chỉ đi lang thang''. 

Một người phụ nữ đã đưa con đến căn nhà của giáo phái Finders vài lần để nhận trông trẻ cho biết, các thành viên trong căn nhà đó đều nói năng lưu loát, ''không ngu ngốc và giàu có''. 

Bất ngờ

Tuy nhiên khoảng hai tuần sau cuộc điều tra ban đầu, các nhà chức trách bất ngờ thông báo Sở cảnh sát Tallahassee đã bác bỏ mọi cáo buộc do “không đủ bằng chứng”. 

Ngạc nhiên hơn, các bác sĩ trực tiếp kiểm tra thể chất 6 đứa trẻ đã lật lại các tuyên bố công khai trước đó của họ, rằng không có bằng chứng "kết luận" về việc lạm dụng tình dục trẻ em. 

Các nhân viên cảnh sát địa phương tuyên bố, sau khi điều tra thêm, họ đã không tìm thấy bất cứ bằng chứng nào, và tất cả chỉ là sự hiểu lầm, cũng như không có bằng chứng để suy đoán hay kết luận về nạn buôn bán trẻ em hoặc thờ cúng ma quỷ. 

Cảnh sát cũng đã từ chối bình luận về các báo cáo rằng giáo phái Finders, dường như đã phát triển từ một cộng đồng trong những năm 1960, đã tham gia vào một số loại thực hành nghi lễ quái đản. Họ cũng không tiết lộ có bao nhiêu người lớn liên quan đến giáo phái này. 

Nhóm 5 “bà mẹ” mà cảnh sát thấy trong căn nhà 2 tầng tại Washington DC mặc dù không nuôi dạy con cái theo các nguyên tắc thông thường trong xã hội, nhưng các nhà chức trách cũng không thấy bằng chứng bất hợp pháp để buộc tội họ. 

Lần theo chân rết: Bí ẩn rùng rợn?

FBI cuối cùng cũng biết được giáo phái Finders đã đến những nơi như Triều Tiên, Nga và Việt Nam (vào thời điểm thập niên 1980, 3 quốc gia này được coi là khu vực "cấm du lịch") bằng cách tìm kiếm hồ sơ du lịch trên hộ chiếu. FBI đã yêu cầu Bộ Ngoại giao Mỹ cung cấp thông tin về hộ chiếu của họ, và ai là người đã ký quyết định chấp thuận cho họ tới 3 quốc gia trên. 

Bộ Ngoại giao Mỹ khi ấy trả lời rằng, không có bất kỳ vi phạm nào đối với việc cung cấp hộ chiếu. CIA đã biết về cuộc điều tra của FBI và Sở Cảnh sát Tallahassee đối với giáo phái này, nhưng lại tuyên bố tiến hành điều tra độc lập, và từ chối hợp tác bằng cách không chia sẻ bất kỳ thông tin nào với FBI hay Sở Cảnh sát Tallahassee. 

Trong hồ sơ có ghi lại một thời điểm nhân viên FBI đã hỏi một nhân viên CIA rằng, cuộc điều tra có “giẫm chân lên ngón chân của ai không?” (hàm ý có liên quan tới người có chức vụ, quyền lực tác động đến vụ việc). Và nhân viên CIA ấy đã trả lời một cách ngập ngừng “Đại loại là...”

Hồ sơ có ghi lại một thời điểm FBI đã hỏi một nhân viên CIA rằng, cuộc điều tra có “giẫm chân lên ngón chân của ai không?” Và nhân viên CIA ấy đã trả lời một cách ngập ngừng “Đại loại là...”

Hồ sơ có ghi lại một thời điểm FBI đã hỏi một nhân viên CIA rằng, cuộc điều tra có “giẫm chân lên ngón chân của ai không?” Và nhân viên CIA ấy đã trả lời một cách ngập ngừng “Đại loại là...” (Chụp tài liệu)

Được biết, thủ lĩnh của giáo phái này là một người đàn ông có tên là Marion Pettie. Vợ của ông ta - bà Isabelle được xác nhận là nhân viên có thâm niên làm việc trong CIA 21 năm. Marion Pettie còn được biết đến với biệt danh “Người gọi trò chơi” và tuyên bố mình là một người lão luyện. Ông ấy là người đã dạy cách học ‘trò chơi’. Tuy nhiên, tên gọi chính xác “trò chơi” đó là gì vẫn còn là một vấn đề tranh luận.

Marion Pettie còn được biết đến với biệt danh “Người gọi trò chơi” và tuyên bố mình là một người lão luyện.

Marion Pettie còn được biết đến với biệt danh “Người gọi trò chơi” và tuyên bố mình là một người lão luyện. (Chụp tài liệu)

Các tài liệu công bố của FBI cho thấy một số công ty và tổ chức có liên quan đến giáo phái Finders như sau:

  • General Scientific Corp
  • Dịch vụ Mạng lưới Phụ nữ
  • Doanh nghiệp tương lai
  • Nhiều công ty bị bôi đen, có lẽ vì họ vẫn đang hoạt động?

Khi các tập tài liệu của FBI được công bố, không phải lúc nào nó cũng tạo ra một mạch truyện mạch lạc. Trang 49 của tài liệu bị thiếu và không có lời giải thích ban đầu về tài liệu của trường mầm non McMartin ở bang California.

Trang 49 của tài liệu bị thiếu và không có lời giải thích ban đầu về tài liệu của trường mầm non McMartin ở bang California.

Trang 49 của tài liệu bị thiếu và không có lời giải thích ban đầu về tài liệu của trường mầm non McMartin ở bang California. (Chụp tài liệu)

Những khám phá sau này cho thấy, trường mầm non McMartin có nhiều đường hầm bên dưới, và bọn trẻ có thể mô tả chính xác các lối vào và lối ra. Có một số công tắc điện trong trường không phải dùng cho mục đích bật tắt đèn điện, mà là hệ thống cảnh báo bằng âm thanh. 

Phòng học số 3 không có tay nắm cửa mà chỉ có một chốt khóa. Trong đường hầm, người ta tìm thấy những ngôi sao năm cánh được chạm khắc trên tường và khoảng 100 bộ xương động vật. Sao năm cánh cũng là biểu tượng cho giáo phái thờ quỷ Satan.

Hiệu trưởng trường mầm non McMartin sau đó đã bị bắt và bị truy tố trong một phiên tòa kéo dài 6 năm. Tuy nhiên vào năm 1993, tất cả các cáo buộc đã được bãi bỏ do “thiếu bằng chứng”. Các nhà chức trách nói rằng, không có nhân chứng 'chứng kiến ​​việc lạm dụng trẻ em đối với nạn nhân', và do đó việc truy tố là "khó" để buộc tội.

Các thành viên trong giáo phái Finders được lưu trong hồ sơ của FBI cũng nói rằng, vì lo sợ những người đứng đầu giáo phái trừng phạt nên họ đã rời đi. 

Ngoài ra, có một số trường hợp trẻ em bị mất tích đã được cha mẹ nhận ra trong các bức ảnh quảng cáo “mặt hàng” phục vụ cho giới ấu dâm, trong đó có cậu bé Johny Gosch bị bắt cóc vào năm 1982. 

Mẹ của cậu bé Johny Gosch đã được một người ủng hộ “mách nước”, đã tự liên kết bằng nhiều cách nào đó để có thể lấy được một tập tài liệu ‘ngầm’ dường như được truyền đi khắp nơi trong giới ấu dâm, và cuối cùng đã tìm thấy một số bức ảnh con trai mình. Về cơ bản, đó là một danh mục quảng cáo mua bán các cậu bé.

Bà đã công khai với cáo buộc về một mạng lưới bắt cóc, buôn bán trẻ em có quy mô tầm vóc quốc gia và chuyển tập tài liệu này cho FBI nhưng dường như họ đã phớt lờ. 

Đây là hai bức ảnh về cậu béJohny Gosch và mẹ của cậu bé đã đưa ra thông điệp rằng, “trò chơi này lớn hơn trò chơi một kẻ săn mồi”. Có thể giáo phái Finders không muốn được nhắc đến tên trong vụ án này và có thể được thế lực ngầm che chở. 

 

Vậy bạn nghĩ như thế nào? Có phải giáo phái The Finders chỉ là một nhóm có “lối sống khác biệt cộng đồng” và vô tội như họ tuyên bố, hay là một nhóm chuyên bắt cóc, giám sát trẻ em để phục vụ cho những kẻ ấu dâm và giới thượng lưu bệnh hoạn?

Cho đến nay, vụ việc vẫn bị chìm trong bí ẩn.

VIDEO - THẾ LỰC TỘI ÁC THỐNG TRỊ THẾ GIỚI ĐANG KẾT THÚC 

Khuyến nghị: bạn hãy xem các phần trên Youtube, hiện đã có đầy đủ.

Thiên Bình - Theo NTDVN

Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP