Vào ngày 23 tháng 1 năm 2020, Vũ Hán tuyên bố phong tỏa thành phố do mất kiểm soát về dịch bệnh. Chính từ lúc đó, những lời vu khống về “viêm phổi Vũ Hán” của  Chính quyền Trung Quốc đã lần lượt bị vạch trần.

Cách đây hai mươi năm, vào ngày 23 tháng 1 năm 2001 đã xảy ra sự kiện “Vụ dàn dựng tự thiêu Thiên An Môn” chấn động toàn thế giới. Kể từ đó, có vô số người Trung Quốc đã bị những lời vu khống làm cho mê mờ.

Hai mươi năm trước, “Vụ dàn dựng tự thiêu Thiên An Môn” đã đầu độc người dân. Hai mươi năm sau, “Viêm phổi Vũ Hán” khiến cho nhiều người Trung Quốc, đặc biệt là những nhân sĩ ở nước ngoài tỉnh ngộ.

Kể từ ngày 23 tháng 1 năm 2001, ĐCSTQ đã dàn dựng “Vụ tự thiêu Thiên An Môn” và truyền phát thông qua các kênh truyền thông như báo chí, đài truyền hình v.v. Trên khắp các tỉnh thành và toàn quốc. Trong vòng mấy năm sau đó, Trung Cộng đã đưa “Vụ dàn dựng tự thiêu Thiên An Môn” vào sách giáo khoa tiểu học để gieo rắc thù hận đối với Pháp Luân Công cho học sinh. Trung Cộng còn đầu tư một số tiền lớn để tuyên truyền lừa dối xã hội quốc tế, gây nên hình thế tà ác khó mà đo lường ảnh hưởng trên phạm vi toàn thế giới.

Trong suốt hai mươi năm qua, các học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc Đại Lục và khắp nơi trên thế giới không ngại mưa gió bão bùng ngày đêm giảng thanh chân tướng cho thế nhân và giúp họ trừ bỏ những hiểu lầm đối với Pháp Luân Công. Ánh sáng chính nghĩa chiếu rọi, những lời vu khống lần lượt bị vạch trần ra trước chân tướng sự thật với những tình tiết như “phía sau lưng cảnh sát có xe cảnh sát đi tuần tra dập lửa, bình xăng nhựa không bị cháy, khí quản bị cắt đứt nhưng vẫn có thể hát…” Với lòng từ bi và tâm đại thiện của các học viên Pháp Luân Công, hàng triệu thế nhân đã dần dần thoát khỏi sự hiểu lầm từ những lời vu khống.

Tuy nhiên hai mươi năm sau, bản chất tà ác của Trung Cộng không hề thay đổi. ĐCSTQ chưa bao giờ ngừng bức hại quần thể tu luyện Pháp Luân Công dù chỉ một ngày. Cuộc bức hại này mang tính hệ thống chưa từng có trong lịch sử, nó sử dụng hàng trăm loại hình tra tấn, tẩy não tàn khốc, tiêm thuốc độc, ép uống thuốc tâm thần đến mức tàn phế hoặc mất mạng, hàng triệu học viên bị bắt cóc không rõ nguyên do, bị giam vào ngục, cưỡng hiếp quấy rối, kết án phi pháp v.v..

Ngày 31 tháng 1 năm 2020, một nhân sĩ Đại Lục lấy tên Dương Ninh để thoái xuất khỏi đoàn thanh niên trên trang thoái đảng của Epoch Times đã viết thanh minh như sau: “Thật đáng tiếc là tôi đã bị lừa dối mấy chục năm mà không nhìn thấy chân tướng. Cuối cùng hôm nay tôi đã nhìn rõ tất cả, từ nhỏ bị giáo dục tẩy não bởi những tư tưởng chủ nghĩa cộng sản Trung Quốc, không ngờ nó tà ác như vậy. Trận ôn dịch Vũ Hán đã khiến cho vô số người mất mạng, quốc gia che giấu tin tức. Hành vi của Trung Cộng khiến người ta bi phẫn. Trước kiếp nạn, tôi không cầu bình an cho bản thân mình, nhưng tôi cầu mong tà ma Trung Cộng tiêu vong, khiến nó triệt để biến mất khỏi nhân gian.”

Một người tên Vạn Huân viết: “Tôn chỉ của tổ chức và những việc nó làm thực tế khác biệt quá xa, nó đi ngược với tín niệm của tôi. Nhiều năm nay tôi chưa từng tiếp xúc với Pháp Luân Công, nhưng lại bị tổ chức của Trung Cộng nhồi nhét một lượng lớn cách nhìn phụ diện đối với Pháp Luân Công. Tôi cảm thấy có lỗi sâu sắc với cách nhìn thiên lệch trước đây.”

Một người lấy tên Thiên Hựu viết thanh minh như sau: “Trong dịch bệnh lần này, Trung Cộng một mực che giấu sự thật, xem mạng người như cỏ rác khiến tôi không còn ôm hy vọng gì đối với nó nữa. Mặt khác, tôi đã bị cảm động bởi tinh thần không cầu hồi báo trong hai mươi năm qua của các học viên Pháp Luân Công. Đây chính là lực lượng của tín ngưỡng. Điều mà Trung Quốc khuyết thiếu chính là tín ngưỡng.”

Một người tên Tiểu Vũ viết thanh minh như sau: “Từ sau dịch bệnh Vũ Hán, tôi càng cảm thấy thể chế không còn thuốc chữa, cuộc sống người dân quá cực khổ. Tôi không muốn đứng cùng hàng ngũ với Đảng Cộng sản Trung Quốc nữa. Tôi tự nguyện thoái xuất khỏi nó và cầu nguyện ông Trời bảo hộ Trung Hoa.”

Những lời vu khống kiểu như “vụ sạt lở con đập” sẽ không còn cách nào lừa dối được những ai đã minh bạch chân tướng. Tà ác Trung Cộng sẽ rút lui khỏi vũ đài lịch sử. Mong rằng nhiều người có duyên nhìn rõ diện mạo chân thật của tà linh Trung Cộng và mau chóng làm tam thoái tẩy tịnh bản thân để được bình an trước trận ôn dịch!

Thiên tai, nhân họa, dịch bệnh không có gì là ngẫu nhiên

Theo Minh Huệ