Từ tội ác khiến thành Pompeii diệt vong: Nhìn lại thế giới chúng ta đang sống

Từ tội ác khiến thành Pompeii diệt vong: Nhìn lại thế giới chúng ta đang sống

Từ tội ác khiến thành Pompeii diệt vong: Nhìn lại thế giới chúng ta đang sống

Từ tội ác khiến thành Pompeii diệt vong: Nhìn lại thế giới chúng ta đang sống

Từ tội ác khiến thành Pompeii diệt vong: Nhìn lại thế giới chúng ta đang sống
Từ tội ác khiến thành Pompeii diệt vong: Nhìn lại thế giới chúng ta đang sống
Thứ sáu, 19-04-2024 02:07, (GMT+07:00)
Từ tội ác khiến thành Pompeii diệt vong: Nhìn lại thế giới chúng ta đang sống
02-05-2022 15:04

Ngọn lửa dục vọng của người Pompeii đã đánh thức núi lửa Vesuvius say giấc ngàn năm. Cuộc sống xa hoa và giàu có mà người Pompeii tự hào đã bị diệt vong chỉ trong chớp mắt. Một số người cố chạy, nhưng họ đã bị dung nham nuốt chửng trước khi kịp thay đổi tư thế. Ai có thể thoát khỏi thảm họa từ Trời giáng xuống này?

 

Câu chuyện về sự biến mất chỉ sau một đêm của kinh thành tửu sắc, ngập tràn tội ác của Pompeii khiến người nghe không khỏi bàng hoàng, sửng sốt. Nhưng đáng sợ hơn, thế giới mà chúng ta đang sống dường như là tấm gương phản chiếu của Pompeii ngày nào, nơi tửu sắc ngập tràn, nơi tội ác dễ dàng được đồng tình vì lợi ích, nơi chính Thần bị hủy hoại và phỉ báng, nơi quỷ Satan được tôn thờ…

 

Cuộc sống bên trong

Bức “The Last Day of Pompeii” (Tạm dịch: Ngày tàn của Pompeii), 1830-1833, mô tả cảnh người dân Pompeii khi thảm họa diệt vong xảy tới, họa sĩ Karl Bryullov. (Tranh: Wikipedia, Public Domain)

 

Pompeii được xây dựng vào thế kỷ thứ 6 TCN, bởi người Oscan, một sắc dân sinh sống ở miền Trung nước Italia vào thời ấy. Đây là một thành phố cảng xinh đẹp tràn đầy ánh mặt trời và khí hậu dễ chịu, là nơi giao thương giữa La Mã và Hy Lạp, nơi sinh sống của những người La Mã giàu có và quyền quý.

 

Thành cổ Pompeii có diện tích 1,8km2. Thành được xây dựng tráng lệ với tường thành và những con đường bằng đá. Hai bên đường là rất nhiều các quán rượu, kỹ viện, phòng tắm, xưởng chế tác vàng bạc, tiệm bánh, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng dầu ô liu, cửa hàng trứng cá muối, cửa hàng vải dệt, xưởng gốm… Pompeii giàu có và phồn hoa, dường như không thiếu thứ gì.

 

Đền thờ Apollo ở thành phố cổ Pompeii - Hình ảnh được tái tạo dựa trên những tàn tích còn sót lại của khu vực này.
Đền thờ Apollo ở thành phố cổ Pompeii - Hình ảnh được tái tạo dựa trên những tàn tích còn sót lại của khu vực này. (Wikipedia)

 

Phóng túng, tàn ác khi đánh mất niềm tin vào Thần, phớt lờ Nhân - Quả

 

Cuộc sống sa đọa của cư dân thành Pompeii được thể hiện qua các loại bức bích họa rất khó coi, quan hệ tập thể loạn tính có thể thấy ở khắp nơi trên các bức tường của nhà xưởng, cửa hàng, nhà nghỉ… Pompeii có 20.000 nhân khẩu mà có tới 25 tòa kỹ viện lớn nhỏ khác nhau dành cho giới quý tộc và thương nhân sống một cuộc sống xa hoa, ăn chơi, hưởng lạc, phóng túng dâm dục.

 

Ngược đãi nô lệ thảm hại vô nhân tính cũng là một tội ác lớn của Pompeii. Phần quan trọng nhất tạo nên sự giàu có của người Pompeii khi giao thương mậu dịch với bên ngoài không phải là hàng hóa, mà chính là nô lệ. Trong các gia đình giàu có, người nô lệ phải lao động cực nhọc. 

 

Tàn ác hơn tất cả, nô lệ còn bị mang ra đấu trường để tỉ thí với những con thú hoang dã, hung tợn. Người ta chứng kiến những người nô lệ bị thú dữ cắn xé thân xác mà phấn khích tột cùng, hò hét và vui mừng thưởng thức. Trong các “cuộc đấu” ấy là tiếng hú ghê rợn của thú vật và tiếng khóc thảm thiết của người nô lệ.

 

Nô lệ bị mang ra đấu trường để tỉ thí với những con thú hoang dã, hung tợn. Người ta chứng kiến những người nô lệ bị thú dữ cắn xé thân xác mà phấn khích tột cùng, hò hét thưởng thức.

Nô lệ bị mang ra đấu trường để tỉ thí với những con thú hoang dã, hung tợn. Ảnh: Bức tranh vẽ cổ trong đống tàn tích còn sót lại ở Pompeii. (Snappygoat.com)
 

Đấu trường thành Pompeii là một trong những đấu trường lâu đời nhất trên thế giới. Nó có thể chứa đựng 12.000 người, mà lúc ấy tính cả nô lệ thì dân số Pompeii mới chỉ có 20.000 người. 

 

Đấu trường Pompeii. (Ảnh: Thomas Möllmann/Wikipedia, CC BY-SA 3.0)

 

Và rồi cái gì đến nó sẽ phải đến: buổi trưa ngày 24 tháng 08 năm 79 SCN, núi lửa Vesuvius ở bờ biển phía đông của miền Nam Italia phun trào, nham thạch phun lên trời, khói đen rợp trời dậy đất, tro bụi cuồn cuộn bao phủ, chỉ trong mười mấy tiếng, thành Pompeii xa hoa mỹ lệ và thị trấn Herculaneum đã biến mất không dấu tích… Các thị trấn, vùng đất nông nghiệp của Pompeii đã từng rất nhộn nhịp nằm dưới chân núi Vesuvius, nhưng thật không may, thảm kịch đã xảy ra khi ngọn núi lửa Vesuvius phun trào và nhấn chìm toàn bộ thành phố trong tro tàn của dòng nham thạch cao hơn 6 mét.

 

Thảm họa ập xuống quá nhanh và bất ngờ đã làm nhiều công trình xây dựng cùng với 16.000 cư dân bị chôn vùi vĩnh viễn. Sau thảm họa kinh hoàng được ví như “Khúc dạo đầu của ngày tận thế” đó, những tàn tích về Pompeii đã bị lãng quên cho đến khi nó được khám phá bởi các nhà khảo cổ học vào năm 1738.

 

Sự diệt vong của Pompeii và bài học gửi hậu thế

Bức “Eruption of Vesuvius”, mô tả cảnh núi lửa Vesuvius phun trào trước khi Pompeii diệt vong, họa sĩ Carlo Sanquirico vẽ năm 1827. (Tranh: Wikipedia, Public Domain)

 

“Phải chăng một xã hội dâm loạn, bại hoại đạo đức tất yếu sẽ đi đến diệt vong?”

 

Sự biến mất của Pompeii đã khiến nhiều người suy ngẫm rằng: “Phải chăng một xã hội dâm loạn, bại hoại đạo đức tất yếu sẽ đi đến diệt vong?”

 

Sự hủy diệt chỉ sau một đêm của kinh thành tửu sắc Pompeii chỉ là một hiện tượng trong rất nhiều hiện tượng các nền văn minh cổ đại đã bị xóa sổ sau một thời kỳ phát triển một cách thác loạn của văn minh loài người. Ai Cập cổ đại, Babylon cổ đại, La Mã cổ đại… đã sớm bị diệt vong cũng vì một trong những nguyên nhân chính là dâm loạn, suy đồi đạo đức.

 

“Hãy tận hưởng cuộc sống này đi, ngày mai khó mà đoán trước” - câu này được khắc vào cốc uống nước bằng bạc tìm thấy được ở thành cổ Pompeii, nghĩa là người dân Pompeii thời đó chỉ nhìn trước mắt, phóng túng không tính đến hậu quả, khiến người ta không ngừng sa đọa, xuống dốc nghiêm trọng về đạo đức đến mức như vậy. Rất nhiều người cho rằng, nguyên nhân dẫn đến sự diệt vong của Pompeii cũng là nguyên nhân khiến nhiều nền văn minh bị diệt vong chính là có quan hệ đến sự bại hoại về đạo đức. 

 

“Hãy tận hưởng cuộc sống này đi, ngày mai khó mà đoán trước” - câu này được khắc vào cốc uống nước bằng bạc tìm thấy được ở thành cổ Pompeii.

“Hãy tận hưởng cuộc sống này đi, ngày mai khó mà đoán trước” - câu này được khắc vào cốc uống nước bằng bạc tìm thấy được ở thành cổ Pompeii. (Ảnh chụp màn hình)
 

Chúng ta muốn lịch sử văn minh của nhân loại tồn tại bao lâu? Chúng ta muốn sống trong một xã hội như thế nào? Tất cả tùy thuộc vào quyết định chọn lựa hành vi của bản thân mỗi con người chúng ta. Trong đống đổ nát di lưu lại của kinh thành Pompeii, người ta đã tìm thấy dòng chữ mà có người trước khi chết đã dùng đá viết lên tường di ngôn vội vàng để cảnh tỉnh hậu thế “Tội ác dẫn đến diệt vong!”  

 

Vậy tội ác nào đã dẫn đến diệt vong? Đó phải chăng là tội ác phát sinh từ ích kỷ, tham lam, tàn bạo, phóng túng đạo đức bản thân. Đó chắc hẳn là một xã hội không tin vào Nhân - Quả, không có chính Thần dẫn dắt để ngăn chặn sự tuột dốc kinh hoàng về đạo đức của người dân Pompeii thời ấy cho tới khi họ phải trả giá cho tội lỗi của mình. 

Nhìn lại, chúng ta nhận ra rằng chẳng tội ác nào của thành Pompeii lại thiếu vắng trong thế giới mà chúng ta đang sống. Ảnh: Bức vẽ đời sống dâm loạn, trụy lạc của người dân thành Pomeii thời bấy giờ. (Public Domain)
Nhìn lại, chúng ta nhận ra rằng chẳng tội ác nào của thành Pompeii lại thiếu vắng trong thế giới mà chúng ta đang sống. Ảnh: Bức vẽ đời sống dâm loạn, trụy lạc của người dân thành Pomeii thời bấy giờ. (Public Domain)
 

Chẳng tội ác nào Pompeii có lại thiếu vắng trong thế giới mà chúng ta đang sống

 

Lịch sử là khoa học chính xác, nó cần phải chính xác bởi chỉ soi vào sự chính xác của lịch sử, con người mới hiểu ra ý nghĩa thực sự của nhân sinh và mới có hy vọng không lặp lại các sai lầm của lịch sử. Nhưng đáng tiếc thay, lịch sử luôn dễ dàng bị những kẻ ác làm cho méo mó để phục vụ cho mục tiêu đê hèn của chúng, lịch sử cũng luôn dễ dàng bị người đời lãng quên vì không muốn ước chế bản thân mình như lịch sử đã răn dạy, mà chỉ muốn phóng túng dục vọng ích kỷ và tham lam... cho tới khi bị hủy diệt. 

 

Ngoái đầu nhìn lại Pompeii, Ai Cập cổ đại, Babylon cổ đại, La Mã cổ đại... có thể chúng ta sẽ kinh hoàng nhận ra: chẳng tội ác nào của thành Pompeii lại thiếu vắng trong thế giới mà chúng ta đang sống (!)

 

Thế giới mà chúng ta đang sống: nơi ngập tràn sắc dục

 

Cũng giống như Pompeii, chúng ta giàu có và phồn hoa đến mức chúng ta chỉ cố gắng tìm cách thỏa mãn dục vọng ngày một vô độ của mình. Con người ngày nay không chỉ cổ súy giải phóng tình dục, tức là khuyến khích hưởng thụ tình dục theo bản năng bất chấp luân lý, đạo đức, mà còn hợp thức hóa ngành công nghiệp tình dục, nơi con người bị coi như hàng hóa để thỏa mãn nhu cầu bại hoại của kẻ có tiền... 

 

Còn hơn cả Pompeii, hình ảnh trai gái hở hang, trần trụi, các tư thế làm tình, khơi gợi dục vọng xuất hiện khắp mọi nơi, trên quảng trường, trên tivi, trên báo chí... Chỉ cần có thể nhìn thấy và mở mắt ra thì tất cả hình ảnh, âm thanh của sắc dục sẽ đập vào mắt hàng ngày. Khi sắc dục ngập tràn, các cô gái điếm cao cấp còn được ca ngợi, cổ vũ, theo dõi và hâm mộ hơn bất cứ một nhà khoa học nào. Sự hở hang, thô thiển được ca ngợi là "táo bạo". Các diễn viên, ca sỹ thần tượng của giới trẻ còn mặc áo có in hình các nhân vật cổ tích được vẽ trong tư thế khiêu dâm... Họ được báo chí đưa tin và ca ngợi khiến giới trẻ bị bạo hành về tư tưởng và trở nên phóng túng về sắc dục giống như thần tượng của họ…

 

Còn hơn cả Pompeii, thời hình ảnh sắc dục chỉ trong tranh vẽ và ngôn từ, ngày nay, hình ảnh sắc dục ngập tràn sống sượng bằng mọi phương tiện, từ hình ảnh, tranh vẽ, phim ảnh tới văn học mô tả trần trụi dục vọng của con người... Những thứ đó còn được coi là nghệ thuật... 

 

Các kiểu thời trang ma quái, biến dị tràn ngập trong thế giới mạng và tác động mạnh mẽ đến nhận thức và suy nghĩ của giới trẻ (Ảnh. japankuru)

 

Còn hơn cả Pompeii, tình dục giải phóng đến mức con người ngày càng trở nên biến dị, quan hệ tình dục đồng giới, loạn tính, ấu dâm, loạn luân, quan hệ tập thể, đổi vợ chồng... trở nên ngày một phổ biến. Kích thích tình dục được đưa vào game của bọn trẻ, đưa vào mọi ngõ ngách trong đời sống con người, cả các nghiên cứu khoa học sức khỏe cũng cổ súy cho tình dục bừa bãi... 

Nếu nghệ sĩ ăn mặc hở hang VTV sẵn sàng yêu cầu thay trang phục hoặc không cho lên hình.

Chuyện ăn mặc hở hang, biến dị đã trở thành tự nhiên, đại trà trên các sân khấu, phim ảnh,... 

 

Sự xuất hiện của điện thoại thông minh và Internet, mang đến biến đổi hết sức to lớn cho ngành công nghiệp sắc tình. Số lượng sản phẩm sắc tình mà trong quá khứ một người trưởng thành cả đời mới có thể tiếp xúc đến, thì bây giờ có thể bị một đứa trẻ chỉ trong 10 phút dễ dàng vượt qua. Trước đây trẻ em sau giờ học có thể là chơi đá bóng, chơi trò chơi, hiện giờ không ít trẻ em thời gian sau giờ học đa số là dùng để chơi các game sắc tình. Một bé trai người Anh 12 tuổi sau khi nghiện các tác phẩm sắc tình trên mạng internet, thì nhiều lần cưỡng gian em gái của mình. Công tố viên nói: “Những vụ án với tính chất như vậy xuất hiện ngày càng nhiều ở tòa án, bởi vì những người trẻ tuổi hiện giờ không thể không tiếp xúc với nội dung sắc tình.” 

 

Hậu quả của việc những người vị thành niên tiếp xúc với sắc tình bao gồm: mắc nghiện với hành vi tình dục, bắt đầu có hoạt động tình dục sớm hơn, đạo đức sa đọa và các hành vi phạm tội tình dục thường thấy hơn, cho rằng tình dục và hôn nhân, cảm tình không có liên quan, chẳng qua chỉ là một loại sản phẩm có thể giao dịch, cho rằng những hành vi tình dục cực đoan trong các video sắc tình là rất bình thường, đối với các hành vi loạn tính phản đạo đức thì cũng lâu dần thành quen.

Hầu hết trẻ em trên thế giới ngày nay đều tiếp cận điện thoại thông minh từ khi còn bé. Trẻ em sử dụng internet sớm sẽ dễ dàng tiếp xúc với những nội dung đồi trụy, bất hảo, từ đó đầu não bị tiêm nhiễm, làm ảnh hưởng đến sự phát triển lành mạnh về thể chất lẫn sinh lý.

 

Thế giới mà chúng ta đang sống: nơi chính Thần bị phỉ báng, nơi quỷ Satan được tôn thờ 

 

Người dân ở thời đại Pompeii đáng thương hơn chúng ta, họ sống ở cái thời mà Đức Phật Thích Ca Mâu Ni, Đức Chúa Jesu, Thánh Mohamed chưa tại thế để cứu độ chúng sinh, để giúp chúng sinh duy trì chuẩn mực đạo đức cao thượng nhằm tránh bị hủy diệt... Người dân Pompeii thời ấy chưa từng được chứng kiến điều tốt đẹp đến thế, họ chưa nhận được giáo huấn đáng giá từ lịch sử...

 

Chúng ta thì khác, lịch sử nhân loại bi thương nhưng tràn đầy nhân văn đã dạy chúng ta rằng chúng ta cần phải tôn kính chính Thần, lắng nghe lời dạy của các Ngài về pháp lý của vũ trụ này, tuân theo pháp lý ấy để làm người tốt, để ước chế dục vọng, tránh xa ma quỷ, tiến tới thịnh vượng bền vững, thăng hoa trí tuệ, nhân phẩm của con người...

 

2500 năm trước, Đức Phật Thích Ca Mâu Ni đích thân hạ thế giảng Pháp độ nhân, cứu vớt nhân loại khỏi sự băng hoại về đạo đức...

2500 năm trước, Đức Phật Thích Ca Mâu Ni đích thân hạ thế giảng Pháp độ nhân, cứu vớt nhân loại khỏi sự băng hoại về đạo đức... (Tổng hợp)
 

Vậy mà, mới vài ngàn năm thôi, chúng ta quên mất lịch sử, quên mất các chính Thần, chính giáo đã cứu rỗi chúng ta như thế nào... Chúng ta vội vã bất kính với Thần và sẵn lòng thờ phụng ma quỷ chỉ để thoải mái giải phóng dục vọng của chính mình [chính giáo yêu cầu ước chế dục vọng, ma quỷ khích lệ giải phóng dục vọng]. 

 

Khi chúng ta đưa thuyết vô thần ra dạy bọn trẻ dưới vỏ bọc khoa học là "thuyết tiến hóa" khi đó chúng ta đã đứng trước cửa địa ngục rồi. Bởi vì niềm tin vô thần chẳng phải là cái cớ hoàn hảo để "giải phóng" triệt để dục vọng, sự tham lam, lòng đố kỵ của chúng ta... Thuyết vô thần cổ vũ cho việc sống gấp gáp, hưởng thụ một kiếp này. Không có Thần thì không có Ma, không có địa ngục, không có tái sinh, không có sợ hãi; chỉ có dục vọng được khích lệ, nuôi dưỡng và phóng thích vô điều kiện. Tội ác nào cũng dám làm. 

 

Khi chúng ta công khai hoặc cho phép con người công khai phụng thờ quỷ Satan [giáo phái thờ Quỷ Satan thành lập những năm 60 của thế kỷ 20 tại Mỹ, có nhà thờ, kinh sách...] và thờ phụng những kẻ rao giảng thuyết vô thần, khi đó chúng ta đã ngàn lần nguy hiểm hơn Pompeii rất nhiều, chúng ta còn tệ hại hơn họ bởi chúng ta xa đọa vì chúng ta vội vã quên đi các bài học giáo huấn của lịch sử, trong đó có bài học từ chính xương máu của Pompeii...

 

2500 năm sau, nhân loại một lần nữa quên mất lời dạy của Thần, thậm chí quay lưng, chối bỏ Thần, truy cầu và phóng túng dục vọng, tôn thờ ma quỷ.

2500 năm sau, nhân loại một lần nữa quên mất lời dạy của Thần, thậm chí quay lưng, chối bỏ Thần, truy cầu và phóng túng dục vọng, tôn thờ ma quỷ. (Wikimedia Commons)
 

Thế giới mà chúng ta đang sống: nơi có chính quyền cho phép mổ cướp tạng của dân mình để vừa đàn áp chính tín vừa kiếm hàng tỷ đô-la 

 

Vượt xa tội ác giết hại nô lệ và mang tính mạng của nô lệ ra giải trí, tội ác chống lại loài người, chỉ tính trong một thế kỷ qua, đã làm kinh hoảng tất cả những ai còn chút nhân tâm trong thế gian này. Các tội ác diệt chủng, có tổ chức, có hệ thống, thậm chí được hợp pháp hóa bởi các chính quyền liên tiếp leo thang về mức độ tàn nhẫn và vô nhân tính. Phải chăng, sự vô nhân tính được cổ súy bởi thuyết vô thần? 

Ngày nay, khi nhắc tới Hitler, người ta sẽ rùng mình khi nhớ tới vụ thảm sát Holocaust diệt chủng người Do Thái của chế độ tàn ác này, khoảng 6 triệu người đã bị giết hại tàn bạo trong chế độ Nazis này. 

Khi nhắc tới Stalin, không thể quên thảm sát rừng Katyn với 22,000 người Ba Lan bị sát hại. Trong tháng 11 năm 2010, Quốc hội Nga đã chính thức thông qua một tuyên bố quy kết trách nhiệm cho Stalin và các viên chức Liên Xô khác đã đích thân ra lệnh cho vụ xử bắn.

Và ngay trong những ngày này, thiết lập ngân hàng nội tạng người sống và tội ác mổ cướp tạng người sống vẫn đang diễn ra tại Trung Quốc. Những người bị chính quyền Trung Quốc mổ cướp tạng là các "tù nhân lương tâm", những người tu luyện Pháp Luân Công [nhóm người có đức tin vào Phật và ước chế đạo đức theo nguyên lý Chân - Thiện - Nhẫn], người Duy Ngô Nhĩ và Tây Tạng. Tù nhân lương tâm là những những tù nhân không phạm bất cứ tội ác nào, không vi phạm Hiến pháp hay Pháp luật của Trung Quốc, họ chỉ đơn giản là có đức tin và chính kiến khác với Chính phủ Trung Quốc đương nhiệm mà thôi. Vậy mà, điều tra độc lập của phương Tây đã kết luận, có tới 2 triệu người Trung Quốc đã bị mổ cướp tạng, số tiền làm giàu cho tập đoàn nắm giữ quyền lực tại Trung Quốc, tăng đầu tư vào vũ khí và tăng cường đàn áp, kiểm soát người dân Trung Quốc…

 

Số tiền kiếm được từ bán nội tạng được dùng để làm giàu các nhóm quyền lực, đồng thời đầu tư vào cơ sở vật chất để tăng cường tẩy não, đàn áp và kiểm soát người dân Trung Quốc…

Số tiền kiếm được từ bán nội tạng được dùng để làm giàu các nhóm quyền lực, đồng thời đầu tư vào cơ sở vật chất để tăng cường tẩy não, đàn áp và kiểm soát người dân… (Tổng hợp)

 

Bất chấp sự phủ nhận của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), nhiều bằng chứng cho thấy chính quyền này đã sử dụng tù nhân lương tâm trong nhiều thập kỷ để lấy nội tạng, nhằm phục vụ cho ngành “công nghiệp bán tạng” ước tính trị giá 1 tỷ USD của mình. 

 

“Ngành công nghiệp này đã tiếp tục phát triển với tốc độ nhanh chóng trong thập kỷ qua, và nó đã trở thành một ngành sinh lợi lớn cho ĐCSTQ. Họ sẽ không ngăn chặn nó trừ khi tội ác của họ bị phơi bày hoàn toàn và bị cộng đồng quốc tế trừng phạt”, Xiaoxu “Sean” Lin, nhà vi trùng học và là phát ngôn viên của Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp có trụ sở tại Washington, nói với Fox News.

 

“Ở Trung Quốc, các bác sĩ có thể nhanh chóng ‘mua’ nhiều cơ quan nội tạng cho một bệnh nhân, trong trường hợp [cơ quan nội tạng đó] không phù hợp hoặc phải thay thế. Việc một bệnh nhân trải qua nhiều lần ghép tạng [cho cùng một loại cơ quan nội tạng] không phải là chuyện hiếm ở Trung Quốc. Hơn nữa, rất nhiều loại nội tạng có thể được cấy ghép và giá của chúng được niêm yết công khai trên các trang web của bệnh viện, tạo ấn tượng rằng bất kỳ bộ phận cơ thể nào cũng có thể được thay thế khi cần thiết”.

 

Trong cuốn sách năm 2014: “The Slaughter: Mass Killings, Organ Harvesting, and China's Secret Solution to Its Dissident Problem” (Đại thảm sát: Giết người hàng loạt, Thu hoạch nội tạng, và Giải pháp bí mật của chính quyền Trung Quốc để xử lý các bất đồng quan điểm), tác giả Ethan Gutmann đã nêu rõ hoàn cảnh xảy ra cuộc bức hại đối với các cộng đồng tu luyện Pháp Luân Công, Tây Tạng, Duy Ngô Nhĩ, và Thiên Chúa giáo. 

Trong cuốn sách của mình, tác giả Ethan Gutmann đã đưa ra ước tính chỉ riêng học viên Pháp Luân Công, có khoảng 65.000 người đã bị giết hại để lấy tạng trong giai đoạn từ năm 2000-2008.

Trong cuốn sách của mình, tác giả Ethan Gutmann đã đưa ra ước tính chỉ riêng học viên Pháp Luân Công, có khoảng 65.000 người đã bị giết hại để lấy tạng trong giai đoạn từ năm 2000-2008. (The Epoch Times)

 

Tác giả đã đưa ra ước tính chính xác nhất về số lượng nội tạng bị thu hoạch, và cho rằng đã có khoảng 65.000 học viên Pháp Luân Công, 2.000-4.000 người Duy Ngô Nhĩ, Tây Tạng, và Thiên Chúa giáo đã bị giết hại để lấy tạng trong giai đoạn từ năm 2000-2008. 

 

Thế giới mà chúng ta đang sống: tội ác của quỷ được âm thầm cổ súy dưới sự dụ hoặc của kim tiền và sự mất mát của lương tri

 

Dưới sự thao túng của tà ác và dụ hoặc của kim tiền, những người cảnh sát với nhiệm vụ bảo vệ bình yên cho nhân dân lại trở thành những kẻ côn đồ lưu manh độc ác bắt cóc và tra tấn dân lành, những vị bác sĩ "thiên sứ áo trắng" lại trở thành ác quỷ cầm trong tay con dao mổ lạnh lùng rạch vào những cơ thể ấm nóng để lấy đi tim, gan, thận, giác mạc...

 

Còn những đoàn du khách quốc tế ùn ùn kéo đến Trung Quốc "du lịch ghép tạng" thì có lẽ vô tri không biết, hoặc biết nhưng không quan tâm về nguồn gốc đẫm máu của những bộ phận cơ thể sắp được cấy ghép cho mình. Họ có lẽ không nhận thức được (hoặc không dám nghĩ) rằng mạng sống của mình lại được đánh đổi bằng sinh mạng của một (hoặc nhiều) học viên Pháp Luân Công thiện lương vô tội. Và thế là ĐCSTQ đã kéo cả thế giới vào hùa với tội ác diệt chủng hàng loạt của nó.

 

ĐCSTQ đã kéo cả thế giới vào hùa với tội ác diệt chủng hàng loạt của nó.
ĐCSTQ đã kéo cả thế giới vào hùa với tội ác diệt chủng hàng loạt của nó. (The Epoch Times)
 

Gần đây nhất, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) không những chỉ bao che cho Trung Quốc trong việc phát tán virus viêm phổi Vũ Hán ra khắp toàn cầu mà còn ra mặt ủng hộ ngành công nghiệp cấy ghép tạng đầy máu tanh ở xứ sở này. Các nhà hoạt động nhân quyền cho biết ban lãnh đạo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã hết lời khen ngợi chương trình cấy ghép nội tạng của Trung Quốc, bất chấp những cáo buộc ‘khủng khiếp’ về các vi phạm nhân quyền của chính quyền này.

 

***

 

Lịch sử đã lưu lại nhiều bài học giáo huấn chính diện để cảnh tỉnh con người, ví như đế quốc La Mã đàn áp Thiên Chúa giáo nhưng cuối cùng phải chịu cảnh diệt vong, thành Pompeii hoang dâm sa đọa bị nhấn chìm dưới lớp nham thạch phun trào,... Dòng sông lịch sử lâu dài với biết bao sự kiện kinh tâm động phách chính là một tấm gương lưu lại cho con người ngày nay, với một chân lý bất diệt: Tà mãi mãi không thể thắng chính! Cái ác có thể ngông cuồng trước mắt nhưng tương lai đối với những kẻ hành ác sẽ thực sự thảm khốc đáng sợ.

 

Xem thêm: 

Lời Cảnh Tỉnh: Khi Con Người Suy Đồi và Dâm Loạn, Chỉ Có Thể Bị Diệt Vong? - Duyên Vạn Cổ

 

Trong thời khắc nguy nan này, trong sự đụng độ giao tranh chính tà này, mỗi một người trong chúng ta cần phải tỉnh táo phân biệt được chính - tà và đưa ra lựa chọn thiện lương cho chính bản thân mình. Đó mới chính là lối thoát dẫn hướng nhân loại bước tới một tương lai tươi sáng.

 

Trà Nguyễn

Đăng theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP