Truy kích UFO, một thượng úy quân đội hy sinh

Truy kích UFO, một thượng úy quân đội hy sinh

Truy kích UFO, một thượng úy quân đội hy sinh

Truy kích UFO, một thượng úy quân đội hy sinh

Truy kích UFO, một thượng úy quân đội hy sinh
Truy kích UFO, một thượng úy quân đội hy sinh
Thứ ba, 16-04-2024 23:09, (GMT+07:00)
Truy kích UFO, một thượng úy quân đội hy sinh
22-06-2022 12:52

Sự cố UFO này từng được công bố rộng rãi, một phi đội máy bay chiến đấu được lệnh truy đuổi một UFO màu trắng có kích thước to lớn, nó đứng yên trên không trong khoảng một giờ rưỡi…

UFO
Một phi đội máy bay chiến đấu được lệnh truy đuổi một UFO. (Ảnh minh họa qua Vision Times)

Nhiều người tận mắt nhìn thấy UFO

Vào ngày 7/1/1948, Căn cứ Không quân Goldman tại Fort Knox, bang Kentucky, Hoa Kỳ nhận được báo cáo từ Đội tuần tra đường cao tốc Kentucky, rằng phát hiện một UFO trên không gần Maysville. UFO được ước tính có đường kính từ 76m đến 91m, được nhìn thấy ở Owensboro, Irvington và Kentucky.

Quentin Blackwell, người đang ở trong tháp điều khiển tại Fort Knox, đã nhìn thấy một UFO vào khoảng 1:45 chiều. 2 nhân chứng khác nhìn thấy một UFO màu trắng, Đại tá Guy Hicks – chỉ huy của căn cứ, mô tả hình dạng của nó như sau: “Rất trắng, vật thể này có kích thước bằng một phần tư Mặt Trăng tròn…”. Nếu UFO được quan sát bằng kính thiên văn, nó có vẻ xuất hiện màu đỏ trên bề mặt và vật thể này đứng yên trong khoảng một giờ rưỡi.

Phi đội máy bay truy kích

Các quan sát viên trên không từ Quân đội Hạt Clinton ở Ohio đã theo dõi UFO trong 35 phút, cho thấy tâm của vật thể có màu đỏ rực, và có thể nhìn thấy một màn sương màu xanh lá cây từ đuôi của nó. Một nhà quan sát khác nói rằng UFO ở khá gần mặt đất trong 10 giây, sau đó bay hướng lên 120 độ với tốc độ rất nhanh, lên độ cao hơn 3.000m so với mực nước biển, rồi biến mất, có lẽ tốc độ của nó là hơn 800 km/h.

UFO được mô tả có màu Trắng, rất lớn, tâm màu đỏ. (Ảnh minh họa qua Aparat)

Phi đội máy bay chiến đấu số 165 của Lực lượng Vệ binh Quốc gia trên không Kentucky đang thực hiện huấn luyện bay với 4 chiếc P-51 Mustang dưới sự chỉ huy của Thượng úy Không quân Thomas Mantel. Anh là một phi công chiến đấu dày dạn kinh nghiệm với 2.167 giờ bay và thành tích đã được chứng minh trong các trận không chiến trong Thế chiến II.

Thượng úy Mantell nhận được chỉ thị tiếp cận UFO, nên Phi đội máy bay chiến đấu số 165 bắt đầu tiếp cận UFO. Trong quá trình này, một trong hai phi công đã từ bỏ nhiệm vụ đuổi theo UFO do máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, Thượng úy Mantel và hai phi công còn lại tiếp tục tiếp cận UFO. 

Trung úy Albert Clemons và Trung úy Hammond đã dừng cuộc truy đuổi của họ sau khi đạt đến độ cao 6.900m, chỉ còn lại Đại úy Mantel tiếp tục leo lên, và cuối cùng bị rơi ở Franklin, Kentucky. Sự cố này được gọi là “Sự cố UFO Mantel” bởi Thượng úy Mantel đã chết trong khi làm nhiệm vụ.

Nguyên nhân cùng điểm khả nghi

Nguyên nhân khiến chiếc máy bay chiến đấu do Thượng úy Mantel điều khiển gặp nạn, theo thông tin quân sự, là khi chiếc máy bay chiến đấu vượt quá 7.600m, cơ trưởng Mantel đã hôn mê vì thiếu dưỡng khí. Kết quả là, chiếc máy bay chiến đấu đã lao xuống đất. Có người nhìn thấy chiếc máy bay lượn trên  không trước khi lao xuống cánh đồng phía Nam Franklin, Kentucky.

Thượng úy Không quân Mỹ Edward Rupert cho biết, trong quá trình thực hiện, giữa Thượng úy Mantell và tòa tháp có một số khác biệt về quan điểm; Đồng thời sau vụ việc, các thông tin được đưa ra cũng có những mâu thuẫn. Trong một số báo cáo, Thượng úy Mantel đã mô tả sự xuất hiện của UFO như sau: “Hình như là một vật bằng kim loại, rất lớn”. Tuy nhiên, trong báo cáo của Thượng úy Edward, những người khác nói rằng: “Chúng tôi nhìn thấy một vật thể, nhưng không thể nhận ra nó do kích thước quá nhỏ”. Điều này khiến toàn bộ sự việc trở nên đáng ngờ.

Xem thêm: Hố Đen Ẩn Giấu Nền Văn Minh Siêu Hạng? | Ngẫm Radio

 

Tử Vi (Nguồn Vision Times)

Đăng theo Tinh Hoa

 
Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP