Tội ác khiến ma quỷ run sợ: Ném 500 người vào lò thép nóng, cắt cuống họng tử tù trước khi hành quyế

Tội ác khiến ma quỷ run sợ: Ném 500 người vào lò thép nóng, cắt cuống họng tử tù trước khi hành quyế

Tội ác khiến ma quỷ run sợ: Ném 500 người vào lò thép nóng, cắt cuống họng tử tù trước khi hành quyế

Tội ác khiến ma quỷ run sợ: Ném 500 người vào lò thép nóng, cắt cuống họng tử tù trước khi hành quyế

Tội ác khiến ma quỷ run sợ: Ném 500 người vào lò thép nóng, cắt cuống họng tử tù trước khi hành quyế
Tội ác khiến ma quỷ run sợ: Ném 500 người vào lò thép nóng, cắt cuống họng tử tù trước khi hành quyế
Thứ ba, 19-03-2024 10:34, (GMT+07:00)
Tội ác khiến ma quỷ run sợ: Ném 500 người vào lò thép nóng, cắt cuống họng tử tù trước khi hành quyết
29-04-2021 16:14

Rốt cuộc Đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) tà ác như thế nào? Có vô số ví dụ về tội ác mà ĐCSTQ đã gây ra cho người dân, khiến người người không khỏi căm phẫn, tội nghiệp chồng chất không cách nào mô tả hết cho được.

Tội ác ĐCSTQ

Có vô số ví dụ về tội ác mà ĐCSTQ đã gây ra cho người dân, khiến người người không khỏi căm phẫn. (Ảnh minh họa qua NTD)

“Nếu lại hô Pháp Luân Đại Pháp hảo một lần nữa, tao sẽ ném bọn mày vào trong lò nóng chảy luyện người!”, có tin được không khi lời này được thốt ra từ một chủ tọa phiên tòa ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc trong một phiên xét xử phi pháp 2 học viên Pháp Luân Công, theo báo cáo từ Minh Huệ Net, ngày 21/11/2017. 

Chỉ một câu “Pháp Luân Đại Pháp hảo” đã là tội chết sao? Tuy vậy cỗ máy giết người của ĐCSTQ kỳ thực cũng bao gồm lò luyện người!

Có một đoạn trong cuốn sách 9 bài luận về ĐCSTQ của ban biên tập “Cửu Bình” ghi rằng: “Nếu một ngày nào đó, có người đứng ra vạch trần việc Giang Trạch Dân đã từng dùng quân đội và cảnh sát ném 500 học viên Pháp Luân Công vào cùng một lò luyện thép đang nóng chảy, sau đó khoanh tay đứng nhìn những người tốt chỉ muốn tu tâm hướng thiện, vị tha, vô tư vô ngã này đều bị thiêu chết, từng thốn da thịt và thân thể đều bị đốt cháy bởi thép nóng chảy tới hàng nghìn độ cho đến khi họ bốc hơi khỏi nhân gian! 

Nếu quả thật có chuyện như vậy thì mọi người có ngạc nhiên không? Dĩ nhiên cũng không có gì là ngạc nhiên khi sự xấu xa, độc ác của Giang có thể đến mức độ như vậy, tà ma lựa chọn và lợi dụng ông ta còn bị sốc nữa là. Những việc mà ông ta làm ra còn thâm độc hơn cả rắn và bọ cạp, mực bút khó có thể diễn tả được bản tính tà ác tột cùng của Giang Trạch Dân. Con người không thể tưởng tượng được ông ta lại có thể làm ra cái loại hành vi tàn bạo, khiến người và trời đều phẫn nộ này, hơn nữa cũng không có gì là ông ta không dám làm.”

Một câu của chủ tọa tại Đường Sơn là ấn chứng cho những gì được viết trong cuốn sách này. Lò luyện thép, lò luyện người, mổ cướp nội tạng sống, và hàng ngàn loại cực hình vượt xa sự tàn bạo của Đức quốc xã. Những hành vi tà ác của ĐCSTQ và Giang Trạch Dân vượt xa sức chịu đựng của con người.

ĐCSTQ bạo ngược chuyên chế, giết người hàng loạt: Giết nhóm AB, giết địa chủ, giết “phản cách mạng”, giết phần tử trí thức dám nói lời chân thực, giết sinh viên và người dân biểu tình ôn hòa, đến giết những học viên Pháp Luân Công tu luyện theo “Chân, Thiện, Nhẫn”. ĐCSTQ cho rằng bằng cách sử dụng con dao đồ tể của mình sẽ có thể mang lại sự ổn định. Kỳ thực, nó chỉ không ngừng tích lũy tội lỗi của mình, khiến tội ác chất chồng đến mức không dung thứ được mà thôi.

 tội ác ĐCSTQ

ĐCSTQ cho rằng bằng cách sử dụng con dao đồ tể của mình sẽ có thể mang lại sự ổn định. Kỳ thực nó đang tích lũy tội lỗi của mình. (Ảnh minh họa qua NTD)

9 bài luận về ĐCSTQ nhận xét: “ĐCSTQ có thể biến con người thành ma quỷ, lang sói, bởi vì bản thân nó vốn dĩ đã tàn ác hơn ma quỷ, lang sói.” (trích bài bình luận thứ bảy về lịch sử giết người của ĐCSTQ)

Cái ác của ĐCSTQ không chỉ dừng lại ở việc tùy ý giết người vô tội, mà còn sử dụng chủ nghĩa vô thần và tinh thần đảng phái để biến chuyên chế bạo ngược thành “hợp tình hợp  lý” và khuyến khích hoặc buộc những người khác đồng lõa phạm tội. Trong nhiều năm vận động chính trị, nhiều thế hệ người Trung Quốc đã bị biến dị về văn hóa, trở nên máu lạnh và vô cảm, thậm chí không thể phân biệt rõ thiện ác.

Do đó, mới có “Tháng Tám Đỏ” trong thời cách mạng Văn hóa, mới có việc cắt đứt cổ họng của tù nhân trước khi hành quyết, mới có hành động điên rồ khi đưa các nữ học viên Pháp Luân Công vào nhà tù nam, tra tấn và mổ cướp nội tạng sống học viên. Chính vì có sự tồn tại của ĐCSTQ mới xuất hiện một chủ tọa phiên tòa dám thốt ra câu: “Ném vào lò luyện người” để đe dọa những cụ già 70 tuổi. vậy thì liệu có thể có sự công bằng và chính nghĩa trong phiên tòa dưới sự điều hành của một chủ tọa như vậy không?

ĐCSTQ đã phạm phải những tội ác tày trời, nhưng vẫn một mực khăng khăng che đậy chúng. Đối với tất cả các tội ác như Cải cách ruộng đất, Cách mạng Văn hóa, tàn sát sinh viên ngày 4/6, bức hại và và mổ cướp nội tạng sống học viên Pháp Luân Công thì thái độ của nó là làm phai nhạt, xóa bỏ, phủ nhận và lấp liếm. 

Đồng thời, ĐCSTQ còn tô vẽ một bề ngoài yên bình, lừa dối người dân trong nước và cộng đồng quốc tế. Ví dụ, nó tạo ra hình ảnh những trại lao động với “trăm hoa khoe sắc” và “mưa xuân yên bình” (cảnh trại lao động hứng khởi làm việc, cải tạo phạm nhân một cách nhẹ nhàng, tử tế); Sau đó mời người nước ngoài đến thăm một nơi được chỉ định bởi cơ quan có thẩm quyền nhằm cố gắng chứng minh rằng tất cả các cáo buộc mà ngoại giới đưa ra đều là không chân thực.

Ngày 15/12/2017, Quốc vụ viện ĐCSTQ đã cho xuất bản cuốn sách bìa trắng với tiêu đề ‘Tiến bộ mới trong việc đảm bảo hóa pháp trị về nhân quyền ở Trung Quốc’. Phần kết luận viết: “Chưa bao giờ người dân Trung Quốc được hưởng đầy đủ các quyền lợi kinh tế, văn hóa, xã hội, cùng các quyền chính trị, dân sự như hiện nay, sự phát triển sự nghiệp nhân quyền của Trung Quốc cũng giống như làn gió xuân, tràn đầy sức sống.”

Đọc đến đây khiến người ta phải đặt câu hỏi: Vậy lời nói tàn nhẫn của vị chủ tọa máu lạnh được phát ra khi nào? Chính là ngay một tháng trước khi xuất bản sách bìa trắng này. Thế còn bao nhiêu tội ác đã xảy ra từ năm 2017 đến nay? ĐCSTQ đã chấm dứt tội ác chống lại nhân dân và những người lương thiện từ bao giờ?

Ngày 19/11/2017, Lộ Viễn Phong, một học viên Pháp Luân Công ở Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, trở về nhà sau khi mãn hạn tù oan, toàn thân ông bại liệt, gầy gò, ánh mắt đờ đẫn, miệng nói không rõ từ, gãy và lệch chỏm xương đùi. 21 ngày sau, vào ngày 9/12, thì ông qua đời. Theo báo cáo từ Minh Huệ Net, Lộ Viễn Phong đã phải chịu nhiều hình thức tra tấn khác nhau trong thời gian bị giam giữ tại nhà tù Bản Khê, tỉnh Liêu Ninh. Sau đây là một ví dụ trong số những thủ đoạn cực hình mà ông phải chịu.

Lúc 10 giờ sáng ngày 9/11/2016, Giả Trường Hải – đội trưởng đội cai ngục nhà tù số 2, cho gọi một tù nhân tên là Lộ Viễn Phong, người đang lao động khổ sai đến văn phòng của xưởng để răn dạy. 

GiảTrường Hải hỏi anh: “Còn tin vào Pháp Luân Công không?” 

Lộ Viễn Phong nói: “Tin!”

Nghe vậy Giả Trường Hải và một cảnh sát tên là Ngưu Kiến liền còng tay Lộ Viễn Phong qua sau lưng, rồi đẩy ông xuống đất. Ngưu Kiến dẫm lên đầu ông, còn Giả Trường Hải và phân đội trưởng Trâu Bác Văn thì vừa chửi bới vừa đạp vào người ông. Sau đó, Giả Trường Hải đã dùng dùi cui điện cao thế chích vào lưng, ngực, đầu và tay của Lộ Viễn Phong. Cuộc chích điện kéo dài hơn 40 phút, ba chiếc dùi cui điện lần lượt được sử dụng khiến ông đau đớn lăn lộn trên mặt đất, tất cả các nhân viên trại giam trong phân xưởng nhà tù thứ hai và thứ ba đều nghe thấy tiếng kêu thét thảm thiết của ông.

tra tấn

Giả Trường Hải đã dùng dùi cui điện cao thế chích vào lưng, ngực, đầu và tay của Lộ Viễn Phong. (Ảnh minh họa qua Flickr)

Lý do đằng sau hành động tà ác này là: Nếu chuyển hóa được một học viên Pháp Luân Công, bắt họ từ bỏ tu luyện để trở thành người thiện lương chân chính, bắt họ đồng ý từ bỏ tin vào Chân - Thiện - Nhẫn, thì nhà tù sẽ được thưởng 20.000 nhân dân tệ (khoảng 66 triệu tiền Việt). Nhưng nếu không chuyển hóa được người nào, sẽ bị phạt 10.000 nhân dân tệ (khoảng 33 triệu), sẽ tổng kết các khoản tiền với nhà tù vào cuối năm.

Đây chính là một ví dụ khác về tội ác không có ranh giới của ĐCSTQ. Trong chiến dịch bức hại Pháp Luân Công, tập đoàn tội phạm của Giang Trạch Dân đã khuếch trương sự tà ác không giới hạn của mình. Không chỉ “sáng tạo ra” nhiều kiểu cực hình trước nay chưa từng có, mổ cướp nội tạng người còn sống một cách không kiêng nể, mà còn dùng đến tiền bạc để khuyến khích làm việc ác, đảo lộn thiện ác một cách trần trụi.

Trong 9 bài luận về ĐCSTQ nêu rõ: “Hiện tại, thế giới không thể ước tính được những tổn thất to lớn mà ĐCSTQ đã gây ra cho nhân loại bởi cuộc vận động bức hại lương tri này”.

Kể từ khi ĐCSTQ xây dựng chính quyền tới nay, nó đã dụ dỗ và lạm quyền để mê hoặc rất nhiều người. Kết quả là, ĐCSTQ đã có thể bắt cóc lương tâm của hàng trăm triệu người trong và ngoài nước, buộc người ta phải phạm tội và đi đến sự hủy diệt cùng với nó.

Ngày nay, tội ác trong quá khứ và hiện tại của ĐCSTQ lần lượt được phơi bày ra ánh sáng. Những sự thật chấn động và khủng khiếp này nói với thế giới rằng: Chúng ta không chỉ nên lên án tội ác của ĐCSTQ, giúp đỡ những người bị bức hại, mà chúng ta còn phải nhìn thẳng vào sự nguy hại to lớn của tội ác đang tồn tại này. 

Tiếp nhận sự thật và truyền bá sự thật chính là giúp ngăn chặn cái ác và giải thể tà ác. Thảm họa nhân quyền trước nay chưa từng có này là cuộc chiến chính tà liên quan đến sự tồn vong của nền văn minh nhân loại. 

_____________________________

Pháp Luân Công là pháp môn tu luyện cổ xưa theo trường phái Phật Gia dạy con người sống theo Chân - Thiện - Nhẫn. Những học viên Đại Pháp phải lấy nguyên lý này làm kim chỉ nam tu luyện. Then chốt là phải tu dưỡng tâm tính từ cốt lõi. Từ đó, mỗi học viên Pháp Luân Công đều trở thành người tốt, luôn biết nghĩ đến người khác. Họ là những người chân thành, thiện lương và nhẫn nhịn. 

Chỉ sau vài năm khai truyền, vì hiệu quả tích cực mà Pháp Luân Công mang lại, tại TQ có khoảng 100 triệu người tại TQ theo tập môn Pháp này. Theo đó, con số này tăng lên mỗi ngày. Đây là tín hiệu đáng mừng vì Đại Pháp đã góp phần tích cực giúp xã hội an định, đạo đức con người đề cao lên và giảm đi rất lớn chi phí y tế cho quốc gia và người dân. Vì mỗi con người, khi có tâm Pháp ước thúc và đạo đức thăng hoa, thì không cần cảnh sát và pháp luật, họ sẽ không làm việc xấu.

Đáng tiếc, thay vì công nhận những đóng góp tích cực và ủng hộ, đồng thời bỏ qua tất cả những lời can ngăn, ngày 20/7/1999, cá nhân ông Giang Trạch Dân, khi đó là Tổng Bí Thư kiêm Chủ Tịch nước đã phát động cuộc đàn áp vô lý và cực kỳ tàn ác lên những người tu luyện Đại Pháp vô tội. Nguyên nhân của sự đàn áp này xuất phát từ tâm ích kỷ, đố kỵ cá nhân, đồng thời lo sợ khi một cộng đồng tín ngưỡng (dù rất lương thiện) đông lên sẽ gây áp lực đến chủ nghĩa vô thần mà ĐCSTQ tôn sùng.

Không chỉ Pháp Luân Công, mà ĐCSTQ còn đàn áp, chà đạp và vi phạm nhân quyền nghiêm trọng đối với các tín ngưỡng tôn giáo khác: Đập bỏ các chùa và nhà thờ, tượng Phật, đốt kinh sách, giam cầm và bức hại hơn một triệu người Ngô Duy Nhĩ,... Mục đích tôn sùng chủ nghĩa vô thần, xóa đi tín ngưỡng tinh thần của người dân.

Sau 29 năm hồng truyền, Pháp Luân Công đã nhận được hơn 3.600 bằng khen và công nhận của chính phủ các nước vì những lợi ích mà môn Pháp mang lại. Riêng Nhà sáng lập môn Pháp - Đại sư Lý Hồng Chí đã được đề cử giải Nobel Hòa Bình trong 2 năm 2000 và 2001. Trong "Danh sách 100 thiên tài đương đại" năm 2007, Ông được xếp hàng thứ 12, là người Hoa có ảnh hưởng lớn nhất đến thế giới đương thời. Ông còn được nghị viện Châu Âu đề cử giải thưởng tự do tư tưởng Sakharow 2001,... (Xem danh sách các giải thưởng của Pháp Luân Công tại đây)

___________________________

Xem thêm những màn tra tấn tàn ác của ĐCSTQ đối với người tu luyện Pháp Luân Công:

VIDEO: MỘT PHỤ NỮ KỂ VỀ VIỆC BỊ TRA TẤN TÀN BẠO TRONG TÙ TRƯỚC KHI QUA ĐỜI

VIDEO: Cô Vương Hà nặng 20 kg - sau khi bị tra tấn chỉ còn da bọc xương

VIDEO: CHẤN ĐỘNG BỨC THƯ GỬI TỪ ĐỊA NGỤC TRẦN GIAN MÃ TAM GIA

Tác giả: Du Hiểu Vi

Bài viết thể hiện quan điểm của tác giả, không nhất thiết phản ánh quan điểm của BBT Tinh Hoa.

 

Tử Vi

Theo Tinh Hoa

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP