Tiên tri về dịch bệnh, thiên tai nhân họa, kinh tế trong tháng 8, 9 của nhà ngoại cảm Anh và Malaysi

Tiên tri về dịch bệnh, thiên tai nhân họa, kinh tế trong tháng 8, 9 của nhà ngoại cảm Anh và Malaysi

Tiên tri về dịch bệnh, thiên tai nhân họa, kinh tế trong tháng 8, 9 của nhà ngoại cảm Anh và Malaysi

Tiên tri về dịch bệnh, thiên tai nhân họa, kinh tế trong tháng 8, 9 của nhà ngoại cảm Anh và Malaysi

Tiên tri về dịch bệnh, thiên tai nhân họa, kinh tế trong tháng 8, 9 của nhà ngoại cảm Anh và Malaysi
Tiên tri về dịch bệnh, thiên tai nhân họa, kinh tế trong tháng 8, 9 của nhà ngoại cảm Anh và Malaysi
Thứ sáu, 19-04-2024 05:10, (GMT+07:00)
Tiên tri về dịch bệnh, thiên tai nhân họa, kinh tế trong tháng 8, 9 của nhà ngoại cảm Anh và Malaysia
19-08-2021 20:41

Gần đây, nhà tiên tri người Malaysia Dato Anthony Cheng mới đăng video cảnh báo mọi người khoảng thời gian từ ngày 7/8 đến 6/9 vẫn sẽ xảy ra những sự việc bất ổn. Đồng thời nhà ngoại cảm người Anh Hamilton Parker cũng đăng video mới nhất vào ngày 14/7.

Một loạt những tiên tri mới cho nửa cuối năm nay đang thu hút sự quan tâm đông đảo người dân. Mọi người đều rất muốn biết diễn biến tiếp theo của dịch bệnh, tình hình kinh tế và thế giới sẽ ra sao.

Dịch bệnh

Nhà tiên tri Dato cho biết, anh hy vọng những dự đoán của mình có thể giúp mọi người dự phòng trước, tránh điều hung, gặp điều lành. Do tháng 8 xuất hiện năng lượng xung, họa nạn, nên anh dự đoán rằng, những vấn đề và thách thức mà toàn thế giới phải đối mặt trong tháng 7, vẫn sẽ tiếp tục kéo dài trong tháng 8. 

Chúng ta có thể thấy rằng, do con người phá hoại quy luật tự nhiên nên sẽ phải chịu sự trừng phạt nặng nề hơn. Ngày càng nhiều thiên tai nhân họa xảy ra ngay bên cạnh chúng ta, đồng thời dịch bệnh sẽ trở nên ngày càng trầm trọng, đe dọa tính mạng nhiều người. Con người không có cách nào thay đổi sự thực này, và chỉ có thể lặng lẽ chịu đựng sự thẩm phán. 

Dato cho biết: dịch bệnh sẽ quay lại trên diện rộng, không kiểm soát được. Năng lượng của chòm sao đại biểu cho dịch bệnh - sao Bệnh Phù đã tăng gấp đôi trong tháng 7, và nó vẫn không có dấu hiệu dừng lại. Các quốc gia ở phía Bắc, ví như châu Âu, châu Bắc Mỹ, châu Á… đặc biệt là ở châu Âu có nước Anh, Bồ Đào Nha, và Pháp; còn có nước Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ đều cần phải đặc biệt lưu ý. 

Nhà ngoại cảm Dato cho biết dịch bệnh sẽ quay lại trên diện rộng, không kiểm soát được (Nguổn ảnh: ISAAC LAWRENCE/AFP via Getty Images)
Nhà ngoại cảm Dato cho biết dịch bệnh sẽ quay lại trên diện rộng, không kiểm soát được (Nguổn ảnh: ISAAC LAWRENCE/AFP via Getty Images)

Ngoài ra, các quốc gia ở khu vực phía Đông Nam, đặc biệt trong năm Tân Sửu sẽ xảy ra nhiều tai họa. Vì vậy, dịch bệnh sẽ khá nan giải và nghiêm trọng nên dịch bệnh tại Ấn Độ, Thái Lan và Myanmar sẽ một lần nữa mất kiểm soát. Việc gỡ phong tỏa tại Malaysia xem ra vẫn còn rất xa vời. Tấm gương trong phòng dịch như Việt Nam cũng bị thất thủ. Một quốc gia khác phòng dịch khá tốt nữa là Singapore cũng không ngừng tăng số ca nhiễm. 

Virus biến chủng Delta tiếp tục lây lan mạnh ở Nam Kinh, Trung Quốc. Dịch bệnh vào nửa cuối năm nay sẽ chuyển hướng tới phía Bắc, cần phải chú ý phòng dịch sớm, nếu không một khi bùng phát sẽ không thể xử lý được. 

Hơn nữa, tháng 8 rơi vào cấu trúc ‘Không vong’(đây là thuật ngữ chiêm bốc, các nhà huyền học, Dịch học gọi là ‘hung chấn’, là dấu hiệu bất lợi, không lành), thế nên dự đoán rằng hy vọng chống dịch lại một lần nữa thất bại. Các loại virus biến chủng sẽ ngày càng làm cho hiệu quả của vaccine yếu đi. Nhân loại không kính ngưỡng tự nhiên, lơ là các biện pháp phòng dịch và khuếch đại hiệu quả của vaccine sẽ khiến dịch bệnh càng tệ hơn.

Đáng sợ hơn là số lượng ca tử vong e rằng sẽ tăng lên gấp vài lần. Dịch bệnh tại các quốc gia và khu vực ở phía Bắc và Đông Nam sẽ tiếp tục nghiêm trọng, trong một khoảng thời gian ngắn tình hình sẽ chưa có chuyển biến tốt.

Ngoài ra chòm sao Bệnh phù ở Đông Bắc rơi vào năng lượng tiêu cực, do đó dịch bệnh sẽ trở lại nơi này và có thể khiến khu vực này trở thành khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Trong đó bao gồm: Vùng Đông Bắc của Nga và Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đông Mỹ, châu Âu, châu Mỹ, vùng Đông Bắc châu Úc cũng phải đặc biệt lưu ý.

Nhà tiên tri Malaysia Dato còn kêu gọi các nhà lãnh đạo các quốc gia khi đối mặt với dịch bệnh không nên lơ là, và cũng không nên phụ thuộc quá vào vaccine. Thông qua giải quẻ tượng, Dato nhận định siêu virus biến chủng sẽ rất nhanh xuất hiện. Mọi người cần chuẩn bị tốt để đối chọi với làn sóng đỉnh mới của dịch bệnh.

Thiên tai

Về vấn đề thiên tai, Dato cho biết trong một năm tới, thiên nhiên sẽ vẫn tiếp tục giáng xuống các hiện tượng thiên tai cực đoan các loại như: gió bão, lũ lụt, sóng nhiệt, hạn hán, động đất, núi lửa phun trào… để trừng phạt con người. Hơn nữa thiên tai sẽ diễn ra thường xuyên. Thiên tai năm nay đều có liên quan tới gió, luồng khí của thế giới sẽ trở nên hỗn loạn hơn và khó lường trước được.

Năng lượng của nước và gió có thể gây ra sự phá hoại mạnh mẽ hơn. Nửa đầu năm, nước, gió và luồng khí bất thường đã gây ra đủ loại tai nạn bao gồm trận lụt tại Tây Âu và tỉnh Hà Nam của Trung Quốc, và còn có sóng nhiệt ở Bắc Mỹ. 

Nửa cuối năm tình hình sẽ nghiêm trọng hơn. Vì chòm sao mang dấu hiệu dịch bệnh tiến về phía Bắc. Ở phương Bắc, tháng 7 là vị trí 2 cung đại hung trùng nhau - sao Nhị Hắc và Ngũ Hoàng. Nhị Hắc là đại diện cho năng lượng bệnh dịch, Ngũ Hoàng đại diện cho năng lượng tai nạn. Hai chòm sao hung này đều thuộc Thổ nên chúng sẽ càng làm tăng hung khí của nhau. Thiên tai đã liên tiếp xảy ra và tập trung ở phía Bắc, một lần nữa cho thấy năng lượng tàn phá của sao hung.

Dato nhấn mạnh phần lớn thiên tai trong nửa cuối năm sẽ xảy ra bất ngờ và gây thương vong lớn (Ảnh minh họa: Justin Sullivan/Getty Images)
Dato nhấn mạnh phần lớn thiên tai trong nửa cuối năm sẽ xảy ra bất ngờ và gây thương vong lớn (Ảnh minh họa: Justin Sullivan/Getty Images)

Theo quan sát của nhà tiên tri Dato, khi bước sang tháng 8, các quốc gia ở phía Tây Nam và Đông Nam sẽ chịu tác động của năng lượng thiên tai rất mạnh. Phía Tây Nam là chỉ châu Nam Mỹ và châu Phi. Phía Đông Nam là chỉ Đông Nam Á, Ấn Độ và vùng Đông Nam Trung Quốc, Đài Loan, châu Úc, New Zealand…

Thiên tai trong nửa cuối năm ngoài bão lũ, còn có năng lượng của động đất và sóng thần lớn. Dato kiến nghị người dân sống ở vùng trũng và ven biển cần phải đặc biệt chú ý sớm phòng chống lũ. Ngoài ra, sự bùng phát của núi lửa sẽ thường xuyên hơn, đặc biệt người dân sống ở phương Bắc cần chú ý coi trọng. 

Dato nhấn mạnh phần lớn thiên tai trong nửa cuối năm sẽ xảy ra bất ngờ, không có dự báo trước nên sẽ gây ra thương vong rất lớn.

Kinh tế

Liên quan tới vấn đề kinh tế, Dato cho biết, nửa đầu năm giả tượng kinh tế yên bình trông có vẻ như thay đổi tốt lên, nhưng tháng này sao Bệnh Phù tiến vào vị trí cung Tài Bạch, sẽ tạo ra thị trường bất ổn định.

Năm nay là năm Tân Sửu. Tân thuộc Kim, Sửu thuộc Thổ, là năm Thổ sinh Kim, có thể nói khắp nơi đều rực rỡ hoàng kim. Nhưng Sửu Thổ cũng là kho vàng, cho thấy vàng bị mắc ở mộ khố, không thể hiện ra được. 

Tháng 8, sao tài bị bao vây và tài khí bị lọt thoát ra. Kinh tế còn có khủng hoảng tiềm ẩn, trong tháng 9 tới năng lượng của kim sẽ xuất hiện, khi đó mộ khố sẽ bị xung phá khai mở, nhiều quốc gia sẽ mở ngân khố để cứu trợ thiên tai, lượng lớn tiền sẽ chảy vào thị trường, cũng có thể tạm thời cứu vãn khủng hoảng, nhưng cũng có thế vì thế đẩy nhanh làn sóng bong bóng kinh tế mới. 

Nhiều nhà kinh tế học đã đưa ra cảnh báo cho nền kinh tế nửa cuối năm nay. Thị trường chứng khoán bị thổi phồng quá cao, sự sụp đổ thị trường là kết cục đã được định sẵn. Giả tượng kinh tế phục hồi sẽ hiển lộ ra vào nửa cuối năm. Các nhà đầu tư cần thận trọng trong đầu tư cổ phiếu và tiền ảo. 

Giả tượng kinh tế phục hồi sẽ hiển lộ ra vào nửa cuối năm (Ảnh chụp màn hình video)

Giả tượng kinh tế phục hồi sẽ hiển lộ ra vào nửa cuối năm (Ảnh chụp màn hình video)

Còn ở Trung Quốc, mục tiêu của chính quyền là đánh những trùm công nghệ và thông tin, tiếp theo đã đánh tới giáo dục tư. Ngành nào tiếp theo sẽ là mục tiêu tấn công của chính quyền? Điều này sẽ làm cho thị trường càng hỗn loạn.

Thế giới

Đối với tình hình thế giới, Dato cho hay, ngôi sao chiến loạn tiến vào vị trí cung xấu nhất, khiến khí hung lại càng hung. Năng lượng của chiến loạn, tranh chấp, thị uy, đoạt quyền càng mạnh mẽ, trong đó bao gồm cả tấn công khủng bố. Đồng thời, sao lãnh đạo năm nay bị vây hãm. Điều này có nghĩa là sức mạnh của các nhà lãnh đạo nhiều quốc gia không phát huy được, rất khó áp chế sự oán hận và bạo động của dân chúng, cuối cùng có thể sẽ dùng trấn áp bạo lực để chấm dứt tình hình hỗn loạn. Sau đó, có thể có lãnh đạo quốc gia sẽ bị buộc phải từ chức do tham ô và tắc trách.

Các khu vực phía Đông Nam và Tây Nam cần chú ý tới năng lượng tiêu cực của bạo loạn có thể lan nhanh như lửa cháy.​​

Về chiến tranh giữa phương Đông và phương Tây, Hoa Kỳ đưa ra dự luật chống Đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), và liên kết với Liên minh EU và NATO chỉ trích hành động tấn công mạng trên quy mô lớn của ĐCSTQ vào các công ty công nghệ. Vì điều này, ĐCSTQ rất bất mãn.

Mỹ vẫn liên tục chỉ trích phòng thí nghiệm Vũ Hán đã làm rò rỉ virus và yêu cầu điều tra tận gốc nguồn gốc virus. Quan hệ giữa hai quốc gia này lâm vào bế tắc. Đây dường như là tín hiệu cho chiến tranh lạnh Mỹ - Trung. Ván cờ trong tương lai giữa Mỹ và Trung Quốc sẽ trở nên càng nóng.

Cuối cùng, Dato cho biết, năm 2022 tình hình dịch bệnh có thể khả quan, nhưng nhân loại phải đợi tới ít nhất năm 2023 mới có thể khôi phục lại trạng thái sinh hoạt trước đây, đồng thời cũng phải đối diện với hàng loạt di chứng để lại của thời kỳ sau dịch bệnh. 

Nó cũng gây ra những ảnh hưởng rất lớn theo sau đối với diễn biến của văn minh nhân loại và tình hình kinh tế.

Dịch bệnh không biến mất mà sẽ cùng tồn tại với chúng ta. Nếu toàn nhân loại tôn trọng và hòa hợp với thiên nhiên, tạo ra một thể hệ cộng sinh, thì mới có thể tự cứu chính mình.

Dato nhấn mạnh rằng, thế giới sẽ lại lần nữa lâm vào hỗn loạn không thể tránh khỏi, chỉ có tích đức hành thiện mới có thể mong được Thiên thượng ban ân.

Nhà tiên tri người Anh Hamilton Parker

Bàn về thiên tai, nhà tiên tri người Anh Parker cho biết, sự biến đổi của khí hậu và môi trường sẽ gây ra biến đổi của trái đất tương lai. Con người sẽ phải gánh chịu liên tiếp những hiện tượng thời tiết cực đoan. Ông cảm thấy thiên tai đang tiến sát tới con người. Đập Tam Hiệp của Trung Quốc có thể bị đe dọa xảy ra nguy cơ lớn do tình hình khí hậu xấu. Tai nạn núi lửa và động đất thường xuyên xảy ra. 

Parker nói: “Tôi không biết cụ thể nó xảy ra ở nơi nào nhưng tôi thấy các chuyến bay bị gián đoạn, mây đen giăng đầy trời, có thể là núi lửa có thể ở Iceland. Trong vài tháng tới, tại một nơi rất gần Mỹ, hoặc nơi nào đó của Mỹ sẽ xảy ra động đất mạnh. Thời tiết xấu còn sẽ gây ra hỏa hoạn lớn một lần nữa cho Úc”.

Nhà ngoại cảm Hamilton Parker nhìn thấy một nhóm các nhân vật chính trị cùng bị tai nạn (Ảnh chụp màn hình video)

Nhà ngoại cảm Hamilton Parker nhìn thấy một nhóm các nhân vật chính trị cùng bị tai nạn (Ảnh chụp màn hình video)

Đối với cuộc sống của người dân, ông Parker nói rằng dịch bệnh hoành hành khắp nơi và hậu quả thiên tai sẽ gây ra thiếu hụt lương thực, sự biến đổi của môi trường cũng ảnh hưởng tới sinh trưởng của cây canh tác nông nghiệp, cộng thêm với suy thoái kinh tế khiến năm nay nhiều người mất nhà. Vấn đề thiếu lương thực sẽ ảnh hưởng tới phương Tây và thế giới thứ 3 (các nước đang phát triển), thậm chí còn ảnh hưởng tới mọi người. 

Dĩ nhiên, không phải mọi người đều phải chịu nạn đói, chỉ là cả thế giới cần cùng nhau cố gắng hết sức cung cấp đủ lương thực cho mọi người dân trên thế giới. Thiếu thốn lương thực sẽ dẫn tới hiện tượng người dân châu Phi đổ sang phương Tây di cư bởi vì họ muốn tìm tới một nơi mà họ có thể được ăn no, đây sẽ là vấn đề của toàn cầu. 

Ngoài ra, ông còn thấy một nhóm các nhân vật chính trị cùng bị tai nạn, ví như tai nạn máy bay hoặc tai nạn do hoàn cảnh khác, tất cả họ đều bị nạn, trong đó có thể có cả người nổi tiếng. Và không loại trừ khả năng tai nạn do sự dàn xếp cố ý hoặc phá hoại. Parker nhắc tới tỷ phú Elon Musk và tập đoàn của ông này, ông cho rằng họ đã quá nóng vội trong việc đưa con người bay lên không gian. Họ dường như đã chuẩn bị tốt hết tất cả nhưng cuối cùng kế hoạch của họ sẽ phải gánh chịu hậu quả.

Đề cập tới dịch bệnh, Parker nói rằng, hiện tại con người cảm thấy khá lạc quan, đặc biệt nước Anh đã gỡ phong tỏa hoàn toàn, nhưng rất không may là Anh sẽ phải đón nhận làn sóng dịch bệnh đỉnh cao nữa, có thể sẽ ảnh hưởng tới những người chưa tiêm chủng, trong đó có trẻ em và thanh niên. Ông nói rằng chúng ta tự ức chế hệ thống miễn dịch của mình, nhưng lại không tận dụng tốt hệ miễn dịch của mình. Parker còn nhìn thấy sẽ có một loại bệnh cúm bùng phát cực kỳ nghiêm trọng ở châu Âu và Mỹ… Ông nhận định rằng Ý vẫn sẽ tiếp tục phong tỏa, nước này sẽ liên tục phong tỏa, gỡ phong tỏa rồi lại quay lại, cứ thế cho tới lễ Giáng sinh.

Xem thêm:

"Lưu Bá Ôn bia ký" triều Minh thấy trước đại dịch hôm nay và chỉ ra con đường thoát nạn

Minh An
Theo kênh Tìm tòi và Thấu tỏ

Đăng theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP