Tiên tri 6 tháng cuối năm: Parker nhắc đến cuộc chiến tàu ngầm eo biển Đài Loan; Anand dự đoán suy t

Tiên tri 6 tháng cuối năm: Parker nhắc đến cuộc chiến tàu ngầm eo biển Đài Loan; Anand dự đoán suy t

Tiên tri 6 tháng cuối năm: Parker nhắc đến cuộc chiến tàu ngầm eo biển Đài Loan; Anand dự đoán suy t

Tiên tri 6 tháng cuối năm: Parker nhắc đến cuộc chiến tàu ngầm eo biển Đài Loan; Anand dự đoán suy t

Tiên tri 6 tháng cuối năm: Parker nhắc đến cuộc chiến tàu ngầm eo biển Đài Loan; Anand dự đoán suy t
Tiên tri 6 tháng cuối năm: Parker nhắc đến cuộc chiến tàu ngầm eo biển Đài Loan; Anand dự đoán suy t
Thứ sáu, 26-04-2024 02:14, (GMT+07:00)
Tiên tri 6 tháng cuối năm: Parker nhắc đến cuộc chiến tàu ngầm eo biển Đài Loan; Anand dự đoán suy thoái kinh tế sẽ kết thúc
09-07-2022 15:12

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dự đoán vận mệnh thế giới trong nửa cuối năm 2022 của 2 nhà tiên tri đương đại: thần đồng Ấn Độ Anand và nhà ngoại cảm người Anh Parker.

 

Parker dự đoán cuộc chiến tàu ngầm eo biển Đài Loan, Anand dự đoán suy thoái kinh tế sẽ kết thúc

Parker dự đoán cuộc chiến tàu ngầm eo biển Đài Loan, Anand dự đoán suy thoái kinh tế sẽ kết thúc. (Ảnh tổng hợp)

 

Sáu tháng đầu của năm 2022 đã qua đi, những tin tức xấu dường như vẫn tới liên tiếp không ngừng. Dịch bệnh Covid vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt, suy thoái kinh tế và chiến sự Nga-Ukraine lại tấn công. Vậy nửa cuối năm nay sẽ ra sao?

 

Dự đoán cho nửa cuối năm 2022

 

Từ tháng 2 năm nay, Anand đã từng nói rằng trong vòng một, hai tháng tới, thị trường cổ phiếu sẽ có biến động lớn. Đây có thể coi là đợt giảm sút nghiêm trọng nhất kể từ sau cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008. Dự báo kinh tế ngắn hạn là điều tất cả các nhà phân tích tài chính không dám làm. Các chuyên gia thường cũng chỉ đưa ra phân tích trung và dài hạn, và cũng cố hết mức dùng những từ ngữ mơ hồ mà không đưa ra thời gian cụ thể, không có ai nói với bạn rằng cổ phiếu tuần tới sẽ ra sao. Đối với xu hướng trên 6 tháng, các tổ chức phân tích có thể nói. 

 

Tỷ phú Warren Buffett có một câu nói nổi tiếng rằng ông dùng mông kiếm được nhiều tiền hơn là dùng đầu. Nghĩa là cần phải khống chế được cảm xúc, giữ vững không được động đậy mông, điều này quan trọng hơn là thông minh biết tính toán. Khi mọi người rơi vào cuồng nhiệt hoảng sợ, chạy theo với những lên xuống, thì bạn vẫn có thể ngồi đó không động và trở thành người cười cuối cùng so với phần lớn tất cả mọi người. Buffet cũng còn có một câu nói nổi tiếng nữa rằng, nếu bạn có một loạt thông tin và 100$, một năm sau bạn sẽ chẳng còn lại đồng nào. 

 

Nhưng nếu bậc thầy chứng khoán đương đại gặp tiên tri Thần đồng thì sẽ thế nào? “Thông tin nội bộ” mà Buffett nhắc tới không biết liệu có bao hàm cả thuật chiêm tinh không? 

 

Nhưng Anand, cũng không cố tình bác bỏ cách làm của nhà phân tích, lại có thể đưa ra thời gian cụ thể cho sự việc dự đoán. Đây là đặc điểm của thuật chiêm tinh Vệ Đà. Vị trí vận động của thiên thể luôn chính xác đến từng tháng và từng ngày, vì vậy những tiên tri cụ thể dựa trên tinh tượng, rõ ràng rành mạch, tự nó có mang theo thời gian cụ thể.

 

Trong tiên tri tháng 2, Anand nói rằng bởi vì tinh tượng Kalasarpa, ngày 16/3/2022 là điểm thời gian quan trọng, cậu khuyên mọi người vào khoảng thời gian này, đừng vội lao vào thị trường.

 

Tiên tri về kinh tế của Anand

 

Nửa cuối tháng 3 năm 2022, chứng khoán Mỹ đang có xu hướng giảm nhưng về tổng thể vẫn ở vị trí cao, không hề có gì là biến động lớn, thậm chí vài ngày cuối cùng của tháng 3 còn có một làn sóng xu hướng tăng. Nhưng tới tháng 4, chứng khoán Mỹ lao dốc, chỉ số Dow Jones toàn tháng 4 giảm mạnh xuống gần 5%, S&P 500 giảm 8,8%. Đây không chỉ là tháng tồi tệ nhất đối với chứng khoán Hoa Kỳ kể từ khi bắt đầu đại dịch, cũng là tháng tệ nhất từ sau năm 2008. Cảnh báo của Anand từ tháng 2 nói về sự sụt giảm lớn nhất sau trận sóng thần tài chính năm 2008 thực sự đã tới, nó đã ứng nghiệm!

 

Tại sao tháng 4 là tháng tồi tệ nhất đối với thị trường chứng khoán cho đến nay? Bởi vì tháng 6 tồi tệ hơn tháng 4, và tháng 5 ở giữa tăng lên ở một mức độ nhất định. Nhưng trong hai tháng 5 và tháng 6 năm 2022, thế giới phải gánh chịu tác động của một loạt sự việc khác, lạm phát cao vô vọng, chiến tranh Nga-Ukraine kéo theo giá dầu và giá lương thực tăng cao, rồi chiến tranh loạn lạc giữa Nga-Ukraine căng thẳng, Trung Quốc đóng cửa thành phố để phòng dịch làm ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng toàn cầu. Liên tiếp các sự việc đáng lo ngại kéo tới. Điều mọi người hiện nay đang lo ngại là liệu có phải suy thoái toàn cầu đã xuất hiện, thị trường chứng khoán bước vào ‘ngủ đông’ dài hạn chăng?

 

Anand nhắc đến các nước như Ấn Độ, Đông Phi, Trung Quốc, Việt Nam, v.v. vốn là những nước từ xa xưa tới nay đã có kinh nghiệm và kế thừa khả năng kháng bệnh rất tốt (Ảnh chụp màn hình video)

Anand đưa ra dự đoán tình hình sắp tới sẽ là cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu, hiện tượng thời tiết cực đoan và những thảm họa kinh tế. (Ảnh chụp màn hình video)
 

Tháng 4, Anand lại lần nữa quan sát kỹ tinh tượng và đưa ra giải mã khác với trước đó. Cậu cho biết, cậu đã bỏ qua một số yếu tố quan trọng trong quan sát chiêm tinh, điều này có liên quan tới việc khi nào nền kinh tế thế giới thoát khỏi suy thoái. Thực ra từ năm 2021 đã có dự báo trước rằng, vào ngày 28/4/2022 sẽ xảy ra tinh tượng quan trọng và ảnh hưởng tới tình hình thế giới trong tương lai. Đó là sao Thổ từ chòm Ma Kết sẽ di động xuống chòm Bảo Bình. Cứ mỗi hai năm rưỡi, sao Thổ sẽ từ chòm Ma Kết tiến vào Bảo Bình, đây là vận động thông thường, nhưng lần này lại rất đặc biệt, bởi vì vị trí của sao Thổ lần này sẽ tạo nên một tinh tượng đặc biệt. Trong thuật chiêm tinh Vệ Đà, hiện tượng này được gọi là Kalasarpa Yoga. Biểu hiện cụ thể là sao Thuỷ, sao Kim, sao Hoả, sao Mộc, sao Thổ, sao Thiên Vương, sao Hải Vương - 7 chòm sao xếp nối thành hàng. Đây còn được gọi là hiện tượng thất tinh liên châu.

 

Trong tất cả các chiêm tinh thuật cổ đại, việc các hành tinh quan trọng xếp thành một đường gần như thẳng hàng đều là thể hiện của thiên tượng quan trọng. Đương nhiên trên thực tế chúng không thể hoàn toàn trùng thành một đường thẳng. Nếu góc giữa các chòm sao nhỏ hơn 15 độ thì có thể được coi là ‘hợp pha’ (cùng trên một đường thẳng). 

 

Nhưng Kalasarpa Yoga trong thuật chiêm tinh Vệ Đà, yêu cầu đối với thất tinh liên châu khá thấp, nó không cần thực sự những chòm sao này xếp thành hàng thẳng, mà chỉ cần 7 chòm sao này xuất hiện cùng một phía tại đường nối hai hư tinh là La Hầu và Kế Đô thì được coi là thất tinh liên châu.

 

Trong chiêm tinh thuật của Trung Quốc cổ đại, cũng có câu nói ‘ngũ tinh xuất đông phương lợi Trung Quốc’ nhưng phải là ngũ tinh liên châu xuất hiện ở vị trí cụ thể mới được coi là điềm lành, chứ không phải trong tất cả tình huống đều là điềm lành. Chính là qua tinh tượng Kalasarpa Yoga, Anand mới dự đoán được thị trường tài chính sẽ sụt giảm nghiêm trọng, một số quốc gia sẽ xuất hiện khủng hoảng lương thực, năng lượng toàn cầu cũng rơi vào khủng hoảng. Vì vậy, tháng 2 Anand mới dựa trên tinh tượng, tự tin đưa ra mốc thời gian 16/3/2022. Tuy nhiên, tới tháng 4, sau khi quan sát lại tinh tượng, cậu cho biết bản thân đã bỏ qua vài nhân tố có thể thay đổi nhiều thứ và đã điều chỉnh lại tiên tri trước đó của cậu.

 

Tiên tri về kinh tế được điều chỉnh

 

Các yếu tố bị bỏ qua: thứ nhất là vị trí của sao Hoả, mặc dù có thất tinh liên châu, nhưng khi đó sao Hoả đã tiến vào chòm Ma Kết. Trong chiêm tinh Vệ Đà, sao Hoả là sao bảo vệ của chòm Ma Kết. Khi một hành tinh đi vào sao bảo vệ của nó, trong chiêm tinh thuật nó được gọi là ‘nhập miếu’. Lúc này, tác dụng tích cực chính diện của nó sẽ che đậy các tác dụng tiêu cưc, phụ diện. Vì vậy, mặc dù sao Hoả là sao hung nhưng vì nó đã ‘nhập miếu’ rồi, và còn có thể phát huy yếu tố chính diện, nên thị trường xuất hiện sự dịu bớt tạm thời. Chi tiết thứ hai bị bỏ qua là vị trí của hư tinh.

 

Hai quỹ đạo này có hai điểm giao, một là nam, hai là bắc. Điểm giao phía bắc ở trên gọi là La Hầu, điểm giao phía nam ở dưới gọi là Kế Đô. Hai giao điểm này được gọi là ‘hư tinh’ trong chiêm tinh Vệ Đà của Ấn Độ cổ. “Thực tinh” là Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ, Nhật, Nguyệt. Các ngôi sao của 7 thực thể này đối lập nhau. Hai vị trí này trên thước trắc tinh, mỗi cái đều có một sao, chúng có sự tương tác với các tinh thể khác, tạo nên tinh tượng, ảnh hưởng tới sự việc nơi thế nhân. Nhưng hai ngôi sao này không tồn tại trong không gian này của chúng ta, dù có dùng kính viễn vọng cũng không tìm thấy.

Hai quỹ đạo này có hai điểm giao, một là nam, hai là bắc. Điểm giao phía bắc ở trên gọi là La Hầu, điểm giao phía nam ở dưới gọi là Kế Đô. (Chụp màn hình)
 

La Hầu và Kế Đô cứ cách một năm rưỡi lại vận động một lần. Hiện tại hai hư tinh này đều vận động tới vị trí thấp hơn so với trước đây. Tinh tượng này rất có thể trong tương lai một năm rưỡi sẽ đảo ngược những gì đã xảy ra trong một năm rưỡi trước đó. Điều này có nghĩa là bong bóng kinh tế khổng lồ này do lạm phát tạo ra trong hơn năm qua sẽ bị sự vận động của La Hầu và Kế Đô dần dần ‘tiêu hoá’.

 

Nhân tố thứ ba bị bỏ qua là sao Thổ tiến vào chòm Bảo Bình. Trong chiêm tinh thuật Vệ Đà, chòm sao được phân thành 5 tướng: phong, hoả, thuỷ, thổ, ete; đồng thời phân thành ba trạng thái khác nhau: thể rắn, thể lỏng, thể khí. 

 

Mặc dù chòm Bảo Bình và Ma Kết đều là chòm có tướng phong, nhưng điểm khác là Bảo Bình lại vừa là chòm sao có thể khí, còn  Ma Kết là chòm sao có thể rắn. Anand giải thích điều này có nghĩa là năng lượng nhân loại sử dụng sẽ chuyển đổi từ tài nguyên dưới lòng đất sang tài nguyên trên mặt đất. Tài nguyên dưới lòng đất và trên mặt đất là gì?

 

Từ sau những cuộc cách mạng công nghiệp dầu mỏ, than đá, năng lượng con người dựa vào chủ yếu là hóa thạch, được khai thác từ dưới lòng đất. Ý nghĩa của tinh tượng mới cho thấy các năng lượng dưới lòng đất sẽ bị các năng lượng trên mặt đất thay thế, ví dụ như năng lượng mặt trời, năng lượng gió và các năng lượng mới khác. Quá trình thay thế này sẽ rất nhanh. Anand liệt kê các tiền lệ trong lịch sử, lần cuối sao Thổ tiến vào chòm sao thể khí là vào năm 1973. Năm đó nổ ra khủng hoảng dầu mỏ toàn cầu lần đầu tiên, dẫn đầu bởi Ả Rập Xê Út. Các nhà xuất khẩu dầu Ả Rập tuyên bố cấm vận dầu mỏ đối với các nước ủng hộ Israel, nhắm vào phương Tây và Nam Phi. Cấm vận này kéo dài một năm, giá dầu mỏ toàn cầu vì thế tăng mạnh 300%.

 

Anand cho biết lần này sao Thổ đi qua các chòm sao khí, sẽ xảy ra sự việc giống như năm 1973, có điều biến động và cường độ nhỏ hơn một chút. Tổng kết của Anand là mặc dù tinh tượng Kalasarpa là hung nhưng trong tinh tượng lại ẩn chứa vô số các chi tiết hoá giải. Do đó một năm rưỡi sau thất tinh liên châu, thị trường toàn cầu không xảy ra tình trạng sụp đổ, và có thể dần dần suy thoái với hình thức khá nhẹ nhàng.

 

Tới nửa cuối năm 2023, mới bước qua được cái bóng của suy thoái. Tin mừng là đợt suy thoái tồi tệ nhất là nửa đầu năm 2022 đã qua đi và thời gian còn lại chỉ cần ngồi yên ổn định trên ghế, yên tâm chờ đợi là được. 

 

Tiếp theo là phần nhiều người quan tâm: vận mệnh của Trung Quốc và tình hình chính trị quốc tế. Về phương diện này, nhà ngoại cảm người Anh Parker gần đây đã đưa ra những dự đoán mới.

 

Tiên tri tháng 6 của Parker

 

Nhà ngoại cảm đương đại Parker không còn là một cái tên xa lạ. Cuối năm 2021, ông đã tiên đoán chính xác sự bùng phát chiến tranh giữa Nga và Ukraine, hơn nữa ông còn dự đoán chiến tranh kéo dài giữa hai quốc gia này sẽ mất tới khoảng 2 năm, và điều này đang trong quá trình ứng nghiệm. 

 

Tiên tri mới đây của ông chủ yếu tập trung vào tình hình thế giới và địa chính trị. Phương pháp tiên đoán của Parker khác với Anand. Parker không dựa vào thiên văn để suy đoán, mà là nhìn trực tiếp, giống như công năng ‘túc mệnh thông’ mà trong khí công hay nói tới, giống như ‘nhà tiên tri ngủ gật’ Edgar Cayce. Vì vậy, Parker tiên tri được nhiều chi tiết hơn, nhưng ông cũng thừa nhận rằng, ông thường chỉ nhìn thấy những đoạn ngắn, chứ không phải toàn cảnh sự kiện từ đầu tới cuối. Sau khi nhìn thấy gì đó, ông cần phải dùng thêm kinh nghiệm và lý giải của bản thân để đưa ra phán đoán, nên không loại trừ có lúc xuất hiện nhầm lẫn. 

 

Parker nói rằng, gần đây nhất nhìn thấy vài chiếc tàu ngầm khai chiến. Ông cho rằng điều này ám chỉ sẽ xảy ra xung đột lớn giữa Trung Quốc và Đài Loan, hoặc với lực lượng bảo vệ Đài Loan. 

 

Ông nói: “Tôi không nghĩ rằng Đài Loan sẽ hoàn toàn bị xâm lược, nhưng tôi cho rằng sẽ có những xung đột gay gắt… Tôi đã nhìn thấy cảnh tượng như những chiếc tàu ngầm…”

 

Parker không những tàu ngầm đó ở khu vực vùng biển nào, và ông đoán là nó ở vùng biển của Trung Quốc. Nhưng có một điểm ông rất rõ là, mặc dù sẽ xảy ra xung đột gay gắt giữa Trung Quốc và Đài Loan hoặc lực lượng bảo vệ của Đài Loan, Trung Quốc sẽ không thành công chiếm nổi Đài Loan.

 

Parker còn nói hiện tại tổng thống Mỹ Biden xem ra rất dè dặt, nhưng ông ấy sẽ thông qua một số việc để chứng minh bản thân là người cứng rắn. Vì thế rất có thể ông ấy sẽ có thể làm những điều bất ngờ. 

 

Bất ngờ mà Parker đề cập tới có thể xuất hiện ở Bắc Triều Tiên. Ông đoán rằng ‘người đàn ông béo nhỏ’ của Triều Tiên sẽ rất nhanh tiến hành vụ thử hạt nhân lần thứ 2. Parker còn nhìn thấy hoả tiễn của Triều Tiên bay lên không.

Nhà tiên tri duy nhất tiên đoán từ đầu tới cuối chiến tranh Nga - Ukraine; Anand: loạn thế đã đến. (Ảnh: Tổng hợp)

Nhà tiên tri duy nhất tiên đoán từ đầu tới cuối chiến tranh Nga - Ukraine; Anand: loạn thế đã đến. (Ảnh: Tổng hợp
 

Parker cho biết, vì Trung Quốc luôn có mậu dịch với Triều Tiên, cũng tương đương với truyền máu cho Kim Jong-un, nên Kim vẫn khống chế chặt chẽ vận mệnh của người dân Triều Tiên. Thực ra Kim Jong- un giống như hoả tiễn, toàn bộ Triều Tiên đang đếm ngược chờ mồi lửa đẩy động cơ đi. Một khi nó được châm mồi lửa sẽ nhanh chóng thay đổi bố cục của khu vực, đồng thời đưa ‘người đàn ông béo nhỏ’ của Triều Tiên tới nơi tăm tối trên không trung. 

 

Bởi bán đảo Triều Tiên đang diễn ra những thay đổi chưa từng thấy. Trong 2 năm dịch bệnh Covid càn quét khắp toàn cầu cho tới trước tháng 5 năm 2022, Kim Jong- un vẫn luôn khẳng định Triều Tiên không có ca nhiễm. Ngay cả sau khi những trại căn cứ trên đỉnh Everest và châu Nam Cực đều phát hiện ra Covid, thì Kim vẫn khăng khăng Triều Tiên là nơi an toàn nhất thế giới.

 

Đến giữa tháng 5, Triều Tiên mới chính thức thừa nhận không phải Covid đã bỏ qua Triều Tiên. Trong 26 triệu dân số Triều Tiên có 18% số người xuất hiện triệu chứng sốt, dịch bệnh đang lan rộng, Triều Tiên không có người tiêm vaccine, nên biện pháp ứng phó là đóng cửa đất nước. Dù Triều Tiên vốn vẫn luôn trong trạng thái đóng cửa, sau khi dịch Covid bắt đầu lây lan toàn cầu, những nhân viên cực kỳ hiếm hoi qua lại giữa Triều Tiên và thế giới cũng đã ngừng lại. Vì vậy, lần đóng cửa đất nước lần này chính là phong toả nội bộ trong các thành phố, thôn làng; và thế giới bên ngoài không thể biết được tình huống của Triều Tiên.

 

Mặc dù Parker không biết rõ về tình hình của người dân Triều Tiên, nhưng ông nói rất chắc chắn rằng ‘người đàn ông béo nhỏ’ của Triều Tiên có thể đã mắc bệnh, hơn nữa không phải là nhẹ: “Tôi thấy ông ấy đang rất ốm và tôi thấy công bố về vấn đề này”.

 

Parker tiên tri về việc Triều Tiên chuẩn bị thử hạt nhân, có thể đang ở giữa một cuộc khủng hoảng chưa từng thấy trước đây, và Kim đã sẵn sàng cho trận chiến cuối cùng.

 

Parker nói rằng, vụ thử hạt nhân của Triều Tiên là sự khởi đầu của một chuỗi phản ứng. Ông Biden sẽ nhân cơ hội này đưa ra một số hành động, cụ thể như thế nào thì Parker không nói. Parker chỉ nói rằng hành động này của ông Biden cũng đưa ra cảnh cáo nhắm tới Bắc Kinh không được xâm lược Đài Loan, vì Mỹ đang chuẩn bị tấn công Triều Tiên. Vì vậy, Đài Loan, Trung Quốc, Triều Tiên, Mỹ, lại thêm cả Ukraine và Nga, những xung đột chính trị mà ông Parker nhìn thấy là trên phạm vi toàn cầu.

 

Chiến tranh Nga-Ukraine đã khiến hầu hết châu Âu gián tiếp liên quan. Nếu Triều Tiên và Đài Loan xảy ra vấn đề, thì sẽ thu hút sự tham gia của tất cả các cường quốc trong khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, toàn thế giới sẽ nóng lên theo. Tình trạng này còn nguy hiểm hơn so với thời kỳ chiến tranh lạnh, thực sự là thời kỳ loạn thế.

 

Parker còn tiên tri về một số thay đổi chính trị cục bộ. Về châu Úc, từ năm ngoái Parker đã đưa ra dự đoán Đảng lao động sẽ giành chiến thắng, hiện tại xem ra đã được kiểm chứng chắc chắn.

 

Parker cũng dự đoán về chính trị Mỹ, ông nói rằng một số vụ việc cũ liên quan tới phu nhân cựu tổng thống Clinton sẽ nhanh chóng được phơi bày, nhưng Parker không nói đó là vụ việc bê bối hay việc tốt.  Bà Nancy Pelosi nắm giữ chức Chủ tịch Hạ viện sẽ rất nhanh từ chức.

 

Parker cho biết, ông không nghiên cứu sâu về chính trị các nước, và cũng không hứng thú. Bởi vì nhìn thấy những đoạn ngắn về tương lai, Parker nhận ra rằng có được những tiết lộ này là có nguyên nhân, cần chia sẻ với mọi người. Ý tứ là ông được thúc đẩy bởi ý thức về sứ mệnh chung của tất cả các nhà tiên tri.

 

Parker và Anand - hai nhà tiên tri đương đại đều đưa ra tiên tri về nền kinh tế dựa trên lĩnh vực riêng của họ. Chỉ có một điều nhất quán là từ tiên tri năm ngoái, cả hai đều không lạc quan về tiền điện tử. Anand nói rằng tiền điện tử không phải nơi an toàn cho tiền bạc. Trong tình trạng giá trị của tiền điện tử đã bị thu hẹp 40%, vào tháng 4 vừa qua khi đưa ra tiên tri, Anand đã nhận định tình hình của tiền điện tử sẽ còn tệ hơn nữa. Điểm này cả Parker và Anand đều có chung dự đoán.

 

Hai nhà tiên tri này cũng có một điểm chung là, họ đều đưa ra tiên tri ngắn hạn, đi thẳng vào vấn đề. Điểm tốt của loại dự đoán này là nó có chính xác hay không sẽ được kiểm chứng nhanh chóng, mọi người đều sẽ sớm biết; uy tín của nhà tiên tri lan nhanh nếu đưa ra dự đoán chính xác một hai sự kiện lớn trên thế giới.

 

Parker từng nói cũng có lúc ông nhìn không chuẩn xác, nhưng đối với tiên tri nếu có thể đạt tới tỷ lệ chính xác 60-70% đã được xem là tuyệt vời.

 

Minh An
Theo Wenzhao

Đăng theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP