Thế giới đang nhận ra cuộc diệt chủng của ĐCSTQ đối với các học viên Pháp Luân Công

Thế giới đang nhận ra cuộc diệt chủng của ĐCSTQ đối với các học viên Pháp Luân Công

Thế giới đang nhận ra cuộc diệt chủng của ĐCSTQ đối với các học viên Pháp Luân Công

Thế giới đang nhận ra cuộc diệt chủng của ĐCSTQ đối với các học viên Pháp Luân Công

Thế giới đang nhận ra cuộc diệt chủng của ĐCSTQ đối với các học viên Pháp Luân Công
Thế giới đang nhận ra cuộc diệt chủng của ĐCSTQ đối với các học viên Pháp Luân Công
Thứ ba, 19-03-2024 18:28, (GMT+07:00)
Thế giới đang nhận ra cuộc diệt chủng của ĐCSTQ đối với các học viên Pháp Luân Công
05-02-2021 22:27

Cựu Ngoại trưởng Mike Pompeo, trong nguyên ngày cuối tại chức hôm 19 tháng 1 năm 2021, đã quả quyết tuyên bố rằng cộng sản Trung Quốc “đã phạm tội diệt chủng đối với người Hồi giáo Duy Ngô Nhĩ và các nhóm tín ngưỡng và dân tộc thiểu số khác ở Tân Cương” và rằng “nạn diệt chủng này đang diễn ra”.

Tuy nhiên, nạn diệt chủng và các tội ác chống lại nhân loại của ĐCSTQ không chỉ dừng ở người Duy Ngô Nhĩ. Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã xác định Trung Quốc là quốc gia đặc biệt đáng quan ngại – một quốc gia có hồ sơ nhân quyền tồi tệ – năm nào cũng có tên trong báo cáo nhân quyền của bộ kể từ năm 1999.

Chẳng hạn, cuộc vận động Cải cách Ruộng đất (1949-1953) đã xóa sổ giai cấp địa chủ ở Trung Quốc, và Mao Trạch Đông ước tính 2-3 triệu địa chủ đã bị giết. Cuộc vận động Tam phản (1951) và Ngũ phản (1952) đã ép nhiều nhà tư bản và chủ doanh nghiệp tự tử. Cách mạng Văn hóa (1966-1976) tấn công các đối thủ chính trị của Mao và các nhà tư bản. Vụ thảm sát ở Thiên An Môn (1989) đã sát hại những sinh viên và công dân đòi dân chủ. Rồi đến cuộc bức hại Pháp Luân Công (1999 đến nay) vẫn chưa suy giảm sau hơn hai thập kỷ.

Cuộc diệt chủng các học viên Pháp Luân Công

ĐCSTQ đã lập ra nhiều quy trình và phương pháp bức hại trong chiến dịch chống Pháp Luân Công, rồi lại áp dụng cho các nhóm khác như các tín đồ Cơ Đốc giáo, người Tây Tạng, Duy Ngô Nhĩ, Mông Cổ, các nhà hoạt động nhân quyền, và người Hồng Kông, Đài Loan hay các quốc gia khác.

Một tài liệu “tuyệt mật” của ĐCSTQ bị rò rỉ mà thời báo The Epoch Timesthu thập được đã cung cấp bằng chứng về tội ác của ĐCSTQ. Tài liệu này là một bản đánh giá về tư pháp do năm cơ quan ban hành ngày 30 tháng 11 năm 2020. Năm cơ quan này bao gồm Tòa án Nhân dân Tối cao, Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao, Bộ Công an, Bộ An ninh Quốc gia, và Bộ Tư pháp.

 

4f534e1146f89212adde8f1194f81816.jpg

Tài liệu này nhấn mạnh rằng “cơ quan chính trị và pháp luật các cấp phải kiên quyết thực thi” chỉ thị quan trọng của Giang Trạch Dân nhằm nhổ tận gốc Pháp Luân Công“, trong đó còn liệt kê những tội gắn với các hoạt động của Pháp Luân Công và mức độ trừng phạt.

ĐCSTQ đã thực thi mệnh lệnh của Giang Trạch Dân nhằm “bôi nhọ thanh danh, vắt kiệt tài chính, và hủy hoại thân thể [các học viên Pháp Luân Công] suốt 21 năm qua. Theo dữ liệu do Minghui.org tổng hợp, ít nhất 4.485 học viên Pháp Luân Công đã bị tử vong trong cuộc bức hại của ĐCSTQ từ năm 1999 đến năm 2020.

Giết hại học viên để lấy nội tạng

Một tiết lộ mới đây hôm 17 tháng 1 năm 2021 của Liễu Bộc Quang, hiện đang sống ở Mỹ, cho biết Mao Thúc Bình, nguyên Phó cục trưởng Cục Lao cải Thượng Hải (cải cách thông qua lao động), sau này là Phó Cục trưởng Cục Tư pháp Thượng Hải, cùng vợ của Mao, Chu Thanh, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Uyển Bình, đã tham gia thu hoạch và cấy ghép nội tạng.

Mao được đẩy lên các vị trí cao trong hệ thống tư pháp của Thượng Hải vì tích cực tham gia đàn áp Pháp Luân Công. Ông ta đã bố trí cho vợ mổ lấy nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống.

Tòa án Trung Quốc là một tòa án nhân dân độc lập ở London, được thành lập để điều tra nạn cưỡng bức thu hoạch nội tạng từ tù nhân lương tâm ở Trung Quốc. Ngày 17 tháng 6 năm 2019, Tòa đã kết luận rằng ĐCSTQ đã thu hoạch nội tạng sống từ học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc trong nhiều năm, và đến nay vẫn tiếp diễn.

Sự đồng thuận và biện pháp trừng phạt của cộng đồng quốc tế

Tờ Jerusalem Post đưa tin, 921 nhà lập pháp tại 35 quốc gia và vùng lãnh thổ đã ký một tuyên bố chung vào Ngày Nhân quyền Quốc tế 10 tháng 12 nhằm lên án cuộc đàn áp Pháp Luân Công của Đảng Cộng sản Trung Quốc. “Cuộc bức hại các nhóm thiểu số ở Trung Quốc là “một trong những tội ác chống lại nhân loại nghiêm trọng nhất mà thế giới từng thấy. Một số nhà quan sát quốc tế và các cơ quan tư pháp gọi nó là cuộc diệt chủng”, bà Ann-Sofie Alm, một nghị sỹ quốc hội Thụy Điển cho hay.

Trong báo cáo có tiêu đề “Bóng tối lan rộng: Đàn áp nhân quyền ở Trung Quốc giai đoạn 2016-2020” (The Darkness Deepens: The Crackdown on Human Rights in China 2016-2020) ra ngày 13 tháng 1 năm 2021, Ủy ban Nhân quyền của Đảng Bảo thủ Vương quốc Anh có nêu “Việc sử dụng những thông lệ ghê rợn như cầm tù và tra tấn người bất đồng chính kiến, giám sát trên diện rộng, thu hoạch nội tạng, và sử dụng lao động cho thấy bản chất thật của Đảng Cộng sản Trung Quốc.” Báo cáo kêu gọi chính phủ Anh “lãnh đạo việc thành lập một liên minh quốc tế gồm các nước dân chủ để điều phối phản ứng toàn cầu trước cuộc khủng hoảng nhân quyền ở Trung Quốc.”

Ngày 17 tháng 6 năm 2020, cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã gặp gỡ 27 nạn nhân bị bức hại tín ngưỡng tại Nhà Trắng, trong đó có bà Trương Ngọc Hoa, một học viên Pháp Luân Công.

Cùng ngày Ngoại trưởng Pompeo ra tuyên bố này, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Robert Destro và Đại sứ Sam Brownback đã gặp mặt năm học viên Pháp Luân Công.

Ngày 1 tháng 10 năm 2020, Hạ nghị sỹ Hoa Kỳ Scott Perry, cùng các Hạ nghị sỹ Tim Burchett và Scott DesJarlais, đã đề xuất dự luật nhằm đưa ĐCSTQ vào Danh sách Tổ chức Tội phạm Quốc tế Hàng đầu Thế giới và cung cấp cho các cơ quan hành pháp của Hoa Kỳ một định hướng chiến lược đối với hành động ác ý của ĐCSTQ.

Ngày 30 tháng 9 năm 2020, Đội Đặc nhiệm về Trung Quốc của Đảng Cộng hòa tại Thượng viện Hoa Kỳ đã ra mắt báo cáo chính thức, trong đó khuyến nghị Hoa Kỳ cần phải có hành động và biện pháp trừng phạt nạn cưỡng bức thu hoạch nội tạng của ĐCSTQ. Hạ nghị sỹ Guy Reschenthaler, một thành viên của đội đặc nhiệm này đã đề xuất nghị quyết về “Đạo luật Chấm dứt Nạn Buôn bán Nội tạng Sống”.

Thời điểm để buộc ĐCSTQ phải chịu trách nhiệm về những tội ác của nó đối với Pháp Luân Công không còn xa nữa.

 

Đăng theo Minh Huệ Net

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP