Thần đồng Anand tiên đoán mới nhất: Dịch bệnh còn lâu mới kết thúc, tháng 9 càng khủng khiếp

Thần đồng Anand tiên đoán mới nhất: Dịch bệnh còn lâu mới kết thúc, tháng 9 càng khủng khiếp

Thần đồng Anand tiên đoán mới nhất: Dịch bệnh còn lâu mới kết thúc, tháng 9 càng khủng khiếp

Thần đồng Anand tiên đoán mới nhất: Dịch bệnh còn lâu mới kết thúc, tháng 9 càng khủng khiếp

Thần đồng Anand tiên đoán mới nhất: Dịch bệnh còn lâu mới kết thúc, tháng 9 càng khủng khiếp
Thần đồng Anand tiên đoán mới nhất: Dịch bệnh còn lâu mới kết thúc, tháng 9 càng khủng khiếp
Thứ ba, 19-03-2024 12:05, (GMT+07:00)
Thần đồng Anand tiên đoán mới nhất: Dịch bệnh còn lâu mới kết thúc, tháng 9 càng khủng khiếp
05-05-2021 18:57

Trong video ngày 23 tháng 1 năm 2021, Anand đã đưa ra rất nhiều dự đoán về năm 2021 và 2022. Dưới đây là những dự đoán của cậu cho năm 2021 và 2022, và bình luận về tình hình hiện nay. 

Tình thế thế giới năm 2021

Mở đầu Anand nói về tình tế toàn thế giới và nó có ý nghĩa gì đối với toàn thế giới. Cậu nói, có rất nhiều nhà kinh tế học đều cho rằng năm 2021 sẽ là một năm khôi phục kinh tế, bởi vì việc tiêm vaccine đang được tiến hành có trình tự. Tuy nhiên cậu không cho rằng như vậy. Cậu cho rằng, ở một số lĩnh vực, năm 2021 còn xấu hơn năm ngoái, còn ở một số lĩnh vực thì năm 2021 lại tốt hơn. 

Sau đó cậu nói đến rất nhiều hiện tượng liên quan đến tinh tượng. Cậu cho rằng, sở dĩ gây ra cuộc khủng hoảng dịch bệnh mà Ấn Độ đang đối mặt hiện nay là có 2 nguyên nhân:

Nguyên nhân thứ nhất là chúng ta can thiệp quá mức vào tự nhiên. Chúng ta đã áp dụng rất nhiều phương pháp phi tự nhiên vào điều trị, bao gồm thuốc men và vaccine để giảm thiểu và chữa trị dịch bệnh. Nhưng tôi cho rằng đó không phải là phương pháp chữa khỏi dịch bệnh. Lấy ví dụ nước Mỹ, một phần lớn nguồn tiền quốc gia bơm vào các công ty dược, khiến độ bão hòa thị trường của các công ty dược nước Mỹ cao nhất thế giới. Nước Mỹ còn là quốc gia đầu tiên sản xuất vaccine, và cũng là một trong các quốc gia đầu tiên đưa ra phương án tiêm vaccine. Từ việc này chúng ta thấy điều gì?

Khoản tiền 50.000 rupee (khoảng 676 đô la) cho việc tiêm vaccine của mỗi người hiện nay đang xảy ra trên toàn thế giới.

Những quốc gia đề ra việc sử dụng các biện pháp phi tự nhiên điều trị virus Vũ Hán này thì người dân của họ cũng phải chịu nỗi thống khổ lớn nhất. Do đó tôi cho rằng, chúng ta càng cách xa tự nhiên thì chúng ta càng đối diện với nhiều chiến tranh dịch bệnh hơn, những phiền phức ngày càng tăng của thiên nhiên giáng xuống chúng ta cũng ngày càng nhiều, tội nghiệt báo ứng lên thân chúng ta cũng sẽ càng nhiều.

Ôn dịch đến vô tung đi vô ảnh, sách sử ghi chép có nguyên nhân. (Ảnh: Pixabay)
Những quốc gia đề ra việc sử dụng các biện pháp phi tự nhiên điều trị virus Vũ Hán này thì người dân của họ cũng phải chịu nỗi thống khổ lớn nhất. (Ảnh: Pixabay)

Chúng ta cần nhận thức được những sai lầm của mình, chúng ta cần quay trở về y học truyền thống cổ xưa như Ayurveda. Nguyên nhân chủ yếu người Da đỏ, và người da vàng tử vong thấp là do họ sử dụng y học truyền thống, ví dụ người Trung Quốc uống các thuốc thảo dược truyền thống. Trong bếp mỗi gia đình Ấn Độ đều vô tình hãy hữu ý sử dụng y học Ayurveda, từ đó có sức miễn dịch tốt. 

Lời khuyên cho năm 2021

Anand cho rằng, chúng ta cần tăng cường nỗ lực như thế này, cần mỗi buổi sáng hít thở không khí trong lành và cho gương mặt tắm nắng, chớ giam mình ngột ngạt trong căn phòng đóng kín. Đây không phải là biện pháp giải quyết vấn đề mà thế giới đang đối diện. 

Chúng ta cần tôn trọng thiên nhiên, mỗi ngày dậy sớm hít thở và tắm nắng, ánh nắng có Thần tính có thể bảo vệ chúng ta khỏi sự xâm hại của các loại vi khuẩn. Hơn nữa mỗi ngày đều tăng cường làm như vậy.

Chúng ta cần dùng thảo dược tự nhiên đều tăng cường sức đề kháng của cơ thể, giúp chúng ta chống lại virus. Mặc dù điều này không giúp chúng ta chữa trị khỏi virus Vũ Hán, nhưng sẽ giúp chúng ta tăng cường sức đề kháng chống virus. 

Anand nói, cậu có đủ bằng chứng để chứng minh điểm này, nhưng nếu cậu kiến lập một loại liên kết giữa y học truyền thống Ayurveda với virus Vũ Hán, thì kênh này có thể bị xóa bỏ. 

Nhưng cậu vẫn khẳng định, nếu bạn ở nhà trồng trọt và sử dụng thảo dược truyền thống Ayurveda, mấu chốt là nó không chỉ tăng cường cơ thể bạn mà còn khiến bạn tránh khỏi sự tấn công của các loại virus.

Anand cho rằng, y học truyền thống Ayurveda có thể điều trị tốt bệnh virus Vũ Hán. Cậu có đủ bằng chứng để chứng minh điểm này nhưng không thể nói quá nhiều, nếu không video sẽ bị xóa, do đó chỉ có thể nói một chút về thảo dược truyền thống với mọi người.

Trung Quốc Truyền Thống, Y Học Trung Quốc, Dược Liệu

Anand cho rằng, y học truyền thống Ayurveda có thể điều trị tốt bệnh virus Vũ Hán. (Ảnh: Pixabay)

Do đó Anand cho rằng, năm 2021 sẽ bị ảnh hưởng bởi nhân tố thứ 2, đó chính là hiện tượng thiên văn các hành tinh hợp pha cuối năm 2020 đầu năm 2021 mà chúng ta đã thấy.

Cậu nói, mấy ngày cuối cùng năm 2020, chúng ta đã thấy sự hợp pha vĩ đại, đó là cứ 400 năm mới xuất hiện hợp pha cự ly gần như thế này. Đương nhiên ở tình hình bình thường thì cứ 20 năm có một lần hợp pha, nhưng lần hợp pha này cứ 400 năm mới có một lần. Sao Thổ và sao Mộc tiếp cận gần như thế này sẽ có ảnh hưởng đến vài thế kỷ tương lai. 

Xem thêm:

>> Trải nghiệm sinh tử và chiến thắng COVID-19 của một thầy thuốc Đông Y 

Trong một video khác, Anand đã giới thiệu chi tiết về việc này, bao gồm lần hợp pha này sẽ ảnh hưởng đến những ngành nghề nào. 

Anand nói, tháng 2 năm 2021 xảy ra sao Mộc và sao Thổ hợp pha, và “lục tinh liên châu” (6 hành tinh trên cùng đường thẳng), đã gây ra những điều mà chúng ta trải qua vào tháng 4 năm nay rồi. 

Hệ Thống Năng Lượng Mặt Trời, Ánh Nắng Mặt Trời
Ảnh: Pixabay

Giữa tháng 2 xảy ra lục tinh liên châu, rất nhanh sau 10 - 15 ngày, Ấn Độ xuất hiện chủng virus mới, hơn nữa tốc độ lây lan tăng lên rõ rệt.  Nhưng lúc này tu luyện cái mà tôi gọi là Ayurveda thì vẫn chưa muộn. Chúng ta cần đào thải những chất độc mà chúng ta đã ăn uống và tiêm vào cơ thể trong mấy tháng. Chúng ta cần dũng cảm để cơ thể phơi nắng, chúng ta cần bước ra khỏi nhà hít thở không khí trong lành.

Không phải là tôi nói rằng chúng ta đến những nơi đông đúc, mà là bước ra khỏi phòng, đứng ở ban công hít thở không khí trong lành, đó cũng là việc khá tốt. 

Trên đây là những lời khuyên của Anand đối với năm 2021. Tiếp theo là những dự đoán của cậu về năm 2021.

Dự đoán những tháng còn lại của năm 2021

Trong video ngày 23 tháng 1 năm 2021, Anand đã đưa ra rất nhiều dự đoán về năm 2021 và 2022. Dưới đây là những dự đoán của cậu cho năm 2021 và 2022, và bình luận về tình hình hiện nay. 

Cậu nói, tất cả những gì mà ngày nay phải đối diện đều từ 2 nguyên nhân. Một là trong quá trình chống lại dịch bệnh virus Vũ Hán, chúng ta đã sử dụng rất nhiều phương pháp phi tự nhiên và thi hành trên toàn thế giới. Chúng ta hoàn toàn phụ thuộc vào những phương pháp phi tự nhiên này khiến cho tình hình dịch bệnh càng nghiêm trọng. 

Theo tôi thấy, phương thức phi tự nhiên bao gồm phụ thuộc và sử dụng vaccine. Trong vaccine có có rất nhiều các hóa chất khác nhau, hơn nữa trong rất  nhiều tình huống, chúng ta không bảo đảm được hiệu quả của nó. Ví dụ, tuyệt đại đa số vaccine không có hiệu quả với virus biến chủng. 

covid-19 vietnam
(Ảnh minh hoạ: Linh Pham/Getty Images)

Hiện nay vẫn chưa có các nghiên cứu khoa học giúp chúng ta hiểu rõ vaccine mới có thúc đẩy sự biến chủng và phát triển của virus biến chủng hay không. Có một số bác sỹ đã nghiên cứu về điều này, tôi vốn muốn đính kèm các link liên quan, nhưng các nhân tố không xác định của vaccine quá nhiều, nghiên cứu này đã tiết lộ tương lai tiêu cực của thế giới, do đó tôi thấy phương thức chúng ta xử lý dịch bệnh hiện nay tồn tại rất nhiều vấn đề.

Nguyên nhân thứ 2 là tinh tượng vĩ đại sao Mộc và sao Thổ hợp pha. 400 năm nay, lần hợp pha cự ly sao Mộc và sao Thổ gần nhất, đó là một trong những nguyên nhân quan trọng.

Trong video ngày 23 tháng 1 năm 2021 của Anand có tiêu đề: Quá khứ, hiện tại và tương lai, nó có thể giúp chúng ta hiểu về quá khứ, hiện tại và tương lai, cũng như chu kỳ chiêm tinh và ảnh hưởng của chu kỳ chiêm tinh. 

Cậu nói rằng, trước tiên là những ngày cuối cùng của tháng 12 năm 2020, đại bộ phận các nơi trên thế giới đều quan sát được sao Thổ và sao Mộc hợp pha. Thời gian chính xác là ngày 20 đến ngày 21 tháng 12, sự hợp pha cự ly cực kỳ gần này kéo dài 1 tuần. Sau đó, chỉ 2 tháng sau, tức là tháng 2 năm 2021, lại xảy ra sự hợp pha có tính lịch sử: lục tinh liên châu. Không phải là các ngôi sao thực thể mà là thiên thể đối ứng với chòm sao Ma Kết (Capricornus). 2 hợp pha quan trọng này xảy ra ở chòm sao Ma Kết, tôi tin rằng năng lượng hợp pha tăng cường.

Hoàng Đạo, Tử Vi, Vector, Chiêm Tinh Học, Dấu Hiệu

Ảnh minh họa: Pixabay

Thực tế ngay từ giữa tháng 2 thì đọt dịch thứ 2 đã bắt đầu bùng phát. Nhưng người Ấn Độ không biết, tháng 2 ở Ấn Độ tràn đầy niềm vui, chúng ta cho rằng tất cả đều đang trở nên tốt đẹp, tất cả đều vì đã có vaccine nên sẽ khôi phục lại trạng thái bình thường, nhưng thực tế thì trái ngược. 

Việc tiêm vaccine và thêm ảnh hưởng của sự hợp pha, thực tế những gì chúng ta đã trải qua hoàn toàn trái ngược với kỳ vọng. Tôi đã từng đứng trên góc độ chiêm tinh và dự đoán tình hình cụ thể này rồi. Thế nên thời gian hợp pha thứ nhất của sao Thổ và sao Mộc, nếu bạn quan sát thì thấy trên thực tế tháng 1 năm 2021 là thời gian dịch virus Vũ Hán nghiêm trọng nhất. Đó chính là kết quả sao Mộc và sao Thổ hợp pha gây ra.

Đến giữa tháng 2 năm 2021, xuất hiện một lần hành tinh tuần du lớn, các nhà thiên văn học gọi nó là hành tinh tuần du, sẽ ảnh hưởng càng lớn đến năm 2021. Thế giới sẽ càng tồi tệ, sẽ xuất hiện các chủng biến thể virus mới xuất hiện do vaccine và sức miễn dịch bị tổn hại, và những tác hại do ảnh hưởng của tinh tượng gây ra. Do đó đây là một giai đoạn quan trọng nhất.

Anand cho rằng, khoảng thời gian bắt đầu từ tháng 4 năm 2020 cho đến tháng 5 năm 2022, hoặc lâu hơn nữa, tình hình dịch bệnh không chuyển biến tốt. Dấu hiệu phục hồi từ tháng 11 năm 2021 mới bắt đầu. Nhưng đến tháng 5 năm 2022, mọi người mới cảm nhận được sự phục hồi này. Nhưng do tình hình dịch bệnh, loại cảm giác này cũng sẽ không thật sự xác thực. Còn tình hình dịch bệnh do các phương thức xử lý phi tự nhiên khiến nó càng xấu đi. Do đó chúng ta không thể kỳ vọng tình hình dịch bệnh sẽ tốt lên trong thời gian ngắn. 

Anand cho rằng, điều này là do chúng ta quản lý kém đối với toàn thể hệ thống, không sử dụng thảo dược truyền thống trong thời gian dài để chăm sóc thân thể bản thân, mà dùng thuốc tây để chống lại virus. Do đó tất cả những điều này đều là tín hiệu tiêu cực đối với toàn bộ thế giới. 

Mọi người đều uống thuốc theo đơn của mình, mà không có người quay đầu nhìn lại cội nguồn của chúng ta ở đâu. Cội nguồn của chúng ta đến từ thiên nhiên, chúng ta cần phản bổn quy chân. Tương lai của chúng ta và tất cả đều bám rễ vào thiên nhiên, chúng ta cần trở về với tự nhiên.

Chúng ta cần phục hưng phương pháp y học truyền thống Ayurveda và bắt đầu sử dụng nó. Không phải tôi nói là cần phải uống dược phẩm chế biến theo y học truyền thống Ayurveda, điều tôi nói là phương thức sống truyền thống Ayurveda. Phương thức sống Ayurveda có thể khiến thân thể và tinh thần trở lên khỏe mạnh, chống lại bất kỳ bệnh tật nào, không chỉ là virus Vũ Hán, còn có thể chống lại rất nhiều loại virus khác.

Nếu tôi nói tôi cho rằng y học truyền thống Ayurveda có thể trợ giúp chữa trị virus Vũ Hán, tôi cho rằng là có thể. Nếu trong video tôi làm như thế, nói như thế, thì video này có thể bị xóa. Nhưng tôi tin chí ít cũng có sự tình có thể khẳng định, đó là thân thể bạn càng khỏe mạnh, thì xác suất chết vì virus Vũ Hán hay các bệnh tật khác càng nhỏ, mà y học truyền thống Ayurveda có thể giúp bạn đi trên con đường khỏe mạnh về thân thể và tinh thần.

Vaccine và virus biến chủng sẽ khiến thế giới trong năm 2021 càng xấu tệ. Đó là vì sức miễn dịch toàn cầu bị tổn hại, chúng ta không có sức miễn dịch toàn cầu tốt. Mặc dù năm 2021 càng xấu hơn, nhưng chúng ta có thể kỳ vọng năm 2020 sẽ ôn hòa hơn, mặc dù không khiến thế giới tốt lên. 

Dịch bệnh Ấn Độ
Vào ngày 26 tháng 4, người dân Ấn Độ đã đốt xác những người chết vì nhiễm dịch tại một khu vực trống. (Nguồn ảnh: JEWEL SAMAD / AFP qua Getty Images)

Anand nói, năm 2020 và 2021 đem lại vết thương sâu cho chúng ta, chúng ta không thể hy vọng dịch bệnh sẽ khôi phục lại chỉ sau một đêm, cần có thời gian. 

Triển vọng phục hồi

Anand còn nói, từ góc độ chiêm tinh học cho thấy, sự hợp pha sắp trở nên yếu đi, do đó phục hồi có triển vọng nhất là kinh tế. Cậu không cho rằng hiện nay các hệ thống dùng phương thức phi tự nhiên xử lý sẽ khiến tình hình dịch bệnh trở nên tốt hơn, nhưng cậu tin tưởng rằng, sau năm 2022, chúng ta sẽ trở nên tốt hơn ở lĩnh vực tài chính và kinh tế. Năm 2022 có lẽ sẽ tốt hơn một chút, đối với toàn thế giới mà nói, có thể nhìn ra dấu hiệu phục hồi thì phải đến tháng 5 năm 2022 mới xuất hiện. 

Anand còn nói trọng điểm vào khoảng ngày 20 tháng 6 năm 2021, đây cũng là một trong những phần quan trọng của video này. Cậu nói, sao Mộc sẽ trở về chòm Ma Kết. Một số chuyên gia cho rằng, đây là một bước ngoặt quan trọng, nhưng tôi không cho rằng như vậy. Tôi cho rằng thời kỳ xấu tệ này vẫn còn kéo dài hơn. Tôi không cho rằng sau ngày 20 tháng 6 năm 2021, tất cả đều phục hồi. Tôi cho rằng, tháng 9, 10, sẽ đón nhận đỉnh cao của một đợt dịch bệnh mới, bởi vì tháng 9, sao Mộc sẽ hoàn toàn tiến vào chòm sao Ma Kết.

Từ ngày 28 tháng 6 năm 2021, sao Mộc bắt đầu dần dần tiếp cận chòm sao Ma Kết, đến tháng 9 sẽ hoàn toàn đi vào chòm sao Ma Kết. Do đó, tháng 9, 10, chúng ta sẽ đón nhận một cao trào dịch bệnh mới.

Bắt đầu từ tháng 11 năm 2021, sẽ có dấu hiệu phục hồi không rõ rệt và vô cùng chậm chạp. Đến sau tháng 5 năm 2022, thì dấu hiệu này sẽ trở nên vô cùng rõ rệt. 

Về đầu tư

Ngoài ra, Anand còn nói năm nay có thể làm một số việc về lĩnh vực đầu tư. Cậu cho rằng, tổ hợp đầu tư năm nay nên giữ đầu tư không rủi ro. Đây là một người trong tình hình vượt qua thời kỳ đỉnh cao dịch bệnh mới có khả năng đầu tư. Bạn có thể đầu tư vào vàng, cũng có thể đầu tư các tài sản tài chính có tính ổn định khác, như đất nông nghiệp, bởi vì đất nông nghiệp và các không gian mở sẽ là một trong những thứ quan trọng nhất của chúng ta trong tương lai. Cũng có thể đầu tư một số loại hình tài sản khác, nhưng cố gắng không nên đầu từ vào những tài sản phụ thuộc như chung cư. Cậu cho rằng chung cư không có tính chỉnh thể, chỉ đem đến cho chúng ta càng nhiều vấn đề. 

Cậu nói, chúng ta thấy sau khi tiến hành phong tỏa, những người bị nhốt trong chung cư trên thực tế là những người dễ bị lây nhiễm nhất. Bởi vì khi họ đóng kín cửa thì đại đa số các chung cư đều không có ánh nắng. Còn có rất nhiều chung cư người ở trong đó không thể nào tiếp xúc với mặt đất được, hơn nữa đại đa số mọi người đều giam mình trong nhà. Tôi tuyệt đối không khuyến khích giam mình vào trong không gian nhỏ bé như vậy, nó chỉ làm tăng xác suất lây nhiễm cho chúng ta.

Singapore, Đô Thị, Tháp, Cảnh Quan Đô Thị, Kiến Trúc

Cậu nói, chúng ta thấy sau khi tiến hành phong tỏa, những người bị nhốt trong chung cư trên thực tế là những người dễ bị lây nhiễm nhất. (Ảnh: Pixabay)

Do đó chúng ta có thể đầu tư bất kỳ bất động sản nào có không gian mở, đầu tư vàng, hoặc các tài sản tài chính ổn định. Đó là lời khuyên của tôi về đầu tư.

Còn có rất nhiều người hỏi Anand  nhìn nhận thế nào về đồng tiền số, nhưng cậu cho rằng, để đánh giá về nó thì vẫn còn quá sớm. Bởi vì những dữ liệu thiên văn liên quan đến nó vẫn còn ít, nhất là về phương diện bitcoin. Bất kể là bitcoin hay những đồng tiền số khác, đối với toàn bộ thị trường tài chính mà nói, nó đều vô cùng mới. Nhưng Anand nói rằng, chúng vẫn tuân theo quy luật hợp pha của chiêm tinh. 

Anand còn bổ sung một tiết học kinh văn kinh điển chiêm tinh cổ đại viết bằng chữ Phạn. Cậu cho rằng, đó là sự bổ sung tích cực, có ý nghĩa rất sâu xa đối với tình hình hiện nay. Trong video, cậu dùng tiếng Anh đọc thuộc đoạn kinh văn ngôn từ đẹp này cho mọi người, chúng tôi dịch lại chia sẻ cùng mọi người như sau:

Hành tinh
Các thiên thể khác ảnh hưởng vĩnh hằng đối với chúng ta
Là điều chân thực
Từng lần từng lần
Được chứng nghiệm lặp đi lặp lại
Từng phút từng giây ảnh hưởng đến chúng ta
Bức xạ hành tinh đặc biệt
Nhưng lại không ảnh hưởng đến
Những người phi bạo lực
Những người ôn nhu thiện đãi người
Dốc lòng bảo vệ động vật
Và những người anh chị em mà Chúa Sáng Thế tạo ra
Cũng không tổn hại đến
Những người từng giờ từng phút tự giác kỷ luật
Những người không làm việc xấu
Những người kinh doanh chính đáng
Những người tuân thủ phép tắc tâm linh
Thực hành theo kinh văn Thánh hiền ghi chép
Cẩn thận tuân theo 4 điều này
Sẽ không bị bức xạ hành tinh
Và tiếp nhận sự nhân ái của hành tinh

Cuối cùng, Anand nói, tôi thỉnh cầu mọi người có thể lĩnh hội được hàm nghĩa của đoạn kinh văn này. Đây là điều mà mỗi người chúng ta phải làm trong cả cuộc đời. Đây cũng là phương pháp duy nhất có thể giảm nhẹ cảnh khốn cùng mà chúng ta đang đối diện hiện nay.

Đương nhiên cậu cũng bày tỏ, từ góc độ khoa học mà nói, chúng ta vẫn cần phải học tập rất nhiều những thứ khác, bao gồm y học truyền thống Ayurveda và phương thức sống theo truyền thống Ayurveda. Nhưng từ tầng diện tinh thần mà nói, đó là một bước vô cùng quan trọng, chúng ta đều cần phải hoàn toàn tin tưởng Thượng Đế muốn chúng ta từ trong ra ngoài đều phải làm một người thiện lương, bày tỏ lòng cảm ân của chúng ta đối với Thượng Đế, và chia sẻ tất cả mọi thứ mà chúng ta có được với những người khác.

Xem thêm:

>> Thần đồng Anand và các cơ quan nghiên cứu đều cảnh báo: Dịch bệnh rất nghiêm trọng vào tháng 5 

>> "Lưu Bá Ôn Bia Ký" triều Minh thấy trước dịch bệnh hôm nay và chỉ ra con đường thoát nạn

Trung Hòa

Theo NTDVN
Theo kênh "Tin hay không tùy bạn"

 

 

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP