Rùng mình với tiểu thuyết 40 năm trước dự ngôn chính xác về virus Vũ Hán

Rùng mình với tiểu thuyết 40 năm trước dự ngôn chính xác về virus Vũ Hán

Rùng mình với tiểu thuyết 40 năm trước dự ngôn chính xác về virus Vũ Hán

Rùng mình với tiểu thuyết 40 năm trước dự ngôn chính xác về virus Vũ Hán

Rùng mình với tiểu thuyết 40 năm trước dự ngôn chính xác về virus Vũ Hán
Rùng mình với tiểu thuyết 40 năm trước dự ngôn chính xác về virus Vũ Hán
Thứ bảy, 20-04-2024 15:10, (GMT+07:00)
Rùng mình với tiểu thuyết 40 năm trước dự ngôn chính xác về virus Vũ Hán
19-06-2021 14:57

Cho đến 40 năm sau, tức là ngày nay, năm 2021, cùng với việc từng sự thực của dịch bệnh bùng phát dần dần được vạch trần, xem lại cuốn tiểu thuyết này, thấy sự tiên tri chuẩn xác của nó khiến người ta rùng mình. 

“Họ gọi loại vật chất này này là “Vũ Hán - 400”, vì nó được phát triển ở một phòng thí nghiệm ở ngoại ô thành phố Vũ Hán, và đó là loại vi khuẩn vi sinh nhân tạo thứ 400 mà trung tâm nghiên cứu này đã tạo ra. Vũ Hán - 400 là một vũ khí hoàn hảo”.

Đoạn văn trên là của Dean Koontz, nhà văn nổi tiếng người Mỹ, người được mệnh danh “Vua tiểu thuyết rùng rợn”. Trong cuốn tiểu thuyết “Con mắt hắc ám” (The eyes of darkness) xuất bản năm 1981 của ông có đoạn miêu tả trên. Cho đến 40 năm sau, tức là ngày nay, năm 2021, cùng với việc từng sự thực của dịch bệnh bùng phát dần dần được vạch trần, xem lại cuốn tiểu thuyết này, thấy sự tiên tri chuẩn xác của nó khiến người ta rùng mình. 

Vũ khí hoàn hảo

Câu chuyện và cảnh được miêu tả trong tiểu thuyết “Con mắt hắc ám”, và tình cảnh bùng phát dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán (Covid-19) giống nhau một cách kinh ngạc. Có dân mạng còn cho rằng, dịch viêm phổi Vũ Hán đã diễn tập trước đó cách đây 40 năm. Câu chuyện kể rằng, quân đội Trung Quốc chế tạo ra một loại vũ khí sinh học gọi là “Vũ Hán - 400”. Tina, quan chức Mỹ vô cùng tức giận với việc Danny bị tấn công, nhiễm virus sinh học, cô yêu cầu Tambay nói cho cô biết Danny bị nhiễm bệnh như thế nào. Tambay nói rằng, cô muốn hiểu việc này thì cần phải quay trở lại 20 tháng trước. Khi đó, một nhà khoa học Trung Quốc tên là Lý Thần, đã đem theo một ổ mềm lưu trữ thông tin những vũ khí sinh học nguy hiểm nhất của Trung Quốc trong 10 năm qua đến Hoa Kỳ. 

Bởi vì loại virus này do phòng thí nghiệm RDNA ở ngoại ô thành phố Vũ Hán nghiên cứu phát triển ra, là chủng vi khuẩn sinh học nhân tạo thứ 400 mà trung tâm này nghiên cứu ra, do đó được họ gọi là Vũ Hán - 400. Đây là một phòng thí nghiệm của quân đội Trung Quốc, nằm ở ngoại ô thành phố Vũ Hán. Loại virus Vũ Hán - 400 được nghiên cứu chế tạo ra ở đó, nó là một phần của kế hoạch vũ khí sinh học của ĐCSTQ. Vũ Hán - 400 là vũ khí hoàn hảo. Loại virus này chỉ tấn công con người, không loại sinh vật nào khác có thể mang chủng virus này. Giống như bệnh giang mai, Vũ Hán - 400 không thể sống được bên ngoài cơ thể. 

(Đoạn mô tả về virus Vũ Hán trong tiểu thuyết “The eyes of darkness”)

Điều này có nghĩa là, nó không gây lây bệnh lâu dài đối với vật thể và khu vực giống với bệnh than và các vi sinh vật độc khác, khi vật chủ tử vong, hễ nhiệt độ thân thể giảm xuống dưới 30 độ C thì Vũ Hán - 400 trong cơ thể sẽ chết trong một thời gian không lâu sau đó. Người Trung Quốc có thể dùng Vũ Hán - 400 để tiêu diệt một thành phố hoặc một quốc gia. Hơn nữa, sau khi họ tiến vào lãnh thổ chiếm lĩnh được, họ không cần bất kỳ công tác làm sạch đắt đó và khó khăn nào.

Trong câu chuyện này, điều khiến mọi người kinh ngạc là nó đã nói chính xác địa điểm nguồn gốc của dịch bệnh - Vũ Hán. Dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán (Covid-19) cũng khởi nguồn từ Vũ Hán, không sai một ly. Trong tiểu thuyết, nhà khoa học chạy trốn tên là Lý Thần. Mà bác sĩ Lý Văn Lượng - người thổi còi công khai cảnh báo dịch bệnh thật trùng hợp cũng mang họ Lý. Càng khiến người ta kinh ngạc hơn, đó là trong tiểu thuyết nói, đặc điểm của virus Vũ Hán - 400 là người truyền bệnh cho người, tốc độ lây truyền rất nhanh, khu vực bị dịch bệnh tấn công cực kỳ rộng lớn. Tình trạng thực tế không cần chúng ta nhắc đến. 

Bất kể là đợt dịch bệnh thứ nhất hay đợt dịch bệnh thứ 2, truyền thông liên tiếp cập nhật số liệu hàng ngày. Mà điều khiến người ta kinh sợ là, người ta đang nghi ngờ virus Vũ Hán (Covid -19) hiện nay là từ phòng thí nghiệm P4 của quân đội ĐCSTQ. Vị trí của phòng thí nghiệm P4 trong thực tế cách phòng thí nghiệm trong tiểu thuyết là 32 km. Những tin tức mới nhất thực tế cũng đang không ngừng chứng minh rằng, nội dung câu chuyện trong tiểu thuyết cực kỳ chính xác: Virus Vũ Hán (Covid-19) chính là vũ khí sinh học.

Ngày 26 tháng 5 năm 2021, Cựu Chiến lược gia trưởng của Tòa Bạch ốc, kiêm Cố vấn Tổng thống Steve Bannon trả lời phỏng vấn của truyền thông, phóng viên hỏi: “Tuần trước, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ đã nhiều lần thử liên lạc với lãnh đạo quân đội ĐCSTQ nhưng không liên lạc được, đó là chiến lược của quân đội ĐCSTQ có phải không? Hay là tín hiệu hỗn loạn nội bộ của quân đội Trung Quốc? Ông có ý kiến thế nào về vấn đề này?”

Bannon tiết lộ rằng: “Giáo sư Trần Bình (Chen Ping) tuần trước đã tuyên bố rằng, họ đã giành chiến thắng đầu tiên trong cuộc chiến sinh học. Họ tự nhận là đã thả vũ khí sinh học ra”.

Bannon nói:

“Họ tự nhận đã kéo đổ phương Tây, do đó hiện nay họ tập trung vào điều mà tạp chí Economist đặt câu hỏi nơi nào nguy hiểm nhất thế giới hiện nay? Không phải Phòng tác chiến, không phải Gnews, cũng không phải GTV. Economist nói đúng rồi, nguy hiểm nhất là Đài Loan. Tại sao đó là nơi nguy hiểm nhất trái đất? Chính là vì những con chip công nghệ cao thì Trung Quốc không thể nào tự chế tạo được, bởi vì họ chỉ muốn ăn cắp bản quyền sở hữu trí tuệ, bởi vì người Hoa tự do ở phương Tây, nhất là người Hoa ở Hong Kong và Đài Loan có khả năng tiến kế, sản xuất những con chip công nghệ cao mà ĐCSTQ thèm rỏ rãi. Do đó nơi nguy hiểm nhất trên thế giới là Biên Đông, Eo biển Đài Loan và Đài Loan.

Tôi cho rằng, Chính quyền Biden hiện nay không thể nào trao đổi được với quân đội Trung Quốc, bởi vì họ vẫn thực sự chưa muốn trao đổi. Tôi cho rằng, điều mà họ cho rằng tàu khu trục của chúng ta đi vào lãnh hải của Trung Quốc hoàn toàn là lời nói vô giá trị. Mọi người đang dồn mắt chú ý xem Giải phóng quân ĐCSTQ đang ngày càng hung hăng ở khắp nơi trên thế giới. Tôi cho rằng, một trong những nguyên nhân là vấn đề khoản nợ của các nước đã vay mượn của ĐCSTQ, và nền kinh tế của ĐCSTQ đều xây dựng trên các giả tượng. Do đó để chuyển dịch sự chú ý của mọi người, về chính sách đối ngoại, họ càng có tính xâm lấn hơn”. 

Sự nguy hiểm của cục diện Đài Loan thực tế không dừng lại ở vấn đề những con chip công nghệ cao mà ĐCSTQ thèm rỏ rãi như Bannon nói, nghiêm trọng hơn là Đài Loan, một hình mẫu phòng chống dịch, đã không may bị trúng đạn ở làn sóng đợt dịch thứ 2. Tôi trước đây đã từng nói rằng, điểm yếu của Đài Loan là bị virus Vũ Hán tấn công, dịch bệnh bùng phát ở khu Vạn Hoa, Đài Bắc, các nguyên nhân không nói mọi người cũng đã biết. 

Mấu chốt là tình hình này thì ngay từ năm 1981 Dean đã nói chính xác trong tác phẩm “Con mắt hắc ám” của ông rồi, “Vũ Hán - 400 là vũ khí hoàn hảo”. Theo dự ngôn của Dean, nếu Vũ Hán - 400 là vũ khí hoàn hảo, điều này nói rõ rằng ĐCSTQ đã tiến hành cuộc chiến tranh đối với thế giới, chiến tranh sinh học đã bắt đầu, và Đài Loan hiện nay đã bị trúng đạn. Lẽ nào đây là Đại chiến Thế giới lần thứ 3? Lẽ nào tính chất cuộc chiến Thế giới lần thứ 3 là cuộc chiến vượt giới hạn, là chiến tranh sinh học, là cuộc chiến vượt trên cả vũ khí lượng tử mà nhân loại và các nền văn minh tiền sử đã sử dụng?

Chứng cứ nặng ký của chiến tranh sinh học xuất hiện

Ngày 30 tháng 5 năm 2021, truyền thông Nhật Bản đưa tin, Giáo sư Angus Dalgleish người Anh và nhà khoa học Birger Sorensen người Na Uy đã cùng viết bài viết 22 trang, đăng trên “Chuyên san Phát hiện Vật lý học sinh vật”. Bài viết có chứng cứ chỉ rõ, các  nhà khoa học của ĐCSTQ đã tạo ra loại virus này khi tiến hành dự án tăng chức năng ở Phòng thí nghiệm Vũ Hán. Năm ngoái, tức năm 2020, Dalgleish và Sorensen trong khi phân tích mẫu virus Vũ Hán, đã phát hiện ra những vết tích đặc biệt trong virus này, đó là trên virus mang virus Vũ Hán, họ phát hiện ra 4 Axit Amin liên tục vô cùng hiếm thấy. Những axit amin này mang điện tích dương sẽ kết hợp với tế bào con người mang điện tích âm. Dấu vết này không thể tự nhiên sinh ra được, chỉ có thể được làm ra trong phòng thí nghiệm. 

Dalgleish nói với tờ Daily Mail rằng: “Định luật vật lý nói rõ, không thể liên tục có 4 Axit Amin mang điện tích dương được. Phương pháp duy nhất là con người chế tạo ra"

Hai nhà khoa học Dalgleish (bên phải) và Sorensen (bên trái) - (Ảnh chụp màn hình)

Nhưng bài viết của hai nhà khoa học này khi chuyển cho những tạp chí khoa học lớn để đăng vào năm 2020 thì đều bị từ chối. Khi đó những tạp chí này chẳng đế ý đến phân tích khoa học khách quan, mà khăng khăng chủ quan cho rằng, virus từ loài dơi hoặc động vật khác lây tự nhiên sang con người. 

Nhưng gần đây, dường như đại đa số các chuyên gia đã bắt đầu phủ nhận việc virus Vũ Hán lây nhiễm tự nhiên từ động vật sang người. Dự tính bài viết có tính bùng nổ của 2 nhà khoa học này sẽ dấy lên làn sóng chính nghĩa cực lớn trong giới khoa học. Càng có ý nghĩa hơn là, gần đây, truyền thông dòng chính của Mỹ cũng đã thay đổi giọng điệu, nói rằng nguồn gốc virus này có vấn đề. 

Theo nguồn tin đáng tin cậy tiết lộ, các quan chức cao cấp của ĐCSTQ không tiêm vaccine, nhưng lại yêu cầu đối với dân chúng rằng, đến cuối tháng 7 đầu tháng 8 tỷ lệ tiêm vaccine phải đạt 90%. Tại sao vậy? Điều này là do các nhà sản xuất vaccine đều không phải là tư nhân, mà đều là một hoặc vài gia tộc trong 200 gia tộc Đỏ của ĐCSTQ sản xuất. Điều này nghĩa là thế nào? Dự tính có rất nhiều người Trung Quốc không hiểu. Có một người phương Tây đã nói ra thực chất của cuộc chiến vượt giới hạn này rồi. Người dẫn chương trình, nhà bình luận kênh 9 của Australia là Paul Murray, khi phỏng vấn Rita Panahi, người dẫn chương trình Sky News, Rita Panahi nói: “Người dân Trung Quốc là người bị hại lớn nhất của chính quyền ĐCSTQ”.

Có dân mạng nói rằng, khái niệm này dùng ở tình hình dịch bệnh virus Vũ Hán, có nghĩa là ĐCSTQ thực tế không coi người Trung Quốc là con người. Sinh mệnh của người Trung Quốc có thể bị rẻ rúng đến mức bị cưỡng ép tiêm vaccine để làm đầy túi tiền của các gia tộc Đỏ của ĐCSTQ. Sinh mạng của người Trung Quốc là miếng thịt nằm trên thớt của ĐCSTQ, để người ta tùy ý cắt thái. 

Người Trung Quốc không hiểu, nhưng người phương Tây hiểu. Nói đến đây, tôi thực sự mong muốn những “tiểu phấn hồng” (dư luận viên và người ủng hộ ĐCSTQ) xem được có thể suy ngẫm xem, có phải bản thân mình cũng bị cưỡng ép tiêm vaccine không? Có bị tuyên truyền là “Đảng trân quý sinh mệnh của các bạn” không?

Nếu thực sự trân quý sinh mệnh mình, thì biết rõ sự thực mới là con đường duy nhất. 

Đợt bùng phát dịch bệnh tiếp là năm 2030

Không chỉ có vậy, nhà ngoại cảm nổi tiếng người Mỹ Sylvia Brown cùng với Lindsay Harrison trước tác xuất bản cuốn sách dự ngôn vào năm 2008 có tên “Ngày tận thế: Các dự ngôn liên quan đến ngày tận thế của thế giới” (End of days: Predictions and Prophecies About the End of the World), đối với dịch bệnh virus Vũ Hán 2020 cũng có những dự ngôn chính xác. Về Sylvia Brown, những bạn quan tâm đến dự ngôn có thể có nhiều người đều đã nghe đến. 

Một trang sách của nhà ngoại cảm Mỹ Sylvia Brown (Ảnh chụp màn hình)

Năm 2020 đã có dân mạng kinh ngạc kêu lên rằng trong sách của Sylvia Brown đã có dự ngôn chính xác về dịch bệnh virus Vũ Hán. Trang thứ 312 trong cuốn sách này của Sylvia Brown có viết:

“Khoảng năm 2020, một loại virus giống như viêm phổi sẽ bùng phát trên toàn thế giới, tấn công phổi và khí quản của con người. Hơn nữa, nó có thể chống lại tất cả những phương pháp chữa trị đã biết. Điều càng khiến mọi người không thể nào hiểu nổi là loại virus này sẽ đột nhiên biến mất, giống như nó đột nhiên xuất hiện vậy. Sau đó, 10 năm sau nó lại quay lại, tức là năm 2030 mới hoàn toàn biến mất”.

Năm 541, Đế quốc Đông La Mã (Byzantine) đã xảy ra “Đại dịch Justinian”. Đại dịch này đả bùng phát 5 lần là: từ năm 541 đến 544; từ năm 557 đến 558; từ năm 572 đến 574; từ năm 590 đến 599, tổng cộng kéo dài 58 năm. Trong đó lần bùng phát dịch bệnh lần thứ nhất khiến ⅓ dân số Đến quốc Đông La Mã tử vong, tổng dân số từ 40 triệu giảm xuống còn 26 triệu người. Ước tính, trong Đại dịch Justinian, toàn thế giới có khoảng 25 triệu đến 100 triệu người chết.  Từ năm 541 đến năm 700, dân số châu Âu vì vậy đã giảm khoảng 50%. 

Dean chỉ là một nhà văn, không ngờ lại có thể dự ngôn chính xác tương lai. Không biết ông có khả năng tiếp xúc với linh giới hay không. Thực tế những nhà văn viết sách có tính dự ngôn như thế này thì không phải chỉ có một mình Dean, còn có người nữa, đó là nhà văn khoa học viễn tưởng Hong Kong Vệ Tư Lý, lần sau có cơ hội sẽ nói về dự ngôn của ông. Dự ngôn của Dean đã đem đến cho chúng ta những vấn đề không thể không suy nghĩ. Nếu virus Vũ Hán thực sự là vũ khí sinh học do ĐCSTQ chế tạo, vậy vũ khí này chỉ nhằm vào các quốc gia mục tiêu hay sao? Mục đích mà ĐCSTQ phát động cuộc chiến tranh này là gì? Nhân loại cần đối phó như thế nào?

Trung Dung
Theo kênh Tin hay không tùy bạn

Đăng theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP